18/10/2023

“ก๊าซหุงต้ม ปตท.” สืบสานวัฒนธรรมประเพณีสร้างกุศล

11 months ago / 0 comments

ร่วม “ประเพณีงานเจ เยาวราช 2566” บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือOR โดย “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ผู้ให้บริการจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลวบรรจุถัง ร่วมพิธีเปิด“ประเพณีงานเจ เยาวราช 2566” ชูแนวคิด “ใจบริสุทธิ์ สุขภาพดี มีมงคล” สืบสานประเพณีถือศีลกินเจเยาวราช ประจำปี 2566 พร้อมกิจกรรมออกบูธ “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ชวนลิ้มรสชาติความอร่อยของอาหารเจแบบสตรีทฟู้ดที่สะอาด ถูกหลักอนามัย ผ่านการใช้ “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ที่มาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยจาก OR อิ่มบุญตลอดงาน 10 วัน 10 คืน ตั้งแต่วันที่ 14–23 ตุลาคม 2566 ณ บริเวณซุ้มประตู เฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา ถนนเยาวราช  “ประเพณีงานเจ … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียม

11 months ago / 0 comments

All New GWM TANK 500 HEV และ All New GWM TANK 300 HEV ให้ลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย (xEV Leader) และบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) จัดกิจกรรมส่งมอบรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมสองรุ่นใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา โดยการส่งมอบในครั้งนี้ ประกอบด้วย All New GWM TANK 500 HEV จำนวน 5 คัน และ All New GWM TANK 300 HEV จำนวน 18 … More…

ฟอร์ดชวนออกเดินทางไปกับฟอร์ด เรนเจอร์

11 months ago / 0 comments

ชู 6 ฟีเจอร์เด่นพร้อมลุยทุกสถานกาณ์ หลายๆ คนคงกำลังวางแผนออกไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวและเส้นทางท้าทายใหม่ๆ ในช่วงสิ้นปี ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางไหน หากคุณเดินทางไปกับฟอร์ด เรนเจอร์          ทุกเส้นทางการผจญภัยของคุณจะผ่านไปได้อย่างง่ายดาย แชสซีและช่วงล่างของฟอร์ด เรนเจอร์ได้รับการพัฒนาให้แกร่งยิ่งขึ้น ตลอดจนเทคโนโลยีช่วยขับขี่อันเหนือชั้น ทำให้บรรทุกสัมภาระได้ในปริมาณมากยิ่งขึ้นกับการเดินทางบนเส้นทางที่ท้าทาย ฟอร์ด เรนเจอร์ จึงเป็นรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับการออกไปผจญภัยในช่วงสุดสัปดาห์ หรือการเดินทางนานหลายวันบนเส้นทางสมบุกสมบัน “เจ้าของรถฟอร์ด เรนเจอร์ต้องการรถกระบะที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยภารกิจมากมาย” ร็อบ ฮิวโก้ หัวหน้าฝ่ายประสบการณ์การขับขี่ฟอร์ด เรนเจอร์และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ฟอร์ด ออสเตรเลีย กล่าว “ฟอร์ด เรนเจอร์ จะต้องบรรทุกสิ่งของไปได้ทุกที่ ทนทาน และพร้อมส่งมอบสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมให้กับผู้ใช้งานได้อย่างยาวนาน แม้ในสภาวะการขับขี่สุดท้าทายบนหลากหลายเส้นทางในโลก เราตั้งใจพัฒนาฟอร์ด เรนเจอร์ขึ้นมาเพื่อให้รับมือกับสิ่งเหล่านี้” ความสามารถของฟอร์ด เรนเจอร์ ที่จะช่วยเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นการผจญภัยสุดเร้าใจ ได้แก่ พัฒนามาเพื่อให้บรรทุกสัมภาระได้มากขึ้น พร้อมลุยไปทุกที่ สิ่งที่ต้องมีในการเดินทางช่วงวันหยุดยาวและการท่องเที่ยวผจญภัยช่วงสุดสัปดาห์กับครอบครัวคือ พื้นที่บรรทุกสิ่งของที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการได้หลายรูปแบบ กระบะท้ายของฟอร์ด เรนเจอร์ กว้างขึ้น 50 มม. และมีพื้นที่จุของได้มากกว่า … More…