13/12/2023

ส่งท้ายปีไปกับ ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล

10 months ago / 0 comments

พบข้อเสนอพิเศษ  ในงาน “TMF Winter is Coming” 14-20 ธ.ค.นี้ ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2023  (Thailand Motor Festival 2023) จัดกิจกรรมรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในงาน “TMF Winter is Coming” โดยร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (Toyota), บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด (BMW Motorrad) และบริษัทยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson)อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) … More…

เอ็มจี รั้งท้อป 5 ยอดจอง MOTOR EXPO 2023

10 months ago / 0 comments

ผนึกกำลังดีลเลอร์ส่งมอบข้อเสนอพิเศษถึงสิ้นปี บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยยอดจองในงาน MOTOR EXPO 2023 หลังกวาดมาได้ถึง 3,568 คัน รั้งอันดับ 5 พร้อมยืนยันกระแสรถยนต์ไฟฟ้าแรงจริง ด้วยสัดส่วนยอดจองกลุ่มรถไฟฟ้าสูงถึง 58% ส่วนรถยนต์พลังงานทางเลือกและเครื่องยนต์สันดาปภายใน 42% โดยรถไฟฟ้าขับหลังอย่าง MG4 ELECTRIC ทำยอดจองได้สูงสุด พร้อมประกาศลุยตลาดต่อเนื่องถึงสิ้นปี 2566 โดยผนึกกำลังผู้จำหน่ายทั่วประเทศจัดกิจกรรม “HAPPY NEW YEAR, HAPPY DEAL HERE” ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2566 – 17 ธันวาคม 2566 ที่โชว์รูมเอ็มจีกว่า … More…

ส่องเทรนด์แต่งบ้านยุคใหม่

10 months ago / 0 comments

ทันสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เทรนด์ของการสร้าง และตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัยยุคใหม่เริ่มขยายวงมากขึ้น นอกจากเรื่องโทนสี รูปทรง การจัดการพื้นที่ที่ตอบโจทย์การใช้งาน และรสนิยมของเจ้าของบ้านแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือเรื่องการออกแบบและตกแต่งที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านมากยิ่งขึ้น เมื่อเราก้าวเข้าสู่ยุคของโลกสีเขียว และการรักษาสิ่งแวดล้อม เทรนด์การตกแต่งบ้านที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่จึงเริ่มมีเรื่องของความยั่งยืนเข้ามาเป็นองค์ประกอบสำคัญ เทรนด์ของการตกแต่งบ้านที่ใช้แนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อมนั้น มักจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย  เน้นการใช้งานอุปกรณ์ และข้าวของเครื่องใช้ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้จิปาถะภายในบ้านอย่างหุ่นยนต์ทำความสะอาดทรงเก๋ ระบบสมาร์ทโฮมที่ใช้สมาร์ทโฟน และสัญญาณอินเทอร์เน็ตในการควบคุมระบบไฟฟ้า หรือระบบทำความเย็นในบ้าน ไปจนถึงยานพาหนะอย่างรถยนต์ไฟฟ้าและอุปกรณ์ชาร์จ รถยนต์ไฟฟ้า และอุปกรณ์ชาร์จไฟ เริ่มกลายมาเป็นอีกไอเทมหนึ่งที่ให้ภาพจำ และสะท้อนวิถีชีวิตที่ทันสมัยของคนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ของรถยนต์ไฟฟ้า และแท่นชาร์จที่มีรูปทรงทันสมัย อีกทั้งนวัตกรรมจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำอย่างนิสสัน ที่ยกระดับประสบการณ์ของการใช้รถยนต์ไฟฟ้าไปอีกขั้น เพราะรถยนต์ไฟฟ้าอย่างนิสสัน ลีฟ เป็นรถยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีการชาร์จแบบสองทาง (Bidirectional charge)  ทำให้สามารถใช้รถยนต์ไฟฟ้ามาชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้าในชีวิตประจำวันของเราได้ด้วย เทคโนโลยีชาร์จไฟแบบสองทางนี้ ทำให้เจ้าของรถยนต์ใช้ระบบไฟบ้านมาชาร์จรถยนต์ และนิสสัน ลีฟ ก็ทำหน้าที่เสมือนแบตเตอรี่สำรองที่กักเก็บไฟฟ้า และยังสามารถส่งพลังงานไฟฟ้าจากรถยนต์คืนกลับไปยังโครงข่ายไฟฟ้าได้ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากในกรณีที่เกิดเหตุภัยพิบัติทำให้ไฟฟ้าดับในชุมชน เช่น  เมืองโคโตฮิระ ในจังหวัดคากาวะ ทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น ได้มีการทำข้อตกลงกับร่วมกับนิสสัน ในการนำรถไฟฟ้านิสสัน … More…

Honda Super Cub จัดกิจกรรมรวมพลคนออริจินอล

10 months ago / 0 comments

งาน ALLRIGINAL DAY จังหวัดเชียงใหม่ ไทยฮอนด้า จัดกิจกรรม ‘ALLRIGINAL DAY’ รวมพลคนออริจินอลไปกับ Honda Super Cub สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์สุดคลาสสิกรอบเมืองเชียงใหม่ในรูปแบบขบวนคาราวาน นำโดย Super Cub Iconic คุณปารวี จากเพจ การเดินทางของ ‘ปารวี’ ครูบี นักเดินทาง และ ปาล์ม อ่ะลอง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ขับขี่ร่วมกับชาวฮอนด้าคลับ พร้อมมอบความมันส์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จัดเต็มกิจกรรมตลอดทั้งงาน พบกับ Free Concert ที่เป็นการรวมตัวของนักดนตรีชาวเหนือ ALLRIGINAL ทั้ง FUNG, DEW วง BETTER WEATHER · 60MILES ·และ TOH วง NAP A LEAN ณ โครงการจริงใจมาร์เก็ตเชียงใหม่ … More…

เจาะลึกงานอาร์ต “สโกมาดิ” จับมือศิลปินอาร์ตทอย สู่ผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Scomadi x MR. KREME”

10 months ago / 0 comments

โชว์ลวดลายแนวสตรีทอาร์ตบนสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันแรกและคันเดียวในโลก!พร้อมให้สัมผัสและยลโฉมที่มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 แล้ววันนี้ เรียกได้ว่าเป็นมูฟเมนต์สะเทือนงานวงการคลาสสิกสกู๊ตเตอร์เลยทีเดียวกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ“สโกมาดิ” ในงาน Motor Expo 2023 ที่นอกจากการเปิดตัวรถ 2 รุ่นใหม่สมการรอคอยอย่าง TURISMO PICCOLO 125i คลาสสิกสกู๊ตเตอร์ขับขี่ง่ายสำหรับไรเดอร์มือใหม่ และ TURISMO ELECTRONICA สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์คลาสสิกรุ่นแรกของแบรนด์ ที่ผลิตขึ้นเพียง 200 คันเท่านั้น สโกมาดิยังจัดเซอร์ไพรซ์ใหญ่กลางงานด้วยการเผยโฉมรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าลวดลายพิเศษคันแรกและคันเดียวของโลก! ที่ได้รับการออกแบบโดย แอนดี้-วรกันต์ จงธนพิพัฒน์ หรือที่เหล่านักสะสมรู้จักกันดีในชื่อ “MR.KREME” ศิลปินอาร์ตทอยชาวไทยที่ดังไกลระดับอินเตอร์ วันนี้เราจะพาทุกคนมาเจาะลึกเบื้องหลัง แรงบันดาลใจและความพิเศษที่มีเพียงหนึ่งเดียวของสโกมาดิรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันพิเศษกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรกของ MR. KREME กับการคอลแล็บแบรนด์ Automotive                 ที่ผ่านมาเราอาจคุ้นเคย MR. KREME (มิสเตอร์ครีม) ในฐานะศิลปินอาร์ตทอยชื่อกระหึ่ม ที่ได้ฝากผลงานความร่วมมือ (Collaboration)กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมากมาย อย่างไรก็ตามนี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้ฉีกกรอบคอมฟอร์ตโซนมาร่วมออกแบบรถสกู๊ตเตอร์ให้ “สโกมาดิ” จึงเป็นความตื่นเต้นและท้าทายใหม่ที่ต้องการทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อดึงเสน่ห์เฉพาะตัวของรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้ออกมาให้ได้มากที่สุด “สตรีทอาร์ท” … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียนแห่งใหม่ ในประเทศไทย

10 months ago / 0 comments

ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางด้านยุทธศาสตร์ ระดับภูมิภาคและระดับโลกของไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน (ASEAN Regional Training Center หรือ ARTC) แห่งใหม่ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางสำคัญด้านการปฏิบัติงานในระดับโลกของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดยมีเป้าหมายเพื่อมุ่งยกระดับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในด้านการให้บริการ และยกระดับการฝึกอบรมด้านบริการให้แก่บุคลากรของครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั่วภูมิภาคอาเซียน “ประเทศไทยถือเป็นฐานการผลิตและการปฏิบัติงานที่มีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ได้ทำการผลิตรถยนต์รุ่นแฟล็กชิพหลายรุ่นเพื่อส่งออกไปยังทั่วโลก พร้อมกันนี้ เรายังมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้าน เราจึงได้ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน (ARTC) ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขึ้นในประเทศไทย เพื่อ ‘พัฒนาทักษะของผู้ให้การฝึกอบรม’ โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้จัดจำหน่ายในประเทศอาเซียน ด้วยการพัฒนาหลักสูตรอบรมที่เหมาะสมกับตลาดในอาเซียนโดยเฉพาะ” มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าว มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำในการส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการผลิตเพื่อส่งออกตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยนอกเหนือจากการก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน (ARTC) แห่งใหม่นี้ บริษัทฯ ได้เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งด้านการลงทุนและการเติบโตในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย การเปิดสายการผลิตที่ล้ำสมัยสำหรับออล-นิว … More…

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จัดแคมเปญ ‘Fantastic Christmas Deal’

10 months ago / 0 comments

สัมผัสรุ่นพิเศษ ‘Peugeot DE NOUVEAU’ โค้งสุดท้ายโอกาสเป็นเจ้าของเอสยูวียุโรป ภายใต้ข้อเสนอเร้าใจแห่งปี เริ่มต้น 1.089 ล้านบาท! เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตอกย้ำแบรนด์รถยนต์ยุโรประดับพรีเมียม จัดหนักแคมเปญส่งท้ายปี ‘Fantastic Christmas Deal’ ชวนสัมผัสและทดลองขับเอสยูวี 2008, 3008, และ 5008 รุ่นพิเศษ ‘PeugeotDE NOUVEAU’ (เปอโยต์ เดอ นูโว)ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ ให้คุณเป็นเจ้าของเอสยูวี ที่ยอดเยี่ยมทั้งดีไซน์และสมรรถนะ รวมถึงรุ่นอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น ภูยส มังกรกาญจน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เป็นอย่างดีเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขปีนี้ … More…