เอ็มจี เริ่มส่งมอบ NEW MG CYBERSTER ให้กับลูกค้า

By / 2 months ago / News / No Comments
เอ็มจี เริ่มส่งมอบ NEW MG CYBERSTER ให้กับลูกค้า

พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ ชุดมอเตอร์ ตลอดอายุการใช้งาน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เริ่มส่งมอบ NEW MG CYBERSTERสปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกแล้ว ที่ Evolution Showroom ทั้ง 9 แห่ง พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อนตลอดอายุการใช้งาน

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสที่ เอ็มจี ฉลองครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์ เอ็มจี ทาง เอ็มจี ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่สามารถส่งมอบสปอร์ตโรดสเตอร์อีวี ด้วยความโดดเด่นของดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ได้รับแรงบันดาลใจจากรถ MGB ในอดีต รวมถึงรถรุ่นนี้ถือเป็นรถสปอร์ตโรดสเตอร์อีวีรุ่นแรกจาก เอ็มจี ที่มาพร้อม การรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งถือเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่กล้าลงมือทำก่อนใคร มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่และสร้างความมั่นใจครั้งใหญ่ ที่ทำให้วงการยานยนต์ไทยยกระดับไปอีกขั้น

นอกจากนั้น เอ็มจี ยังให้ความสำคัญกับเรื่อง “การบริการหลังการขาย” ด้วยเช่นกันเพื่อมอบความสบายใจในการใช้งานในระยะยาว จึงสร้างความแข็งแกร่งของ MG EV ECOSYSTEM ไม่ว่าจะเป็นสถานีชาร์จ MG SUPER CHARGE ที่พร้อมใช้งานกว่า 150 สถานี ทั่วประเทศ ทั้งยังมีโชว์รูม และศูนย์บริการที่พร้อมให้บริการอีก 150 แห่ง ทั่วประเทศ และ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถชมรถ NEW MG CYBERSTER คันจริงได้ที่ ศูนย์บริการ MG EVolution Showroom ซึ่งเป็นโชว์รูมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับการขายและบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ากลุ่มผลิตภัณฑ์อีวีในระดับพรีเมียม (EV Premium) ทั้ง 9 สาขา ทั่วประเทศ