ซิกท์ รถเช่า ร่วมมือกับ การบินไทย และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

By / 2 weeks ago / News / No Comments
ซิกท์ รถเช่า ร่วมมือกับ การบินไทย และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

รังสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าชั้นเฟิร์สคลาสด้วยยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำด้านบริการรถเช่าระยะสั้น ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป
คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ร่วมมือกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย รังสรรค์ประสบการณ์พิเศษ ให้กับลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสาร
ชั้นเฟิร์สคลาสของสายการบินไทย โดยนำยนตรกรรมสุดหรู บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 มาให้บริการรับ-ส่ง ระหว่างที่พักและสนามบิน สำหรับผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน
โดย ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ MGC-ASIA เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับ ให้กับลูกค้าของทั้งสามองค์กร ที่จะเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2567  โดยสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธันวาคม 2567

กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด  บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การบินไทยมุ่งมั่นที่จะยกระดับการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้โดยสาร ภายใต้แนวคิด ‘Customer Centric’ ของการบินไทย ในนามของบริษัทฯ ขอขอบคุณ SIXT ที่ให้ความสนใจและร่วมเป็นพันธมิตรกับการบินไทย ซึ่งนับเป็นนิมิตหมายอันดียิ่งในการพัฒนาการบริการในทุกมิติ
เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์บริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างดีที่สุด และสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป”

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเดินทางอันควรค่าแก่การจดจำ เพราะสำหรับเรา
นั่นคือที่มาแห่งนิยามของความหรูหราในยุคปัจจุบัน ความร่วมมือระหว่าง บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย การบินไทย และ ซิกท์ ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือในการนำเสนอประสบการณ์การเดินทาง
ที่สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยสมรรถนะ สำหรับผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสของการบินไทย ด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 ที่ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสจะเพลิดเพลินไปกับการเดินทาง ทั้งทางอากาศและบนท้องถนนอย่างราบรื่น รายล้อมไปด้วยความหรูหราในระดับเดียวกับที่ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส จะได้สัมผัสบนท้องฟ้า เพื่อมอบความสบายในการขับขี่ที่ลงตัวในทุกๆ เส้นทาง”

ภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย กล่าวว่า “เราดำเนินธุรกิจโดยมีลูกค้า
เป็นศูนย์กลาง เพื่อนำไปสู่ความพึงพอใจสูงสุด พร้อมยกระดับคุณภาพในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ
ที่มีความสัมพันธ์อันดีมายาวนาน เช่นเดียวกับทาง บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่ได้สนับสนุน
ยนตรกรรมระดับพรีเมียมให้กับทางเรามาอย่างต่อเนื่อง โดยนับเป็นโอกาสดีที่ลูกค้าที่เดินทาง
กับการบินไทยชั้นเฟิร์สคลาส จะได้สัมผัสกับบริการใหม่ ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทาง
มากยิ่งขึ้น ผ่านการให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพ”

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ยกระดับการให้บริการสำหรับลูกค้าที่โดยสารสายการบินไทย ชั้นเฟิร์สคลาส ผ่านบริการรับ-ส่งระหว่างที่พักและสนามบิน ด้วยยนตรกรรมสุดหรู บีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 ทั้งรุ่น 740d
M Sport และ 750e xDrive M Sport ภายใต้ความร่วมมือกับสององค์กรชั้นแนวหน้าอย่าง บริษัท
การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ที่หรูหรา
และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ให้กับลูกค้าระดับผู้นำ

พิเศษ สำหรับสมาชิก MGC-MOBILIFE สามารถใช้คะแนนสะสม แลกรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ
บัตรโดยสารสายการบิน, ห้องพักโรงแรมหรู, สปาสุดพรีเมียม, ร้านอาหารชั้นนำ และอีกมากมาย

ปัจจุบัน ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มี 16 สาขาทั่วประเทศ คือ สาขาพัฒนาการ-ศรีนครินทร์, ลาดพร้าว, พระราม 4, ระยอง, อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท, หาดใหญ่ รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่างๆ อาทิ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, น่านนคร, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และสุราษฎร์ธานี