24/05/2024

มหินทรา พร้อมเปิดตัว OJA รถแทรกเตอร์แห่งอนาคตครั้งแรก

4 months ago / 0 comments

ที่งาน AgriTechnica Asia 2024ปักธงบุกตลาดอาเซียนชิงส่วนแบ่งการตลาด กลุ่มมหินทรา แทรกเตอร์  บริษัท มหินทรา&มหินทรา จำกัด ภายใต้ “มหินทรา กรุ๊ป” บริษัทข้ามชาติยักษ์ใหญ่ของประเทศอินเดีย ผู้ผลิตรถแทรกเตอร์รายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัวรถแทรกเตอร์รุ่น OJA ที่งาน AgriTechnica Asia 2024 พร้อมประกาศความพร้อมเตรียมบุกตลาดอาเซียน โดยมีประเทศไทยเป็นตลาดแรกในการเปิดตัวรถแทรกเตอร์รุ่น OJA  ถือเป็นจุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในการเข้ามาขยายธุรกิจในอาเซียน นายเหมันต์ ซิกก้า ประธานส่วนธุรกิจอุปกรณ์ฟาร์ม บริษัท มหินทรา&มหินทรา จำกัด กล่าวว่า การผลิตรถแทรกเตอร์ระดับโลกอย่างมหินทรา OJA มีพื้นฐานมาจากแพลตฟอร์มรถแทรกเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่มีคุณสมบัติ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ขนาดเล็ก และมีน้ำหนักเบา โดยพัฒนาขึ้นจากความร่วมมือระหว่างทีมวิศวกรของมิตซูบิชิi, Mahindra Agriculture Machinery จากประเทศญี่ปุ่น และ Mahindra Research Valley จากประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนามหินทรา โดยสายการผลิตของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ประกอบด้วยรถมากกว่า 40 … More…

“ก้อง – ก๊องส์” พร้อมลุย “คาตาลัน จีพี”

4 months ago / 0 comments

เตรียมยกระดับผลงานสุดสัปดาห์นี้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พร้อมเดินหน้ายกระดับผลงานในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 6 สุดสัปดาห์นี้ ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดรุ่นน้องหวังรักษามาตรฐานการทำงานใน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญา ประเทศสเปน นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย คืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ในศึก โมโตทู หลังไล่แซงสุดมันส์จากกริดที่ 13 ทะยานคว้าท็อป 5 ในสนามล่าสุดที่ เลอมองส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส โดยเจ้าตัวเผยว่าการเซ็ตติ้งรถแข่งที่เคยมีปัญหาใน … More…

PTG ฉายภาพธุรกิจ

4 months ago / 0 comments

ต่อนักวิเคราะห์ คุณพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณรังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) พร้อมด้วยทีมงานบริษัทฯ ให้การต้อนรับนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ในโอกาสเข้ารับฟังข้อมูลการดำเนินธุรกิจและเป้าหมายการเติบโตในอนาคตของ PTG โดยระบุถึงยอดขายน้ำมันไตรมาส 1/67 ยังคงทำสถิตินิวไฮต่อเนื่องที่ 1,720 ล้านลิตร หรือเพิ่มขึ้น 16.7% YoY ส่วนภาพรวมธุรกิจของกลุ่ม PTG ในช่วงที่เหลือของปีนี้เชื่อว่ายังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งจากธุรกิจ Non-Oil ที่เติบโตอย่างมีนัยสำคัญจากการเพิ่มขึ้นของจำนวนสมาชิกบัตร PT Max Card และ PT Max Card Plus และคงเป้าปริมาณการจำหน่ายน้ำมันผ่านทุกช่องทางเติบโต  10-12%ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้

เอเอเอสฯ ยกระดับการบริการสู่ความเป็นเลิศในฐานะ Porsche Classic Partner  แห่งแรกของโลก

4 months ago / 0 comments

มั่นใจด้วยทมีช่างผู้เชี่ยวชาญระดับเหรียญทอง ทพี่ ร้อมดูแลรถ ปอร์เช่คลาสสิคทุกคันแบบมืออาชีพ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจยกระดับเพื่อให้บริการด้วยคุณภาพ และประสบการณ์มากกว่า30 ปีของเอเอเอสฯ ดังนโยบาย ที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” ท าให้ศูนย์ปอร์เช่ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต (Porsche Centre Bangkok) ได้ผ่านการรับรองจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนีPAG ให้เป็นศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค พาร์ท เนอร์แห่งแรกของโลก และยังได้รับเลือกให้เป็นศูนย์กลางการอบรม Porsche Classic Training อีกด้วย นอกเหนือจากอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยครบครัน เพื่อใช้ในการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์และบ ารุงรักษาสภาพรถ Porsche  classic แล้ว ทางเอเอเอสฯ ยังมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทองในการทดสอบ Porsche Classic  Technician ที่ได้รับการรับรองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีจ านวน 6 … More…

ยามาฮ่ามอบหมวกนิรภัยขนาดเล็ก มาตรฐาน มอก. ให้มูลนิธิความปลอดภัยทางถนน

4 months ago / 0 comments

เพื่อรณรงค์ลดการสูญเสีย และสร้างวินัยจราจรให้เยาวชนไทย นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร มร.ฮิเดฮิโกะ ทาคากิ รองประธานกรรมการบริหาร นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า และการตลาด นายจิรภัทร สายเพชร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และสนับสนุนการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันมอบหมวกนิรภัยขนาดเล็กที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) จำนวน 1,000 ใบ รวมมูลค่า 350,000 บาท ให้แก่มูลนิธิความปลอดภัยทางถนน โดยมี นายภูมิพัฒน์ ฉัตรศรัณวัฒน์ กรรมการมูลนิธิความปลอดภัยทางถนน และนายแพทย์อนุชา เศรษฐเสถียร ที่ปรึกษามูลนิธิฯ ร่วมกันรับมอบ โดยทางมูลนิธินำหมวกนิรภัยแจกจ่ายให้กับเด็ก และเยาวชนไทย รวมถึง โรงเรียนต่างๆ พร้อมทั้งร่วมปลูกฝัง และเสริมสร้างวินัยจราจรให้กับเด็กและเยาวชนไทยให้ตระหนักถึงความปลอดภัยของการสวมใส่หมวกนิรภัยทุกครั้งที่โดยสารหรือเดินทางโดยรถจักรยานยนต์ สำหรับการมอบหมวกนิรภัยขนาดเล็กที่ได้รับมาตรฐาน มอก. ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ “โครงการหมวกกันน็อกยามาฮ่าขนาดเล็ก” โดยนำรายได้จากการผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ YAMAHA … More…

ไทยฮอนด้า ยกขบวนความมันส์ไปม่วนกันในงาน The New High Experience  

4 months ago / 0 comments

พบกัน 2 มิถุนายนนี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัล อุบลราชธานี ไทยฮอนด้า เตรียมยกขบวน New Honda Giorno+ ไปส่งมอบประสบการณ์สุดนิวไฮให้กับชาวอุบลราชธานีเป็นครั้งแรกในงาน ‘The New High Experience’ พร้อมเสิร์ฟความสนุกจากไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่อย่าง ‘วี-วิโอเลต วอเทียร์’ พรีเซนเตอร์สาวสวย New Honda Giorno+ ที่จะมาสร้างสีสันให้ชาวอุบลฯ อย่างใกล้ชิด และวง ‘PiXXiE’ เกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของเพลงฮิตติดกระแสอย่าง DEJAYOU ติดฝน ให้แฟน ๆ ม่วนหลายไปด้วยกัน พร้อมปิดท้ายกับ ‘Big Ass’ วงร็อกเสียงทรงพลังที่จะมาส่งมอบความมันส์ให้กับชาวอุบลฯ นอกจากนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นบูธถ่ายภาพสุดไฮแฟชั่นที่จัดโชว์รถออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก New Honda Giorno+ ไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้โพสต์ท่าถ่ายภาพกันอย่างเต็มที่ ผู้ที่ได้ยอด Liked นิวไฮสูงสุดได้รับรางวัลจากทางฮอนด้ามูลค่ากว่า 10,000 บาท และนอกจากนี้ยังมีสนามทดสอบขับขี่ให้กับผู้ที่สนใจภายในงานให้ได้ทดสอบสมรรถนะรถจริงกัน … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ แห่งที่ 9ณ โรงพยาบาลนาดี จ. ปราจีนบุรี

4 months ago / 0 comments

รวมติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานสะอาดแล้วทั้งสิ้น 450 กิโลวัตต์ ด้วยงบกว่า 14.4 ล้านบาท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ แก่โรงพยาบาลนาดี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 9 ภายใต้โครงการ ‘Solar For Lives : พลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า’ รวมทั้งติดตั้งระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ ให้แก่โรงพยาบาลชุมชนทั่วประเทศไปแล้วทั้งสิ้น 450 กิโลวัตต์ ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้มากกว่า 270 ตันต่อปี ด้วยงบกว่า 14.4 ล้านบาท พร้อมมุ่งเดินหน้าส่งมอบพลังงานสะอาดให้แก่โรงพยาบาลชุมชนทั่วประเทศ 40 แห่ง ภายใน 10 ปี มร. เออิจิ โอกาวะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานผลิต มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดเผยว่า “โครงการ ‘Solar For Lives … More…