เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ปล่อยทีเซอร์ New Flying Spur

By / 2 weeks ago / News / No Comments
เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ปล่อยทีเซอร์ New Flying Spur

สุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์ระดับซูเปอร์คาร์แบบสี่ประตูใหม่ พร้อมเปิดตัว 10 กันยายนนี้

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ปล่อยทีเซอร์ New Flying Spur สุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์ระดับซูเปอร์คาร์แบบสี่ประตูรุ่นใหม่ โดย เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดรับคำสั่งจองหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 10 กันยายนนี้

New Flying Spur Speed ซูเปอร์คาร์แบบสี่ประตูรุ่นใหม่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ Ultra Performance Hybrid ใหม่ที่จะมอบพละกำลังกว่า 782 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร นับเป็นอัครยนตรกรรมระดับซูเปอร์คาร์แบบสี่ประตูที่เผยให้เห็นถึงนิยาม ‘The Power of the Possible’ ได้อย่างแท้จริง โดย Flying Spur รุ่นใหม่ไม่เพียงแต่จะเป็นอัครยนตรกรรมที่ทรงสมรรถนะและคล่องตัวที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นอัครยนตรกรรมที่มีประสิทธิภาพในประหยัดน้ำมันสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ 105 ปีของเบนท์ลีย์ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต่ำเพียง 40 กรัม ต่อ กิโลเมตร พร้อมมอบพิสัยการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าที่มากกว่า 80 กิโลเมตร และพิสัยการเดินทางรวมกว่า 800 กิโลเมตร

เครื่องยนต์แบบ Ultra Performance Hybrid ปูทางสู่อนาคตของเบนท์ลีย์ที่จะมอบความยืดหยุ่นอันน่าทึ่งตั้งแต่สมรรถนะระดับซูเปอร์คาร์ที่เข้าถึงได้ไปจนถึงสัมผัสแห่งความหรูหราด้วยพลังงานไฟฟ้าอันเงียบสงบและความสะดวกสบายในการขับขี่ สำหรับการเปิดตัว Flying Spur รุ่นใหม่ เบนท์ลีย์ มอเตอร์สจะออกภาพยนตร์โฆษณาที่แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะในแบบไดนามิกขั้นสูงของตัวรถที่จะถูกถ่ายทอดผ่านนักแข่งรถรุ่นเก๋ามากประสบการณ์และนักแข่งรถดาวรุ่ง สำหรับราคาและการเปิดรับคำสั่งจอง Flying Spur Speed ใหม่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจะประกาศให้ทราบหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้