11/08/2023

“ชิพ-มุกข์” นำทัพนักบิดฮอนด้า ตั้งเป้าคว้าโพเดียม

1 year ago / 0 comments

ในศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง ที่อินโดนีเซีย ทัพนักบิด “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” พร้อมลุยศึก “เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2023” สนาม 4 ที่มันดาลิกา อินเตอร์เนชั่นแนล สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคมนี้ ด้าน “ชิพ” นครินทร์ ยอดนักบิดชาวไทย เผยตอนนี้สภาพร่างกายพร้อมลุยศึก หลังจากลงแข่งมาต่อเนื่องสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน มั่นใจว่าจะคว้าแชมป์ในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี (SS600) มาครองได้ ขณะที่ เฉลิมพล ครองสุขเลิศ ผู้จัดการฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ชี้สนามแห่งนี้มีความคล้ายสนามช้างฯ ทำให้นักบิดไทยค่อนข้างคุ้นเคย นอกจากนั้นยังได้เทคนิคและไลน์การขับขี่มาจาก “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา … More…

OR เปิดตัวสถานีชาร์จ “EV Station PluZ” ใน Big C

1 year ago / 0 comments

ตั้งเป้าครบ 42 แห่ง ในปี 2566 OR ร่วมมือกับ Big C ขยายเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ บนพื้นที่เชิงพาณิชย์ภายในศูนย์การค้า ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสามารถชาร์จรถระหว่างชอปปิ้ง พร้อมตั้งเป้าติดตั้งครบ 42 แห่ง ภายในปี 2566 นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมกับ ดร. ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์  รองประธานเจ้าหน้าที่ สายธุรกิจดิจิทัล บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ ในพื้นที่เชิงพาณิชย์ ณ ศูนย์การค้าบิ๊กซี สาขาติวานนท์ ซึ่งติดตั้งพร้อมกับเปิดให้บริการในศูนย์การค้าบิ๊กซีตั้งแต่เดือนกรกฎาคม … More…

วันแม่ปีนี้ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ชวนทุกคนเที่ยวเชิงสร้างสรรค์

1 year ago / 0 comments

รักแม่แบบรักษ์โลก ทุก ๆ ปีถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์ของทุกครอบครัวสำหรับคำถามที่ว่าวันแม่ปีนี้ไปไหนดี เพราะหลายครอบครัวอาจจะต้องการไอเดียใหม่ ๆ ในการใช้เวลาร่วมกันมากกว่าการไปทานอาหารมื้อเย็นหรือมอบพวงมาลัยดอกมะลิ ปีนี้ลองพาคุณแม่เปิดประสบการณ์ใหม่ไปเที่ยวหนึ่งวันหรือ one day trip รอบกรุง และทำให้ความทรงจำในวันแม่ปีนี้มีความหมายกว่าที่เคยด้วยการเที่ยวเชิงสร้างสรรค์แบบรักษ์โลกผ่านการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการสร้างมลภาวะในด้านต่าง ๆ พร้อมเปิดโหมดกรีน เที่ยวแบบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปกับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ปัจจุบันเราจะเห็นภาพคุ้นตาของคู่คุณแม่ที่ทันสมัยกับคุณลูกสุดโมเดิร์นที่ไม่ว่าคุณลูกจะอินกับกระแสอะไรคุณแม่ก็ไม่มีตกเทรนด์ เรียกได้ว่าคุณแม่ตามทันทุกกระแส และหนึ่งในกระแสสังคมโลกที่แพร่หลายจนกลายมาเป็นอีกหนึ่งวิถีปฏิบัติของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจและให้คุณค่ากับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นคือการใช้ชีวิตให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้แพลนการเที่ยวเชิงธรรมชาติแบบ one day green trip เป็นแพลนการเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับวันแม่ปีนี้ การเที่ยวเชิงธรรมชาตินั้นไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลเสมอไป เพราะวันนี้คนเมืองก็สามารถใกล้ชิดธรรมชาติได้ง่าย ๆ ด้วยการขับรถเที่ยวในกรุงเทพฯแล้ว และเพื่อให้เหมาะกับการเที่ยวฉบับแม่ลูกสายกรีน รถยนต์ที่เลือกขับสำหรับวันพักผ่อนแบบนี้คือ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่ให้ประสบการณ์การขับขี่เหมือนรถยนต์ไฟฟ้า 100% แต่ไม่จำเป็นต้องคอยกังวลว่าทริปจะสะดุดจากการตามหาสถานีชาร์จ เพราะนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์คันนี้ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจากเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากนิสสัน เพียงเติมน้ำมันเต็มถังก็สามารถเอนจอยได้ตลอดทริป เมื่อมีรถยนต์คู่ใจที่ขับสนุกแล้ว ก็พร้อมที่จะเริ่มต้นทริปวันแม่ฉบับสายกรีนด้วยการ “อาบป่า” หรือ “ … More…

ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม สานฝันปั้นนักแข่งไทยสู่เวทีโลก

1 year ago / 0 comments

ส่ง ข้าวกล้อง-จิมมี่ ลุยศึก เอเชีย ทาเลนต์ คัพ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด สานต่อโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” อย่างต่อเนื่อง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จากผลงานของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยที่กำลังโลดแล่นในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ด้วย 4 โพเดียม และ 1 ชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ในปีที่ผ่านมา รวมถึง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยในรายการ “จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ” ล่าสุดส่ง 2 ดาวรุ่งเลือดใหม่อย่าง “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร และ “จิมมี่” บูรพา วันมูล เดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศมาเลเซีย ลงชิงชัยศึกดาวรุ่งชิงแชมป์เอเชีย … More…

สนามช้างฯผนึกพันธมิตรลุยจัด MotoGP Fan Fest 2023

1 year ago / 0 comments

ยกทัพความมันส์แบบเต็มระบบ ประเดิมกิจกรรมแรก 20 ส.ค.นี้ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ผนึกกำลังเหล่าพันธมิตร จัดเทศกาลยิ่งใหญ่เอาใจแฟนความเร็ว MotoGP FAN FESTIVAL 2023 Road to OR Thailand Grand Prix  ร่วมชมและเชียร์ MotoGP สนุกไปกับกิจกรรมมากมาย พร้อมเปิดไลน์อัพศิลปินชื่อดัง และยังจัดให้มีการเชียร์ ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ลงแข่งในรุ่น Moto2  อีกด้วย MotoGP FAN FESTIVAL 2023 Road to OR Thailand Grand Prix  เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนแข่งขัน  และสร้างความคึกคักให้แฟนโมโตจีพี รวมถึงเพิ่มฐานแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ก่อนที่ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเป็นปีที่ 4 ระหว่าง 27– 29 ตุลาคม … More…

เยาวชนไทยสร้างชื่อเสียงก้องโลก คว้ารางวัล Best Finalist

1 year ago / 0 comments

โครงการประกวดภาพวาดระบายสี “Toyota Dream Car Art Contest” ครั้งที่ 16 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอแสดงความยินดีกับ ด.ช. กันตพัฒน์       พันธ์ป้อม อายุ 10 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตรจ.ปทุมธานี ได้รับการคัดเลือกเป็น Best Finalist จากผลงาน “รถดอกหญ้าพลังงานลม DANDELION” ในการประกวดรอบสุดท้าย รุ่นอายุ 8 – 11 ปี โครงการ “Toyota Dream Car Art Contest” ครั้งที่ 16 ประจำปี 2566 จากจำนวน 782,852 ผลงาน 90 ประเทศทุกภูมิภาคทั่วโลก … More…

เรเว่ ออโตโมทีฟ เสริมแกร่งเครือข่ายพันธมิตร

1 year ago / 0 comments

ส่งมอบโชว์รูม BYD มาตรฐานครบวงจรให้พันธมิตรบริหารจัดการ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จํากัด ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เสริมความแกร่งเครือข่ายโชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD ในประเทศไทย ส่งต่อกรรมสิทธิ์โชว์รูม BYD ทั้งหมด 5 สาขา ในกรุงเทพฯ ที่ถือได้ว่าเป็นโชว์รูมจำหน่ายระดับมาตรฐานและศูนย์ให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร ให้อยู่ในการดูแลของพันธมิตรอย่าง บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด โดยโชว์รูมได้เปิดให้บริการภายใต้ชื่อ ‘BYD SUSCO Beyond’ ความร่วมมือครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของ เรเว่ ออโตโมทีฟ ในมิติการสร้างเครือข่ายตั้งเป้าเพิ่มผู้จำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายที่แข็งแกร่งให้ครอบคลุม 100 แห่งทั่วประเทศไทย เพื่อเพิ่มการเข้าถึงครอบคลุมทุกพื้นที่และส่งมอบบริการที่ได้มาตรฐานและตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า BYD ซึ่งในช่วงเวลาสำคัญของการเปลี่ยนผ่านจากรถยนต์เครื่องยนต์สันดาป (ICE) ไปสู่ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) พันธมิตรในเครือข่ายที่ร่วมวิสัยทัศน์อย่าง ซัสโก้ บียอนด์ ได้ร่วมส่งเสริมโซลูชั่นที่ยั่งยืนผ่านการบริหารจัดการโชว์รูมจำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายทั้งหมด 7 สาขา ซึ่งมี 5 สาขาในกรุงเทพฯ … More…

ไทยฮอนด้าร่วมสนับสนุนศึกมาราธอนระดับโลก

1 year ago / 0 comments

บุรีรัมย์ มาราธอน ปี 2024 ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขัน ‘บุรีรัมย์ มาราธอน 2024’ ไนท์รันมาราธอนระดับโลก ที่ล่าสุดประกาศศักดายกระดับสู่การเป็นรายการแข่งขันระดับเหรียญทอง Gold Label รายการแรกและรายการเดียวของประเทศไทย จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Let’s Gold Together เตรียมแข่งขันในวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเป็นแบรนด์ที่เกิดจากความมุ่งมั่น ไม่ลดละ พร้อมที่จะท้าทายทุกอุปสรรค สอดคล้องกับแนวทางการจัดงาน บุรีรัมย์ มาราธอน ที่จัดขึ้นเพื่อท้าทายขีดจำกัดของนักวิ่ง ทั้งยังมีการพัฒนายกระดับอยู่ตลอดเวลาจนกลายเป็นการแข่งขันระดับโลกไปแล้ว  เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้มีส่วนร่วมเพื่อให้แฟนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้พบกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นกับการแข่งขันรายการนี้” ทั้งนี้ งานแถลงข่าว ได้จัดขึ้น ณ ราชพฤกษ์คลับ กรุงเทพฯ … More…

KIAT ครึ่งปี 66 รายได้ 407 ลบ. ขยายธุรกิจใหม่ “Freight Forwarder”

1 year ago / 0 comments

มั่นใจโตรวม 15% ในปี 66 นี้ บริษัท เกียรติธนาขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ผู้นำในการให้บริการด้านการขนส่งวัตถุอันตรายและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูง รายงานผลประกอบการต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เผยผลประกอบการครึ่งแรก ปี 2566 รายได้ 407.01 ล้านบาท ลดลง 4.24% กำไรสุทธิ 39.26 ล้านบาท ลดลง 19.62% จากหมดสัญญาจ้างขนส่งระยะสั้นของลูกค้าบางรายและจากการลงทุนเพื่อรองรับการเติบโตของรายได้ในอนาคต ล่าสุดเริ่มดำเนินกิจการ Freight Forwarder ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ที่ KIAT มีศักยภาพ คาดรับรู้รายได้จากธุรกิจใหม่ในไตรมาส 3 มั่นใจรายได้รวมจากการขนส่งวัตถุอันตรายซึ่งเป็นธุรกิจหลัก ยอดขายเคมีภัณฑ์ การติดตั้ง Guardian System ระบบป้องกันการหลับในและการละสายตาขณะขับขี่ และจากบริการ Freight Forwarder ธุรกิจน้องใหม่ล่าสุดของ KIAT จะเติบโตรวม 15% ภายในสิ้นปี 2566 … More…

กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ร่วมกับ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต เดินหน้าต่อสัญญา สู่ปีที่ 9

1 year ago / 0 comments

พัฒนาประกันคุ้มครองสินเชื่อ ครองใจลูกค้าตลาดสินเชื่อรถยนต์ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ผนึกกำลัง “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)  ลงนามขยายความร่วมมือต่อเนื่องอีก 3 ปี เดินหน้าสู่ปีที่ 9 ร่วมเป็นพันธมิตรในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย คุ้มครองวงเงินสินเชื่อแบบจ่ายครั้งเดียว (PPI Single Payment) เพื่อส่งมอบประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า มุ่งเน้นการให้บริการที่มีมาตรฐานและประสิทธิภาพสูงสุดในทุกมิติ ตั้งเป้ายกระดับและขยายฐานลูกค้าในกลุ่มรถยนต์ป้ายแดงและรถหรู ต่อยอดการเป็นผู้นำในตลาดประกันคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ นาย อาร์ช คอลมิ (Mr. Arsh Kaumi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เจนเนอราลี่มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการขยายสัญญากับทาง กรุงศรี … More…