18/08/2023

เริ่มแล้ว!!! Big MOTOR SALE 2023 ผนึกกำลังค่ายรถร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

1 year ago / 0 comments

นำเสนอยานยนต์หลากหลายและโปรโมชั่นคุ้มค่า   อยากได้รถ…จบในงานเดียว 25 สิงหาคม – 3 กันยายนนี้ ณ ไบเทค บางนา “Big MOTOR SALE 2023” โดย บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่ายผนึกกำลังค่ายรถชั้นนำกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงกลางปีแก่ธุรกิจยานยนต์ไทย ในคอนเซ็พท์ “คาร์นิวัล” (Carnival) จัดพาเหรดกองทัพรถยนต์  รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ และอุปกรณ์ตกแต่ง พรีเมี่ยม จัดเต็มรวมแล้วกว่า 30 แบรนด์ สร้างพื้นที่แห่งความสุขของผู้ซื้อและผู้ขาย  ชมและทดลองขับรถรุ่นใหม่ล่าสุด ว้าว!! ทุกคัน  พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอด 10 วัน ตั้งแต่  25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ณ ฮอลล์ 101-104 … More…

อีวี มี พลัส เปิดตัว EVme Club บริการสมาชิก ตอบโจทย์ทุกไดรฟ์สไตล์

1 year ago / 0 comments

ด้วยสิทธิพิเศษแบบครบครัน บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเช่ารถยนต์ไฟฟ้า (EV) แบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้เปิดตัว EVme Club (อีวี มี คลับ) บริการสมาชิกแบบรายปี เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และการบริการพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อผู้ใช้งาน EV และรวมถึงยานยนต์ 4 ล้อประเภทอื่น ๆ โดยสามารถสมัครสมาชิกได้แล้วบนแอปพลิเคชัน EVme บริการสมาชิก EVme Club บริการสมาชิก EVme Club ออกแบบมาเฉพาะเพื่อผู้ใช้งาน EV และสามารถรองรับผู้ใช้งานรถยนต์ 4 ล้อประเภทอื่น ๆ ด้วย โดยมีค่าบริการสมาชิกพิเศษเพียง 599 บาทต่อปีในช่วงเปิดตัว จากราคาปกติ 1,299 บาทต่อปี เมื่อสมัครเป็นสมาชิก EVme Club สมาชิกจะได้รับประโยชน์ และสิทธิพิเศษมากมาย เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน … More…

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว

1 year ago / 0 comments

จาก ASEAN NCAP ต่อเนื่อง 3 เจเนอเรชันซ้อน ตอกย้ำการเป็นเอสยูวีที่เปี่ยมคุณภาพมาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัย ควบคู่กับสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมในทุกเส้นทาง บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเอสยูวีในไทย เผยความสำเร็จอีกขั้นของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 6 ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดในไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้า ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของ ASEAN NCAP ซึ่งเป็นการทดสอบเพื่อวัดสมรรถนะด้านความปลอดภัยของยานยนต์รุ่นใหม่ที่วางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (New Car Assessment Program for Southeast Asia) โดยนับเป็นการคว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดต่อเนื่อง 3 เจเนอเรชัน สะท้อนการเป็นรถเอสยูวีคุณภาพที่เปี่ยมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด อีกทั้งเป็นเครื่องยืนยันถึงการสร้างสรรค์และนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพของฮอนด้า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัย เพื่อส่งมอบความมั่นใจและความสุขสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนในทุกเส้นทาง สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของฮอนด้าในการมุ่งสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำในการสร้างสังคมการขับขี่ปลอดอุบัติเหตุให้เกิดขึ้น ทั้งการใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ทั่วโลกภายในปี 2050 ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 … More…

เตรียมตัว Big MOTOR SALE 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย

1 year ago / 0 comments

จับมือค่ายรถยนต์ชั้นนำ จัดรถใหม่พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม 25 สิงหาคม – 3 กันยายนนี้ ที่ ไบเทค บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน “Big MOTOR SALE 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย”  ผนึกกำลังค่ายรถชั้นนำ ทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า  มอเตอร์ไซค์ และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ครบครันเพื่อร่วมสร้างความสุขแก่ผู้อยากได้รถคันใหม่  ทั้งการเปิดตัวรถยนต์รุ่นล่าสุด  พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ  และรถทดลองขับก่อนตัดสินใจ  มอบความรื่นรมณ์สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง  ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566  ฮอลล์ 101 – 104  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ทั้งนี้ งาน “Big MOTOR SALE 2023”  ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากแบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่าย รถยนต์  รถอเนกประสงค์ … More…

ไทยฮอนด้า จับมือ สพฐ. ระเบิดศึก “วิ่ง 31 ขาสามัคคี”

1 year ago / 0 comments

ปลูกฝังความสามัคคีให้เยาวชนไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมมือกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. สานต่อกิจกรรม “สพฐ.-ไทยฮอนด้า วิ่ง 31 ขา สามัคคี ปีที่ 19” วางเป้าหมายปลูกจิตสำนึกให้กับเยาวชนไทยได้รู้จักความสามัคคี ปลูกฝังภาวะผู้นำ และความมีวินัยให้กับเยาวชนไทย ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “หนึ่งในแนวทางของการตอบแทนสังคมของไทยฮอนด้าภายใต้แนวคิด ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย คือการส่งมอบสิ่งที่ดีให้กับเยาวชน ที่ผ่านมาเราร่วมมือกับพันธมิตรมากมายเพื่อสรรสร้างกิจกรรมหรือโครงการที่มีประโยชน์ หนึ่งในนั้นคือการแข่งขันวิ่ง 31 ขา ซึ่งเป็นกีฬาที่ไม่เหมือนใคร ต้องอาศัยปัจจัยมากมายจึงจะคว้าชัยชนะได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือกีฬาชนิดนี้ช่วยปลูกฝังความสามัคคี ความมีวินัยอย่างมาก เพราะคน 30 คนจะวิ่งพร้อมกันได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกคนต้องเข้าใจกัน และมีความเป็นหนี่งเดียวกัน” สำหรับการแข่งขันวิ่ง 31 ขาจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตลอด 18 ปี โดยเยาวชนไทยระดับชั้นประถมศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาชนิดนี้กว่า 420,000 คน … More…

ฟิลิปส์ เผยผลสำรวจ Philips Future Health Index 2023  

1 year ago / 0 comments

จับตาวงการเฮลท์แคร์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ใช้โมเดลการดูแลผู้ป่วยแบบใหม่ เพื่อรับมือกับต้นทุนที่เพิ่มสูงขึ้น  และปัญหาการขาดแคลนบุคลากรทางการแพทย์ รอยัล ฟิลิปส์ (NYSE: PHG, AEX: PHIA) ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพระดับโลก เมื่อเร็วๆ นี้ ได้เผยถึงผลการสำรวจจากรายงาน Future Health Index (FHI) 2023  ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (APAC) ในหัวข้อ “Taking Healthcare Everywhere” เป็นผลสำรวจที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 โดยทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างเกือบ 3,000 คน ครอบคลุมผู้บริหารแถวหน้าในวงการเฮลท์แคร์ และบุคลากรทางการแพทย์รุ่นใหม่จาก 14 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งจากผลสำรวจพบว่าโมเดลการดูแลผู้ป่วยแบบใหม่กำลังเกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยการนำเทคโนโลยีและข้อมูลมาใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วย เพื่อให้การดูแลรักษามีความใกล้ชิดกับตัวผู้ป่วยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเป็นไปอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในระหว่างที่ต้องเผชิญกับภาวะต้นทุนที่เพิ่มขึ้นและการขาดแคลนบุคลากรทางการแพทย์ แครอไลน์ คลาร์ก ประธานและรองประธานบริหาร ฟิลิปส์ เอเชีย-แปซิฟิก กล่าวว่า “เป็นเวลาหลายทศวรรษที่ระบบสาธารณสุขให้บริการจากส่วนกลางหรือโรงพยาบาลเท่านั้น แต่จากผลสำรวจล่าสุด … More…

“เบนซ์ไพรม์มัส” ปลื้ม The New GLC

1 year ago / 0 comments

เปิดตัววันแรก..กระแสลูกค้าตอบรับดีเยี่ยม “เบนซ์ไพรม์มัส” ปลื้ม! The New GLC จัดงานเปิดตัวครั้งแรกสุดอลังการ กระแสลูกค้าตอบรับดีเกินคาด เร่งเดินหน้ากระตุ้นยอดต่อเนื่อง นำทัพรถใหม่ จัด Road Show มอบโปรสุดพิเศษ ฟรี! WallBox มูลค่า 50,500 บาท  หรือ ฟรี! MBSP Extra Guarantee นาน 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา กับสาขาพัทยา นาจอมเทียน 14-21 ส.ค.นี้ เท่านั้น นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี, เมอร์เซเดส-อีคิว และเมอร์เซเดส-มายบัค … More…

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ฉลองครบรอบ 75 ปี ของยนตรกรรมสายพันธุ์ DB

1 year ago / 0 comments

เปิดตัว แอสตัน มาร์ติน DB12 ‘The World’s First Super Tourer’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวยนตรกรรมสปอร์ตจากประเทศอังกฤษรุ่นล่าสุด เป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับ แอสตัน มาร์ติน DB12พร้อมกำหนดนิยามใหม่ ‘The World’s First Super Tourer’ และนับเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ของยนตรกรรมสายพันธุ์ DB ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นรถยนต์ระดับไอคอน แนนซี่ เฉิน ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท แอสตัน มาร์ตินลากอนดา จำกัด กล่าวว่า  “ปีนี้นับว่ามีความหมายกับ แอสตัน มาร์ติน เป็นพิเศษ เนื่องในโอกาสครบรอบ 110 ปี แห่งประวัติศาสตร์ของผู้ผลิตยนตรกรรมสปอร์ตจากประเทศอังกฤษ … More…

พีทีที สเตชั่น ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย

1 year ago / 0 comments

ส่งนวัตกรรมการชำระเงินค่าน้ำมันแบบไร้สัมผัสผ่านระบบ Fill & Go+ สะดวกและปลอดภัย ทีที สเตชั่น จับมือ ธนาคารกสิกรไทย ส่งนวัตกรรมชำระเงินค่าน้ำมันของลูกค้าองค์กร นิติบุคคลแบบไร้สัมผัสผ่านระบบ Fill & Go+ เพื่อช่วยลดปัญหาการเติมน้ำมันผิดคัน หรือเติมไม่ตรงกับชนิดน้ำมันที่ต้องการ สะดวก ปลอดภัย สามารถตรวจสอบข้อมูลการเติมน้ำมันได้แบบ Real-time เข้ารับบริการได้ที่ พีทีที สเตชั่น กว่า 2,000 สถานีทั่วประเทศ นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เปิดเผยว่าพีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (KBank) พัฒนาการให้บริการการเติมน้ำมันรูปแบบใหม่ ระบบ Fill & Go+ (ฟิล แอนด์ โก … More…

ซันคิสท์ ร่วมกับพีพี กฤษฏ์ สร้างความทรงจำสุดประทับใจ

1 year ago / 0 comments

ตอกย้ำแบรนด์นมพิสทาชิโอครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องในงาน Lovely PP Moment with Sunkist ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอและเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอโดยเครือเฮอริเทจ จัดงานกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซิฟ “LOVELY PP MOMENT WITH SUNKIST” สร้างช่วงเวลาพิเศษร่วมกันภายใต้กิจกรรมเวิร์กช็อปเพนต์แก้วที่เต็มไปด้วยจินตนาการแห่งความมหัศจรรย์การรังสรรค์ศิลปะ พร้อมออกแบบลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ฉบับตนเอง เพราะซันคิสท์สนับสนุนให้ทุกคนรักตัวเองและเป็นตัวเองในแบบของคุณ ตอกย้ำแบรนด์ที่ส่งเสริมการมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และเป็นธรรมชาติฉบับของตน คุณวศธร พลไพศาล ผู้บริหารเครือเฮอริเทจ กล่าวว่า “งานนี้ถูกจัดขึ้นมาเพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้มาสร้างสรรค์งานทางศิลปะด้วยจินตนาการของแต่ละบุคคลจากกิจกรรมเวิร์กช็อปเพนต์แก้ว และตอกย้ำว่าเราสนับสนุนให้ทุกคนรักสุขภาพทั้งกาย จิตใจ และรักในความคิดสร้างสรรค์แม้ว่าจะมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันก็ตาม พร้อมสนุกไปกับการคิดนอกกรอบ ออกแบบวาดลวดลายให้มีความสวยงามโดดเด่น มีเอกลักษณ์ด้วยไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง” ทั้งนี้ คุณวศธร ยังกล่าวอีกว่า “ตั้งแต่ซันคิสท์จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด มีคนรุ่นใหม่ คนทั่วไปได้รู้จักเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์มากขึ้น อย่างไรก็ตาม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจและเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ พร้อมบรรลุเป้าหมายยอดขายเติบโตมากกว่าปีก่อน รองรับกับการเติบโตของเทรนด์ธุรกิจดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่กำลังขยายตัวและให้สะดวกกับการจับจ่ายซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น ซันคิสท์มุ่งเน้นขยายการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดย เซเว่น อีเลฟเว่น สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวางรวดเร็ว ซึ่งจะเป็นการส่งตรงถึงมือผู้บริโภค กระทั่งผู้บริโภคที่ได้ลิ้มลองนมพิสทาชิโอ … More…