24/11/2023

ฟอร์ด เรนเจอร์ สร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลรถกระบะยอดเยี่ยม

10 months ago / 0 comments

ครั้งที่ 3 ในยุโรป ฟอร์ด เรนเจอร์ สร้างสถิติครั้งใหม่ในยุโรปโดยคว้ารางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี (International Pick-up Award – IPUA) เป็นครั้งที่ 3 ภายในงานจัดแสดงรถเพื่อการพาณิชย์โซลูทรองส์ (SOLUTRANS) ณ เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส “เรายินดีมากที่ฟอร์ด เรนเจอร์ ได้รับรางวัลจากคณะกรรมการ IPUA เป็นครั้งที่สาม ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าความนิยมของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ครองใจชาวยุโรปมาตลอด 8 ปี โดยฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ นับว่าเป็นรถที่มีความอเนกประสงค์ที่สุดรุ่นหนึ่งที่ฟอร์ดเคยพัฒนา มอบการขับขี่ที่สะดวกสบายบนทางเรียบ และสมรรถนะเหนือชั้นบนเส้นทางออฟโรด เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกวัน ไม่ว่าจะเพื่อการทำงานหรือการพักผ่อน” ฮานส์ เชป ผู้จัดการทั่วไป ฟอร์ด โปร ประจำทวีปยุโรป กล่าว ฟอร์ด เรนเจอร์ นับเป็นรถยนต์ระดับโลกของฟอร์ดอย่างแท้จริง โดยฟอร์ดผลิตเรนเจอร์ใน 6 โรงงานจาก 4 … More…

“ก้อง-สมเกียรติ” พร้อมลุย โมโตทู สนามสุดท้าย

10 months ago / 0 comments

ตั้งเป้าล่าท็อป 5 อันดับโลก “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พร้อมเต็มร้อยลุยศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามสุดท้าย บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ เจ้าตัวชี้แข็งแกร่งขึ้นมาก เผยเชื่อมโยงกับทีมงานและรถแข่งดีขึ้น ตั้งเป้าล่าท็อป 5 อันดับโลก สุดสัปดาห์นี้ ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน นักบิดขวัญใจชาวไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย สร้างผลงานอย่างแข็งแกร่งใน โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 โดยเก็บคะแนนจากการคว้า 1 ชัยชนะ และ 2 โพเดียมในปีนี้ … More…

ชาวเชียงใหม่เตรียมสัมผัสความมันส์แบบออริจินอลกับ Honda Super Cub

10 months ago / 0 comments

ในงาน ‘ALLRIGINAL DAY’ 1 ธันวา นี้ ไทยฮอนด้า เตรียมจัดงาน ‘ALLRIGINAL DAY’ ขนขบวน Original Bike จาก Honda Super Cub รถจักรยานยนต์คลาสสิกเหนือกาลเวลา มาให้สัมผัสความออริจินอลถึงเชียงใหม่ พร้อมมอบความมันส์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จัดเต็มกิจกรรมตลอดทั้งงาน พบกับ Free Concert ที่เป็นการรวมตัวของนักดนตรีชาวเหนือจากวง Lanna POP Club, วง BETTER WEATHER, วง 60MILES และวง NAP A LEAN ณ โครงการจริงใจมาร์เก็ตเชียงใหม่ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้ สำหรับไฮไลต์ที่สำคัญภายในงานประกอบไปด้วย ร่วมทริปขับขี่ Super Cub แจมคาราวาน “ขี่รถเครื่องไปงาน ALLRIGINAL … More…

มาสด้า CX-3 ใหม่ สุดยอดรถครอสโอเวอร์ขวัญใจมหาชน

10 months ago / 0 comments

พิชิตรางวัลแห่งปี Product of the Year Awards 2023 มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย โดย นายวัชระ เจียรบุญ ผู้จัดการทั่วไปแผนกการตลาด เป็นตัวแทนเข้ารับมอบรางวัลสินค้าและบริการแห่งปี 2566  ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Business+ จาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ประธานในพิธี โดยครั้งนี้ มาสด้า CX-3 ใหม่ รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวี สามารถพิชิตรางวัลความสำเร็จมาครองได้สำเร็จ ด้วยการเป็นสุดยอดสินค้าและบริการที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้บริโภคให้เป็นสินค้าและบริการแห่งปี โดยผ่านผลงานการวิจัยตลาดในขั้นต้นจากทีมบรรณาธิการและผู้ทรงคุณวุฒิจากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และลงคะแนนโหวตจากผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ ตอกย้ำถึงความสำเร็จด้านการพัฒนายนตรกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคสมัยใหม่ได้อย่างแท้จริง โดยพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ จัดขึ้นที่ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา มาสด้า CX-3 นับเป็นรถรุ่นที่ได้รับนิยมเป็นอย่างมากจากลูกค้าในประเทศไทย โดยตั้งแต่ได้เข้ามาทำตลาดเป็นครั้งแรก ก็สามารถครองใจลูกค้าด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 30,000 คัน สำหรับ มาสด้า … More…

xplORe มอบโปรโมชัน “สุขคุ้ม 2 ต่อ ยิ่งใช้ยิ่งได้”

10 months ago / 0 comments

ชวนใช้ Wallet บนแอป xplORe รับเงินคืนสูงสุด 90 บาท xplORe ชวนทุกคนมาใช้จ่ายแบบตัวท็อป ชอปให้เพลิดเพลินไปกับสังคมไร้เงินสด แค่ใช้ Wallet บนแอป xplORe ยิ่งใช้ยิ่งฟิน พร้อมรับความคุ้มค่ามากกว่ากับโปรโมชัน “สุขคุ้ม 2 ต่อ ยิ่งใช้ยิ่งได้” คุ้มต่อที่ 1 สำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อใช้จ่ายผ่าน Wallet ครั้งแรก ทั้งที่ร้านค้าในเครือ OR และบนแอป xplORe รับเงินคืนเลย 50 บาท 1 ท่านรับ 1 สิทธิ์ ตลอดแคมเปญ คุ้มต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ใช้ Wallet ซื้อคูปองในเมนู Deal และ Pass บนแอป xplORe ตั้งแต่ … More…

ฟอร์ดคว้ารางวัลบริษัทยอดขายรถปี 2565 เติบโตสูงสุด

10 months ago / 0 comments

จากเวที Thailand Car of the Year ฟอร์ด ประเทศไทย คว้ารางวัล Automobile Company with Highest Sales Growth in 2022 บริษัทที่มียอดขายรถยนต์เติบโตสูงสุดในปี 2565 จากเวที Thailand Car of the Year 2023 จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) โดยมีนายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เป็นผู้รับมอบรางวัลจากนายสุรมิส เจริญงาม อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ณ ศูนย์ประชุมเดอะฮอลล์ กรุงเทพฯ โดยในปี 2565 ฟอร์ดมีอัตราการเติบโตของยอดขายสูงถึง 35% จากปี 2564 โดยมีแรงผลักดันสำคัญจากการเปิดตัวรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ รถยนต์ฟอร์ดได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกระบะและเอสยูวีในประเทศไทยทุกครั้งที่ฟอร์ดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟอร์ดคงยังเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของฟอร์ด เรนเจอร์ … More…

จี๊ป ประเทศไทย เผยโฉม ‘ออล-นิว แกรนด์ เชอเรอกี รุ่น ซัมมิท รีเซิร์ฟ โฟว์ บาย อี ปลั๊ก-อินไฮบริด’

10 months ago / 0 comments

เตรียมจัดแสดงพร้อมรับจองสิทธิ์ ภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 จี๊ป ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว‘ออล-นิว แกรนด์ เชอเรอกี รุ่น ซัมมิท รีเซิร์ฟ โฟว์ บาย อี ปลั๊ก-อินไฮบริด’ (All-new Grand Cherokee Summit Reserve 4xe Plug-in Hybrid) โฉมใหม่ของพรีเมียมเอสยูวีอเนกประสงค์ ที่ทำตลาดโลกมานานกว่า 30 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นเอสยูวีที่ได้รับรางวัลเป็นจำนวนมากที่สุด (The Most Awarded SUV Ever) อาทิ เอสยูวีขนาดกลางยอดเยี่ยมประจำปี 2566 จากสมาคมสื่อมวลชนสายยานยนต์ของ New England (2023 NEMPA Best in Class Mid-Size … More…

เบนท์ลีย์ แบงค็อก จับมือ กาเกอนาว-เดอะ แมคคัลแลน พันธมิตรไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์

10 months ago / 0 comments

พาลูกค้าวีไอพีเปิดประสบการณ์ดินเนอร์สุดหรูกลางกรุง บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ Gaggenau ‘กาเกอนาว’ แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือนคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี พร้อมด้วย The Macallan ‘เดอะ แมคคัลแลน’ แบรนด์ซิงเกิลมอลต์ สก๊อต วิสกี้ จากประเทศสกอตแลนด์ ร่วมเปิดประสบการณ์ พาลูกค้าวีไอพีจากทั้ง 3 พันธมิตรไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ ร่วมงานดินเนอร์สุดหรูกับเมนูสุดพรีเมียมที่รังสรรค์ขึ้นโดย ‘เชฟต้อง – นันทวดี นันทาภิวัฒน์’ เซเลปบริตี้ เชฟ มากฝีมือ ณ Gaggenau Experience Center อาคารอิตัลไทยทาวเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในระหว่างการเดินทางมาร่วมงานฯ แขกผู้มีเกียรติได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางแบบเหนือระดับภายใน Bentley Flying Spur Hybrid และ Bentley Bentayga … More…

‘มิชลิน’ เตรียมจัดงานประกาศรางวัลดาวมิชลินประจำปี 2567

10 months ago / 0 comments

 “MICHELIN GUIDE CEREMONY THAILAND 2024″ในวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ‘มิชลิน’ เตรียมจัดงาน“MICHELIN Guide Ceremony Thailand 2024” หรืองานประกาศรายชื่อร้านอาหารที่ได้รับรางวัลดาวมิชลินประจำปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่ในวันพุธ ที่ 13 ธันวาคม 2566 ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โดยปีนี้เตรียมรังสรรค์งานภายใต้ธีม “Oceanic Elegance” เพื่อให้แขกทุกท่านได้ดื่มด่ำกับการตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องทะเลไทยอันงดงามเพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ของอาหารในแถบชายฝั่งทะเลของเมืองไทย คู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับประเทศไทยปีล่าสุด ได้ขยายพรมแดนแห่งอาหารให้ครอบคลุมพื้นที่ที่กว้างขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากการแนะนำร้านอาหารในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล, ภูเก็ตและพังงา, เชียงใหม่, พระนครศรีอยุธยา, นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี และอุดรธานี ปีนี้ยังได้เตรียมประกาศร้านอาหารที่ติดโผ ’มิชลิน ไกด์’ จากเกาะสมุยและแผ่นดินใหญ่ของสุราษฎร์ธานีอีกด้วย โดยการขยายฐานในครั้งนี้ถือเป็นการเน้นย้ำถึงรสชาติอันจัดจ้านลงตัวที่บ่งบอกถึงมรดกทางอาหารของไทยในหลากหลายพื้นที่ … More…

ฮุนได ขับเคลื่อนอนาคต ด้วยทริปขับรถไฟฟ้าข้ามประเทศ 

10 months ago / 0 comments

“IONIQ 5 ASEAN TOUR” เป็นระยะทางกว่า 2,700 กม. ผ่าน 5 ประเทศในเขตอาเซียน ฮุนได มอเตอร์ จัดทริปขับรถยนต์ไฟฟ้าข้ามประเทศครั้งใหญ่แห่งภูมิภาคอาเซียน IONIQ 5 ASEAN TOUR “Go Far with Zero Worries” ครอบคลุมระยะทาง 2,751 กม. ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเริ่มออกเดินทางเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากศูนย์นวัตกรรมกลุ่มฮุนไดมอเตอร์แห่งสิงคโปร์ (Hyundai Motor Group Innovation Center Singapore: HMGICS) และมีจุดหมายปลายทางที่พระราชวังหลวงนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ในวันที่ 30 พฤศจิกายน รถยนต์ IONIQ 5 จำนวนทั้งหมด 5 คันในขบวน แบ่งเป็น 3 คันจาก HMGICS และ 2 คันจากโรงงานผลิตรถยนต์ฮุนไดมอเตอร์แห่งอินโดนีเซีย (Hyundai … More…