ฟีดแบคดีเกินคาด! เกรท วอลล์ มอเตอร์ สานต่อ GWM Certified Day

ฟีดแบคดีเกินคาด! เกรท วอลล์ มอเตอร์ สานต่อ GWM Certified Day

ขนทัพรถยนต์พลังงานใหม่มือสองป้ายแดง ไมล์น้อย คุณภาพสูง ราคาคุ้มค่า กว่า 120 คัน ผุดทั่วกรุงเทพฯ พร้อมส่วนลดและของพรีเมียมมูลค่ารวมกว่า 730,000 บาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) มุ่งมั่นสานต่อกิจกรรม GWM Certified Day หลังจากจัดงาน GWM Certified Grand Opening Day ครั้งแรกขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ณ โชว์รูม GWM 168 กาญจนาภิเษก โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคที่มองหารถยนต์พลังงานใหม่ ใช้งานแล้ว ไมล์น้อย ป้ายแดง ราคาคุ้มค่า คุณภาพดีที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ด้วยเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงเดินหน้าจัดงาน GWM Certified Day โดยจะจัดขึ้นทั่วกรุงเทพฯ เป็นเวลา 7 วัน ใน 4 ย่านสำคัญ ทั้งรามอินทรา ลาดกระบัง พระราม 2 และบางบัวทอง โดยภายในงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 240,000 บาท และของพรีเมียมรวมมูลค่ากว่า 490,000 บาท พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ 1 สลึง มูลค่า 12,400 บาท แจกทุกวัน รวมทั้งสิ้น 7 รางวัล มูลค่ารวม 86,800 บาท ตั้งแต่วันที่ 13 – 19 สิงหาคม 2567 นี้ เวลา 08.30 – 17.30 น.

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “GWM Certified Pre-Owned (CPO) หรือรถยนต์ใช้แล้วตามมาตรฐานของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งงาน GWM Certified Day ถือเป็นการเดินหน้าเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยมจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ สู่มือลูกค้าทุกคนได้ง่ายยิ่งขึ้นและสะดวกสบายขั้นสุด ด้วยการขยายจุดให้บริการทั่วกรุงเทพฯ ตามมุมเมืองสำคัญ ๆ โดยลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกท่านจะได้รับคำปรึกษาและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์จากทีมงาน iAM ซึ่งเป็นข้อมูลที่จะช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อ โดยรถยนต์พลังงานใหม่ใช้แล้วทุกคันจาก GWM Certified Pre-Owned (CPO) การันตีทุกคันว่า ไมล์น้อย ป้ายแดง ราคาคุ้มค่า คุณภาพดีเยี่ยม และทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตจะขยายกิจกรรมนี้ออกไปทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้ใช้รถยนต์พลังงานใหม่คุณภาพสูงเพื่อขับเคลื่อนอนาคตด้วยพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน”

GWM Certified Day ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13 – 19 สิงหาคม 2567 นี้ ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขนทัพรถยนต์พลังงานใหม่ใช้แล้วกว่า 120 คัน ได้แก่ GWM HAVAL H6 PHEV จำนวน 30 คัน GWM HAVAL H6 HEV จำนวน 57 คัน และ GWM HAVAL JOLION HEV รุ่น ULTRA จำนวน 33 คัน อวดโฉมให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสกันทั่วทั้ง 4 จุดสำคัญกระจายทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ GWM ไอคอนิก รามอินทรา GWM สุวรรณภูมิ ลาดกระบัง GWM มอเตอร์ มอลล์ พระราม 2 และ GWM วี อัลติเมทคาร์ บางบัวทอง โดยบริการ GWM Certified Pre-Owned (CPO) นั้นเป็นการบริการซื้อขายรถยนต์พลังงานใหม่ใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ซึ่งผ่านการตรวจสอบคุณภาพกว่า 219 จุด โดยช่างเทคนิคที่มีความชำนาญและผ่านการอบรมมาตรฐานมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้ไมล์ของรถยนต์ทุกคันเริ่มต้นเพียงแค่หลักหน่วยถึงหลักสิบเท่านั้น อีกทั้งเป็นรถสภาพดี ไม่มีประวัติน้ำท่วม ไฟไหม้ หรือประวัติการชนหนัก และรถทุกคันมีสถานะเป็นป้ายแดง ยังไม่ผ่านการจดทะเบียน ผู้ซื้อจึงเป็นผู้จดทะเบียนรายชื่อแรกในเล่มอีกด้วย โดยผู้บริโภคสามารถมั่นใจในผลิตภัณฑ์และการบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างไร้กังวล

นอกจากนี้ ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมีสิทธิพิเศษกับดีลสุดคุ้มให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุด 240,000 บาท พร้อมของแถมพรีเมียมมูลค่ารวมสูงสุด 490,000 บาท อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำหนัก 1 สลึง มูลค่า 12,400 บาท จำนวนวันละ 1 รางวัล รวมทั้งสิ้น 7 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 86,800 บาท นอกเหนือจากโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในงานแล้ว ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมมอบความอุ่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ชาวไทย ด้วย Best-in-Class Warranty ขยายระยะเวลารับประกันตัวรถเพิ่มยาวนานถึง 7 ปี ถึงปี 2574 พร้อมเพิ่มการบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 7 ปี ถึงปี 2574 และฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะทาง GPSI (GWM Pro Service Inclusive) เพิ่มเป็น 6 ปี ถึงปี 2573 แถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งรวมพรบ. จากบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำในประเทศไทย รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษในการจัดไฟแนนซ์ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากสถาบันการเงินพันธมิตร ทั้ง KLeasing, TTB, และ TISCO เริ่มต้น 1.99% แบบมีงวดแรกวันออกรถ ผ่อนเริ่มต้น 48 งวด หรือผ่อนนานสูงสุด 84 งวด ยิ่งไปกว่านั้นกรณีจัดไฟแนนซ์ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะช่วยผ่อน 60,000 บาท สำหรับ​ GWM HAVAL H6 PHEV และ GWM HAVAL H6 HEV และ 30,000 บาท สำหรับ GWM HAVAL JOLION HEV รุ่น ULTRA และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อด้วยเงินสด จะได้รับการเพิ่มระยะเวลาประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี อีก 1 ปี รวมเป็น 2 ปี ทั้งนี้ รถยนต์พลังงานใหม่ทุกคันในงานมาพร้อมกับการบริการส่งรถถึงบ้าน ฟรี ไม่จำกัดระยะทาง

สัมผัสกับกองทัพรถยนต์พลังงานใหม่ล้ำสมัย ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งอนาคต พร้อมกับรถยนต์พลังงานใหม่ใช้งานแล้วคุณภาพดี ได้มาตรฐาน GWM Certified Pre-Owned (CPO) จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่โชว์รูม เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ GWM ไอคอนิก รามอินทรา GWM สุวรรณภูมิ ลาดกระบัง GWM มอเตอร์ มอลล์ พระราม 2 และ GWM วี อัลติเมทคาร์ บางบัวทอง ในงาน GWM Certified Day เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 13 – 19 สิงหาคม 2567 เวลา 08.30  – 17.30 น.

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ยังคงยึดมั่นและทุ่มเทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่ล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการสร้างเสริมประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบทุกความต้องการของผู้บริโภค และเพื่อเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่สังคมพลังงานใหม่ควบคู่ไปกับการช่วยยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่ระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ