เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำจุดยืน The Kia EV5 ปล่อยแคมเปญ

By / 1 month ago / EV ZONE / No Comments
เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำจุดยืน The Kia EV5 ปล่อยแคมเปญ

‘ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move’ ดึง “เจฟ ซาเตอร์” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ของ The Kia EV5

AW_KV_TheKiaEV5_RGB

บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำจุดยืน “The Kia EV5” รถยนต์เอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ผ่านแคมเปญการตลาดใหญ่แห่งปี ‘ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move’  ดึงศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “เจฟ ซาเตอร์” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ “The Kia EV5” โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ มิลเลนเนียลและครอบครัวคนรุ่นใหม่ ชวนทุกคนให้กล้าที่จะลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงเพื่ออีกด้านของชีวิตที่อยากเป็น แคมเปญ ‘ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move’ เน้นสื่อสารผ่านใจความหลัก “หากปราศจากความกล้า ดวงดาวในตัวคุณก็จะไม่เปล่งประกาย” และเพื่อเป็นการส่งพลังและแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงสู่ชีวิต เกียยังได้ปล่อยเพลงพิเศษ ‘ไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move)’ ที่เรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองจากแรงบันดาลใจและการตีความหมายจากเจฟ ซาเตอร์

นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัดกล่าวว่า “นับตั้งแต่ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อวันที่ 31 มกราคม บริษัทได้ออกแบบกลยุทธ์ทางการตลาดบนพื้นฐานของแนวคิดหลัก 2 ประการ ประการแรกคือการสร้างความแปลกใหม่เพื่อสร้างการรับรู้และประสบการณ์พรีเมียมและประสบการณ์เชิงบวกให้กับผู้บริโภค เพื่อก่อให้เกิดผลตอบรับอันดีต่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์ ในเดือนมีนาคม เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์ผ่านการส่งมอบประสบการณ์เสมือนจริง โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,500 คน ในงานนอกจากจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเรือธง อย่าง The Kia EV9 ยังมีการเปิดตัว The Kia EV5 อีกด้วย นอกจากนั้น ในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45 บริษัทและตัวแทนจำหน่ายพันธมิตรยังได้จัดกิจกรรม Kia EV Playground, กิจกรรม Kia eXperience Roadshow และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่อีกกว่า 1,500 คนเข้าสู่ครอบครัวเกีย”

“และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่บริษัทจะเดินหน้าเข้าถึงฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นการรับรู้และทำให้ทุกคนเข้าใจถึงค่านิยมหลักขององค์กร จึงเป็นที่มาของแคมเปญใหม่ ‘ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move’ ซึ่งนำเสนอ The Kia EV5 และดึงศิลปินหนุ่มมากความสามารถ อย่าง ‘เจฟ ซาเตอร์’ มาร่วมงานโดยแคมเปญนี้เกิดจากมุมมองเรื่อง “ความกล้า” ที่เกียต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มีความกลัวหรือความลังเลที่จะทำตามความฝัน ให้กล้าที่จะก้าวออกไปจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ คำว่า ‘ไม่กล้า ไม่เกิด’ เป็นประโยคสั้น ๆ แต่แฝงด้วยพลังที่จะจุดประกายความกล้าหาญของผู้คนให้ลองสิ่งใหม่ ๆ หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสิ่งที่อยากจะเป็น โดยโจทย์คือ จะทำอย่างไรให้แนวคิด “ไม่กล้า ไม่เกิด” เข้าถึงและตราตรึงในใจของผู้บริโภคชาวไทย บริษัทจึงเล็งเห็นว่าเจฟน่าจะเป็นตัวแทนที่ดีที่สุดในการสื่อสารแนวคิดของแคมเปญไปสู่คนรุ่นใหม่ที่ “กล้า” ที่จะเปลี่ยนและกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด แคมเปญนี้จึงถูกสร้างสรรค์ ผ่านเรื่องราวและมุมมองของ เจฟ ซาเตอร์ อย่างแท้จริง” นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล เน้นย้ำ

“เจฟ ซาเตอร์” ในฐานะพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 เล่าว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในฐานะ    พรีเซนเตอร์ของ The Kia EV5 ในส่วนของแคมเปญ ไม่กล้า ไม่เกิด –  Make A Bold Move ที่ผมได้มีโอกาสทำเพลงพิเศษด้วยโจทย์จากทางเกียที่อยากให้เพลงนี้ช่วยจุดประกายความ ‘กล้า’ ให้ทุกคนที่ได้ฟังให้ลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ ๆ หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสิ่งที่อยากจะเป็น สำหรับตัวผมเองก็เคยมีช่วงเวลาช่วงหนึ่งในชีวิตที่ไม่รู้ว่าข้างหน้ามันจะเป็นยังไง เรารู้แค่ว่าตอนนั้นมันวนอยู่ที่เดิมเพราะเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ จนมาถึงจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเราต้อง ‘กล้า’ ออกมา ไม่อย่างนั้นเราก็จะอยู่ในจุดเดิม ๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วความกล้านั้นก็พาเราออกมาในจุดที่คิดไม่ถึงเหมือนกัน เหมือนเนื้อหาของเพลงที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนว่า แค่เราต้องกล้าออกมาทำสิ่ง ๆ นั้น Make A Bold Move โดยไม่ต้องกลัวอะไร แล้วความกล้าจะพาเราไปสักที่หนึ่งแน่ ๆ ที่ไม่ใช่ที่เดิมเพราะถ้าไม่กล้าก็ไม่เกิด ก็อยากจะชวนให้ทุกคนรอติดตามกันด้วยครับ การที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ The Kia EV5 รถที่สร้างมาเพื่อการเปลี่ยนแปลง และการที่ได้เป็นตัวแทนถ่ายทอดและจุดประกายคำว่า ไม่กล้า ไม่เกิด ให้กับทุกคน ถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับผมครับ”

นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล กล่าวเสริมว่า “แคมเปญ “ไม่กล้า ไม่เกิด –  Make A Bold Move” จะถูกสื่อสารผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดียอย่างครบวงจร โดยเน้นสื่อสารผ่าน KOLS ที่หลากหลาย รวมถึงการใช้สื่อ D-OOH โดยจะสามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมเป็นต้นไป โดยไฮไลต์ของแคมเปญดังกล่าว คือ เพลงไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move) ที่เจฟ ซาเตอร์ มีส่วนร่วมในการเรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง และเกียได้เตรียมปล่อยเพลงเวอร์ชันเต็ม ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ผ่านช่องทางยูทูปhttps://www.youtube.com/@kia.thailand และโซเชียลมีเดียทางการของเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ทุกช่องทาง นอกจากนี้เตรียมตื่นเต้นไปกับการปรากฎตัวของเจฟ ซาเตอร์ กับอีกหลากหลายกิจกรรมตลอดทั้งครึ่งปีหลัง 2567 นี้ อาทิ การจัดแสดงห้องซ้อมดนตรีจำลองของ
เจฟ ซาเตอร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 28 สิงหาคม – 11 กันยายน 2567 และคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟน ๆ ของเจฟและลูกค้า The Kia EV5 ในช่วงเดือนตุลาคม 2567 มาร่วมรอติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ที่เตรียมประกาศได้ในเร็ว ๆ นี้!”

The Kia EV5 เปิดให้ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายเกียทั่วประเทศ โดยมีวางจำหน่าย 4 รุ่น ได้แก่ The Kia EV5 Light, The Kia EV5 Air, The Kia EV5 Earth Long Range และThe Kia EV5 Earth Exclusive AWD ในราคาเริ่มต้นที่ 1,299,000 บาท มาพร้อมข้อเสนอ 7-7-8ประกอบด้วยการรับประกันคุณภาพนานถึง 7 ปีเต็ม บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 7 ปี รวมถึงการรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ 8 ปี