27/09/2023

วุฒิกร และทีมเมท AAS Motorsport ปิดฤดูกาลแข่งขัน

12 months ago / 0 comments

Fanatec GT World Challenge Asia 2023 ในอันดับที่ 4 Overall ประเทศมาเลเซีย, รายการ Fanatec GT World Challenge Asia 2023 เดินทางมาถึงสนามสุดท้าย ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเชีย แต่ความมันในการแข่งขันไม่ได้ลดน้อยลงเลย ซึ่งทั้งนักแข่ง รถ และทีมงานยังคงเต็ม 100 สำหรับสนามนี้ AAS Motorsport by Absolute Racing Team ส่ง เคลาส์ บัคเลอร์ (Klaus Bachler) ลงสนามคู่กับ เต๊อะ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ อีกครั้ง แต่หลังออกสตาร์ทได้ไม่นาน รถ Porsche หมายเลข 911 … More…

GT Auto จัดงาน SMALL IS MIGHTY

12 months ago / 0 comments

เปิดประสบการณ์ใหม่กับ Volvo EX30 ที่สาขาถนนวิทยุเป็นโชว์รูมแรกในกรุงเทพฯ GT Auto ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่รายใหญ่ ในเครือ จีที คาร์ส กรุ๊ป ร่วมกับ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดงานSMALL IS MIGHTY เปิดตัว Volvo EX30 รถยนต์ SUV ไฟฟ้า100% ขนาดเล็กที่สุดของวอลโว่ โดย GT Auto สาขาถนนวิทยุ นับเป็นโชว์รูมแห่งแรกในกรุงเทพฯ โดยได้นำ Volvo EX30 มาให้ลูกค้าได้ยลโฉมและจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ในค่ำคืนที่คับคั่งไปด้วย เหล่าเซเลบบริตี้ผู้รักรถยนต์แบรนด์วอลโว่ โดยมีมร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) นายวิน สันติพงศ์ไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีที ออโต้ จำกัด  พร้อมด้วยผู้บริหารของ … More…

“กลุ่มตรีเพชร” เฟ้นหาสุดยอดไอเดีย

12 months ago / 0 comments

ประกวดแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ นวัตกรรมสู่ความยั่งยืนในโครงการ “Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2023” ปีที่ 2 กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จัดประกวดโครงการ “Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2023” เพื่อค้นหานักวางแผนกลยุทธ์เป็นปีที่ 2 หลังจากได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมในปีที่ผ่านมาโดยในครั้งนี้มาในหัวข้อ “โครงการนวัตกรรมสู่ความยั่งยืนและความเป็นกลางทางคาร์บอนในทศวรรษหน้า” เปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ ระดับปริญญาตรีจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้คนที่มีศักยภาพและพลังขับเคลื่อนอันยิ่งใหญ่ พร้อมจะสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคตที่ดีกว่า ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 160,000 บาท คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า“Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2023 เป็นโครงการที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2เปิดโอกาสให้น้อง … More…

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เสริมทัพ สตาร์เกเซอร์ ด้วยรุ่นย่อยใหม่

12 months ago / 0 comments

สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ ที่ดุดันและเพียบพร้อมด้วยอรรถประโยชน์ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ขอแนะนำรุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของ รถยนต์มินิเอ็มพีวียอดนิยม ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ พร้อมตั้งเป้าสานต่อความสำเร็จของ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ ที่เปิดตัวในประเทศไทยในช่วงต้นปีที่ผ่านมาภายใต้การบริหารของ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) บริษัทในเครือโดยตรงของ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด จากเกาหลีใต้ ในส่วนของผลิตภัณฑ์ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ ไม่เพียงแต่มีภาพลักษณ์ที่ดุดันขึ้นจากรุ่นเดิม แต่ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์พิเศษเฉพาะรุ่นหลายรายการ “ประเทศไทยถูกจัดเป็นหนึ่งในตลาดกลยุทธ์ของฮุนได และเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นความตั้งใจ บริษัทฯ จึงไม่รอช้า เร่งเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสทันที หลังการเปิดตัวครั้งแรกของโลก สำหรับฮุนได สตาร์เกเซอร์ เป็นรถยนต์ที่รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด พิสูจน์ได้จากชื่อเสียงและยอดขาย เราจึงสานต่อกระแสดังกล่าวด้วยการเสริมทัพรุ่นย่อยใหม่ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ ซึ่งเรามั่นใจว่ารถยนต์รุ่นนี้จะไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในตลาดเท่านั้น แต่จะยังมาขยายฐานผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของฮุนไดให้กว้างขว้างยิ่งขึ้น พร้อมเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคอันหลากหลาย” นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช … More…

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ย้ำวิสัยทัศน์อีวีในไทย เปิดตัวยนตรกรรมไฟฟ้า EQE 2 รุ่น บุกตลาดด้วยโมเดล SUV และ AMG Performance

12 months ago / 0 comments

พร้อมพลิกโฉมธุรกิจผ่านโมเดล “Retail of the Future” ในปี 2024 เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ลักชัวรี่ในงาน“Ambition for the Future” เดินหน้าขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยผ่านวิสัยทัศน์ “Ambition to Lead” ดำเนินงานตามแผนด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (Electrification) เติมพอร์ตอีวีอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ลงตลาด 2 รุ่น “EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic” และ“Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+” นำเสนอผ่านนิยามใหม่ของยนตรกรรมไฟฟ้าจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ “Electric. Crafted by Mercedes-Benz” พร้อมเผยแนวคิดของโมเดลธุรกิจแห่งยุค “Retail of the Future” เตรียมพลิกโฉมธุรกิจค้าปลีก ในปี 2024 วางเป้าหมายในการสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ และมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าครอบคลุมในทุกมิติ หนึ่งในแผนงานหลักของเมอร์เซเดส-เบนซ์ … More…

“จิมมี่” บูรพา นักบิดดาวรุ่งไทย

12 months ago / 0 comments

สร้างผลงานคว้าแต้ม “ออลเจแปน” รุ่น ST600 ที่ Okayama “จิมมี่” บูรพา วันมูล ดาวรุ่งนักบิดคนล่าสุดจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สร้างผลงานในปีแรกของการแข่งขันรายการ ออลเจแปน 2023 สนามที่ 7 ณ สนาม Okayama ประเทศญี่ปุ่น ด้วยรถแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 31 สังกัดทีม Astemo SI Racing ดวลความเร็วกับยอดนักบิดเจ้าถิ่น ก่อนเข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 12 คว้าคะแนนสะสมได้สำเร็จ เป็นการสร้างผลงานในการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง หลังจากปลดล็อกลิมิตของตัวเอง เก็บคะแนนได้จากการแข่งขันสนามก่อนหน้าที่ AUTOPOLIS ประเทศญี่ปุ่น การแข่งขันรายการออลเจแปน 2023 สนามที่ 7 ลงแข่งขันกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ณ … More…

‘LAST 3-DAYS EXECUTIVE CAR ON SALE’ สุดยอดมหกรรมรถผู้บริหารไมล์น้อย ราคาดี การันตีคุณภาพ กว่า 100 คัน

12 months ago / 0 comments

29 ก.ย.-1 ต.ค. นี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ- ศรีนครินทร์ และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาเอกมัย บริษัท มิลเลนเนียม ออโต๊ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิอย่างเป็นทางการ ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน)จัดกิจกรรมพิเศษ ‘LAST 3-DAYS EXECUTIVE CAR ON SALE’ ยกทัพรถผู้บริหารบีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ กว่า 100 คัน ไมล์น้อย ราคาพิเศษสุด หลากหลายสายพันธุ์ พร้อมเสริฟความอร่อย กับอาหารหลากหลาย ดื่มด่ำกับวงดนตรี และสนุกไปกับกิจกรรมลุ้นรางวัลพิเศษมากมาย ดีลพิเศษห้ามพลาด … More…

นิสสัน ร่วมมือกับองค์การสหประชาชาติ หนุนศักยภาพของ ‘ผู้หญิง’

12 months ago / 0 comments

เน้นย้ำความมุ่งมั่นในการเสริมศักยภาพของผู้หญิงในที่ทำงาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ และเพิ่มศักยภาพของผู้หญิงในสถานที่ทำงาน ร่วมลงนามในหลักการเสริมสร้างศักยภาพสตรี (The Women’s Empowerment Principles: WEPs) WEPs ก่อตั้งโดย UN Women และ UN Global Compact โดยนำเสนอแนวทางแก่ธุรกิจต่างๆ เกี่ยวกับวิธีการเสริมสร้างความเสมอภาคระหว่างเพศ และการเสริมสร้างศักยภาพของสตรีในสถานที่ทำงาน ตลาดการค้า และชุมชนในวงกว้าง “การนำหลักการเสริมสร้างศักยภาพสตรีแห่งสหประชาชาติมาใช้จะช่วยเพิ่มแรงผลักดันให้กับงานที่นิสสันทำ เพื่อส่งเสริมสุภาพสตรีในที่ทำงาน” มาโกโตะ อูชิดะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนิสสัน (CEO Makoto Uchida) กล่าว “หลักการนี้จะช่วยให้บริษัทมีความเสมอภาค และครอบคลุมเนื่องจากเรามีความหลากหลาย นิสสันยึดหลักความรับผิดชอบทางศีลธรรมเพื่อสะท้อนสังคมในอุดมคติ พร้อมขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อยกระดับชีวิตของผู้คนในสังคมโดยการผสานข้อมูลเชิงลึก และมุมมองที่หลากหลาย เรายังคงยึดมั่นในความรับผิดชอบต่อหน้าที่ และอุทิศเวลาต่อความท้าทายที่จะเป็นประโยชน์ต่อคนรุ่นหลัง การลงนามในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรา” นิสสันสนับสนุนโครงการริเริ่มต่าง ๆ ที่สร้างโอกาสก้าวหน้าของผู้หญิงในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีผู้ชายเป็นผู้ที่มีอิทธิพลหลักในการขับเคลื่อน ซึ่งรวมถึงโครงการริเริ่มการพัฒนาศักยภาพ และความสามารถของผู้หญิง โครงการผู้นำสตรี และกรอบการทำงานเพื่อสนับสนุนพนักงาน ในการสร้างสมดุลระหว่างงานกับการดูแลเด็ก … More…

Blue CONNECT e-Wallet ชวนใช้จ่ายผ่านแอป xplORe

12 months ago / 0 comments

มอบสุขจัดเต็ม 2 ต่อ รับเงินคืนสูงสุด 130 บาท Blue CONNECT e-Wallet ชวนทุกคนมาเชื่อมต่อทุกการใช้จ่าย บนกระเป๋าเงินออนไลน์ ที่ช่วยให้ทุกการใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย สแกนปุ๊บจ่ายปั๊บ พร้อมดีลเด็ดสุดคุ้มให้ฟินกันได้เรื่อย ๆ คุ้มต่อที่ 1 สำหรับลูกค้าใหม่ และลูกค้า Blue CONNECT เดิม เมื่อใช้จ่ายผ่าน e-Wallet บน แอป xplORe ครั้งแรก รับเงินคืน 50 บาท จำกัด 1 ท่าน/สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ​ คุ้มต่อที่ 2 ใช้จ่ายเงินใน e-Wallet บนแอป xplORe ที่ร้านค้าเครือ OR โดยไม่จำกัดยอดซื้อขั้นต่ำ รับเงินคืน 40 บาท/ใบเสร็จ/เดือน​ สูงสุดถึง 80 บาท เก็บไว้ช้อปสินค้าได้อีกฟิน ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 เท่านั้น!!

‘มิชลิน’ รับรางวัล ‘สุดยอดองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย’

12 months ago / 0 comments

ประจำปี 2566 ติดต่อกันปีที่สอง เมื่อเร็ว ๆ นี้ มร. วิลเลียม อิง (William Ng) บรรณาธิการบริหารของ HR Asia มอบรางวัล Best Companies to Work for in Asia 2023 หรือ ‘สุดยอดองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2566’ ให้กับนางปาริชาติ ประจันพาณิชย์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท สยามมิชลิน จำกัด โดยรางวัลนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการยกย่ององค์กรธุรกิจชั้นนำต่าง ๆ ทั่วเอเชีย ที่แสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมของพนักงานในองค์กรและวัฒนธรรมการทํางานที่ยอดเยี่ยม และมีความเป็นเลิศในแนวทางปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลที่สะท้อนความมุ่งมั่นในการบริหารบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยในปีนี้ มิชลินยังได้รับรางวัล HR Asia Diversity, Equity & Inclusion ซึ่งเป็นรางวัลที่มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องและเฉลิมฉลองให้กับองค์กรที่มุ่งมั่นส่งเสริมการสร้างความหลากหลายภายในองค์กร ผลักดันความเท่าเที่ยมและการมีส่วนร่วม จนสามารถเป็นแบบอย่างให้กับองค์กรอื่น … More…