07/11/2023

บริษัทโฆษณาเลือก มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม

10 months ago / 0 comments

บริษัท ลุค แอดส์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านสื่อโฆษณา เลือกเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า      เอช เซม เพื่อใช้ในกิจการของบริษัทฯ ด้วยเล็งเห็นความคุ้มค่าของการลงทุน อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งของสังคม สีเขียว สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้กับคนไทย

ฮอนด้ากวาดแชมป์ !! X-Trial สนาม 6 ที่มาดริด

10 months ago / 0 comments

“โทนี่ โบ” คว้าชัย ผงาด 34 เวิลด์แชมป์เปี้ยน การแข่งขัน X-Trial สนามที่ 6 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไปดวลกันที่มาดริด ในประเทศสเปน ซึ่งเป็นโฮมเรซสุดพิเศษด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ 2 นักบิด Repsol Honda Team “โทนี่ โบ” กับรถแข่งหมายเลข 1 ทำผลงานได้อย่างสุดแข็งแกร่ง เริ่มต้นการแข่งขันทำผลงานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะคว้าชัยชนะไปครอง พร้อมยืนยันการเป็นแชมป์ X-Trial 2023 อย่างเป็นทางการ แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 1 สนามที่ฝรั่งเศสก็ตาม ขณะที่ทีมเมท “กาเบียล มาเซลลี่” นักบิดหมายเลข 38 สนามนี้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เป็นนักบิดเพียงคนเดียวเท่านั้นในสนามที่ขึ้นมาท้าทาย “โทนี่ โบ” ได้อย่างชัดเจน ก่อนที่จะขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 2 เป็นผลงานที่สุดแข็งแกร่งของ Repsol Honda Team ในสนามนี้ … More…

อิออน Go Green ขับขี่แบบมีสไตล์ เพียงผ่อนรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบบสบาย ๆ

10 months ago / 0 comments

ดอกเบี้ยเพียง 0.99%/เดือน บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ตอบรับเทรนด์พลังงานทางเลือกกับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อโลกและความยั่งยืน เสนอโปรแกรมผ่อนรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบบสบาย ๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.99% ต่อเดือน เมื่อมียอดชำระสินเชื่อ 30,000 บาทขึ้นไป/ สัญญา และผ่อนชำระ 36 เดือน*  พิเศษ รับฟรี กระเป๋า Esprit Sporty Bag มูลค่า 2,790 บาท เมื่อมียอดชำระสินเชื่อ 40,000 บาทขึ้นไป/ สัญญา  มาเปลี่ยนชีวิตแบบ Go Green เลือกขับขี่แบบมีสไตล์และผ่อนสบาย ๆ กับอิออน ได้ที่ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นตัวแทนของอิออนทั่วประเทศ  ได้ตั้งวันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567

ฮอนด้า จัดโปรโมชันพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

10 months ago / 0 comments

“โปรแรงฮอนด้าส่งท้ายปี ข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo” มาพร้อมดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0% หรือฮอนด้าช่วยผ่อน นาน 12 เดือน รวมมูลค่าสูงสุดถึง 54,000 บาท* พร้อมรับ ฮอนด้า เอ็กซ์คลูซีฟ แคร์ (Honda Exclusive Care) เมื่อจองและรับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2566 – 31 ธ.ค. 2566 บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรโมชันพิเศษต้อนรับเทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปี เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น กับแคมเปญสุดพิเศษ “โปรแรงฮอนด้าส่งท้ายปี ข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo” ด้วยข้อเสนอพิเศษที่แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น* ได้แก่ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% หรือฮอนด้าช่วยผ่อน นาน 12 เดือน รวมมูลค่าสูงสุดถึง … More…

โพรโตเมท (Protomate) บริษัทฮาร์ดแวร์เอไอสตาร์ทอัพ

10 months ago / 0 comments

สัญชาติไทยสุดล้ำเปิดตัวหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์อัจฉริยะ ชูนวัตกรรมกล้องสี่ตัวบันทึกภาพรอบทิศทาง ระบบทำงานร่วมกับปัญญาประดิษฐ์  ตอกย้ำความสามารถด้านนวัตกรรมของประเทศไทยสู่ตลาดโลก บริษัท โพรโตเมท จำกัด บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติไทย ผู้มุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้าน Smart Electronics และ Smart Mobility  เปิดตัว UltraFusion-X1 หมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์อัจฉริยะ (Smart Helmet) ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์สู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยเป็นครั้งแรกของโลกที่หมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์ได้มีการประยุกต์ใช้ระบบเซนเซอร์หลากหลายรวมกันสุดล้ำ ประกอบไปด้วยระบบกล้องบันทึกวิดีโอถึง 4 ตัวรอบทิศทาง 360 องศา (Advanced Quad Camara System) ที่จะสามารถบันทึกภาพและวิดีโอที่มีความละเอียดสูงพร้อมกัน, เซนเซอร์วัดการเคลื่อนไหวระหว่างการขับขี่ โดยสามารถวัดอัตราเร่ง 3 แกน และความเร็วเชิงมุม 3 แกน ได้อย่างแม่นยำด้วย 3-DOF Accelerometer และ 3-DOF Gyroscope และ GPS เซนเซอร์ที่จะระบุตำแหน่งและเส้นทางระหว่างการขับขี่ มั่นใจสูงสุดด้วยระบบ AI-Blindspot Warning … More…

ฟอร์ดเผยการพัฒนาห้องโดยสารที่เงียบสงบ

10 months ago / 0 comments

ของฟอร์ด เอเวอเรสต์ หากถังน้ำมีรูรั่ว น้ำก็จะไหลซึมออกมา เช่นเดียวกัน รอยต่อระหว่างชิ้นส่วนต่างๆ ของรถก็อาจทำให้เกิดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารได้ “การติดตามและตรวจสอบเสียงรบกวนภายในห้องโดยสาร ผ่านทั้งระบบเสมือนจริงและจากรถคันจริงคือภารกิจหลักของทีม NVH ของฟอร์ดที่ศึกษาเรื่องระดับเสียง (N – noise) ความสั่นสะเทือน (V – vibration) และความกระด้างของเสียง (H – harshness)” ดร.มาร์ค ทอมป์สัน วิศวกรทีม NVH ของฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ กล่าว “ลูกค้าฟอร์ด เอเวอเรสต์ ต้องการความเงียบและปราศจากเสียงรบกวนภายในห้องโดยสาร เพื่อให้ทุกคนในรถได้ยินเสียงบทสนทนาอย่างทั่วถึงไม่ว่าจะนั่งอยู่ตำแหน่งไหนในรถ” ดร.ทอมป์สัน กล่าว “ดัชนีความชัดเจนของเสียงภายในห้องโดยสารของฟอร์ด เอเวอเรสต์ถือว่าอยู่ในระดับดีมาก ผู้โดยสารที่นั่งเบาะหลังสามารถพูดคุยกับคนขับได้แบบสบายๆ โดยไม่จำเป็นต้องพูดให้ดังขึ้น” ทีม NVH ใช้ดัชนีความชัดเจนของเสียง (Articulation Index) ซึ่งเป็นมาตรฐานในการวัดเปอร์เซ็นต์การได้ยินเสียงในบทสนทนาแบบตัวต่อตัวเพื่อทดสอบว่าผู้โดยสารสามารถพูดคุยกันได้อย่างง่ายดายเพียงใด พัฒนาคุณภาพเสียงให้ชัดเจนตั้งแต่การร่างแบบ ก่อนที่รถต้นแบบจะถูกพัฒนาขึ้น ทีม … More…

SUZUKI CARRY ยอดขายสะสมทะลุ 60,728 คัน

10 months ago / 0 comments

พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ รถคู่คิดธุรกิจ SME เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่อง “CARRY YOUR DREAM CARRY YOUR LIFE” นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดย่อมหรือ SME เป็นอย่างดี จนสามารถสร้างยอดขายรวมในช่วงเดือนมกราคม-ตุลาคม 2566 จำนวน 2,125 คัน และผลักดันให้มียอดขายรวมนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2549 จนถึง ณ ปัจจุบัน มียอดขายรวมในประเทศไทยไปแล้วกว่า 60,728 คัน และเพื่อเป็นการตอกย้ำความนิยม และความสำคัญของ SUZUKI CARRY ในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังเติบโตของตลาดในประเทศไทย โดยเฉพาะธุรกิจ SME ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่มีการขยายตลาดและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา นอกเหนือจากการคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีคุ้มค่าในทุกด้านแล้ว “ซูซูกิ” ยังมีความมุ่งมั่นที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมไทยผ่านแคมเปญ “SUZUKI Cause … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบ 5 รางวัลโครงการยอดเยี่ยม

10 months ago / 0 comments

จากผู้สำเร็จโครงการ MMTh Talent Internship Program ครั้งที่ 5 บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัล ‘Top 5 The Best Achievement Award’ ให้แก่นักศึกษาที่ชนะการประกวดโครงการส่งเสริมการพัฒนากระบวนการทำงาน และมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักศึกษาที่สำเร็จหลักสูตรฝึกงาน ‘MMTh Talent Internship Program’ ครั้งที่ 5 ประจำปี 2566 โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาริเริ่มและสร้างสรรค์โครงการที่สนับสนุนการพัฒนาการดำเนินงานของบริษัทสู่ความเป็นเลิศ เพื่อให้นักศึกษาได้มีโอกาสนำความรู้เชิงทฤษฎีมาปรับใช้กับการทำงานจริง ทั้งยังส่งเสริมการเรียนรู้อย่างเต็มรูปแบบนอกห้องเรียน การแสดงศักยภาพขั้นสูง และความสามารถที่พร้อมสำหรับการประกอบอาชีพในอนาคต นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์ทรัพยากรบุคคลและสิ่งแวดล้อมบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดกว่า 62 ปีที่ผ่านมา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสังคมไทยมาโดยตลอด … More…

เมกาทรานซ์ฯ เลือกแบรนด์ที่เราเชื่อมั่น

10 months ago / 0 comments

เลือกสมรรถนะรถให้สมกับงานด้วยแบรนด์สแกนเนีย บริษัท เมกาทรานซ์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งโครงสร้างขนาดใหญ่แถวหน้าของไทย รับขนส่งทั้งในประเทศ และนอกประเทศ ด้วยรถบรรทุกที่มีจำนวนมากกว่า 60 คัน โดยบริษัทฯ เลือกใช้รถบรรทุกสแกนเนียเป็นหลักในการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่และหนักพิเศษ เนื่องจากมองเห็นถึงศักยภาพ และสมรรถนะที่เหมาะสมกับงาน              นายเมธาพัฒน์ ธนวัฒนชัยบูรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมกาทรานซ์ แอนด์เซอร์วิส จำกัด หรือคุณไอซ์ กล่าวว่า ตนมองเห็นถึงศักยภาพของรถสแกนเนีย ไม่ว่าจะเป็นด้านสมรรถนะของตัวรถ หรือการให้บริการ จึงเลือกใช้รถบรรทุกสแกนเนียมาเป็นแบรนด์หลักของบริษัทฯ โดยในขณะนี้ทางบริษัทเมกาทรานซ์ แอนด์เซอร์วิส จำกัด มีรถสแกนเนียจำนวนทั้งหมดถึง 24 คัน “บริษัทฯ เรามีรถของสแกนเนียอยู่หลายรุ่น ทั้งรุ่นหัวขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ที่เราเลือกใช้รถสแกนเนียในหลายรุ่นเพราะเชื่อมั่นทั้งเรื่องสมรรถนะของตัวรถ ทีมฝ่ายขาย ทีมบริการหลังการขาย รวมไปจนถึงทีมฝึกอบรมและที่ปรึกษาการขับขี่ ที่ทำให้เรามั่นใจว่าสแกนเนียจะช่วยเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจ รวมถึงตอบโจทย์ในการขนส่งสินค้าพิเศษที่มีขนาดใหญ่ น้ำหนักมากกว่า 100 ตันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการวิ่งรถในเส้นทางที่ยากลำบาก สมรรถนะของรถหัวลากนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก” … More…

Blue Card กระจายความสุขแลกแต้มสนุกส่งท้ายปี

10 months ago / 0 comments

ชวนสมาชิกแลกแต้มคุ้มค่ากว่าเดิม ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 Blue Card โปรแกรมสะสมคะแนน พร้อมมอบสิทธิพิเศษตามไปทุกที่ ชวนทุกคนมากระจายความสุขแลกแต้มสนุกส่งท้ายปี  ใครสะสมแต้มมาทั้งปี แต่ยังไม่มีเวลาแลก รีบเลยวันนี้ ทุกแต้มสะสมมีค่า แต้มน้อยแต้มมากก็แลกได้หายห่วง        เพราะ Blue Card ได้มอบช่วงเวลาพิเศษให้สมาชิกเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ พร้อมรับความคุ้มค่ามากกว่าด้วยส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร และเครื่องดื่มชั้นนำ อาทิ ฟูจิ โออิชิ อาฟเตอร์ยู สุกี้ตี๋น้อย แซมาอึลชิกตัง ชาการัน กาก้า คามุคามุ สเวนเซ่นส์ พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์ เป็นต้น อีกทั้งโค้ดส่วนลดพิเศษจาก SF Cinema โค้ดดูหนัง Monomax ฟรี และไลฟ์สไตล์ความบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกดโค้ดส่วนลดไว้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งบน Shopee และ 7-Eleven … More…