08/11/2023

ไทยฮอนด้า ผนึกกำลังร้านผู้จำหน่าย และสภากาชาดไทย ชวนคนไทยร่วมบริจาคโลหิต

10 months ago / 0 comments

กับโครงการ “Thai Honda Big Blood Donation 2023” ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด ผนึกกำลังจัดกิจกรรม ‘Thai Honda Big Blood Donation 2023’ ชวนคนไทยและคนรุ่นใหม่แสดงพลังบริจาคโลหิตด้วยแนวคิด ‘iAMGiver 1 to 3 นับหนึ่งให้ถึงสาม’ ให้โลหิต 1 ยูนิต สามารถต่อชีวิตได้ถึง 3 ไทยฮอนด้า ได้เริ่มกิจกรรมรับบริจาคโลหิตมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 และมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบในการรับบริจาคโลหิตไปตามสถานการณ์และความต้องการอยู่เสมอ โดยได้มีการจัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 20 สามารถส่งมอบโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลต่างๆ ได้มากกว่า 259 ล้านซีซี โดยไทยฮอนด้าได้ร่วมกับเครือข่ายศูนย์ฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ ที่กระจายอยู่ทั้ง … More…

ลมหายใจไร้มลทิน รับรางวัล

10 months ago / 0 comments

โครงการที่เป็นเลิศตามแผนปฏิบัติการเพื่อการพัฒนาเยาวชนทั่วโลก กรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ส่งผู้แทนเยาวชนประเทศไทยที่ชนะโครงการที่เป็นเลิศตามแผนปฏิบัติการเพื่อการพัฒนาเยาวชนทั่วโลก เข้ารับรางวัล และร่วมการประชุม World Youth Development Forum (WYDF) 2023 และร่วมกิจกรรม APGYD 2023 Youth Leadership Campus ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมูลนิธิลมหายใจไร้มลทินเป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะ 100 Excellence Actions : Action Plan for Global Youth Development ได้ร่วมเดินทางไปร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ทั้งนี้เยาวชนผู้แทนประเทศไทยยังได้ร่วมเรียนรู้แผนการการพัฒนาเยาวชนระดับโลก เพื่อนำประสบการณ์ความรู้มาพัฒนาต่อยอดกิจกรรมด้านเด็ก และเยาวชนในประเทศไทยต่อไป

เอเอทีใส่ใจสิ่งแวดล้อม จับมือดับบลิวเอชเอ

10 months ago / 0 comments

ต่อยอดทำโซลาร์ลอยน้ำ ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (เอเอที) โรงงานร่วมทุนของฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี และมาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์  เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ร่วมกับ บมจ. ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์     พาวเวอร์ (WHAUP) ลงนามในพิธีเซ็นสัญญาซื้อขายไฟฟ้าจากโซลาร์ลอยน้ำ (Floating Solar) ขนาด 8  เมกะวัตต์ พื้นที่ติดตั้ง 60,000 ตารางเมตร บนบ่อน้ำดิบในนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์น ซีบอร์ด จ.ระยอง ซึ่งเป็นพื้นที่บริหารจัดการของ บมจ.ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA Group) โดยระบบโซลาร์ลอยน้ำนี้ เป็นการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ชนิดดับเบิ้ลกลาสบนทุ่นลอยน้ำที่ผลิตจากพลาสติกชนิด HDPE (High Density Polyethylene) ที่ ไม่เป็นอันตรายต่อระบบนิเวศใต้น้ำและสิ่งแวดล้อม ซึ่งคาดว่าจะสามารถผลิตไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ … More…

อีซูซุชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ปลดล็อกทุกความท้าทาย

10 months ago / 0 comments

กับ “Isuzu V-Cross 4×4 Unlock the Master Spirit” ที่ปราณบุรี กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์Isuzu V-Cross 4×4 Unlock the Master Spirit ชวนลูกค้ากว่า 100 คน ร่วมเปิดประสบการณ์สุดมันเหนือลิมิต…พิชิตโลก ไปกับสมรรถนะอันแข็งแกร่งของ “ใหม่! อีซูซุ วี-ครอส 4×4”ปลดล็อกทุกความท้าทาย มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ตั้งแต่ฝากระโปรงหน้าจดชุดแต่งกันชนด้านล่าง สะกดทุกสายตา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สะท้อนเอกลักษณ์แห่งพรีเมียมสปอร์ตออฟโรด เพิ่มประสบการณ์ความเหนือชั้นทุกครั้งที่ออกไปใช้ชีวิต พร้อมพิชิตอุปสรรค ท้าทายทุกขีดความสามารถด้วยเครื่องยนต์อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ 190 แรงม้า ภายในงานจัดเต็มไปด้วยสถานีที่จะมาพิสูจน์สมรรถนะของ “ใหม่! อีซูซุ วี-ครอส 4×4” โดยการสร้างอุปสรรคผ่านสนามทดสอบสุดท้าทายให้ลูกค้าได้ร่วมปลดล็อกประสบการณ์การขับขี่ในสภาพแวดล้อม​ออฟโรด รวมถึงกิจกรรมเวิร์คช็อปจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ชวนลูกค้านำรถอายุ 15 ปีขึ้นไป ตรวจเช็กสภาพรถฟรี! พร้อมส่วนลดพิเศษ ค่าน้ำมันเครื่อง อะไหล่ เคมีภัณฑ์และค่าแรง

10 months ago / 0 comments

ตอกย้ำความมุ่งมั่นเพื่อยกระดับบริการหลังการขาย ภายใต้แนวคิด ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบส่วนลดพิเศษ 20 เปอร์เซ็นต์ ค่าน้ำมันเครื่อง อะไหล่ เคมีภัณฑ์ที่ร่วมรายการ และค่าแรง พร้อมบริการตรวจเช็กสภาพรถ 22 รายการ และโปรแกรมตรวจเช็กเครื่องยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ MUT-III ฟรี สำหรับรถยนต์มิตซูบิชิที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป เมื่อลูกค้านำรถเข้าศูนย์บริการของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั่วประเทศ วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และพัฒนาคุณภาพด้านบริการหลังการขาย ภายใต้แนวคิด ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานขาย บริการหลังการขาย และการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด … More…

ฮุนได มอเตอร์ เผยนิยามใหม่แห่งดีไซน์ล่าสุด

10 months ago / 0 comments

Parametric Pixel ใน EV สุดล้ำผ่านภาพยนตร์ “Pixel by Pixel” ฮุนได มอเตอร์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Pixel by Pixel” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดออนไลน์ ชูความล้ำสมัยของนวัตกรรมไฟส่องสว่าง Parametric Pixel ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีเฉพาะในรถยนต์ไฟฟ้าของฮุนได ภายใต้แนวคิดประสบการณ์ยานยนต์อัจฉริยะ อันทรงพลังที่ก้าวล้ำเหนือทุกกฎเกณฑ์ แคมเปญโปรโมตดีไซน์ “Pixel by Pixel” เปิดตัวเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม โดยจะปล่อยภาพทีเซอร์บนช่องทางโซเชียลมีเดียของฮุนได มอเตอร์ ภาพยนตร์ชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ อันโดดเด่นของเทคโนโลยีพิกเซล สื่อสารถึงสายใยที่เชื่อมโยงระหว่างอดีต (ระบบอนาล็อก) จนถึงปัจจุบัน และมุ่งสู่อนาคต (ระบบดิจิทัล) พร้อมนำเสนอปรัชญาการออกแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของฮุนได มอเตอร์ นั่นคือ “การสร้างสรรค์ยานยนต์แห่งอนาคต ผ่านแรงบันดาลใจจากมรดกตกทอดอันล้ำค่าของบริษัท” นายซังยอบ ลี รองประธานบริหารและหัวหน้าศูนย์การออกแบบระดับโลกแห่งฮุนได กล่าวว่า “เพื่อให้เป็นยานยนต์ระดับแนวหน้าในยุครถยนต์พลังไฟฟ้า เราต้องการบรรลุถึงวิสัยทัศน์แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่นี้และสื่อสารถึงการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ IONIQ เพราะเราเชื่อว่าเทคโนโลยีพิกเซลที่ได้แรงบันดาลใจจากอักษรฮันกึล (Hangul) ในภาษาเกาหลี ได้ปลูกฝังจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์ของเราเอาไว้ และก่อให้เกิดสายใยที่เชื่อมโยงอดีตสู่ปัจจุบัน สืบต่อไปยังอนาคต เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของผู้คนทุกรุ่นในทุกยุคสมัย” ฮุนได มอเตอร์ เปิดตัวดีไซน์ Parametric Pixel เป็นครั้งแรกในมหกรรมแฟรงค์เฟิร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ (IAA) ในปี 2019 พร้อมรถยนต์ต้นแบบรุ่น Concept 45 รุ่นบุกเบิกที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ IONIQ 5 ฮุนไดยังเป็นแบรนด์ยานยนต์แบรนด์แรกที่นำ Pixel Light มาเป็นส่วนหนึ่งของอัตลักษณ์การออกแบบรถยนต์ไฟฟ้า … More…

MGC-ASIA เปิดตัว ‘MGC-MOBILIFE’ เอ็กซ์คลูซีฟ ลอยัลตี้โปรแกรม

10 months ago / 0 comments

เพิ่มความคุ้มค่าด้วยคะแนนสะสม เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ในเครือฯ และพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ มากกว่า 100 แบรนด์ บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน)หรือ MGC-ASIA หนึ่งในผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้แบบครบวงจร เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ ลอยัลตี้ โปรแกรม ภายใต้ชื่อ ‘MGC-MOBILIFE’ เพิ่มสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้าทุกรายที่เลือกผลิตภัณฑ์หรือบริการในเครือฯ ด้วยคะแนนสะสม เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ในเครือฯ และพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มากกว่า 100 แบรนด์ รวมไปถึงโอกาสในการเข้าร่วมโปรแกรม ‘MGC-MOBILIFE LUXURY EXPERIENCE’ ที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่านหลากหลายบริการสุดหรู ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 23 ปีที่ผ่านมา เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ โดยมีเป้าหมายในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้าทุกๆ ราย … More…