03/05/2024

“SUZUKI CELERIO” อัดแคมเปญเดือดราคาพิเศษ

4 months ago / 0 comments

ชูจุดขายคอมแพ็คอีโคคาร์ ทุกรุ่นย่อยต่ำกว่า 4 แสนบาท เริ่มต้นเพียง 319,900 บาท ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,302 บาท นานสูงสุด 99 เดือน นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ช่วงที่ผ่านมามีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทำให้ความต้องการของผู้บริโภคมีความหลากหลายและมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังคงมองหารถยนต์คุณภาพดี ดูแลรักษาง่าย และประหยัดพลังงาน เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครบครัน ในโอกาสนี้ ซูซูกิ ซึ่งมีแนวทางการทำงานด้านงานบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด จึงเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์ที่สามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่าย ประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย มีค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล มอบความคุ้มค่าในทุกมิติ ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ยังทรงตัว แต่ยังมีความจำเป็นในการต้องใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวัน ซูซูกิ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการแนะนำ SUZUKI CELERIO ราคาพิเศษ! เริ่มต้นเพียง 319,900 บาท … More…

JAECOO เปิดตัว JAECOO 7 และ JAECOO 8 รถยนต์ออฟโรดพลังงานใหม่

4 months ago / 0 comments

ในงาน Beijing International Automotive Exhibition เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา งาน Beijing International Automotive Exhibition 2024 ที่ทุกคนทั่วโลกรอคอยได้เริ่มต้นขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยในช่วงของการเปลี่ยนผ่านไปสู่โลกแห่งพลังงานใหม่ รถยนตร์แบรนด์ JAECOO ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Energy, New Eco, New Era” ได้เผยโฉมรุ่น JAECOO 7 PHEV และ JAECOO 8 PHEV อย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งการเปิดตัวรถทั้ง 2 รุ่นในงานนี้ เป็นการเน้นย้ำการเดินทางเข้าสู่โลกแห่งพลังงานใหม่ของแบรนด์ JAECOO ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่ และระบบนิเวศแบบใหม่ ก้าวใหม่ที่สำคัญของรถยนต์พลังงานใหม่ของ JAECOO หลังจากที่ได้เปิดตัวแบรนด์ JAECOO ไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว วันนี้บริษัทยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก ด้วยรถยนต์ในตระกูลออฟโรดอย่างรุ่น JAECOO … More…

เยาวชนทั่วเอเชียร่วมแข่งขันกอล์ฟก้าวแรกสู่เวทีโลก

4 months ago / 0 comments

Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024 เริ่มแล้ววันนี้สำหรับการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนระดับโลก MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสและจุดประกายความฝันให้กับนักกอล์ฟทั้งเยาวชนชายและเยาวชนหญิงได้เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติ และที่สำคัญ ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้จะคว้าสิทธิ์ เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาทันที โดยเยาวชนที่ได้รับโอกาสเดินทางไปเล่นกอล์ฟที่สหรัฐอเมริกานั้นจะมีโค้ชจากโรงเรียนชื่อดัง หรือมหาวิทยาลัยชั้นนำมาสังเกตุการณ์ และอาจได้รับการเสนอทุนการศึกษาเพื่อเข้าศึกษาต่อและเป็นตัวแทนนักกีฬารวมถึงโอกาสในการร่วมการแข่งขัน เพื่อปูทางก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพในอนาคตต่อไป การแข่งขันกอล์ฟ MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024 นับเป็นการจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีเยาวชนจากทั่วทวีปเอเชียเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จำนวน 132 คน รวมทั้งเยาวชนจากประเทศไทย และเยาวชนไทยที่มาสด้าได้คัดเลือกเข้าร่วมอีก 12 คน คือ ประเภทชาย 6 คน และประเภทหญิง 6 คน การแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2567 ณ สนามกอล์ฟ … More…

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่

4 months ago / 0 comments

ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่างสะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou  บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ต่อยอดแคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou สู่การเป็นกลยุทธ์สื่อสารทางการตลาดของ NEW MG5 PRO ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ เพื่อนำแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวเองขั้นสุด และสนับสนุนให้กล้าที่จะแตกต่าง สำหรับรูปแบบการสื่อสารในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอผลงานภาพถ่ายแฟชั่นที่เหล่า KOL ที่มีเอกลักษณ์  เป็นตัวของตัวเองได้โพสต์ถ่ายภาพไปพร้อม ๆ กับการสัมผัสดีไซน์ใหม่ของ NEW MG5 PRO สปอร์ตคูเป้ ซีดานที่ยกระดับความสปอร์ตรอบคัน ตั้งแต่กระจังหน้าใหม่ Black Chrome Gladius Grille Design เสริมด้วย Smoke Chrome ไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ … More…

ไทยฮอนด้า ผุดไอเดียผลิตกระเป๋า ECO WORLD จากป้ายไวนิลสร้างรายได้ให้ชุมชน

4 months ago / 0 comments

ต่อยอดแนวคิดรักษ์โลกจากการแข่งขัน Honda Eco Mileage Challenge ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ต่อยอดไอเดียรักษ์โลกสร้างสรรค์ ‘กระเป๋า ECO World’ ที่ได้นำป้ายไวนิลประชาสัมพันธ์จากกิจกรรม ‘Honda Eco Mileage Challenge’ มารีไซเคิล โดยการหมุนเวียนวัสดุกลับมาใช้ซ้ำให้เกิดประโยชน์สูงสุด เป็นการต่อยอดแนวคิดที่ต้องการปลูกฝังนักศึกษา และเยาวชนไทย ได้มาเรียนรู้และสร้างสรรค์ไอเดียในการทำกระเป๋าแฮนด์เมด เพื่อช่วยสิ่งแวดล้อมในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการผลิตวัสดุใหม่ อีกทั้งสามารถนำกลับไปต่อยอดส่งเสริมสร้างอาชีพ และรายได้ให้กับชุมชนต่อไปได้ในอนาคต สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากนักศึกษา และเยาวชนไทยที่เข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อีกทั้งได้รับความร่วมมือจาก Kennely Green Products กลุ่มวิสาหกิจชุมชนทุ่งเศรษฐี จังหวัดขอนแก่น ได้มาสอนวิธีการทำกระเป๋าแฮนด์เมดจากป้ายไวนิล โดยสามารถผลิตได้หลากหลายรูปแบบเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับตัวสินค้าได้ และสามารถนำกลับไปใช้งานได้จริง

“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground”

4 months ago / 0 comments

สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่เมกาบางนา บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์และยนตรกรรมไฟฟ้าอย่าง The Kia EV5 รถเอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ที่ให้ความอเนกประสงค์เต็มรูปแบบรุ่นแรกในไทย และ    The Kia EV9 รถเอสยูวี 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทย ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงาน “Kia EV Playground” ด้วยการเนรมิตพื้นที่ 600 ตร.ม. ให้เป็น “EV Playground” สนามเด็กเล่นที่เกียชวนเด็กๆ มาเปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องพลังงานสะอาด ผ่านเครื่องเล่นจำลองต่างๆ พร้อมเปิดให้ยลโฉมยนตรกรรม … More…

พีทีที สเตชั่น จับมือ เคทีซี มอบเครดิตเงินคืนสูง 3.5% เมื่อเติมน้ำมัน 800 บาทขึ้นไป

4 months ago / 0 comments

สมาชิกบัตรใหม่รับเงินคืนเพิ่มสูงสุด 500 บาท โปรโมชันสุดคุ้ม! เติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น จ่ายด้วยบัตรเครดิตเคทีซี รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5% เมื่อเติมน้ำมันครบ 800 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ พร้อมรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 พิเศษ! สมาชิกใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซีเป็นบัตรหลักและชำระค่าน้ำมันที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น รับเงินคืนเพิ่มสูงสุด 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 ณ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ คุณถนัดพล ดุละลัมพะ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. … More…

“โปรโมเตอร์” การันตี ศึกซูเปอร์คาร์พันล้าน GT World 11-12 พ.ค.นี้

4 months ago / 0 comments

ดวลสนั่นมันส์ไม่แพ้ทุกสนามทั่วโลก พร้อม 2 นักแข่งไทยล่าชัยโฮมเรซ ศึกซูเปอร์คาร์ระดับโลกรายการ “จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย” เตรียมกระหึ่มความมันส์สนามที่ 2 ของฤดูกาลในประเทศไทย ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย “ท็อป” ธนาตย์ เสถียรถิระกุล นักแข่งไทยจาก แอบโซลูท เรซซิ่ง สุดตื่นเต้นลงขับต่อหน้าแฟนชาวไทย เผยพร้อมเต็มร้อยตั้งเป้าล่าโพเดี้ยมโฮมเรซ ขณะโปรโมเตอร์การันตีดุเดือดทั้ง 2 เรซ สุดอลังการด้วยรถแข่งจีทีที่ดีที่สุดของโลกและนักแข่งแถวหน้า พร้อมเสิร์ฟเกมระดับเวิลด์คลาส 11-12 พฤษภาคมนี้ การแข่งขัน จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2024 มีคิวดวลความเร็วระว่างวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ท่ามกลางการติดตามของแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก โดยมีรถแข่งจีทีที่ดีที่สุดของโลกเข้าร่วมลงแข่งขันมากที่สุด … More…

ยามาฮ่า XMAX 300 และ MT-09

4 months ago / 0 comments

คว้ารางวัลดีไซน์ระดับโลก Red Dot Award ยามาฮ่า มอเตอร์ รับรางวัล “Red Dot Design Award 2024” ซึ่งเป็นรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติอันทรงเกียรติที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของยามาฮ่าได้รับเป็นปีที่ 13 ติดต่อกันทุกปีนับตั้งแต่ปี 2012 โดยในปี 2024 นี้ ยามาฮ่าคว้ารางวัล Red Dot Design Award มาครองด้วยผลงานการออกแบบรถจักรยานยนต์สองรุ่น คือ XMAX 300 และ MT-09 นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2006 XMAX สร้างชื่อเสียงและการยอมรับอย่างแพร่หลายในฐานะ city commuter ระดับแนวหน้าที่ตอบโจทย์การขับขี่ใช้งานในเมืองใหญ่ทั่วยุโรปมาเป็นเวลา 18 ปี รวมทั้งยังได้รับการพัฒนาให้เป็นโมเดลระดับโลกด้วย สำหรับรุ่นปี 2023 ที่ได้รับรางวัลนี้ การออกแบบมุ่งเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนกับเครื่องจักร ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความคล่องตัวและความสะดวกสบายที่เป็นจุดเด่นของ XMAX รวมทั้งองค์ประกอบการทำงานของโช้คหน้าและการจ่ายกำลังของเครื่องยนต์ที่ดุดันแบบสปอร์ตไบค์ ซึ่งแสดงออกถึงความรู้สึกมีชีวิตชีวาและน่าดึงดูดใจ เบาะนั่งได้รับการปรับรูปทรงให้ผู้ขับขี่สามารถวางเท้าได้อย่างพอดี … More…

“สุรศักดิ์” นั่งนายกสมาคมสรยท.

4 months ago / 0 comments

คนใหม่ ที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมเดอะฮอลล์ ถนนวิภาวดีรังสิต มีวาระการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ชุดใหม่ แทนคณะกรรมการชุดที่มีนายวชิระ เรืองมาลัย เป็นนายกฯ ซึ่งหมดวาระการบริหารงานตามข้อบังคับ ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี สรยท. นายวชิระ เรืองมาลัย นายกสมาคมฯพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารวาระปี 2565-2567 รายงานผลการดำเนินงาน กิจกรรม พร้อมสรุปสถานะทางบัญชีของสมาคมฯ ตลอดวาระการทำงาน 2 ปี โดยมีสมาชิกซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวสายยานยนต์เข้าร่วมประชุมกว่า 150 คน พร้อมกันนี้ได้จัดให้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ขึ้นมาแทนคณะกรรมการชุดเก่าที่มีนายวชิระ เป็นนายกฯ ซึ่งเข้าบริหารงานมาแล้วครบ 2 วาระๆ ละ 2 ปี ตามข้อบังคับ การเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) วาระปี 2567-2569 มีผู้เสนอชื่อสมาชิกลงเลือกทั้งหมด 17 … More…