“ทิม ไกเซอร์” ฟอร์มแรงต่อเนื่อง ควง Honda CRF450R เก็บแต้มเบลเยี่ยม

By / 1 month ago / Motorsport / No Comments
“ทิม ไกเซอร์” ฟอร์มแรงต่อเนื่อง ควง Honda CRF450R เก็บแต้มเบลเยี่ยม

ครองอันดับ 1 ตารางคะแนนสะสม 2024

“ทิม ไกเซอร์” ยอดนักบิดชาวสโลวีเนียจาก Team HRC และสุดยอดเดิร์ทไบค์ Honda CRF450R ทำผลงานเก็บแต้มในกลุ่มนำทั้ง 2 เรซ พร้อมปักหลักในอันดับที่ 1 ตารางแชมป์เปี้ยนชิพอย่างแข็งแกร่ง กรุยทางสู่การคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ในการแข่งขัน MXGP 2024 สนามที่ 14 ที่ประเทศเบลเยียม

การแข่งขันเรซที่ 1 “ทิม ไกเซอร์” บิดรถแข่ง Honda CRF450R หมายเลข 243 ลุยสนามลึกและมีทรายกับการวางแผนอย่างสมดุล ดาวบิดฮอนด้าเลือกที่จะไม่เสี่ยงในช่วงต้น ก่อนที่ รีดความเร็วขยับขึ้นมาจบการแข่งขันในท็อป 5

การแข่งขันเรซที่ 2 “ทิม ไกเซอร์” ออกสตาร์ตได้ดีโดยขึ้นมาอยู่ในอันดับที่สามและต่อสู้ในกลุ่มหัวแถวที่มีการชิงอันดับกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักบิดฮอนด้าแลกความเร็วกับคู่แข่งได้อย่างแข็งแกร่ง แต่มีจังหวะพลาดโพเดียมไปอย่างน่าเสียดายจบเกมเข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับที่ 4 โดยจบการแข่งขันสนามที่ 14 ยังคงครองอันดับที่ 1 ในตารางแชมป์เปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 705 คะแนน ทิ้งห่างคู่แข่งอันดับสองอยู่ถึง 24 คะแนน

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันศึก MXGP สนามที่ 15 จะไปแข่งขันกันที่อุดเดอวัลลา ประเทศสวีเดน (Uddevalla, Sweden) ในรายการ MXGP of Sweden ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม  นี้