เอเอเอสฯ เปิดบ้าน เอเอเอส-เฮาส์ ต้อนรับครอบครัวเอเอเอสฯ และเหล่าคนรักปอร์เช่อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ

By / 2 weeks ago / News / No Comments
เอเอเอสฯ เปิดบ้าน เอเอเอส-เฮาส์ ต้อนรับครอบครัวเอเอเอสฯ และเหล่าคนรักปอร์เช่อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ

จับมือ “ซีทีไอ ฟู๊ดซัพพลาย” เสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษ “The Exclusive Spanish Culinary Journey with José Sol” ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ บริษัท ซีทีไอ ฟู๊ดซัพพลาย จำกัด (CTI Food Supply) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอาหาร เนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์ควบคุมอุณหภูมิ ให้กับร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือบริษัท ซีทีไอ กรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “The Exclusive Spanish Culinary Journey with José Sol” ณ เอเอเอส-เฮาส์ (AAS-House) ชั้น 2 ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยกิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นอย่างเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ สมาชิกครอบครัวเอเอเอสฯ สมาชิกชมรม Porsche Club Thailand และ สมาชิกชมรม RennDrive ซึ่งทำให้ เอเอเอส-เฮาส์ ยิ่งกลายเป็นบ้านที่อบอุ่นของผู้ที่หลงใหลในปอร์เช่และยนตรกรรมสุดหรู ดั่งความตั้งใจในการรังสรรค์สถานแห่งนี้ขึ้นมา

คุณธิดาพร ชาแสน ผู้จัดการทั่วไปของ Porsche Centre Pattanakarn กล่าวว่า “กิจกรรมในครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการตอบแทนและขอบคุณสมาชิกครอบครัวเอเอเอสฯ ที่ได้ให้ความไว้วางใจและเชื่อถือกับทางบริษัทฯ เสมอมาแต่เพียงเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำในความตั้งใจของเอเอเอสฯ ที่จะคอยคิดค้นการสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างสม่ำเสมอ เฉกเช่นการสร้าง เอเอเอส-เฮาส์ จุดหมายปลายทางใหม่สำหรับผู้ที่หลงใหลในนวัตกรรมยานยนต์ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ดีๆ โดยในครั้งนี้ยังได้เป็นเกียรติต้อนรับสมาชิกกลุ่มคนรักปอร์เช่ทุกท่าน ที่จะได้มาร่วมสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นร่วมกันในวันนี้อีกด้วย

ภายในงาน ซีทีไอ ฟู๊ดซัพพลาย ได้นำเข้านำวัตถุดิบสุดพรีเมียมเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง ขาหมูดำ ฮามอน อิเบริโก (Jamón Ibérico) แบรนด์ AX โดย Covap (Cooperativa Ganadera del Valle de los Pedroches) สหกรณ์เกษตรที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศสเปน โดยเน้นการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ นม และอาหารสัตว์ ซึ่งขาหมูดำดังกล่าวเป็นสายพันธุ์แท้ 100% ผ่านกรรมวิธีการบ่มอย่างพิถีพิถันมานานกว่า 4 ปี เพื่อให้ได้รสชาติและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของ ฮามอน อิเบริโก ขาหมูที่มีการเลี้ยงดูแบบ Free Range ด้วยการให้อาหารที่เป็นลูกโอ๊ค ทำให้เนื้อหมูมีความหวานและมันที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์แท้ๆ ในเมืองคอโดบ้า (Cordoba) ประเทศสเปน

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก โฮเซ โซล (José Sol) ผู้เชี่ยวชาญด้านฮามอน (Master of Jamón) มือ 1 ของโลก ซึ่งเคยให้บริการแก่ราชวงศ์อังกฤษ ดาราฮอลลีวูด และนักกีฬาชั้นนำ มามอบประสบการณ์เหนือระดับด้วยการตัดแต่งและแร่ขาหมูดำ ฮามอน อิเบริโก ให้กับแขกที่มาร่วมงานทุกท่านอย่างประณีต เพื่อให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติที่เยี่ยมยอดของ ฮามอน อิเบริโก ควบคู่ไปกับการดื่มไวน์ขาว ไวน์แดง และ สปาร์กลิงไวน์ ที่จะช่วยส่งเสริมรสชาติให้พิเศษมากยิ่งขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท โกบอลฟู้ดส์ ซัพพลาย จำกัด (Global Food Supply) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องดื่มไวน์ เบียร์ และอาหารแช่แข็งเกรดพรีเมียม จากต่างประเทศ พร้อมการสนับสนุนแก้วไวน์ที่มีมาตรฐานคุณภาพระดับสากล ลูคาริส (Lucaris) จาก บริษัท โอเชียนกลาส จำกัด (มหาชน) (Ocean Glass) อีกทั้งอาหารและเครื่องเคียงจาก Your Kitchen Catering by YUU ที่ทางเอเอเอสฯ ได้จัดเตรียมไว้สำหรับทุกท่าน พร้อมการเสิร์ฟเครื่องดื่มสูตรเฉพาะจาก SHADE COMMUNE ร้านกาแฟภายใต้เอเอเอส-กรุ๊ป อีกด้วย

นอกจากนั้น ผู้ที่มาร่วมงานจะได้สัมผัสบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองของ เอเอเอส-เฮาส์ แกลเลอรียนตรกรรมสุดหรู โดย เอเอเอส-กรุ๊ป โดยเอเอสฯ มุ่งหวังที่จะให้สถานที่แห่งนี้สร้างคอมมูนิตี้ที่เชื่อมโยงผู้ที่รักในยานยนต์ระดับหรูให้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเป็นจุดศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมต่างๆ ของเอเอเอส-กรุ๊ป ที่ส่งเสริมความสัมพันธ์และการเรียนรู้เกี่ยวกับยานยนต์และเทคโนโลยีสมัยใหม่ในทุกๆ ด้าน ทุกท่านยังได้สัมผัสกับยนตรกรรมสปอร์ต SUV พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรกของปอร์เช่ ผ่านโชว์เคสสุดพิเศษจาก ปอร์เช่ ประเทศไทย The New All-Electric Macan ประกอบไปด้วยรุ่น Macan 4 Electric และ Macan Turbo Electric อีกด้วย โดยเอเอเอสฯ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ยลโฉมและสัมผัสอย่างต่อเนื่อง ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ ชั้น 2 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้