03/11/2023

ไทยฮอนด้า เปิดตัว New Honda Scoopy ลายใหม่ 9 สไตล์โดนใจวัยรุ่น

10 months ago / 0 comments

มาพร้อมคอนเซปต์ “ALWAYS ICONIC สุด ให้สุดทาง” ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัว New Honda Scoopy รถแฟชั่น เอ.ที. สีใหม่ถึง 9 สี 9 สไตล์ พร้อมลวดลายกราฟิกที่ดีไซน์มาเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่ การเปิดตัวครั้งนี้ ฮอนด้าเลือกสื่อสารถึงกลุ่มวัยรุ่นด้วยมิวสิกมาร์เก็ตติ้ง โดยการดึง พีพี-กฤษฏ์  และ ทรีแมนดาวน์ มาคอลแลบกันเป็นครั้งแรกในเพลง ‘ฝนตกเป็น Fire’ โดยนำท่อนฮิตติดหูจากเพลง Fire Boy ของพีพี และ ฝนตกไหม ของทรีแมนดาวน์ มาทำเป็นเพลงใหม่ที่ถ่ายทอดความเป็น Iconic ของทั้งสองศิลปิน และความเป็น Iconic ของ New Honda Scoopy New Honda Scoopy มาพร้อมกับคอนเซปต์ “ALWAYS ICONIC … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และเอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น

10 months ago / 0 comments

คว้า 6 รางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับที่ 4 บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เอ็มเอ็มทีเอช      เอ็นจิ้น จำกัด ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับที่ 4 ประจำปี 2565 จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่และไม่หยุดยั้งในการปรับปรุงกระบวนการผลิตและ    การดำเนินงานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่โรงงานแหลมฉบัง รางวัลนี้แสดงถึงความสำเร็จครั้งสำคัญเนื่องจากโรงงานดังกล่าวเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส สำหรับจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและส่งออกทั่วโลก โดยพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมวิถีใหม่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อยู่คู่ชุมชนอย่างยั่งยืน จัดขึ้น ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก (วิภาวดีรังสิต) กรุงเทพมหานคร โรงงานของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และเอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวทั้งหมด 6 รางวัล ได้แก่ 1) โรงงาน 1 และ 2 2) … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ถอดรหัสการออกแบบสุดปราณีตของ ORA 07 ชิ้นงานศิลปะบนยนตรกรรมอันล้ำสมัย

10 months ago / 0 comments

ชูคอนเซ็ปต์ความงามแห่งธรรมชาติ พร้อมผงาดสู่ตลาดยานยนต์ไฟฟ้าไทยพฤศจิกายนนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้าไทยอีกครั้ง เตรียมนำ ORA 07 รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA เข้าสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมเผยที่มาและแนวความคิดการดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในของ ORA 07 ที่ผ่านคอนเซ็ปต์การออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากความงามแห่งธรรมชาติผสมผสานกับความสปอร์ต ที่พร้อมให้ทุกขณะของการขับขี่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ และยังดื่มด่ำไปกับสุนทรียภาพแห่งการดีไซน์ ด้วยวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมและผิวสัมผัสต่าง ๆ ที่ถูกคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่ชาวไทย ORA 07 – More Than Stunning เป็นรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่รุ่น Flagship ล่าสุดภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ได้รับการออกแบบทั้งภายนอกและภายในด้วยความปราณีตขั้นสูง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานองค์ประกอบของธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างงดงามและลงตัว เปรียบเสมือนดังงานศิลป์ชิ้นโบว์แดงเมื่อรถหยุดนิ่งอยู่กับที่ แต่ทันทีที่เร่งสปีด รถยนต์รุ่นดังกล่าวจะส่งมอบมอบความรู้สึกที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ด้วยเส้นโค้งที่ลื่นไหลไปตามมาตรฐานการออกแบบทางอากาศพลศาสตร์ สอดคล้องกับความเคลื่อนไหวของธรรมชาติที่มอบความรู้สึกสงบและผ่อนคลาย รถยนต์รุ่นนี้จึงถือเป็นศูนย์รวมของความละเอียดอ่อนและความสปอร์ตที่ผสมกลมกลืนกันได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ การออกแบบภายนอกของ ORA 07 มาด้วยรูปร่างซูเปอร์สตรีมไลน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการไหลของน้ำตามปรากฏการณ์ธรรมชาติ “การไหลแบบลามินาร์” ซึ่งสายน้ำจะโอบอุ้มบรรดาก้อนกรวดหินด้วยความอ่อนโยนและนุ่มนวลแทนที่จะปะทะเข้าอย่างจัง … More…

“ไทยฮอนด้า” ตอกย้ำ อันดับหนึ่งผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยตัวจริง!

10 months ago / 0 comments

ส่งมอบประสบการณ์สุดเร้าใจ! “Race to The One เชียร์สุดใจ มุ่งไปให้เป็นหนึ่ง”ประกาศความสำเร็จ ในศึกไทยจีพี 2023 “ก้อง-สมเกียรติ” คว้าโพเดียม บันทึกประวัติศาสตร์บนผืนแผ่นดินไทยได้เป็นคนแรก! “ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย แสดงศักยภาพอย่างเต็มเปี่ยมอัดแน่นกิจกรรมในอีเวนต์มอเตอร์สปอร์ตระดับเมเจอร์ของโลก ส่งมอบประสบการณ์สุดเร้าใจภายใต้แคมเปญ “Race to The One เชียร์สุดใจ มุ่งไปให้เป็นหนึ่ง”กระแสตอบรับท่วมท้น พร้อมความสำเร็จ โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” จากโพเดียมโฮมเรซครั้งประวัติศาสตร์ ของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และชัยชนะของเด็กไทยในศึก เอเชีย ทาเลนต์ ในการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ศึกโฮมเรซ  “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ท่ามกลางแฟนมอเตอร์สปอร์ตกว่า 2 แสนคนที่เข้าชมงานตลอดทั้ง 3 วัน เมื่อวันที่ 27-29 ตุลาคม … More…

มาสด้าสานต่อโครงการ “มาสด้า ปันสุข”

10 months ago / 0 comments

เพื่อสร้างสรรค์โลก เพื่อผู้คน และสังคมที่ยั่งยืน มาสด้าประกาศเดินหน้าสานต่อกิจกรรมด้าน CSR ตามแผนการดำเนินธุรกิจระยะกลาง Sustainable Zoom-Zoom 2030 อันเป็นวิสัยทัศน์ที่ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น รวมถึงมาสด้าทั่วโลกและมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ทั้งยังเป็นการเดินหน้าตามแนวทาง Sustainable Development Goals- SDGs หรือ เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ซึ่งมีทั้งหมด 17 เป้าหมาย และสะท้อนถึง 3 เสาหลักของมิติความยั่งยืน อันได้แก่ ด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม ซึ่งตรงกับพันธกิจของมาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น นั่นคือ เพื่อสร้างสรรค์โลกของเราให้ยังคงความสวยงาม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และสร้างสังคมที่ยั่งยืนตลอดไป มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดเวทีเสวนา “EV & Beyond by GWM” ครั้งที่ 2

10 months ago / 0 comments

ฉายภาพอนาคตยานยนต์ไฟฟ้าไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าจัดงานเสวนา “EV & Beyond by GWM” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในหัวข้อ “Be Ready For The Future Of EV จับตาอนาคต EV ไทย…มีหวังแค่ไหน” ร่วมกับ THE STANDARD WEALTH ฉายภาพแนวโน้มการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ตอกย้ำความพร้อมเดินหน้าไปสู่เป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมแลกเปลี่ยนความเห็นในการรับมือความท้าทายและเสนอกลยุทธ์เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์และเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้เติบโตไปพร้อม ๆ กัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยในระดับภูมิภาคและระดับโลก โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจากผู้นำในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งจากทางภาครัฐและเอกชน รวมถึงหน่วยงานกลางที่เกี่ยวข้อง กิจกรรมเสวนา EV & Beyond by GWM ปีนี้จัดขึ้น ณ GWM Experience Center ไอคอนสยาม พร้อมถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ทาง … More…

ฟอร์ดมอบข้อเสนอบริการสุดคุ้มให้ลูกค้า

10 months ago / 0 comments

เดินทางอุ่นใจช่วงเทศกาลพิเศษ ฟอร์ด ประเทศไทย มอบแคมเปญข้อเสนอสุดคุ้มด้านบริการให้ลูกค้าอุ่นใจตลอดเส้นทางตลอดช่วงเทศกาลพิเศษ ได้แก่ ส่วนลดค่าอะไหล่ช่วงล่างและโช้คอัพถึง 15% ส่วนลดพิเศษชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้มสูงสุด 400 บาทหรือส่วนลดโปรแกรมบำรุงรักษาตามระยะสูงสุด 700 บาท ซื้อยางรถยนต์ 3 เส้น แถมฟรี 1 เส้น ส่วนลดเมื่อเข้ารับบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่หรือผ้าเบรก และบริการตรวจเช็คสภาพรถ 30 รายการฟรี เพียงนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 ฟอร์ดทราบดีว่าช่วงเทศกาลปลายปีเป็นช่วงเวลาของการเดินทางสำหรับหลายๆ ครอบครัว จึงได้คัดสรรข้อเสนอด้านบริการสุดคุ้มมามอบให้กับลูกค้ารถฟอร์ดทุกรุ่น โดยไม่จำกัดระยะทาง เพื่อให้ลูกค้าได้เตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางไปกับครอบครัวและคนที่รักได้อย่างสบายใจและปลอดภัยทุกเส้นทาง ได้แก่ ส่วนลดค่าอะไหล่ช่วงล่างและโช้คอัพที่ร่วมรายการ 15% พร้อมการรับประกันนาน 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร เมื่อมีค่าใช้จ่ายอะไหล่ช่วงล่างที่ร่วมรายการและโช้คอัพตั้งแต่ 5,000 บาท ส่วนลดพิเศษ โปรแกรมน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม (OSP) สูงสุด 400 … More…

ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ร่วมโปรโมทปูซาน เป็นสถานที่จัดงาน 2030 World Expo

10 months ago / 0 comments

ผ่านการเผยแพร่โฆษณากลางแจ้งครั้งใหญ่ในปารีส ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป เร่งมือเพิ่มคะแนนในช่วงโค้งสุดท้ายให้กับปูซาน หนึ่งในผู้สมัครให้ได้รับการคัดเลือกเป็นสถานที่จัดงาน 2030 World Expo ด้วยการยิงโฆษณากลางแจ้งครั้งใหญ่ในปารีส ฝรั่งเศส อันเป็นเมืองที่สำนักงานใหญ่ของคณะกรรมการคัดเลือกหรือ Bureau International des Expositions (BIE) ตั้งอยู่ ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป มุ่งมั่นให้มาตรการนี้จะช่วยส่งเสริมให้ปูซาน ได้รับการคัดเลือกเป็นสถานที่จัดงาน 2030 World Expo ด้วยการเผยแพร่โฆษณากลางแจ้งภายใต้ความร่วมมือของ JAY FLOW ศิลปินกราฟฟิตี้ชั้นนำจากเกาหลี โดยโฆษณาจะออกอากาศผ่านจอดิจิตอลจำนวนราว 270 จอ ซึ่งติดตั้งอยู่ทั่วเขตเมืองและย่านศูนย์การค้าของปารีส ตลอดเดือนพฤศจิกายน เนื้อหาของโฆษณาดิจิตอลจะเน้นความมีชีวิตชีวา ผสานเข้ากับสัญลักษณ์ของปูซาน อย่างนกนางนวลและสะพาน Gwangan ทั้งยังมีการแสดงข้อความ “BUSAN is Ready” (ปูซานพร้อมแล้ว) ตอกย้ำความพร้อมของเมืองในการเป็นสถานที่จัดงาน 2030 World Expo นอกจากนั้น ฮุนได … More…

Mercedes-Maybach S 580 e ผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย

10 months ago / 0 comments

เปิดราคารุ่นประกอบในประเทศ ตัวถังสีทูโทน 11.2 ล้านบาท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) นำเสนอยนตรกรรมระดับ Top-End Luxury สำหรับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เปิดตัวครั้งแรกกับ Mercedes-Maybach S 580 e รุ่นประกอบในประเทศ โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกที่ขึ้นไลน์ผลิตแบบ Local Production ในรุ่นตัวถังสีทูโทน ชูเอกลักษณ์ความเป็นที่สุดจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ Maybach ภายใต้แนวคิด “The very best of the very best”มาพร้อมขุมพลังแบบ Plug-in Hybrid ที่วิ่งได้ไกลกว่า 100 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน WLTP เหนือระดับในทุกมิติทั้งสมรรถนะ ดีไซน์ภายนอกและภายใน รวมถึงเทคโนโลยีและฟังก์ชันอำนวยความสะดวก มอบประสบการณ์การขับขี่และการโดยสารที่ไร้ที่ติ พร้อมนำเสนอ Mercedes-Maybach Lifestyle Concierge Service จากผู้ช่วยด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลก “Quinessentially” เสริมความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ Mercedes-Maybach … More…

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ พาสายทัวร์ริ่งพันธ์แท้ตะลุยมาเลย์ 1,500 กิโลเมตร

10 months ago / 0 comments

กับ ‘Honda Asian Xperience 2023’ ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดกิจกรรมที่สุดแห่งปีสำหรับสายทัวร์ริ่งกับ ‘Honda Asian Xperience 2023 Roadster Ride’ พาลูกค้าขับขี่รถบิ๊กไบค์แนวโรดสเตอร์กว่า 30 คัน มุ่งหน้าจากหาดใหญ่ สู่ปีนัง ประเทศมาเลเซีย บนเส้นทางกว่า 1,500 กิโลเมตร  ตลอดระยะเวลา 6 วัน เมื่อเร็วๆ นี้ กิจกรรม ‘Honda Asian Experience 2023’ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Honda BigBike Excites The World ส่งมอบความตื่นเต้นให้กับไบค์เกอร์สายโรดสเตอร์ไม่ว่าจะเป็น CL500, REBEL500, CB650R, CB1000R, REBEL1100, CB1100 และ CB1300 ขับขี่ตะลุยเส้นทางรอบมาเลเซีย ตั้งแต่ปีนัง ปุตราจายา … More…