ไทยฮอนด้า ร่วมสนับสนุน “บุรีรัมย์มาราธอน 2025” ต่อเนื่องปีที่ 9 ผลักดัน

By / 2 weeks ago / News / No Comments
ไทยฮอนด้า ร่วมสนับสนุน “บุรีรัมย์มาราธอน 2025” ต่อเนื่องปีที่ 9 ผลักดัน

ให้เป็นสุดยอดไนท์ รัน อันดับหนึ่งขวัญใจคนไทย และนักวิ่งจากทั่วทุกมุมโล

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทยเดินหน้าสนับสนุนงานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “บุรีรัมย์มาราธอน 2025” ไนท์รันมาราธอนระดับโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกาย ซึ่งถือเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญของการใช้ชีวิต พร้อมกับเสริมสร้างวงการกีฬาของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ร่วมมุ่งมั่นยกระดับงานวิ่งสู่การเป็น “สวรรค์ของนักวิ่ง” ทั่วโลกอย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด Your Ultimate Destination ที่จะจัดแข่งขันในวันที่ 25 มกราคม 2568 นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นเนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

สำหรับการแข่งขัน “บุรีรัมย์มาราธอน 2025” เป็นงานไนท์รันมาราธอนระดับโลกที่ ได้รับการรับรองจากสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ (World Athletics) มาตรฐาน Gold Label ระยะมาราธอนรายการแรกและรายการเดียวของประเทศไทย โดยนักวิ่งเข้าร่วมมากกว่า 30,000 คนจากหลากหลายประเทศ และตั้งเป้าหมายใหม่สู่การเป็นงานวิ่งมาราธอนระดับแพลตินัม (Platinum Label) ในอนาคต งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการสานต่อความร่วมมือ เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์การวิ่งที่ยอดเยี่ยมและพัฒนาวงการกีฬาของประเทศอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ งานแถลงข่าว ได้จัดขึ้น ณ ราชพฤกษ์คลับ กรุงเทพฯ โดย ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อุปนายกอาวุโสสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์, นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต และนายโชติชนก ชิดชอบ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขัน ซึ่งภายในงานแถลงข่าวได้เผยถึงความอลังการของงานวิ่งไนท์รันมาราธอนครั้งที่ 9 ในปีหน้า โดยมั่นใจว่ามีนักวิ่งชาวไทย และต่างชาติเข้าร่วมงานกว่า 3 หมื่นคน