ฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 โชว์สปิริต คว้า 2 รางวัล

By / 3 weeks ago / Motorsport / No Comments
ฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 โชว์สปิริต คว้า 2 รางวัล

จากไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024 สนามที่ 6

ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (FTR) สร้างความเร้าใจแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ลุ้นแบบสุดมันส์อีกครั้งในสนามแข่ง โดยพาฟอร์ด เรนเจอร์ โชว์ผลงานดีเยี่ยมต่อเนื่อง คว้า 2 รางวัล จากสนามที่ 6 ของการแข่งขันรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024 มาครอง ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ลงสนามแข่งในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิคอัพ โชว์ศักยภาพและความแข็งแกร่งของรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ และพัฒนาการของทีมอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 6 แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ขับรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 จากทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง พิสูจน์ฝีมือการขับขี่อันยอดเยี่ยมในสนามแข่งที่เต็มไปด้วยความท้าทาย หลังออกสตาร์ทจากกริดที่ 9 แซนดี้โชว์ทักษะการขับขี่มือฉมังตลอดการแข่งขันที่ดุเดือด จนในช่วงครึ่งหลังได้แซงคู่แข่งขึ้นมาเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3 ในคลาสเอ และ 4 Overall

ด้าน เชส ชาคริส พาร์คส น้องเล็กของทีมซีอาร์อี ลาโนเทค ลิควิโมลี่ เรซซิ่ง นักแข่งชาวไทย-อเมริกัน วัยเพียง 16 ปี ได้แสดงศักยภาพและพัฒนาการที่น่าประทับใจ ด้วยการขับกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 25 ในการแข่งขันสนามที่ 5 โดยหลังออกสตาร์ทจากกริดที่ 24 เชสสามารถเบียดแซงคู่แข่งจนไต่อันดับขึ้นมาจบที่ 9 คลาสเอ และ 17 Overall

“ฟอร์ดขอแสดงความยินดีกับทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ที่สร้างผลงานอันโดดเด่นอีกครั้งในการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024 เราได้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมงาน ศักยภาพที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องของนักแข่ง สมรรถนะอันดุดันของรถฟอร์ด เรนเจอร์ รวมถึงดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ ในการแข่งขันที่น่าประทับใจครั้งนี้ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนรักรถฟอร์ดได้เป็นอย่างดี” นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว