03/10/2023

ยามาฮ่า ฟินน์ เปิดเวทีเวิร์คช็อป ปลดปล่อยความกล้าไปกับ THE CREATOR ARENA

11 months ago / 0 comments

จุดประกายไอเดียเด็กไทยยุคใหม่ ให้กล้าคิด กล้าโชว์ของ นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร นางสาวบัวทิพย์ จันทร์ดำรงกุล รองผู้จัดการใหญ่ฝ่ายวางแผนการค้า และการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ ดร.ประเสริฐ กลิ่นชู นายกสมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยี และอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ และเหล่าครีเอเตอร์ชั้นนำของประเทศไทย ในการเปิดเวิร์คช็อปโครงการ THE CREATOR ARENA ชวนจุดประกายเวทีแห่งไอเดียการนำเสนอในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ที่เหนือชั้น โดยในการเวิร์คช็อปความรู้กับกูรูครีเอเตอร์ ฮาวทู ปูเส้นทางสู่ครีเอเตอร์มืออาชีพ อัพสกิลกับ 3 ครีเอเตอร์มืออาชีพ ภายใต้แนวคิด “ปล่อยความกล้า ไปกับ ยามาฮ่าฟินน์” โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามความสนุกสนานของการแข่งขันตลอดทั้งแคมเปญได้ทาง รายการ THE CREATOR ARENA ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 9.50 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่มออกอากาศเทปแรก วันที่ 15 ตุลาคม … More…

“โตไป…ขับเป็น” ชวนเด็กมาเรียนรู้กฎจราจร

11 months ago / 0 comments

ขับรถสนามจำลอง ที่ฟิวเจอร์พาร์ค โครงการ “ขับเป็น…ขับปลอดภัย กับสื่อสากล” จัดกิจกรรม “โตไป…ขับเป็น” ร่วมสร้างพื้นฐานขับเป็นขับปลอดภัยให้บุตรหลาน ณ ฟิวเจอร์ พาร์ค และสเปลล์ 11-15 ตุลาคมนี้ ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโครงการ “ขับเป็น…ขับปลอดภัย กับสื่อสากล” (SKILL DRIVING EXPERIENCE) กล่าวว่า “เราเล็งเห็นความสำคัญเรื่องการปลูกฝังวินัยการขับรถให้แก่เด็ก และเยาวชน   เพื่อปูพื้นฐานด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน จึงจัดกิจกรรม “โตไป…ขับเป็น” (SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR) เพื่อเปิดโอกาสให้เค้าได้รู้ถึงกฎจราจร ฝึกขับขี่ในถนนจำลองที่มีความปลอดภัย และรับใบขับขี่จำลองเป็นที่ระลึก” “โดยกิจกรรมใน 1 รอบใช้เวลา 45 นาที ภาคทฤษฎีมีวิทยากรจากกองบังคับการตำรวจจราจร มาสอนเรื่องความปลอดภัยในการใช้รถ และถนน ให้ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ สัญญาณไฟ ความหมายของป้ายจราจร ในภาคปฏิบัติเด็กๆ จะได้ขับขี่รถบังคับขนาดเล็กในสนามจำลอง ฝึกฝนทักษะการมอง และบังคับควบคุมพวงมาลัย สร้างทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัยขั้นพื้นฐาน เพื่อจะช่วยลดอุบัติเหตุได้ในอนาคต” ผู้ปกครองสามารถพาบุตรหลานของท่านที่มีอายุ … More…

ฮอนด้าระเบิดความมันส์ให้สาวก CBR1000RR-R

11 months ago / 0 comments

ในศึก ”CBR Trophy 2023” ฮอนด้า บิ๊กไบค์ จัดกิจกรรม ‘CBR Trophy 2023’ คลาส 1000 โดยเปิดโอกาสให้เจ้าของรถจักรยานยนต์ CBR1000RR-R Fireblade รถซูเปอร์สปอร์ตระดับเรือธงของฮอนด้า ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์บนสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยใช้กติกาการแข่งขันมาตรฐานเดียวกันกับการแข่งขันระดับประเทศอย่าง ‘OR BRIC Superbike 2023’ กิจกรรม CBR Trophy 2023 คลาส 1000 ในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงถ้วย CBR Trophy มากถึง 20 คัน โดยฮอนด้าได้มอบประสบการณ์การแข่งขันในแบบนักแข่งมืออาชีพ ที่ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งรถของตัวเองได้ภายใต้กติกาที่กำหนดไว้ เพื่อให้สามารถรีดสมรรถนะของรถออกมาได้อย่างเต็มที่ และมีการคัดเลือกอันดับสตาร์ต (Qualify) รวมถึงการแข่งขันจริง (Race) เช่นเดียวกันการแข่งขันรายการชั้นนำ สำหรับกิจกรรม CBR Trophy … More…

พีทีที สเตชั่น ขยายความคุ้มค่า พร้อมรักษ์โลก x 5 สมาชิก Blue Card

11 months ago / 0 comments

เติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ครบ 700 บาทขึ้นไป รับคะแนนเพิ่มพิเศษ 5 เท่า พีทีที สเตชั่น มอบโปรโมชั่น “ขยายความคุ้มค่า พร้อมรักษ์โลก x5” เติมเต็มความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยน้ำมันที่มีส่วนผสมของเอทานอลซึ่งเป็นเชื้อเพลิงหมุนเวียน พร้อมช่วยลดการเกิดก๊าซเรือนกระจก พิเศษกว่าทุกครั้ง!! สมาชิก Blue Card เมื่อเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ครบ 700 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับคะแนนเพิ่มพิเศษ 5 เท่า ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566 นี้ โดยสมาชิก Blue Card สามารถรับสิทธิ์ได้ไม่เกิน 5 ครั้งต่อเดือน รวมสูงสุด 15 สิทธิ์/สมาชิก/แคมเปญ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก Blue Card … More…

เอ็มจี เผยโฉม New MG5 10th Anniversary Special Edition

11 months ago / 0 comments

ปรับลุคสปอร์ตคูเป้ซีดานให้คูล เพิ่มความคุ้มค่ากับราคา 589,900 บาท   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย สร้างความคึกคักให้กับตลาดรถยนต์นั่งในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 จับสปอร์ตคูเป้ซีดาน MG5 ตกแต่งเป็นรุ่นพิเศษ New MG5 10th Anniversary Special Edition โดยมาพร้อมตัวถังสีใหม่ “Crayon Grey” คุมโทนการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในด้วยสไตล์ “โมโนโครม” ใส่ออปชั่นเพื่อการขับขี่ไว้อย่างครบครัน ตั้งธงเพิ่มความคุ้มค่าให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ปอร์ตคูเป้ซีดานกยิ่งขึ้นด้วยราคา ด้วยราคาจำหน่ายเพียง 589,900 บาท ดาวน์เริ่มต้นเพียง 10% พร้อมให้สัมผัสคันจริงแล้วที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศ สำหรับ MG5 ถือเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 จนถึงปัจจุบันมียอดขายสะสมแล้วกว่า 21,000 … More…