เกรท วอลล์ มอเตอร์  ส่งมอบรถยนต์ GWM TANK แก่กระทรวงการต่างประเทศ

By / 6 days ago / News / No Comments
เกรท วอลล์ มอเตอร์  ส่งมอบรถยนต์ GWM TANK แก่กระทรวงการต่างประเทศ

สนับสนุนการประชุม AALCO ครั้งที่ 62

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าสานต่อภารกิจด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์โดยให้ความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ (Mobility & Logistics Partner) ในการจัดประชุมประจำปีขององค์การที่ปรึกษากฎหมายแห่งเอเชียและแอฟริกา (Asian – African Legal Consultative Organization: AALCO) ครั้งที่ 62 ระหว่างวันที่ 9 – 13 กันยายน 2567 นี้ ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยได้ส่งมอบรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมียม GWM TANK ได้แก่ ALL NEW GWM TANK 500 HEV และ ALL NEW GWM TANK 300 HEV เพื่อใช้อำนวยความสะดวกให้กับคณะผู้แทนนานาชาติจากรัฐสมาชิกกว่า 47 ประเทศทั้งในทวีปเอเชียและแอฟริกา ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ขับเคลื่อนโลกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะผ่านยานยนต์พลังงานใหม่ที่ล้ำหน้า

เมื่อวันที่  6 กันยายน 2567 นางสุพรรณวษา โชติกญาณ ถัง อธิบดีกรมสนธิสัญญาและกฎหมาย กระทรวงการต่างประเทศ และ นายสมภพ เสริมสวัสดิ์ศรี ผู้อำนวยการกองกฎหมาย กรมสนธิสัญญาและกฎหมาย กระทรวงการต่างประเทศ เป็นผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศรับมอบรถยนต์ GMW TANK จาก ผู้บริหาร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) นำโดย นายไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป และ นายครรชิต ไชยสุโพธิ์ รองประธานฝ่ายกิจการองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ ซึ่งเป็นตัวแทนส่งมอบรถยนต์คันดังกล่าว ณ กระทรวงการต่างประเทศ

นายไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงการต่างประเทศ ให้เป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับคณะผู้แทนจากนานาสมาชิกจากทวีปเอเชียและแอฟริกา ด้วยนวัตกรรมความปลอดภัยขั้นสูง ความสะดวกสบายระดับพรีเมียม และความบันเทิงที่เหนือระดับในทุกด้าน ซึ่งอัดแน่นอยู่ในรถเอสยูวีระดับพรีเมียมในกลุ่ม GWM TANK เราเชื่อมั่นว่า จะมอบประสบการณ์การโดยสารในกรุงเทพฯ​ ได้อย่างน่าประทับใจแก่ตัวแทนผู้ทรงคุณวุฒิจากแต่ละประเทศ และถือเป็นวาระพิเศษอย่างยิ่งที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ทำหน้าที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่เวทีโลกอย่างเป็นรูปธรรม”

ทั้งนี้ รถยนต์ ALL NEW GWM TANK 300 HEV และ ALL NEW GWM TANK 500 HEV จะถูกนำมาใช้ต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้แก่คณะผู้แทนจากจากรัฐสมาชิกจากทวีปเอเชียและแอฟริกา ซึ่งจะเข้าร่วมการประชุมประจำปีของ AALCO ครั้งที่ 62 ระหว่างวันที่ 9 – 13 กันยายน 2567 ณ กรุงเทพฯ โดย ALL NEW GWM TANK 500 HEV และ ALL NEW GWM TANK 300 HEV เป็นรถยนต์เอสยูวีในสไตล์ออฟโรดที่มีความแข็งแกร่งผสมผสานกับความพรีเมียมได้อย่างลงตัว ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายนปี 2566 ที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยขั้นสูงในทุกสภาพถนน ภายในหรูหรา กว้างขวาง สะดวกสบาย และใส่ใจในทุกรายละเอียด เบาะหนัง NAPPA ลำโพง Infinity พร้อมซับวูฟเฟอร์ ไฟตกแต่งห้องโดยสารแบบหลากสีเพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้เต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน รวมถึงระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย ช่องจ่ายไฟสำรอง 220V แบบพร้อมเต้ารับสายไฟ Universal และช่อง USB สำหรับผู้โดยสารด้านหน้าและหลัง มากประโยชน์ใช้สอยด้วยห้องโดยสารและที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “ผู้ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก”​(Global Intelligent Technology) มุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงข้างผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม เพื่อรวมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์และเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยยังคงให้ความสำคัญกับการรับฟังเสียงของผู้บริโภคเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ครบครันอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ทั้งปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือชั้นที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคพร้อมทั้งยังยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยและอาเซียน