“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ประกาศขยายอาณาจักรสู่แบรนด์ลักชัวรี่ย์ “ZEEKR”

By / 1 month ago / EV ZONE / No Comments
“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ประกาศขยายอาณาจักรสู่แบรนด์ลักชัวรี่ย์ “ZEEKR”

เตรียมผุดโชว์รูมระดับพรีเมี่ยมครบวงจร ย่านทำเลทอง “ราชพฤกษ์”

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ประกาศขยายอาณาจักรธุรกิจยานยนต์สู่แบรนด์ลักชัวรี่ “ZEEKR” ในนาม “ZEEKR PRIMUS” เตรียมผุดโชว์รูมระดับพรีเมี่ยม ย่านทำเลทอง “ราชพฤกษ์” ชูจุดแข็งบริการสุดลักชัวรี่ย์ สร้างความต่างเหนือคู่แข่ง ประเดิมเปิด ZEEKR PRIMUS POP UP STORE ชมและทดลองขับ ZEEKR X พร้อมรับแคมเปญพิเศษ ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค ตั้งแต่ 1 ส.ค.67 เป็นต้นไป

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน กลุ่มบริษัท ไพรม์มัส ผู้จำหน่ายรถยนต์ระดับชั้นแนวหน้าของประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา นับเป็นปีทองด้านการลงทุนของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยเฉพาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ที่มีบริษัทและแบรนด์รถยนต์รายใหม่จากประเทศจีน ให้ความสนใจเข้ามาลงทุนดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ทำให้ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจด้านการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ หลังประสบความสำเร็จในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ระดับลักชัวรี่ย์ Mercedes-Benz จึงมีนโยบายที่จะขยายการลงทุนและสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจมากขึ้น ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและสร้างทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคคนไทย

ล่าสุด “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ ZEEKR ประเทศไทย  โดยได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “ZEEKR” (ซีเคอร์) อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ  “บริษัท ไพรม์มัส เพรสทีจ จำกัด” (Primus Prestige Co.,Ltd.) หรือในนาม “ZEEKR PRIMUS” และได้ดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ ZEEKR ระดับพรีเมี่ยม ที่มีบริการครบวงจรทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ย่านถนนราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นแหล่งทำเลทองที่มีศักยภาพ เนื่องจากเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยและศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ มีเครือข่ายการคมนาคมสายหลักที่หลากหลาย ทำให้อำนวยความสะดวกด้านบริการ และตอบโจทย์ความต้องการที่สมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้า ZEEKR ได้เป็นอย่างดี ขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสแรกของปี 2568

“ZEEKR เป็นบริษัทในเครือของ GEELY HOLDING GROUP ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ที่มีศักยภาพ ทั้งด้านการวิจัยและพัฒนารถยนต์ การผลิตรถยนต์ และการสร้างเครือข่ายจำหน่ายที่มีอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ที่สำคัญ ZEEKR เป็นแบรนด์รถไฟฟ้าในกลุ่มพรีเมียม-ลักชัวรี่ย์ และมีนโยบายในการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ด้วยการมอบประสบการณ์ระดับลักชัวรี่ย์ให้แก่ลูกค้าทุกคน ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” นั่นคือ การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกมิติ

ดังนั้น การร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง ZEEKR ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการต่อยอดธุรกิจยานยนต์ของ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ในการสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งและความมั่นคงให้แก่ธุรกิจดังกล่าว ทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จที่ยั่งยืนในอนาคตอีกด้วย” นายณัฏฐวุฒิ กล่าว

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ไพรม์มัส กรุ๊ป เปิดเผยว่า “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ระดับชั้นแนวหน้า และประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ด้วยนโยบายที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ผ่าน 3 กลยุทธ์หลักในการบริหารงานที่มุ่งเปิดประสบการณ์ใหม่ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการระดับลักชัวรี่ย์ที่สมบูรณ์แบบและครบวงจรทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย จากบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ  ผ่านบทพิสูจน์แห่งความสำเร็จในทุกมิติ

ด้วยคะแนน CSI อันดับ 1 จากการสำรวจความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า Mercedes-Benz และการเติบโตของยอดจำหน่ายในแต่ละปี รวมถึงการกลับเข้ามาใช้บริการซ้ำของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล้วนแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้าที่มี “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ซึ่งแนวคิดและกลยุทธ์แห่งความสำเร็จนี้ จะถ่ายทอด DNA สู่ ZEEKR PRIMUS ในการบริหารงานและการดูแลลูกค้าเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกระดับชั้น

ในระยะแรก ทาง “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ได้วางแผนสำหรับการรองรับการให้บริการด้านการขายและบริการหลังการขายแก่ลูกค้ารถยนต์ ZEEKR โดยกำหนดงานแผนตามลำดับ ดังนี้

1.การจัดสรรพื้นที่สำหรับการแสดงรถยนต์ ZEEKR ในรูปแบบ ZEEKR PRIMUS POP UP STORE บริเวณชั้น 1 หน้า B2S ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ สาขาบางแค โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

2.โชว์รูมและศูนย์บริการ (ชั่วคราว) บนถนนราชพฤกษ์ เพื่อจัดแสดงรถยนต์ ZEEKR พร้อมศูนย์บริการรองรับงานด้านบริการหลังการขาย โดยจะสามารถเปิดให้บริการได้ ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

3.โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร (ถาวร) บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ย่านถนนราชพฤกษ์ โดยจะตั้งเป็น SHOWROOM ระดับพรีเมี่ยม พร้อมศูนย์บริการครบวงจรของ ZEEKR ในประเทศไทย คาดว่าจะแล้วเสร็จ และเริ่มเปิดดำเนินการได้ ในเดือนมีนาคม 2568

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ ทาง “ZEEKR PRIMUS” ได้มอบโอกาสในการเป็นเจ้าของรถยนต์ ZEEKR รุ่นใหม่ล่าสุด  “ZEEKR X” รถคอมแพค อีวี เอสยูวี พละกำลังระบบมอเตอร์คู่ 428 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.8 วินาที ระยะทางวิ่งสูงสุด 540 กม.ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง พร้อมอุปกรณ์ด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัยครบครัน ตามมาตรฐาน EURO NCAP มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น STANDARD RWD ราคาจำหน่าย 1,199,000 บาท และรุ่น FLAGSHIP AWD ในราคา 1,349,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี, ดอกเบี้ยพิเศษ, ผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือน และฟรี!, การรับประกันตัวรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กม., รับประกันมอเตอร์ นาน 8 ปี หรือ 180,000 กม. พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ออกรถ ZEEKR X 500 ท่านแรก รับฟรี! WALLBOX มูลค่า 50,000 บาท ที่ ZEEKR PRIMUS POP UP STORE ชั้น 1 หน้า B2S เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ สาขาบางแค