17/10/2023

ฮอนด้า ประกาศรายชื่อนักแข่งทีม “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย”

11 months ago / 0 comments

ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2024 ฮอนด้าประกาศสานต่อการเข้าร่วมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ   โมโตจีพี รุ่น โมโตทู ในนามทีม “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” และโมโตทรี ในนามทีม “ฮอนด้า ทีม เอเชีย” ฤดูกาล 2024 เพื่อสานต่อการพัฒนานักบิดจากภูมิภาคเอเชียสู่การแข่งขันในระดับสูงสุดต่อไป โดยฮอนด้าได้ประกาศนักแข่งของทีมนี้ที่จะแข่งขันในฤดูกาล 2024 ดังต่อไปนี้ โมโตทู – อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย “สมเกียรติ-จันทรา” จะเข้าร่วมการแข่งขันในฐานะนักแข่ง “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” เป็นฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกัน โดยมี มาริโอ้ เซอโย อาจิ (Mario Suryo Aji) นักแข่งชาวอินโดนีเซีย ที่ขยับขึ้นจากโมโตทรีสู่โมโตทู ในฐานะเพื่อนร่วมทีมคนใหม่เพื่อสู้ศึกโมโตทูตลอดฤดูกาล 2024 ในขณะที่ … More…

ตื่นตากับอนาคตแห่งยานยนต์ และประสบการณ์แห่งการขับเคลื่อน ภายใต้แบรนด์เลกซัส 

11 months ago / 0 comments

ในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 เลกซัส จัดแสดงในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ภายใต้ธีมหลักของงาน “พบกับอนาคตที่ไม่ต้องอดใจรอ!” หรือ “Discover a future you can’t wait to navigate!” เลกซัส มาพร้อมแนวคิด “ข้ามผ่านข้อจำกัดของประสบการณ์ในยุคพลังงานไฟฟ้า” แนะนำไลน์อัพของยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตป็นครั้งแรก สอดคล้องกับความมุ่งมั่นเพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ผู้ผลิตยานยนต์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า ภายในปี พ.ศ. 2578 ภายในบูธโดดเด่นด้วยการนำเสนอสุนทรียศาสตร์แบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการเลือกใช้วัสดุที่ยั่งยืนอย่างไม้ไผ่ เพื่อนำเสนอความมุ่งมั่นในการบรรลุสังคมที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน นอกจากยนตรกรรมต้นแบบแล้ว ผู้ชมจะได้สัมผัสโลกของอนาคตแห่งการขับขี่แบบเสมือนจริง “Lexus Electrified VR Experience”  ซึ่งยนตรกรรมไฟฟ้า และเทคโนโลยี AI มีบทบาทช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเชื่อมต่อกับสังคม รวมทั้งพบกับโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่เฉพาะตัว ภายใต้การตั้งค่าของระบบเสมือนจริง (VR) ที่จะส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถอันเป็นความมุ่งหวังของ เลกซัส

ครบทุกมิติ! โค้งสุดท้าย MotoGP ประเทศไทย

11 months ago / 0 comments

เข้มเต็มขั้น ล่าสุดทัพคอนเทนเนอร์ โมโตจีพีถึงสนามช้างแล้ว โค้งสุดท้ายก่อนจัดการแข่งขัน สนามประเทศไทย ทุกฝ่ายเตรียมการเข้มข้นทั้งการจัดการองค์รวม อบรมมาร์แชล ทีมแพทย์ การจัดสถานที่ การต้อนรับนักท่องเที่ยวเต็มขั้น ด้านจังหวัดบุรีรัมย์เน้นนโยบาย Go Green หัวหอกสำคัญคือจิตอาสา GUเก็บ คนเล็กหัวใจใหญ่ ที่ทำงานเพื่อบ้านเกิดตัวเอง ชวนนักท่องเที่ยวคัดแยกขยะก่อนทิ้ง ดูแลสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการจัดมหกรรมกีฬาขนาดใหญ่  พร้อมชูธีม“ปลูกหม่อนเลี้ยงไหม” ประดับประดาทางเข้าสนาม โชว์ภูมิปัญญาโบราณของไทยสู่สายตาชาวโลก ประเทศไทย เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ ศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก  โมโตจีพี รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  ล่าสุดได้เผยภาพสุดอลังการของขบวนตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งอุปกรณ์ของทีมแข่ง MotoGP เข้าสู่สนาม เป็นภาพชุดที่เรียกความตื่นตาตื่นใจของแฟนความเร็ว เพราะใกล้วันแข่งขันไปทุกขณะ โดยขบวนรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ที่มาถึงนี้ เป็นคอนเทนเนอร์ล็อตแรก ที่การขนส่งอุปกรณ์สำคัญสำหรับการจัดการแข่งขัน เพื่อติดตั้งล่วงหน้า ส่วนคอนเทนเนอร์ของทีมแข่งต่างๆคาดว่าจะขนส่งเข้ามาในช่วงสัปดาห์หน้านี้ ทั้งนี้ … More…

โค้งสุดท้ายโปรแรง“ฟินน์ทุกที่…ฟรีทุกคัน”แถมฟรี 3 รายการ รวม 1,200 บาท

11 months ago / 0 comments

พ่วงความมั่นใจการันตีรับประกันยาวนาน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำผู้นำรถครอบครัวพรีเมี่ยมยุคใหม่ที่ครองใจคนไทย กับยามาฮ่า ฟินน์ สีสันใหม่สวยโดนใจ จัดเต็มฟังก์ชั่นสุดคุ้ม กันของแถม 3 รายการได้แก่ หมวกกันน็อกฟินน์สุดเท่ ตะกร้าหน้า และกันลาย รวมมูลค่า 1,200 บาท เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟินน์ ทุกรุ่น จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 นี้ พร้อมการันตีความมั่นใจกล้า!! รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทางเจ้าแรกเจ้าเดียวที่กล้าท้าประกันอย่างยาวนาน เลือกเป็นเจ้าของ ยามาฮ่า ฟินน์ ทั้ง 4 รุ่น ได้ที่ร้านยามาฮ่าสแควร์ และร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ