07/08/2023

มาสด้าเซ็นต์สัญญาสนับสนุนสวาทแคท

1 year ago / 0 comments

สู้ศึกไทยลีก 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา, 7 สิงหาคม 2566 – มาสด้ายังคงเชื่อมั่นในสปิริตความเป็นนักสู้ของทีม ประกาศหนุนสวาทแคทเพื่อลงสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24 พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักที่ร่วมกันปลุกปั้นทีมด้วยกันมาตั้งแต่ต้นยังคงกลมเกลียวเหนียวแน่นร่วมกันสนับสนุนทีมต่อไป เพื่อให้ทีมกลับมาประสบความสำเร็จให้เร็วที่สุด โดยภายในงานมีแฟนๆ เดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ลั่นจบฤดูกาลนี้ต้องก้าวขึ้นสู่ไทยลีกอีกครั้ง หลังจากที่มาสด้าเริ่มให้การส่งเสริมและสนับสนุนกีฬาฟุตบอลของประเทศไทย ด้วยการเข้ามาสนับสนุนทีมสวาทแคทมาตั้งแต่สมัยที่ยังเล่นอยู่ในไทยลีก 2 จนทีมสามารถก้าวขึ้นสู่ไทยลีกซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศในฐานะแชมป์ลีก รวมระยะเวลากว่า 11 ปี และโลดแล่นอยู่ในไทยลีกได้นานถึง 9 ปี แต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมในไทยลีกต่างขับเคี่ยวกันอย่างสนุกสุดมันส์มีลุ้นกันแทบทุกเกมส์โดยเฉพาะช่วงท้ายของฤดูกาล บรรดาทีมที่กำลังด้นรนหนีการตกชั้นต่างต้องการเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และสู้กันมันส์หยดจนแมตช์สุดท้าย ส่งผลให้ทีมสวาทแคทหล่นลงมาเล่นในไทยลีก 2 แต่ทั้งนี้ทางผู้บริหารสโมสรฯ ประกาศชัดเจนเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับบรรดาแฟนๆ แมวพิฆาตว่าปีนี้จะต้องกลับขึ้นสู่ไทยลีกให้ได้อีกครั้ง ทางด้านผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ด้วยการเข้ามาสนับสนุนฟุตบอลทีมสวาทแคท … More…

Honda CBR1000RR-R ประกาศความยิ่งใหญ่ครองแชมป์ 2 ปีซ้อน

1 year ago / 0 comments

พร้อมเหมาโพเดียม “ชิพ-นครินทร์” ร่วม Honda Asia-Dream Racing with SHOWA ทีม คว้า Top 8 Suzuka 8 Hours ครั้งที่ 44 Honda CBR1000RR-R ประกาศความยิ่งใหญ่ ครองแชมป์เหมาโพเดียมทั้งสามอันดับในศึกทรหดในตำนานอย่าง Suzuka 8 Hours ครั้งที่ 44 ด้าน “ชิพ” นครินทร์ ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน” ที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนไทยเข้าร่วม ลงแข่งขันในภายใต้ทีม Honda Asia-Dream Racing with SHOWA ด้วยตัวแข่ง CBR1000RR-R สร้างผลงานทะลุเป้า ร่วมกับทีมเมทเอเชียอย่าง โมฮัมหมัด ซัควาน ไซดี้ นักบิดมาเลเซีย และ … More…

ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย (Porsche Carrera Cup Asia)

1 year ago / 0 comments

หวนกลับสู่ประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากผ่านการแข่งขันอันดุเดือดในประเทศมาเลเซีย เกาหลี และญี่ปุ่น ปอร์เช่คาร์เรร่า คัพ เอเชีย (Porsche Carrera Cup Asia) ซีรีส์การแข่งรถแบบวันเมคชั้นนำของเอเชียได้หวนกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ณ จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 4 – 6 สิงหาคม 2023 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถมาตรฐานระดับสามกล เป็นที่รู้จักในด้านความเร็วและความท้าทาย              มีระยะทางรวม 4.554 กิโลเมตร ซึ่งมีทางเลี้ยว 12 โค้ง และทางตรงยาว 1 กิโลเมตร บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนชื้น ผลักดันนักแข่งให้แสดงศักยภาพถึงขีดสุดอย่างแน่นอน งานนี้ยังนับเป็นครั้งแรกที่รายการแข่งได้กลับมาที่ประเทศไทยหลังจากผ่านไป 4 ปี และตรงกับวันครบรอบ 20 ปีของการแข่งขันชิงแชมป์อันยอดนิยมที่มีประวัติศาสตร์ครอบคลุมการแข่งขันกว่า 231 รายการและผู้เข้าแข่งขันมากกว่า 198 คนจาก 21 ประเทศและภูมิภาค … More…

MMS จัดแคมเปญพิเศษ ชวนคุณแม่นำรถยนต์เข้าตรวจสภาพ ฟรี! 24 รายการ  

1 year ago / 0 comments

ก่อนเดินทางช่วงหยุดยาว เทศกาลวันแม่แห่งชาติ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ สำหรับรถญี่ปุ่นและยุโรปที่หมดระยะการรับประกันห่วงใยผู้ใช้รถยนต์ช่วงหยุดยาวเทศกาลวันแม่แห่งชาติ จัดแคมเปญสุดพิเศษ ชวนคุณแม่นำรถยนต์เข้าตรวจสภาพฟรี! 24 รายการ พร้อมรับของที่ระลึกสไตล์รักษ์โลก ที่ MMS ทั้ง 22 สาขาทั่วประเทศ    ขนิษ วงศ์จินดารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลวันแม่แห่งชาติ คาดว่าจะมีประชาชนออกเดินทางเป็นจำนวนมาก MMS ผู้ให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘หนัก-เบา … More…

JAGUAR F-PACE ระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดใหม่

1 year ago / 0 comments

การผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพกับสมรรถนะที่เหนือชั้น บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์ The New Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e ราคา 4,999,000 บาท พร้อม Jaguar Care นาน 5 ปีประกอบด้วยการรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี เลือกซื้อรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.jaguar.co.th Jaguar F-Pace ระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดใหม่ (PHEV) มาพร้อมกับระบบส่งกำลังไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่       ลิเธียมไอออนขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 20%  โดยมีขนาดแบตเตอรี่อยู่ที่ 19.2 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถขับขี่ด้วยไฟฟ้าอย่างเดียวสูงสุด 65 กิโลเมตรตามมาตราฐาน WLTP ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และการใช้เชื้อเพลิงในปัจจุบันให้เหลือต่ำสุดเพียง 37 กรัม/กิโลเมตร และสูงสุดที่ 1.6 … More…

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย และ พระนคร สวีดิช คาร์

1 year ago / 0 comments

ร่วมลงนามก่อสร้างศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการรถวอลโว่ สาขาวิภาวดี มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร Volvo Certified Damage Repair Centre แห่งใหม่นี้จะช่วยเสริมการให้บริการแก่ลูกค้าของวอลโว่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมืองให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องเข้ารับบริการผ่านการใช้งานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสิทธิภาพการบริการอันสูงสุด ในขณะเดียวกันยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของพนักงานผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของวอลโว่ คาร์ในการส่งเสริมความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างแท้จริง” ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร Volvo Certified Damage Repair Centre แห่งใหม่ตั้งอยู่ที่โชว์รูมและศูนย์บริการรถวอลโว่ สาขาวิภาวดี บนพื้นที่การให้บริการกว่า 1,300 ตารางเมตร ที่ถูกออกแบบตามนโยบายหลัก 3 ประการ ของวอลโว่ คาร์ซึ่งเน้นการเสริมประสิทธิภาพการบริการและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ปฏิบัติงานเพื่อสร้างความยั่งยืนแบบองค์รวม ดังนี้ Water based paint) ที่เป็นมาตรฐานของวอลโว่ เพื่อลดปริมาณสารพิษซึ่งส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และบุคคลากรผู้ปฏิบัติงาน CO2) ออกสู่ชั้นบรรยากาศ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในสถานที่ทำงานอีกด้วย Dent Jet … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ทุ่มงบลงทุนเปิดสายการผลิตใหม่!

1 year ago / 0 comments

 ควบคุมการผลิต ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ด้วยหุ่นยนต์สุดไฮเทคและแม่นยำ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งด้านการลงทุนและการเติบโตในประเทศไทย โดยเพิ่มการลงทุนในสายการผลิตใหม่สำหรับออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน หรือ แอล 200 (L200) ที่โรงงานแหลมฉบังเพื่อรองรับการส่งออกไปทั่วโลก สายการผลิตใหม่ของออล-นิว ไทรทัน ประกอบด้วยสายการผลิตเชื่อมประกอบตัวถังรถยนต์ที่ควบคุมด้วยระบบอัตโนมัติ “สุดไฮเทค” เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย โดยมีสัดส่วนกระบวนการอัตโนมัติถึงร้อยละ 95 จากการใช้หุ่นยนต์อัจฉริยะมากกว่า 250 ตัว เพื่อทำงานในจุดที่มีความเสี่ยงสูงหรือต้องการความแม่นยำสูงเกินความสามารถของมนุษย์ มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำด้านการผลิตและส่งออกรถยนต์ของประเทศไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนให้ประเทศไทยเติบโตขึ้นเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์แห่งภูมิภาคมาอย่างยาวนาน เรามองว่าประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่มีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ จึงดำเนินการผลิตรถยนต์รุ่นสำคัญๆ ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่นี่ เพื่อจำหน่ายส่งออกไปยังนานาประเทศทั่วโลก … More…

พิสูจน์แล้ว! ไฮลักซ์ รีโว่ รถกระบะยอดประหยัดน้ำมันแห่งยุค จิบน้ำมันเพียง 26.3 กม./ลิตร

1 year ago / 0 comments

ในสภาพการทดสอบขับจริง รับรองผลการทดสอบโดย ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี รถกระบะขนาด 1 ตัน ถือเป็นกำลังหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยมาอย่างยาวนาน     รถกระบะรุ่นสำคัญที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย พบเห็นได้มากมายบนท้องถนนคือ ไฮลักซ์ รีโว่ ด้วยชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายทางด้านความทนทาน ประหยัดน้ำมัน ดูแลรักษาง่าย ราคาขายต่อดีเยี่ยม จึงเป็นขวัญใจชาวรถกระบะที่ใช้บรรทุกหนักเพื่องานอาชีพ รวมทั้งใช้งานอเนกประสงค์ และใช้เดินทางในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ ประหยัดน้ำมัน คุ้มค่าสูงสุด และจากสถานการณ์ราคาน้ำมันที่ขยับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความประหยัดน้ำมันจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้งานรถกระบะซึ่งเป็นต้นทุนหลักสำหรับการขนส่ง โดยล่าสุดโตโยต้าได้ทำการทดสอบประสิทธิภาพ และความประหยัดน้ำมันของรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ ทั้งรุ่นมาตรฐาน และรุ่นสมาร์ทแค็บ เครื่องยนต์ดีเซล2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ GD SuperPower เทอร์โบแปรผัน ที่ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมพร้อมเทคโนโลยีระบบหัวฉีดน้ำมัน i-Art ควบคุมการจ่ายน้ำมัน โดยการปรับการฉีดน้ำมันเป็นละอองฝอยช่วยให้เผาไหม้หมดจด คุ้มค่าทุกบาท บนเส้นทางขนส่งหลักสายสำคัญของไทย ได้แก่ ถ.สายเอเชีย บางปะอิน – สิงห์บุรี ทำการทดสอบไปเมื่อวันที่ 10 – 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา การทดสอบเป็นการขับตามสภาพการจราจรปกติ ด้วยการต่อถังน้ำมันแยกออกมาต่างหากเพื่อให้มีความแม่นยำในการทดสอบ เปิดแอร์ภายในห้องโดยสารเย็นฉ่ำตลอดการทดสอบเหมือนสภาพการใช้งานจริง โดยมีการตวงวัดน้ำมัน ทั้งก่อน และหลังการทดสอบเพื่อความแม่นยำในการวัดผล ใช้รถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน ขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นรุ่นหลัก ในการทดสอบ ด้วยระยะทาง 127.2 กิโลเมตร ที่ความเร็วรอบเครื่องยนต์เฉลี่ย1,350 รอบ/นาที โดยการทดสอบทั้งสิ้น 2 วัน เป็นจำนวน 4 รอบ แล้วนำผลการทดสอบทั้งหมดมาหาค่าเฉลี่ย ผลการทดสอบอัตราการใช้น้ำมันเฉลี่ยประหยัดถึง 26.3* กม/ลิตร รับรองผลการทดสอบโดย ผศ.ดร. อธิกร … More…

“คาร์เรร่า คัพ” ปิดฉากยิ่งใหญ่! “หลิว ไคลู” นักแข่งจีน

1 year ago / 0 comments

ผงาดแชมป์ส่งท้าย สนามช้างฯ ศึกซูเปอร์คาร์ระดับโลก “ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย 2023” รูดม่านปิดฉากสนามที่ 8 อย่างดุเดือดที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สังเวียนความเร็วระดับเวิลด์คลาสของประเทศไทย ด้วยจุดเปลี่ยนสำคัญตลอดทั้งเรซ ผลปรากฏว่า หลิว ไคลู ยอดนักแข่งจีนจาก โทโร่ เรซซิ่ง สร้างผลงานระดับมาสเตอร์เอาชนะมือชั้นนำจากยุโรปอย่างสุดมัน ท่ามกลางการติดตามของแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก การแข่งขัน ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย 2023 (Porsche Carrera Cup Asia) สนาม 8 ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศส่งท้าย สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 โดยนับเป็นอีกเรซสำคัญต่อการช่วงชิงความได้เปรียบ เพื่อลุ้นแชมป์ประจำปี กริดสตาร์ตสนามนี้มีความเปลี่ยนแปลงจากเรซที่ 7 … More…

“ก้อง-สมเกียรติ” ไล่แซงโหดคว้าท็อป 9

1 year ago / 0 comments

บวกแต้ม โมโตทู สนาม 9 “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” โชว์ผลงานระดับโลกไล่แซงคู่แข่งสุดโหด ทะยานคว้าอันดับ 9 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 9 บริติช กรังด์ปรีซ์ บวกเพิ่ม 7 แต้มบนตารางคะแนนสะสมตามเป้า จากเรซสุดมันส์ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สหราชอาณาจักร เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเรซนี้ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยอย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา เจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้ออกสตาร์ตจากกริดที่ 14 นับเป็นอีกหนึ่งเรซที่มีความหมายอย่างมากต่อการไล่ล่าอันดับบนตารางแชมเปี้ยนชิพ จุดเปลี่ยนสำคัญเกิดขึ้นในรอบแรกที่โค้ง 3 หลังจากที่มีนักบิดถึง … More…