30/08/2023

ยามาฮ่าร่วมพันธมิตรผลิตภัณฑ์ Alpinestars

1 year ago / 0 comments

พร้อมแสดงความยินดี เพซแม็กซ์ ในการเปิดเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับนายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ในการแถลงข่าวเปิดตัวการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Alplinestars ผลิตภัณฑ์สำหรับนักแข่งและผู้ชื่นชอบในการขับขี่รถจักรยานยนต์ระดับโลก ทั้งนี้ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ยังร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการโดยผลิตภัณฑ์ Alpinestars จะมีวางจำหน่าย ณ YAMAHA Riders’ club โชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของยามาฮ่าทุกสาขาทั่วประเทศพร้อมกันนี้ YAMAHA THAILAND RACING TEAM ทีมแข่งอันดับ 1 ของประเทศไทยยังคงให้ความไว้วางใจเลือกใช้ Racing suite มาตรฐานระดับโลก Alpinestars ในการลงทำการแข่งขัน World Super Bike Championship และรายการ Asia Road Racing Championship … More…

นิสสัน ชวนสัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจกับภาพยนตร์ Gran Turismo

1 year ago / 0 comments

เรื่องจริงจาก project ที่สร้างเกมเมอร์สู่นักแข่งรถมืออาชีพ: ด้วยจิตวิญญาณแห่งการแข่งรถของนิสสัน นิสสัน ประเทศไทย ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจกับภาพยนต์ Grand Turismo จากค่าย Sony Picture ที่มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ วันที่ 31 สิงหาคมนี้ ภาพยนต์ดังกล่าวมีที่มาเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจากโครงการนิสสัน จีที อะคาเดมี หนึ่งในกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จ และโด่งดังไปทั่วโลก ถือกำเนิดจากความชำนาญในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต ที่มีมาอย่างยาวนานของนิสสัน ซึ่งในปี 2008 นิสสันได้นำเสนอการแข่งขันในรูปแบบที่เปลี่ยนจากเกมเมอร์ชั้นนำสู่การเป็นนักแข่งรถยนต์ของวงการมอเตอร์สปอร์ตมืออาชีพ ด้วยความร่วมมือระหว่างนิสสัน และ Gran Turismo สะท้อนความท้าทายของเส้นทางการเป็นนักแข่งรถ สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้มีพรสวรรค์ทั่วโลก ปัจจุบันนิสสัน ยังคงสร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของมอเตอร์สปอร์ต และส่งเสริมคนรุ่นใหม่ ให้กล้าท้าทายตัวเองด้วยยานยนต์พลังงานไฟฟ้ากับการแข่งขัน ฟอร์มูล่า อี ที่ใช้ไฟฟ้า 100% และรถยนต์ไฟฟ้าอีกหลากหลายรุ่นจากนิสสัน ภาพยนตร์ Gran Turismo จะให้คุณร่วมลุ้นไปกับจิตวิญญาณอันกล้าหาญของนักแข่งจากจีที อะคาเดมี (GT Academy) ที่จะพาผู้ชมผจญภัยสุดมันกับการแข่งรถที่คู่ขนานระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนจริงที่ได้กลายเป็นตำนานในโลกการแข่งขันรถยนต์ เชิญร่วมรับชมวิดีโอที่กล่าวถึง … More…

NETA มอบข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อจอง NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car

1 year ago / 0 comments

ในงาน Big Motor Sale และที่โชว์รูม NETA ทั่วประเทศ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car  จากแบรนด์ NETA  ครองตำแหน่งรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสองของตลาดเมืองไทย พร้อมส่งข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ดอกเบี้ย 0%  บัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท ฟรีชุดแต่งรอบคัน  ฟรี NETA Wallbox พร้อมค่าติดตั้ง  สำหรับผู้ที่จองรถในงาน Big Motor Sale  ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน นี้ ที่ไบเทค บางนา  และโชว์รูม NETA ทั่วประเทศ  NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสองของตลาดเมืองไทย มร. เป่า … More…

พริตตี้สาวสวยในงาน Big MOTOR SALE 2023

1 year ago / 0 comments

ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 กันยายนนี้ “Big MOTOR SALE 2023” เปิดเทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย ผนึกกำลังค่ายรถชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ จัดเต็มพื้นที่แห่งความสุขของผู้ซื้อและผู้ขาย ชมและทดลองขับรถรุ่นใหม่ล่าสุด และที่ขาดไม่ได้ ตามคอนเซ็พท์ “คาร์นิวัล” (Carnival) หรือ คันนี้ว้าว…  รวบตึง พริตตี้สาวสวยมาสร้างสีสันภายในงาน ร่วมชมบรรยากาศเต็ม ๆ จากน้อง ๆ สาวสวยพริตตี้บูธต่าง ๆ ที่คอยต้อนรับผู้สนใจเข้าชมงานตลอด 10 วัน ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน 2566 ณ ฮอลล์ 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ฟอร์ด มัสแตง คว้า 2 โพเดียม

1 year ago / 0 comments

หลังสู้ศึกสนามเซปังฯ ครั้งแรก ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (FTR) สร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตไทย หลังส่งฟอร์ด มัสแตง หมายเลข 88 และ 44 ประเดิมการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ในสนามต่างประเทศเป็นครั้งแรก ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย โดยฟอร์ด มัสแตง หมายเลข 88 คว้าตำแหน่งบนโพเดียมได้จากทั้งสนามที่ 5 และ 6 ของรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์คาร์ จีทีซี เมื่อวันที่ 26 – 27 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ส่งนักแข่งดาวรุ่ง เจย์ลิน โรโบแธม และแจ็ค เลมวาร์ด ลงสนามในนามทีมฟอร์ด … More…

ความเข้มข้นในการเฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

1 year ago / 0 comments

ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ถึง 10 กันยายน 66 … ใครจะเป็นผู้ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โปรดติดตามและให้กำลังใจ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ได้มีการจัดการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้าขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 45  เพื่อพัฒนาทักษะการบริการลูกค้าของบุคลากรผู้แทนจำหน่าย  ให้มีความพร้อมในการให้บริการลูกค้า  ภายใต้ความเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านพฤติกรรม  ความต้องการของลูกค้า และเทคโนโลยี ที่มีการพัฒนาก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว โดยในปีนี้  เราสามารถกลับมาจัดการแข่งขัน ได้อย่างเต็มรูปแบบ  ครบทั้ง 8 ประเภทครอบคลุมการทำงาน  ด้านบริการลูกค้า  ซึ่งทุกผู้แทนจำหน่าย  ได้สนับสนุนให้พนักงานเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้นกว่า 1,100 คน  และผ่านการคัดกรอง  เข้าสู่การแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งสิ้น 792 คน  โดยแบ่งทีมแข่งขันออกเป็น 8 รอบ  รอบละ 19 ผู้แทนจำหน่าย   โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทของแต่ละรอบคัดเลือก  จะเป็นผู้ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ  ประเภทละ 10 คน  รวมทุกประเภททั้งสิ้น 90 คน เพื่อค้นหาแชมป์ระดับประเทศ ซึ่งจะมีการแข่งขันในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การศึกษาฯ 

ไทยฮอนด้าเปิดตัว ‘New Honda Giorno+’

1 year ago / 0 comments

รถโมเดิร์นคลาสสิกรุ่นใหม่ คอนเซปต์ The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า พร้อมเปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์ระดับท็อป ณเดชน์-วิโอเลต-เจฟ ซาเตอร์ ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด New Honda Giorno+ (นิว ฮอนด้า จีออโน่ พลัส) รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก ในสไตล์ High Fashion ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า” ผสานดีไซน์ที่โดดเด่นมีสไตล์เข้ากับเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ล้ำสมัยได้อย่าง   ลงตัว พร้อมกับถ่ายทอดภาพลักษณ์ของรถผ่าน 3 พรีเซนเตอร์ใหม่ นำโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นักแสดงและนายแบบชื่อดัง “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินมากความสามารถที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร     และ“เจฟ-วรกมล ซาเตอร์” ศิลปินที่มีความโดดเด่นและเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่น มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท … More…

ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส คาบริโอเลต (Turbo S Cabriolet) น าขบวน 7 ยนตกรรมสปอร์ต

1 year ago / 0 comments

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ยกทัพรถสปอร์ตเข้าร่วมงานมหกรรมเปิ ดโลกยานยนต์Big Motor Sale 2023 เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส สานต่อกิจกรรมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ของการด าเนินธุรกิจในประเทศไทย อย่างต่อเนื่อง ด้วยการน ารถสปอร์ตอันน่าตื่นตาตื่นใจไปปรากฏโฉม ภายในมหกรรมเปิดโลกยานยนต์Big Motor Sale ซึ่งกิจกรรม ดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่25 สิงหาคม ถึง5 กันยายน 2023 ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้า Bangkok International Trade and Exhibition  Centre (BITEC) เป็นโอกาสดีที่บรรดาแฟนพันธุ์แท้ และลูกค้าผู้สนใจรถยนต์ปอร์เช่ จะได้สัมผัสกับรถสปอร์ตในฝันอย่างใกล้ชิด หลากหลายรุ่น ดาวเด่นที่สุดของรถทั้ง 7 คันที่น ามาจัดแสดงในครั้งนี้ คือรถสปอร์ตสมรรถนะสูง ที่ยังคงรองรับการใช้งานเพื่อทุกวันของชีวิตได้อย่าง ขีดจ ากัด ส าหรับรุ่น … More…

บีเอฟกู๊ดริชจัดโปรยางสายแกร่งลุยท้าฝน

1 year ago / 0 comments

แจกฟรี ส่วนลดสุดคุ้มมูลค่า 6,000 บาท เมื่อซื้อยาง 4 เส้น บีเอฟกู๊ดริช จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าสายแกร่งตลอดฤดูฝนนี้ เพียงซื้อยาง BFGoodrich จำนวน 4 เส้น ตามรุ่นและขนาดที่ร่วมรายการ รับทันทีส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 6,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2566 ซื้อยาง BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 จำนวน 4 เส้น รับส่วนลด 6,000 บาท สำหรับยางขนาด 265/65R17 รับส่วนลด 3,500 บาท สำหรับยางขนาด 265/70R16 และ 265/75R16 รับส่วนลด 2,000 บาท สำหรับยางขนาด 265/70R17, 285/70R17, 265/60R18, 265/65R18 … More…

“GAC AION” แต่งตั้ง “เอไอโอนิค ออโต”

1 year ago / 0 comments

เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่และให้บริการหลังการขาย GAC AION ในประเทศไทย GAC Group ประกาศแต่งตั้งบริษัท เอไอโอนิค ออโต จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่และให้บริการหลังการขายรถยนต์ไฟฟ้า 100% แบรนด์ GAC AION อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดินหน้าผลักดันไอออนให้เป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าชั้นแนวหน้าในใจคนไทยอย่างเต็มภาคภูมิ พร้อมด้วยมาตรฐานงานบริการระดับโลก  นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เอไอโอนิค ออโต จำกัด กล่าวว่า “เอไอโอนิค ออโต มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่และให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า GAC AION ในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเราเป็น Authorized Distributor ในประเทศไทย ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งของ GAC AION ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลก บริษัทฯพร้อมมุ่งผลักดันยอดขายและความเป็นเลิศด้านงานบริการหลังการขายบนเส้นทางใหม่เคียงคู่กับ AION Thailand อย่างแน่นอน” สำหรับแผนการดำเนินงานของ … More…