25/10/2023

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขยายไลน์อัพ EQE SUV ครบ 3 รุ่น รองรับกลุ่มลูกค้าอีวีที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

11 months ago / 0 comments

พร้อมเผยไฮไลท์สุดพิเศษแบบจัดเต็มในงาน Mercedes-Benz StarFest 2023 เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ย้ำวิสัยทัศน์ด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ทยอยเติมไลน์อัพอีวีให้ครบทุกเซกเมนต์ภายในปี 2025 เดินหน้าแนะนำรุ่นย่อยจากตระกูล EQE SUV อีก 2 รุ่น ประกอบด้วยรุ่นเริ่มต้นอย่าง “EQE 350 4MATIC SUV Electric Art” และรุ่นกลาง “EQE 350 4MATIC SUV AMG Line”เปิดตัวครบ 3 รุ่นย่อย หลังเผยโฉม “EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic” เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาโดยลูกค้าทุกคนสามารถพบกับยนตรกรรมตระกูล EQE SUV และรถอีวีสมรรถนะสูงรุ่นแรกในประเทศไทย “Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+” รวมถึงยนตรกรรมอีกหลากรุ่น พร้อมรับดีลและข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน Mercedes-Benz … More…

VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024

11 months ago / 0 comments

การกลับมาครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 9 ปี จาก VESPA ชวนเหล่าเวสปิสตี้ทั่วประเทศ มาร่วมสร้างความทรงจำครั้งใหม่ไปด้วยกัน พร้อมเปิดให้ลงทะเบียน Early Bird แล้ววันนี้! จองสิทธิ์รับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร จำกัดเพียง 10,000 คนแรก ภายใน 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น บริษัท วีพีพีดับเบิลยูซัพพลายส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมียมชั้นนำ และ มอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนระดับตำนานจากกลุ่ม Piaggio Group ได้แก่ เวสป้า พิอาจิโอ อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการรวมพลของเวสป้าทั่วประเทศกับเทศกาล VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 ระหว่างวันที่ 9 – 10 มีนาคม 2567 งานเดียวที่จะรวมพลเหล่าเวสป้าทุกรุ่นและทุกเจน … More…

เชลล์รับรางวัลจาก SCGP จากบรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100%

11 months ago / 0 comments

ตอกย้ำเป้าหมายการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดย นายกมลพัทธ์ พหลโยธิน กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น รับมอบรางวัลจาก SCGP สำหรับองค์กรที่มีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานตามแนวทางโครงการเศรษฐกิจยั่งยืน ด้วยการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิล 100% สำหรับน้ำมันเครื่องพรีเมียมในตระกูล “เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า” จากนายกรัณย์ เตชเสน Chief Operation Officer Consumer & Performance Packaging บริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) (SCGP) ในงาน SCG ESG Symposium ณ อาคารอเนกประสงค์ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ นายกมลพัทธ์ กล่าวว่า “เชลล์รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล SCGP Award ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของพาร์ตเนอร์และหน่วยงานต่าง ๆ … More…

“ก้อง-สมเกียรติ” ไล่แซงฝ่าฝนคว้าท็อป 7 โมโตทู ออสเตรเลีย

11 months ago / 0 comments

รั้งท็อปไฟว์อันดับโลก “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สร้างผลงานยอดเยี่ยม บิดฝ่าฝนจากกริดที่ 16 ไล่แซงคู่แข่งคว้าอันดับ 7 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 16 หลังเกิดธงแดงกลางเรซ รั้งท็อปไฟว์อันดับโลกเหนียวแน่น จากเรซสุดหินเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ ประเทศออสเตรเลีย ก่อนเข้าสู่การแข่งขันมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้องดวลกันท่ามกลางสภาพแทร็กที่ชุ่มไปด้วยน้ำและลมแรง โดย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 16 เพียงรอบแรกนักบิดไทยทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 12 ได้อย่างรวดเร็ว จากนั้นสามารถไล่แซงคู่แข่งขึ้นไปได้อย่างต่อเนื่องถึงท็อป 5 ในรอบที่ 7 อย่างไรก็ดีจากฝนที่ตกลงมาอย่างไม่ขาดสาย การแข่งขันต้องประกาศเป็นธงแดง … More…

มิลเลนเนียม ออโต้ ฉลองเปิดโชว์รูมสยามพารากอน ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปต์ ‘Newest Urban Retail.Next’

11 months ago / 0 comments

จัดแคมเปญ MIRACLE 5 จอง BMW i5 รับฟรี! iPhone 15 และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ฉลองเปิดโชว์รูมสยามพารากอนใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ ‘Newest Urban Retail.Next’ โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า นับเป็นเออร์เบินสโตร์ (Urban Store) แห่งแรกในประเทศไทย ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ ‘Retail.Next’ พร้อมรังสรรค์ประสบการณ์พิเศษแบบเฉพาะตัว ให้ลูกค้าได้สัมผัสยนตรกรรมจากทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู, มินิและ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยืนยันไม่ปรับราคา ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT

11 months ago / 0 comments

ตอกย้ำความแข็งแกร่งนโยบาย “ONE PRICE” ชูความคุ้มค่าคุ้มราคาของข้อเสนอที่ดีที่สุดส่งท้ายนโยบายภาครัฐฯ 3.0 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะหนึ่งในผู้นำยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) ตอบรับกระแสความต้องการใช้รถยนต์พลังงานใหม่ของแฟน ๆ GWM ในไทย ด้วยการเดินหน้าส่งมอบยานยนต์คุณภาพให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องภายใต้ นโยบายราคาเดียว หรือ One Price Policy ตอบโจทย์การซื้อรถของผู้บริโภคที่ไม่ว่าจะซื้อที่ไหนก็ราคาเดียว ข้อเสนอเดียวกันทั่วประเทศ พร้อมมอบแคมเปญที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในช่วงโค้งสุดท้ายของนโยบายการสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ 3.0 โดยไม่ปรับลดราคา ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในนโยบายราคา ยืนยันความสามารถในการขายและการจัดการสต๊อกที่มีประสิทธิภาพและยอดจองที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องจากข้อเสนอที่คุ้มค่าคุ้มราคา กับแคมเปญช่วยผ่อนสุดพิเศษให้กับสาวกเจ้าเหมียวไฟฟ้าทั้ง ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT รวมมูลค่าแคมเปญรวมสูงสุดกว่า 223,000 บาท สำหรับ ORA … More…

Porsche และ TAG Heuer ร่วมเฉลิมฉลอง

11 months ago / 0 comments

ให้กับรายการการแข่งขัน คาร์เรร่า พานาเมริคานา Porsche และ TAG Heuer เป็นพันธมิตรกันมายาวนานหลายปี ตั้งแต่ความร่วมมือในกีฬามอเตอร์สปอร์ตรวมไปถึงการเปิดตัวนาฬิกาที่ออกแบบมาเชื่อมโยงกันต่อหลายครั้ง และในปัจจุบันเกิดการพัฒนารถยนต์รุ่นพิเศษ ‘TAG Heuer x Porsche – Legends of Panamericana’ Sonderwunsch เป็นโครงการที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น 550 Coupé โดย 2 ทีมนักแข่งในรายการ Carrera Panamericana เมื่อปี 1953 สำหรับรุ่น 550 Coupé นี้ มีพื้นฐานมาจาก 718 Cayman GT4 RS ที่มีสมรรถนะเหนือชั้นอย่างไร้ที่ติ สร้างความประทับใจให้กับผู้ขับขี่ด้วยโครงสร้างน้ำหนักเบา การปรับแต่งแชสซีที่คล่องตัวเป็นพิเศษ และหลักอากาศพลศาสตร์ที่เหนือชั้น โดยการออกแบบของ 718 Cayman ถือเป็นซีรีส์ที่มีสมรรถนะสูงสุดเทียบเท่ารถแข่งในตำนาน และรถ Sonderwunsch หมายเลขแข่ง 154 … More…

ฟอร์ดฉลองครบ 4 ปี ศูนย์ FREC กรุงเทพฯ

11 months ago / 0 comments

จับมือศูนย์วิจัยชุมชนเมือง-กทม.จัด Placemaking Week Bangkok ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี สนับสนุนงบประมาณผ่านกองทุนฟอร์ด ฟันด์ ทุ่มกว่า 1.6 ล้านบาท ร่วมฉลองครบรอบ 4 ปีศูนย์การเรียนรู้ฟอร์ดเพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม หรือ ศูนย์ FREC กรุงเทพฯ สนับสนุนศูนย์วิจัยชุมชนเมือง (Urban Studies Lab – USL) ร่วมกับ Placemaking X เครือข่ายผู้ทำงานด้านการพัฒนาพื้นที่เมืองระดับนานาชาติ จัดงาน ‘สัปดาห์การออกแบบและสร้างสรรค์พื้นที่’ (Placemaking Week Thailand) ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด ‘Diverse + City: เมืองหลากหลาย’ ระหว่าง 20-29 ตุลาคม 2566 โดยมีนายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมกล่าวเปิดกิจกรรม ณ บ้านเจ้าพระยาธรรมศักดิ์มนตรี … More…

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู i5 ใหม่

11 months ago / 0 comments

ยนตรกรรมไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่นแรกจากตระกูลซีรีส์ 5 ซีดานหรูพลังไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ครบครันด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย สมรรถนะเหนือชั้น และความหรูหราระดับผู้บริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู i5 รถยนต์ซีดานที่มาต่อยอดความสำเร็จของตระกูลซีรีส์ 5 ด้วยเทคโนโลยีระดับไฮคลาส ประสิทธิภาพการขับขี่ที่เหนือชั้น และรูปโฉมที่โฉบเฉี่ยวหรูหรา พร้อมมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมบนท้องถนนหลากหลายรูปแบบ ทั้งความคล่องแคล่วที่สัมผัสได้จากหลังพวงมาลัย และความสะดวกสบายระดับผู้บริหารจากเบาะหลังในทุกอิริยาบถ โดยบีเอ็มดับเบิลยู i5 ใหม่ จะเข้ามาพลิกโฉมวงการยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมด้วยทางเลือกสองรุ่น ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport ที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์การขับขี่อันยืดหยุ่น รองรับทุกสถานการณ์ และบีเอ็มดับเบิลยู i5 M60 xDrive ที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการขับขี่ระดับแนวหน้า ผสานความแรงจากตระกูล M เข้ากับนวัตกรรมล้ำยุคจากตระกูล i เข้าด้วยกันอย่างลงตัว มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู … More…

เจาะอนาคตต้นแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสุดเท่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

11 months ago / 0 comments

จากนิสสันในงาน Japan Mobility Show 2023  ใครอยากทราบว่ารถยนต์แห่งอนาคตจะมีหน้าตาอย่างไร ใช้เทคโนโลยีอะไร ตามมาดูกันได้ใน Japan Mobility Show ซึ่งก็คือโฉมใหม่ของงาน Tokyo Motor Show หนึ่งงานโชว์รถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งปีนี้กลับมาจัดเต็มรูปแบบอีกครั้งที่กรุงโตเกียวระหว่าง 26 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน  แบรนด์ยักษ์ของญี่ปุ่นที่มีแฟนพันธุ์แท้ทั่วโลกอย่างนิสสันได้ทยอยปล่อยข้อมูลของรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบที่จะสร้างปรากฎการณ์ความตื่นเต้นในงานนี้ออกมาเป็นซีรี่ส์ รวมทั้งใช้ไอเดียแหวกแนวด้วยการสร้างตัวละครในรูปแบบอนิเมะมาสื่อถึงจุดเด่นของรถแต่ละรุ่นที่สอดคล้องกับไฟล์สไตล์ของคนแต่ละกลุ่ม และเพื่อเป็นการโหมโรงก่อน Japan Mobility Show จะเริ่มต้น นิสสันได้ยึดป้ายโฆษณาดิจิตอล 3 มิติ ณ “Cross Shinjuku Vision” ที่ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ แหล่งรวมตัวของคนรุ่นใหม่ กรุงโตเกียว มาโชว์ภาพสุดยอดรถไฟฟ้าต้นแบบให้เห็นกันเต็มตา รถต้นแบบหรือคอนเซปต์คาร์ที่นิสสันเผยโฉมมาแล้วทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ นิสสัน ไฮเปอร์ เออร์เบิน(Nissan Hyper Urban)  นิสสัน … More…