15/12/2023

ฮอนด้า เปิดสายการผลิต Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100%

9 months ago / 0 comments

เป็นแบรนด์รถยนต์ญี่ปุ่นหลักแบรนด์แรกที่ผลิตรถยนต์ EV ในไทย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดสายการผลิต Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ณ โรงงานฮอนด้า สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จ.ปราจีนบุรี โดยฮอนด้านับเป็นแบรนด์รถยนต์ญี่ปุ่นหลักที่เริ่มเดินสายการผลิตรถยนต์นั่งไฟฟ้าเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้มาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยระดับโลกของฮอนด้าการเปิดสายการผลิต Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญของฮอนด้า ที่แสดงถึงความเชื่อมั่นว่าฮอนด้ายังคงให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทั้งยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยทั้งจากการผลิตและการใช้ชิ้นส่วนในประเทศ   ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่เดินหน้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแก่ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการส่งมอบเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ครอบคลุมทั้งเครื่องยนต์สันดาป ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV และล่าสุดกับระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ 100% (EV) โดยฮอนด้า ได้เตรียมเดินหน้าสู่เป้าหมายปี พ.ศ. 2573 ในการผลิตและจำหน่ายยนตรกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า (BEV) ด้วยสัดส่วนไม่น้อยกว่า 2 ล้านคันทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งรายละเอียดการเปิดตัวและช่องทางจำหน่าย Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ บุกงาน PEPSI Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13

9 months ago / 0 comments

จัดแสดงทัพยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสไตล์แคมป์ปิ้ง ส่งต่อความฟินส่งท้ายปีให้กับแฟน ๆ ชาวไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมส่งมอบความฟินในเทศกาลดนตรีไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศกับ PEPSI Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13 ณ The Ocean เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา เมื่อวันที่ 9 – 10 ธันวาคม 2566 ด้วยการจัดแสดงบูธภายใต้ธีม “GWM 25 Hours FINERGY วันแห่งความฟินจะไม่หยุดที่ 24 ชั่วโมง” ขนทัพยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพพร้อมชุดตกแต่งสุดพิเศษสไตล์แคมป์ปิ้งให้ผู้ร่วมงานได้ยลโฉม ได้แก่ All New GWM TANK 300 HEV, HAVAL JOLION Sport รวมถึง ORA 07 … More…

OR มอบของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 10 วัน

9 months ago / 0 comments

พร้อมสิทธิพิเศษจากหลากหลายผลิตภัณฑ์ในเครือ ร่วมเติมเต็มความสุขให้คนไทย พีทีที สเตชั่น เติมเต็มความสุข มอบของขวัญปีใหม่ให้คนไทย ไม่ขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิดระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 66 – 2 ม.ค. 67 รวม 10 วัน และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกลดก็จะปรับลดราคาน้ำมันลง เตรียมความพร้อมให้ พีทีที สเตชั่น ทุกแห่งมีน้ำมันเพียงพอในช่วงเทศกาล พร้อมมอบสิทธิพิเศษจากร้านค้าในเครือ OR ได้แก่ ศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ คาเฟ่ อเมซอน และก๊าซหุงต้ม ปตท. ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ OR ได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเดินทางท่องเที่ยว และการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชน โดยได้สำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการ … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดโรงงานชวนลูกค้าคนพิเศษ

9 months ago / 0 comments

เยี่ยมชมสายการผลิตและเครื่องยนต์สุดล้ำสมัยของออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนพิเศษเข้าเยี่ยมชมสายการผลิตประกอบรถ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน เพื่อสัมผัสเทคโนโลยีสุดไฮเทคและหุ่นยนต์อัจฉริยะสุดล้ำสมัยอย่างใกล้ชิด พร้อมพาชมโรงงานผลิตเครื่องยนต์ใหม่ “ไฮเปอร์พาวเวอร์” ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อรถ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ร่วมด้วยการชมสายการผลิตรถยนต์ “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต” ที่โรงงานแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ทั้งนี้ ลูกค้าที่ได้เข้าร่วมชมโรงงานต่างรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจที่ได้สัมผัสกับสายการผลิตใหม่ของออล-นิว ไทรทัน ซึ่งประกอบด้วยสายการผลิตเชื่อมประกอบตัวถังรถยนต์ ที่ควบคุมด้วยระบบอัตโนมัติสุดไฮเทค เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย โดยมีสัดส่วนกระบวนการอัตโนมัติถึงร้อยละ 95 จากการใช้หุ่นยนต์อัจฉริยะมากกว่า 250 ตัว เพื่อทำงานในจุดที่มีความเสี่ยงสูงหรือต้องการความแม่นยำสูงเกินความสามารถของมนุษย์ โดยมีกำลังผลิตราว 200,000 คันต่อปี ด้วยมาตรฐานระดับสูงเทียบเท่าโรงงานของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศญี่ปุ่น  นอกจากนี้  ลูกค้ายังได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตเครื่องยนต์ เพื่อสัมผัสกระบวนการผลิตเครื่องยนต์คลีนดีเซลไฮเปอร์เพาเวอร์ (Hyper Power Engine) ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมดสำหรับออล-นิว มิตซูบิชิ … More…

ท็อปส์ ขยายอาณาจักรพรีเมียมฟู้ดสโตร์

9 months ago / 0 comments

เปิด ‘ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ รับช่วงไฮซีซั่นยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งโซนตะวันตก สู่ไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รุกตลาดค้าปลีกช่วงไฮซีซั่น เสริมแกร่งแบรนด์ด้วยพรีเมียมฟู้ดสโตร์สาขาใหม่ ‘ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ รองรับการเติบโตของลูกค้ากลุ่มกำลังซื้อสูงในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เปิดตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Discover A Truly World Class Food Destination” เติมเต็มไลฟ์สไตล์ ผู้บริโภคยุคใหม่ นำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส ด้วยศักยภาพด้านการคัดสรร สินค้าอุปโภค-บริโภคคุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 37,000 รายการ พร้อมเอาใจคนรักอาหารด้วยร้านค้าสตรีทฟู้ด ในตำนานกว่า 30 ร้าน ควบคู่กับการนำเสนอ ประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อผ่านช่องทางออมนิแชแนลอย่างครบวงจร ช้อปสะดวกสบายไม่มีสะดุดได้ทุกวัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล … More…

“เบนซ์ไพรม์มัส” มอบเงินสมทบ

9 months ago / 0 comments

“คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล” นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน , นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ และผู้บริหาร บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ร่วมมอบเงินรายได้จากการจัดกิจกรรมการกุศล ในวาระครบรอบปีที่ 4 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น  900,000 บาท ให้แก่  คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.นพ.ยงยุทธ ศิริวัฒนอักษร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช และ รศ.นพ. สิทธิพร  ศรีนวลนัด  รองหัวหน้าภาควิชาศัลยศาสตร์ และหัวหน้าสาขาวิชาศัลยศาสตร์ยูโรวิทยา ภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล  เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ ได้รับเกียรติจาก Mr.Aung Thu ลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ผู้ชนะการประมูลเสื้อกอล์ฟพร้อมลายเซ็นต์ของ “โปรซิม-ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ”  จากกิจกรรม Primus Golf Charity Invitation … More…

GAC AION ฉลองความสำเร็จ ยอดจองรถไฟฟ้า4,568 คัน

9 months ago / 0 comments

ขึ้นแท่นอันดับ 2 ของแบรนด์รถไฟฟ้า ตอบรับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตในประเทศไทย เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 40 ได้สิ้นสุดแล้วอย่างเป็นทางการ โดย GAC AION ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย กวาดยอดจองทั้งหมด 4,568 คัน ถือเป็นอันดับที่ 4 จากแบรนด์ที่เข้าร่วมงานทั้งหมด และมียอดจองเป็นอันดับที่ 2 ในกลุ่มแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ และเรายังได้สร้างสถิติยอดจองสูงสุดรายวัน และสถิติยอดจองรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมรถโดยสารสาธารณะ (AION ES) แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแข่งขันที่แข็งแกร่งของ GAC AION ในตลาดประเทศไทยและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้บริโภค สร้างแรงกระเพื่อมในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยมีรถรุ่นชูโรงอย่าง AION Y Plus 490 Premium งาน Motor Expo ในครั้งนี้เรียกได้ว่า GAC AION สร้างยอดขายได้อย่างน่าประทับใจ ในฐานะแบรนด์รถยนต์ที่เข้าร่วมงานเป็นครั้งแรก … More…

CHANGAN สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จครั้งแรกในงาน Motor Expo ครั้งที่ 40

9 months ago / 0 comments

ส่ง Deepal L07 และ Deepal S07 กวาดยอดจองทะลุ 3,000 คัน Changan Automobile ผู้พัฒนายานยนต์ชั้นนำระดับโลก ประกาศความสำเร็จกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานด้วยการส่งรถยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นแรก Deepal L07 และ Deepal S07 เข้าสู่ตลาด EV ไทยอย่างเป็นทางการ นับเป็นหมุดหมายสำคัญที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CHANGAN ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก มั่นใจด้วยการกวาดยอดจองภายในงานกว่า 3,000 คัน CHANGAN ในฐานะผู้เล่นใหม่ที่น่าจับตามองในตลาดยานยนต์ไทย ได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามจากกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบและผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า ปิดฉากงานมหกรรมยานยนต์ได้อย่างน่าประทับใจด้วยยอดจอง Deepal L07 และ Deepal S07 มากกว่า 3,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 12 วัน ตัวเลขดังกล่าวชี้ให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของ CHANGAN และสะท้อนถึงจุดยืนที่แข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดยานยนต์ไทยที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือด … More…

ฮุนได เปิดตัวศูนย์นวัตกรรม IONIQ Lab แห่งแรกในไทย

9 months ago / 0 comments

เดินหน้าสู่อนาคตด้วยนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าบนความยั่งยืน ฮุนได มอเตอร์ ผู้บุกเบิกนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลกในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าครั้งสำคัญ เปิดตัวศูนย์นวัตกรรม “IONIQ Lab”ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค สร้างปรากฏการณ์ความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าครั้งสำคัญ และยังเป็นก้าวสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น IONIQ 5 เจ้าของรางวัลระดับโลกจากหลายเวที ศูนย์แห่งนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของฮุนไดในการสร้างสรรค์อนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผ่านการพัฒนานวัตกรรมที่ยั่งยืนสู่เมืองไทยและทั่วโลก IONIQ Lab จะเป็นศูนย์รวมด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน ซึ่งแสดงถึงความเป็นผู้นำระดับโลกและความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้าขั้นสูงของฮุนได ตลอดจนส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และสนับสนุนความร่วมมือของสำนักงานสาขาต่าง ๆ ของฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์รวมทัศนะที่หลากหลายเพื่อสร้างองค์ความรู้เชิงลึกที่ทันสมัยเกี่ยวกับแนวโน้มและเทคโนโลยีต่าง ๆ ในแวดวงยานยนต์ทั่วโลก นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “IONIQ Lab คืออีกหนึ่งปฐมบทอันน่าตื่นใจของแบรนด์ IONIQ หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวรุ่น IONIQ 5 ในเมืองไทย ซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนควรส่วนร่วมในการสรรค์สร้างอนาคตที่สดใสของโลกใบนี้ร่วมกัน” “IONIQ … More…

วอลโว่ คาร์ ประกาศเปิดตัว Volvo Downtown Store Bangkok

9 months ago / 0 comments

แห่งแรกใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่ The EMSPHERE วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว Volvo Downtown Store (DTS) แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์คนเมืองของวอลโว่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคมิลเลนเนียลในปัจจุบัน พร้อมมอบประสบการณ์แบรนด์วอลโว่ที่แตกต่างนอกเหนือจากการขายให้แก่ลูกค้า Volvo Downtown Store Bangkok ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าใจกลางสุขุมวิท ดิ เอ็มสเฟียร์ (The EMSPHERE) ชั้น 2 ศูนย์การค้าที่ยกระดับทั้งไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และความบันเทิงเข้าด้วยกัน Volvo Downtown Store Bangkok พร้อมเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน ได้เข้าร่วมสัมผัสแนวคิดการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนแล้ววันนี้ Volvo Downtown Store Bangkok ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 277 ตารางเมตร ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติของสแกนดิเนเวียนเข้ากับองค์ประกอบการจัดวางสไตล์มินิมอล บริเวณทางเข้าถูกประดับด้วยต้นหว้า และต้นเฟิร์นขนาดใหญ่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความอบอุ่นและถูกต้อนรับจากธรรมชาติเมื่อมาเยือน พร้อมทั้งโคมไฟสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ถูกคัดสรรมาเพื่อมอบบรรยากาศเสมือนอยู่ท่ามกลางป่านอร์ดิกในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกตกแต่งด้วยไม้แอชภายในห้องรับรอง, ห้องประชุม และคาเฟ่ ต่างได้รับการคัดสรรมาอย่างใส่ใจเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย … More…