21/12/2023

มาสด้าร่วมกับสวาทแคทจัดกิจกรรม “Mazda Goal ก้าวแรกสู่อาชีพ”

9 months ago / 0 comments

ส่งเสริมเยาวชนไทยก้าวสู่นักฟุตบอลอาชีพ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ร่วมกับ สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จัดกิจกรรม “Mazda Goal ก้าวแรกสู่อาชีพ” ครั้งที่ 2 เดินหน้าต่อเติมความฝัน เรียนรู้เพิ่มทักษะ ร่วมสร้างอนาคตให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงแก่นแท้ของกีฬาฟุตบอลผ่านประสบการณ์จริงจากนักฟุตบอลระดับอาชีพ เพื่อให้สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาระดับอาชีพต่อไปในอนาคต โดยมีนักกีฬาฟุตบอลของสโมสรฯ และทีมผู้ฝึกสอนรวมกว่า 30 คน มาช่วยกันถ่ายทอดประสบการณ์และเทคนิคการเล่นฟุตบอล โดยมีเยาวชนจากโรงเรียนในจังหวัดโคราชและจังหวัดใกล้เคียง เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 150 คน ณ สนามฝึกซ้อม SWATCAT Training Pitch จังหวัดนครราชสีมา นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม “Mazda Goal ก้าวแรกสู่อาชีพ” เป็นความร่วมมือกันระหว่าง มาสด้า เซลส์ … More…

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดแสดง The Final Mulsanne รถยนต์พระที่นั่งควีนเอลิซาเบธที่ 2 คันสุดท้าย

9 months ago / 0 comments

ส่งท้ายลีมูซีนในตำนาน ณ พิพิธภัณฑ์รถยนต์คลาสสิกเบนท์ลีย์ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉมอัครยนตรกรรมลีมูซีนพระที่นั่ง Mulsanne Extended Wheelbase รุ่นปี 2563 สำหรับการจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์รถยนต์คลาสสิกของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ภายหลังจากการเสร็จสิ้นภาระกิจรับใช้สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ส่งท้ายอัครยนตรกรรมลีมูซีนอดีตรุ่นเรือธงในตำนานของแบรนด์ โดยอัครยนตรกรรมลีมูซีนรุ่นดังกล่าวเป็นรถยนต์พระที่นั่งในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่สั่งทำพิเศษและเป็นคันสุดท้ายของรุ่น Mulsanne (มูลซานน์) อัครยนตรกรรมที่ประกอบขึ้นโดยช่างฝีมือ ณ โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ Mulsanne รุ่นสุดท้ายได้ถูกรังสรรค์ขึ้นสำหรับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวเพื่อให้เหมาะสมสำหรับใช้ในพระราชกรณียกิจของพระองค์ ตัวรถยนต์พระที่นั่งมาพร้อมกับการออกแบบภายนอกด้วยเฉดสีเขียวเข้ม Barnato ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับการออกแบบภายในห้องโดยสารด้วยหนังเฉดสีครีม Twine และเฉดสีเขียว Cumbrian พร้อมการตกแต่งด้วยวีเนียร์แบบ Burr Walnut และพรมขนแกะ ห้องโดยสารด้านหลังยังติดตั้งม่านเพื่อความเป็นส่วนตัวและตกแต่งด้วยตราแผ่นดินของสหราชอาณาจักรบริเวณด้านข้างประตูห้องโดยสาร ในขณะที่ที่วางแขนบริเวณคอลโซลกลางถูกถอดออกและทดแทนด้วยถาดหนังขนาดที่เหมาะสมสำหรับวางกระเป๋าถือของสมเด็จพระราชินีนาถ ตัวรถยนต์พระที่นั่งได้ติดตั้งไฟตำรวจสีน้ำเงินที่ถูกปกปิดอย่างมิดชิด พร้อมด้วยไซเรน และแตร โดยมีแผงสวิตช์ควบคุมเฉพาะซ่อนอยู่ภายใต้แผงไม้วีเนียร์ด้านหลังคันเกียร์ รถยนต์พระที่นั่งมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V8 ขนาด … More…

แฟนมาร์เวลห้ามพลาด! แวะปั๊มเชลล์วันนี้

9 months ago / 0 comments

รับหมอนรองคอซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่ก่อนใคร เชลล์ฉลองปีใหม่ ส่งต่อความยิ่งใหญ่ของจักรวาลมาร์เวลสู่สาวกอเวนเจอร์ชาวไทย นำคาแรกเตอร์ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ดีไซน์สุดเท่บนหมอนรองคอสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แลกซื้อและสะสม เพื่อการพักผ่อนอย่างอุ่นใจในทุกการเดินทาง เพียงเติมน้ำมันเชลล์วี-เพาเวอร์ ครบ 1,200 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อได้ในราคาพิเศษ 149 บาท (จากปกติมูลค่า 490 บาท) และพิเศษต่อที่สอง เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตยูโอบี รับเพิ่มทันทีกระเป๋าใส่บัตรมาร์เวลคอลเลคชั่น เติมพลังเชลล์ เต็มพลังมาร์เวล แล้วพาแก๊งซูเปอร์ฮีโร่ไปผจญภัยด้วยกันได้แล้ววันนี้ ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ถึง 31 มีนาคม 2567 นายโอมาร์ เชค กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์มุ่งมั่นเติมสุขให้ทุกการเดินทาง เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์พลังแรง แซงมั่นใจ ปลอดภัยทุกการเดินทาง จากการเติมน้ำมันเชื้อเพลิง “เชลล์ วี-เพาเวอร์” ทั้งสูตรแก๊สโซฮอล์ 95 และดีเซล ซึ่งเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสมรรถนะสูงสุดของเชลล์ ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจทุกการขับขี่ตลอดการเดินทางท่องเที่ยวช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ … More…

ยามาฮ่าขยายระยะเวลาความฟินน์ จัดโปรโมชันสุดฮิต รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัด ระยะทาง

9 months ago / 0 comments

เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์  ตั้งแต่ 1 ก.พ. 2563 – 31 ธันวาคม 2567 บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ตอกย้ำผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์แบบครอบครัวระดับพรีเมียม กับ “ยามาฮ่า ฟินน์” ขยายระยะเวลาโปรโมชันสุดคุ้มกับ “รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง” สำหรับผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟินน์ รับเงื่อนไขรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทางถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 (สำหรับผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ และลงทะเบียนรับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 – 31 ธันวาคม 2567 จากเดิมที่จะสิ้นสุดการลงทะเบียนในวันที่ 31 ธันวาคม 2566)

ก้าวสำคัญด้านความยั่งยืนของ ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ ตลอดปี 2023

9 months ago / 0 comments

ผ่านมิติสิ่งแวดล้อม สังคม และความรับผิดชอบ ให้ความสำคัญในเรื่องของความยั่งยืน (Sustainability) สอดคล้องกับแผนแม่บท “Brew a Better World” จากไฮเนเก้น มุ่งมั่นพัฒนาความยั่งยืนผ่านแผนดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental) สังคม (Social) และความรับผิดชอบ (Responsible) ซึ่งในปี 2566 ที่ผ่านมา ทีเอพี ได้สร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับโลกโดยเฉพาะในพื้นที่ชุมชนโดยรอบโรงผลิต ผ่านโครงการนำร่องต่างๆ มากมาย Environmental – “TAP Road to Net Zero” พันธกิจองค์กรสู่สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน เป้าหมายความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมของ ทีเอพี ขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่องภายใต้พันธกิจ “TAP Road to Net Zero” เพื่อบรรลุเป้าหมายไปสู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutral Organization) ภายในปี 2573 โดยดำเนินงานผ่านกลยุทธ์ด้านสิ่งแวดล้อม 4Rs ได้แก่ Reduce, … More…