20/09/2023

นิสสัน ร่วมฉลองวันรถยนต์ไฟฟ้าโลก

12 months ago / 0 comments

เปิดมุมมองใหม่ แนะประโยชน์ของรถยนต์ไฟฟ้าที่เป็นได้มากกว่ายานพาหนะ รถยนต์พลังงานไฟฟ้ากลายมาเป็นทางเลือกหนึ่งที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ เพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และจากกระแสความตระหนักและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมนี้ ทำให้เกิด “วันรถยนต์ไฟฟ้าโลก” ขึ้น ซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 9 กันยายนของทุกปี   ในโอกาสนี้ นิสสัน ผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่เป็นผู้นำรถยนต์ไฟฟ้าออกสู่ตลาดแมสสำหรับบุคคลทั่วไปเป็นรุ่นแรกของโลก อย่าง นิสสัน ลีฟ (LEAF) ขอชวนคุณเปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าที่ให้ประโยชน์มากกว่าการเป็นยานพาหนะที่นำผู้คนเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทาง แต่ยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวันและการสร้างความยั่งยืนทางพลังงานให้กับสังคมได้อีกด้วย นิสสัน ลีฟ เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่ทำหน้าที่เสมือนแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่เคลื่อนที่ได้ส่วนตัวของคุณ  เพราะ นิสสัน ลีฟ พัฒนาขึ้นกับแนวคิด Nissan Energy Share ที่นิสสันเชื่อว่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้ามีศักยภาพที่จะเป็นแบตเตอรี่สำรองไฟให้กับบ้านและสังคม แนวคิดเรื่อง Nissan Energy Share สอดคล้องกับแนวคิดการจัดการพลังงานไฟฟ้าในอนาคตเพื่อความยั่งยืนหรือแนวคิดเรื่อง โรงไฟฟ้าเสมือน (Virtual Power Plant – VPP) ซึ่งมองว่าเรามีแหล่งผลิตพลังงานไฟฟ้าเล็กๆ กระจายอยู่ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นอาคารสถานที่ที่ติดแผงโซล่าเซลล์ หรือรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแบตเตอรี่ที่เก็บสำรองไฟฟ้าได้  หากเราสามารถดึงพลังงานไฟฟ้าส่วนเกินจากแหล่งผลิตพลังงานไฟฟ้าเล็กๆ เหล่านี้มารวมกันด้วยการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย เราจะบริหารจัดการพลังงานไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ … More…

พีทีที สเตชั่น ชวนติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

12 months ago / 0 comments

เปิดตัวน้ำมัน XTRA SAVE เซฟทุกคน เพื่อรถทุกคัน พีทีที สเตชั่น ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุด เอ็กซ์ตร้า เซฟ (XTRA SAVE) น้ำมันเกรดมาตรฐาน​สูตรใหม่         ทั้งกลุ่มดีเซล และเบนซิน พร้อมสโลแกน “เซฟทุกคน เพื่อรถทุกคัน” เน้นเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างครอบคลุม      ด้วยภาพยนตร์โฆษณาสั้น 3 เรื่อง 3 สไตล์ เนื้อเรื่องชวนติดตาม นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือOR เปิดเผยว่า แคมเปญโฆษณาชุดนี้เกิดขึ้นจากการที่ทาง พีทีที สเตชั่น ต้องการสื่อสารเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของน้ำมันสูตรใหม่ ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ได้มากที่สุด โดยต้องการสร้างความแปลกใหม่ และน่าจดจำ ให้กับผลิตภัณฑ์ เอ็กซ์ตร้า เซฟ ว่า เป็นน้ำมันเกรดมาตรฐานที่มีการปรับสูตรใหม่จาก พีทีที สเตชั่น โดยเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคได้มากกว่าสูตรเดิม … More…

Lamborghini Club Thailand Bull Run

12 months ago / 0 comments

Morning Drive at Chao Zan เปิดประสบการณ์ทริปพบปะสังสรรค์ยามเช้า กับคาเฟ่สุดชิคสไตล์วินเทจแห่งใหม่ล่าสุด บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทยนำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ และ ศักดิ์ นานา และ ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ พร้อมด้วย ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์ ประธาน Lamborghini Club Thailand (ลัมโบร์กินีคลับไทยแลนด์) จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Lamborghini Club Thailand Bull Run -Morning Drive at Chao Zan ทริปพบปะสังสรรค์ยามเช้าของฝูงวัวกระทิงดุ กับคาเฟ่สุดชิคสไตล์     วินเทจแห่งใหม่ล่าสุดในเวลานี้ ณ Chao Zan -จ่าวซัน ภายในชุมชนเลื่อนฤทธิ์ ย่านเยาวราช … More…

ไทยฮอนด้า ร่วมกับสมหวังเงินสั่งได้ และวิริยะประกันภัย

12 months ago / 0 comments

จัดโครงการ “ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง” ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับ สมหวังเงินสั่งได้ และ วิริยะประกันภัย จัดตั้งโครงการ “ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง” ส่งเสริมให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์มาเรียนรู้ทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุ ผ่านโปรแกรมจำลองสถานการณ์การขับขี่จริงจาก Honda APT (Accident Prediction Training) ในช่องทางของ Line Official ของ สมหวังเงินสั่งได้ (@somwang) เพื่อส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย ช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยกิจกรรมนี้ เป็นการร่วมมือกันของทั้ง 3 หน่วยงาน ที่จะช่วยสนับสนุนให้สังคมไทยเป็นเมืองแห่งการขับขี่ที่ปลอดภัย โดยมีรางวัลให้สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับอบรม มอบประกันอุบัติเหตุคุ้มครองกว่า 100,000 บาท จากบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้ที่สนใจเพียงเพิ่มเพื่อนใน Line Official : @somwang … More…

“Primus Green Trip” เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดตระการตา

12 months ago / 0 comments

ล่องเรือยอร์ช ปล่อย “ปลาฉลาม” คืนสู่ทะเลไทย บจก.ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ นำโดย “จิระพล รุจิวิพัฒน์” กรรมการผู้จัดการ พร้อมทีมผู้บริหาร มอบเอกสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ร่วมเปิดประสบการณ์เหนือระดับกับการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ด้วยการล่องเรือยอร์ชสุดหรูสัมผัสธรรมชาติของท้องทะเลไทย ร่วมกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติและทรัพยากรทางทะเล ปล่อย “ปลาฉลาม” นักอนุรักษ์ธรรมชาติ คืนสู่ท้องทะเล ภายใต้ชื่องาน “Primus Green Trip” ณ เกาะครามน้อย สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 16-17 ก.ย.2566 ที่ผ่านมา กิจกรรมในครั้งนี้ รับจำนวนจำกัดเพียง 20 ครอบครัว โดยมีค่าสมัครครอบครัวละ 10,000 บาทเท่านั้น ซึ่งรายได้ทั้งหมด จะนำไปสมทบทุนให้แก่องค์กรสาธารณประโยชน์ต่อไป กิจกรรมวันแรก เริ่มต้นในช่วงเช้าด้วยการนัดรวมพลสมาชิกนักท่องเที่ยวแนวอนุรักษ์ธรรมชาติที่โชว์รูมเบนซ์ไพรม์มัส สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพื่อลงทะเบียนรับ Welcome Bag และ Snack Box … More…

เปอโยต์ ประเทศไทย ย้ำความเป็นหนึ่ง รถยนต์คุณภาพดีที่สุดจากฝรั่งเศส

12 months ago / 0 comments

ทุกรุ่นมาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว ‘Euro NCAP’ เปอโยต์ ประเทศไทย เดินหน้าพร้อมความมั่นใจกับเอสยูวีทั้ง 3 รุ่น 2008, 3008 และ 5008 แบบ 7 ที่นั่งเน้นความเป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจาก Euro NCAP (European New Car Assessment Program) องค์กรที่ประเมินและให้คะแนนความปลอดภัยของรถยนต์ในยุโรป ที่มีการทดสอบความปลอดภัยของรถในหลายสถานการณ์เช่น การชนด้านหน้า-หลัง ด้านข้าง การชนแบบครึ่งหน้า(offset) รวมถึงการหลีกเลี่ยงการชนโดยใช้กระบวนการและมาตรฐานการทดสอบที่เข้มงวดและอยู่ในระดับสูง ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเดินทางอย่างมั่นใจ ซึ่งรถยนต์ เปอโยต์ ทั้ง 3 รุ่น ได้รับมาตรฐานสูงสุดระดับ 5 ดาวจากผลการทดสอบการชน รวมถึงคุณภาพจากระบบความปลอดภัย ที่ได้นำเสนอให้กับผู้บริโภคช่วยสร้างความมั่นใจในทุกสภาพการเดินทาง สุนทรพันธ์ เดชะเทศ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า … More…

ฟอร์ดอัดโปรแรงดอกเบี้ย 0% 48 เดือน

12 months ago / 0 comments

ให้แฟนฟอร์ด มัสแตงคว้าโอกาสเป็นเจ้าของรถสปอร์ตระดับตำนาน ฟอร์ด ประเทศไทย เอาใจลูกค้าแฟนฟอร์ด มัสแตง                  จัดแคมเปญสุดเร้าใจ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน เพื่อให้ลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของรถสปอร์ตระดับตำนานได้ง่ายยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถพบกับโปรโมชันพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2566 ฟอร์ด มัสแตง เป็นรถสปอร์ตยอดนิยมที่มีพลังดึงดูดและเสน่ห์เฉพาะตัวของฟอร์ด มัสแตง กับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ดุดัน อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลังที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจตามดีเอ็นเอของฟอร์ด มัสแตง “ฟอร์ด มัสแตงเป็นไอคอนของรถสปอร์ตซึ่งมีตำนานมายาวนาน และมีกลุ่มคนที่หลงใหลในเสน่ห์ของรถคันนี้มากมาย ฟอร์ดจึงต้องการเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้รักฟอร์ด มัสแตง ในประเทศไทยได้มาสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับฟอร์ด มัสแตงร่วมกัน ซึ่งฟอร์ดได้เตรียมแคมเปญสุดเร้าใจดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน และแพ็คเกจฟอร์ด พรีเมี่ยม แคร์ นาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร มอบความมั่นใจตลอดการขับขี่ รวมถึงฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งไว้มอบให้กับลูกค้าด้วย” นายศรุต … More…

Michelin Passion Experience 2023 นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษ ที่สะท้อนความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของมิชลินในกีฬามอเตอร์สปอร์ต

12 months ago / 0 comments

ณ The bend motorsport park เมืองแอดิเลด ประเทศออสเตรเลีย ในปีนี้ มิชลิน แพสชั่น เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Michelin Passion Experience) งานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ได้เชิญแขกคนสำคัญเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่สะท้อนความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของมิชลินในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ณ The Bend Motorsport Park เมืองแอดิเลด ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นสนามแข่งรถถาวรที่ยาวที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานสากล FIA Grade 2 จากสมาพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (FIA)  โดยงานในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 12 กันยายน 2566 ในงานนี้ แขกพิเศษกว่า 400 คน ได้รับเชิญเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นตาประทับใจผ่านกิจกรรมเชิงปฏิบัติการด้านมอเตอร์สปอร์ตและการลงมือปฏิบัติด้วยตนเองหลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้น ยังได้โอกาสรับรู้และทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงจิตวิญญาณของมิชลินที่กีฬามอเตอร์สปอร์ตมีบทบาทเป็นตัวเร่งให้เกิดนวัตกรรมที่ยั่งยืน อาทิ เทคโนโลยีภายใต้แนวคิด Performance Made … More…

YSS กระหึ่มฝรั่งเศสคว้า “ดับเบิ้ลวินเนอร์”

12 months ago / 0 comments

สองเรซรวดคะแนนรวมพุ่งหัวแถวจ่อรับแชมป์ปี 2023 YSS World Champion Product แสดงศักยภาพอีกครั้งกับความสำเร็จในการเเข่งขัน World Superbike Championship สนามที่ 9 ของปีที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้ง 2 รุ่นที่ลงเเข่งขันเริ่มที่รุ่น WSSP600  Andrian Huertas หมายเลข 6 สังกัด MTM Kawasaki Racing Team พร้อมรถ Kawasaki ZX6R โฉมเก่า ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นรองเรื่องเทคโนโลยีเเละสมรรถนะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เเต่ด้วยความสามารถของนักเเข่งกับชุดโช้คอัพ YSS เต็มระบบ ประกอบไปด้วยโช้คหลัง RRS และ ชุดอัพเกรดโช้คหน้า Z5R Close Cartridge สามารถจบการเเข่งขันในอันดับที่ 4 เกรด TOP FIVE คะเเนนสะสมรั้งอันดับที่ 8 มี 111 คะเเนน … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก Miss Thailand World 2023 อย่างเป็นทางการ

12 months ago / 0 comments

ส่งมอบ ORA Good Cat สำหรับสาวงามผู้ชนะการประกวด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ “Miss Thailand World 2023” เวทีประกวดหาสาวงามที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติ ‘งามอย่างมีคุณค่า’ เพื่อเป็นตัวแทนสาวไทยในการประกวด “Miss World 2023” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศอินเดียในเดือนธันวาคมนี้ โดยนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นางสาวแพนดอร่า ยู ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และนางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้ารอบการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 พร้อมส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat จำนวน 1 คัน เป็นรางวัลใหญ่ให้กับสาวงามที่ได้ครองมงกุฎในปีนี้ โดยภายในช่วงรับมอบรถยนต์  มีผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และ นิโคลีน – … More…