09/08/2023

คุณอาจเป็นแชมป์ไทยคนต่อไปในศึกคนแกร่ง Subaru Car Challenge Thailand แตะรถชิงรถ 2023

1 year ago / 0 comments

คัด 5 ตัวแทนชาวไทยชิง SUBARU FORESTER มูลค่า 1.45 ลบ. ที่ประเทศสิงคโปร์ บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศการกลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันสุดโหด Subaru Car Challenge Thailand แตะรถชิงรถ 2023 กำหนดจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกในประเทศไทยขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 08.00 น.ณ ลานกิจกรรมสแควร์ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เปิดรับสมัครคนแกร่งจากทั่วประเทศเพื่อเป็นตัวแทน 5 คนไทยเข้าร่วมการแข่งขัน “Tan Chong Car Challenge 2023”  ในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2566 ประเทศสิงคโปร์ เพื่อสู้ศึกคนแกร่งกับตัวแทนจากเอเชีย เพื่อชิงรถยนต์ Subaru Forester 2.0i-L EyeSight มูลค่า … More…

ไลอ้อน ออโตโมบิล จัดโปรสุดปัง! รับเทศกาลวันแม่ ออกรถ ‘เปอโยต์’ และ ‘จี๊ป’

1 year ago / 0 comments

ราคาพิเศษ พร้อมช่วยดูแลรักษารถจัดเต็ม 6 ต่อ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ผู้จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ และ ‘จี๊ป’ ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดโปรโมชั่นสุดปังต้อนรับเทศกาลวันแม่ภายใต้แคมเปญ ‘Love Mom Celebration’ เพิ่มโอกาสครอบครองเอสยูวีจากเมืองน้ำหอมเปอโยต์รุ่น 2008, 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง อีกทั้ง จี๊ป รถยนต์สายลุย กับราคาพิเศษแห่งปี พร้อมโปรโมชั่นช่วยดูแลรักษารถแบบจัดเต็มถึง 6 ต่อ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ภูยส มังกรกาญจน์, ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัดเผยว่า “เราคือผู้จำหน่าย เปอโยต์ และ จี๊ป รถยนต์ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และสมรรถนะ โดยได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าหลากวัย อีกทั้งตอกย้ำความมั่นใจด้วยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ทั้งในกรุงเทพฯ … More…

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ฉลองวันแม่ จัดแคมเปญ ‘Infinite Love. Infinite Deals.’

1 year ago / 0 comments

เติมเต็มความอบอุ่น กับหลากหลายกิจกรรมและดีลสุดพิเศษ ตลอดเดือนสิงหาคมที่โชว์รูม BMW และ MINI Millennium Auto ทุกสาขา บริษัท มิลเลนเนียม ออโต๊ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ต้อนรับวันเเม่ปีนี้ ด้วยแคมเปญ ‘Infinite Love. Infinite Deals.’กับหลากหลายกิจกรรม และดีลสุดพิเศษ จาก บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ตลอดเดือนสิงหาคม 2566 ที่โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ … More…

เรเว่ ออโตโมทีฟ มุ่งสร้างความมั่นใจด้วยความพร้อมคลังอะไหล่ครบครัน

1 year ago / 0 comments

การันตีการส่งมอบอะไหล่ทันท่วงที เรเว่ ออโตโมทีฟ ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มุ่งมั่นยกระดับประสิทธิภาพการบริการลูกค้าด้วยความพร้อมสูงสุดในการส่งมอบอะไหล่ ณ RÊVER BYD Spare Parts Center คลังอะไหล่ที่มีความจุกว่า 200,000 ชิ้น หรือประมาณ 2,500 พาเลท ที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉลี่ย 4 – 7 เดือน ครอบคลุมชิ้นส่วนทุกชิ้นสำหรับรุ่น BYD ATTO 3 และอะไหล่สำหรับรุ่น BYD Dolphin กำลังทยอยเข้ามาและจะครอบคลุมทุกชิ้นส่วนในช่วงกลางเดือนสิงหาคม ด้วยขนาดพื้นที่ 4,000 ตารางเมตร ภายในคลังอะไหล่แบ่งพื้นที่จัดเก็บอย่างชัดเจน ได้แก่ โซนชิ้นส่วนทั่วไป โซนชิ้นส่วนอุบัติเหตุ และโซนชิ้นส่วนซ่อมบำรุง โดยชิ้นส่วนสำคัญอย่าง Blade Battery และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ จะถูกจัดเก็บเป็นพิเศษในห้องควบคุมความเย็นและความชื้นมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เพื่อรองรับรถยนต์ BYD รุ่นใหม่ที่จะเข้าสู่ตลาดในอนาคต … More…

อาร์เอ็มเอฯ ตั้งเป้าสิ้นปีกวาดยอด 2,500 คัน

1 year ago / 0 comments

มั่นใจตลาดรถยนต์ครึ่งปีหลังโต 40% อาร์เอ็มเอตั้งเป้าขายรถ 2,500 คัน ครึ่งปีแรกยอดขายทะลุ 1,000 คันแล้ว เน้นเจาะตลาดลูกค้าองค์กรเป็นหลัก มั่นใจตลาดรึ่งปีหลังฟื้นตัวชัดเจนคาดตลาดรถยนต์เติบโต 40% ส่งมอบรถฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ 20 คัน ให้บัดเจ็ท (Budget) และเพย์เลส (Payless) นำไปให้บริการลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ  ในสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินนานาชาติภูเก็ต รองรับท่องเที่ยวคึกคักช่วงครึ่งปีหลัง นายพิพัฒน์พล อุนนาภิรักษ์ ผู้บริหาร บริษัท อาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ทางบริษัท อาร์เอ็มเอฯ ตั้งเป้ายอดขายรถยนต์ประมาณ 2,500 คัน ซึ่งเป็นรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดทั้งหมด  โดยที่ผ่านครึ่งปีแรกทาง อาร์เอ็มเอ สามารถทำยอดขายได้กว่า 1,000 คัน  คาดว่าสิ้นปีนี้จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ เนื่องจากทิศทางของตลาดรถยนต์ในช่วงครึ่งปีหลังเริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องหลังเศรษฐกิจประเทศสามารถเดินหน้าได้ตามปกติ ภาคธุรกิจสามารถเดินหน้าธุรกิจได้เต็มที่ โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวมีการฟื้นตัวอย่างชัดเจนบวกกับกำลังซื้อในประเทศเริ่มกลับเข้าสูงภาวะปกติ คาดว่าจะมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น 40% เมื่อเปรียบเทียบกับครึ่งปีแรกของปี  อย่างไรก็ดี … More…

ยามาฮ่าส่งรถครอบครัวระดับพรีเมียม ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่!

1 year ago / 0 comments

กล้าที่จะฟินน์ 9 สีใหม่มั่นใจทนทาน ประหยัดน้ำมัม  พร้อมรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ส่งรถครอบครัวยุคใหม่ระดับพรีเมี่ยม ยามาฮ่าฟินน์ ใหม่! ฟินน์แบบไร้ขีดจำกัด กับยามาฮ่าฟินน์รถครอบครัวระดับพรีเมียม สีสันกราฟิกใหม่ สวยล้ำสไตล์โมเดิร์นพร้อม 9 สีใหม่ สุดพรีเมียม พิเศษ! รุ่น UBS มาพร้อมล้อแม็กสีทอง สวยโดดเด่น ไม่เหมือนใคร และเครื่องยนต์แรง ทนทาน มีสมองกลอัจฉริยะ ECU ควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันทำให้ประหยัด พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขับขี่ง่าย ไม่จุกจิก คุ้มค่าด้วยการรับประกันมากถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง* ยามาฮ่าฟินน์ ใหม่! แรงดี ทนทาน…ฟินน์จัด ประหยัดจริง มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 115 ซีซี ลูกสูบเดี่ยว SOHC จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ … More…

ฟอร์ดส่งต่อแรงบันดาลใจให้เด็กและเยาวชน

1 year ago / 0 comments

ฝันให้ไกลเพื่อสร้างอนาคตที่ดี โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (เอฟทีเอ็ม) เปิดบ้านต้อนรับเด็กและเยาวชนกลุ่มเสี่ยงที่จะขาดโอกาสด้านการศึกษาและทักษะในการประกอบอาชีพจากชุมชนป้อมปราบศัตรูพ่าย 20 คน พร้อมหัวหน้าชุมชน ครู และผู้ปกครองของเด็กและเยาวชนอีกกว่า 10 คน เข้าเยี่ยมชมสายการผลิตรถยนต์ฟอร์ด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเอง เปิดโอกาสทางความคิดในการค้นหาอาชีพในอนาคต และต่อยอดไปสู่การจุดประกายให้ชุมชนและคนในชุมชนเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเพื่อสร้างสังคมที่ดีต่อไป ระหว่างเยี่ยมชมสายการผลิต เยาวชนต่างตื่นเต้นที่ได้สัมผัสบรรยากาศการทำงานจริงในโรงงานผลิตรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ ด้วยพนักงานที่มีทักษะและกระบวนการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยเพื่อให้มั่นใจว่ารถทุกคันมีคุณภาพและได้มาตรฐานเพื่อการจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปยัง 113 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ เยาวชนทุกคนยังได้มีโอกาสพูดคุยอย่างใกล้ชิด และตื่นเต้นไปกับการนั่งรถในสนามทดสอบไปกับนักแข่งรถจากทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทั้งแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถดาวรุ่งเชื้อสายไทย-นอร์เวย์ แชมป์การแข่งขันรถยนต์ซูเปอร์คาร์ในทวีปยุโรปและเอเชีย และแจ็ค เลมวาร์ด นักแข่งรถมากประสบการณ์ เชื้อสายไทย-เดนิช ผู้กวาดรางวัลชนะเลิศมากกว่า 20 ครั้งจากการแข่งขันทั่วเอเชียตลอดระยะเวลา 25 ปีในวงการ “จากการเก็บสถิติในชุมชน เราพบว่าเยาวชนในชุมชนที่อยู่ใกล้ชิดกับสำนักงานของศูนย์การเรียนรู้ฟอร์ดเพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม กรุงเทพฯ … More…

มาเซราติฉลองส่งท้ายก่อนปิดฉากเครื่องยนต์ วี 8 ขุมพลังในตำนาน

1 year ago / 0 comments

ที่เทศกาล กู๊ดวูด เฟสติวัล ออฟ สปีด 2023 มาเซราติ เปิดตัว กิบลี 334 อัลติมา (Ghibli 334 Ultima) และเลวานเต้ วี8 อัลติมา (Levante V8 Ultima) ครั้งแรกให้คนทั่วโลกได้ยลโฉมที่งานกู๊ดวูด เฟสติวัล ออฟ สปีด (Goodwood Festival of Speed) สุดยอดงานเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตและรถแข่งประจำปีในประเทศอังกฤษ ในการจัดงานปีนี้ ค่ายตรีศูลเฉลิมฉลองบทสุดท้ายของซูเปอร์คาร์หลายรุ่นที่ติดตั้งเครื่องยนต์ วี8 ขุมพลังแห่งตำนานซึ่งมียอดจำหน่ายไปแล้วมากกว่า 100,000 คันนับตั้งแต่เปิดตัว มาเซราติ 5000 จีที (Maserati 5000 GT) ครั้งแรกเมื่อปี 1959 งานเทศกาลรถยนต์ดังกล่าวจะเป็นเวทีเปิดตัวรถยนต์สุดพิเศษทั้งสองรุ่นจากค่ายตรีศูล อันเป็นการเฉลิมฉลองปิดฉากการผลิตเครื่องยนต์ วี8 ทวินเทอร์โบ 572 แรงม้า ซึ่งจะทำให้รถยนต์ที่ติดตั้งเครื่องยนต์รุ่นนี้กลายเป็นแรร์ไอเทมของนักสะสมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า … More…