June 2024

โค้งสุดท้าย! ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ 

2 months ago / 0 comments

ซื้อรถ-อุปกรณ์ตกแต่งกับโปรแรง ยิ่งซื้อยิ่งลุ้น!   โค้งสุดท้าย!  ขยับดีกรีความมันส์สุดสัปดาห์นี้ไปกับงาน  ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ (Bangkok Auto Salon 2024) ครั้งที่10 วันนี้ – วันที่ 30 มิถุนายน ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชู 10 ไฮไลท์จัดใหญ่จัดหนักจัดเต็มตอกย้ำแลนด์มาร์กหนึ่งเดียวเมืองไทยของคนรักรถแต่งและซื้อรถ-อุปกรณ์ตกแต่งด้วยความคุ้มค่ากับโปรแรงช่วงกลางปีจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง นำโดย โตโยต้า, มาสด้า, อีซูซุ, ฮอนด้า, บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด  ผู้จำหน่าย รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยกทัพยนตรกรรมชั้นนำร่วมงาน รวมทั้ง คิงลอง , รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า สตรอม ด้านสำนักแต่งและอุปกรณ์ตกแต่ง  ทอม เรซซิ่ง ไทยแลนด์ , ฟอร์เอฟเวอร์, มูเก็น, เวลไซด์, เอแซดซี, พีพี ซุปเปอร์วีลส์,  ทูเล่ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระจากประเทศสวีเดน, ฟิล์มกรองแสง ลามิน่า, ยีเอส แบตเตอรี่, นีโอ เทค บริษัท อิลีเม้นท์ 72 จำกัด ฯลฯ ร่วมด้วยบริษัทอุปกรณ์ตกแต่งจากต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น, จีน, เกาหลี, ไต้หวัน, ฮ่องกง ฯลฯ  ล่าสุดบรรยากาศภายในงานที่ผ่านมาเป็นไปอย่างคึกคักมีผู้เดินทางเข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก  … More…

โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลรถ 4 แบรนด์ใหม่

2 months ago / 0 comments

ในงาน Bangkok Auto Salon 2024 บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Car detailing ชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์มกรองแสง Solargard, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงรักษารถ แบรนด์ Koch Chemie และผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลหนังระดับโลกที่ได้มารตฐาน OEM certified แบรนด์ Colourlock ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างมากในด้านคุณภาพและการบริการ ล่าสุดได้เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ ในงาน Bangkok Auto Salon 2024 เติมเต็มโซลูชั่นการดูแลรถยนต์แบบครบวงจร โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 4 แบรนด์ในงาน Bangkok Auto Salon 2024 ครั้งนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ที่เข้ามาเสริมพันธกิจในการมอบโซลูชั่นการดูแลรถยนต์แบบครบวงจรระดับผู้เชี่ยวชาญ โดยเริ่มจาก แบรนด์ FLEX Tools เครื่องมือขัดไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงสำหรับการดูแลตัวถังและสีที่ออกแบบมาสำหรับการดูแลรถยนต์ … More…

อีซูซุจัดเต็มรถแต่งแน่นบูธ พร้อมอวดโฉม NEW! MU-X “THE NEXT PEAK”

2 months ago / 0 comments

ในงาน Bangkok Auto Salon 2024 อีซูซุเปิดบูธเอาใจสายมอเตอร์สปอร์ตในคอนเซ็ปต์ “Racing Spirit” นำโดยรถไฮไลท์อย่าง NEW! MU-X THE NEXT PEAK, NEW! ISUZU D-MAX…UNLOCK YOUR POTENTIAL พร้อมด้วยรถแข่งและรถแต่งจากโมดิฟายช็อปชั้นนำระดับประเทศ จัดเต็มทุกอารมณ์สปอร์ต ในงาน “Bangkok Auto Salon 2024” มหกรรมแสดงและจัดจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง ระหว่างวันที่ 26 – 30 มิถุนายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กลุ่มตรีเพชร โดยคุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด       เผยว่า ““Bangkok Auto Salon 2024” … More…

ปอร์เช่ประกาศเปิด Porsche Experience Centre แห่งแรกในภูมิภาคอาเซียน

2 months ago / 0 comments

ที่ประเทศสิงคโปร์ ในปี 2027 หลังจากความสำเร็จของงานการเปิดตัวมาคันน์ (Macan) ใหม่ รอบปฐมทัศน์ของโลกที่จัดขึ้นที่ Gardens by the Bay และ งานประชุมผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ระดับนานาชาติอันน่าตื่นเต้น ที่บริเวณ Marina Bay ล่าสุดปอร์เช่ยังคงสร้างกระแสความสนใจให้กับสิงคโปร์บนเวทีโลกอีกครั้ง ด้วยการประกาศสร้าง Porsche Experience Center (PEC) แห่งที่ 11 ของโลก ในประเทศสิงคโปร์ PEC Singapore แห่งใหม่ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ ห่างจากสนามบินชางงี ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการบินยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และเดินทางเพียง 20 นาที ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Aviation Park ที่กำลังจะเปิดใหม่ตามเส้นทาง Cross Island Line PEC Singapore แห่งนี้จะช่วยเพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับย่านชางงี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับครอบครัวและประสบการณ์อันสุดประทับใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ทั้งในสิงคโปร์และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หัวใจสำคัญของ PEC Singapore แห่งนี้ คือสนามทดสอบการขับขี่ที่มีความยาวกว่า … More…

blueplus+ เปิดตัว “น้อนพลัส” มาสคอตใหม่สุดน่ารัก

2 months ago / 0 comments

blueplus+ เปิดตัว “น้อนพลัส” มาสคอตใหม่สุดน่ารัก เดินหน้ามอบความสุขและสิทธิพิเศษให้สมาชิกทุกวัน! เตรียมพบกับ “น้อนพลัส” มาสคอตสุดน่ารักจาก blueplus+ โปรแกรมสะสมคะแนนสุดคุ้มจาก OR ที่พร้อมมาสร้างสีสันและมอบความสุขให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ!ชวนสมาชิกร่วมพลัสความสุขให้มากกว่าเดิม เพลิดเพลินกับทุกไลฟ์สไตล์ที่พลัสขึ้น สะสมคะแนนได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว จิบกาแฟ กินปิ้งย่าง เติมน้ำมัน หรือซักผ้า พร้อมเดินหน้าส่งต่อความประทับใจ มอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษมากมายทุกวัน “น้อนพลัส” มาพร้อมกับคาแรกเตอร์ตาแป๋ว นุ่มฟู และเป็นมิตร ที่จะทำให้ผู้คนหลงรักตั้งแต่แรกเห็น เพื่อดึงดูดทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว blueplus+ ที่พลัสสิทธิพิเศษให้มากมายทั้งการสะสมและแลกคะแนน พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษที่หลากหลายมากขึ้น นอกเหนือจากร้านค้าในเครือ OR อย่าง PTT Station, Café Amazon, Texas Chicken, Jiffy, Pearly Tea และ FIT Auto แล้ว ยังสามารถสะสมและแลกคะแนนได้ที่ร้าน KAMU KAMU, … More…

ฮอนด้า อัปลุคสปอร์ตให้ แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ด้วยล้อ MUGEN และชุดแต่งพิเศษ

2 months ago / 0 comments

เพิ่มความแกร่งให้ เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ด้วยชุดแต่ง MUGEN รอบคันเสริมทัพด้วย ซีวิค ไทป์ อาร์ และยนตรกรรมที่มาพร้อมชุดแต่งโมดูโลในงาน Bangkok Auto Salon 2024 บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่นในงาน Bangkok Auto Salon 2024 นำโดย ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ ที่มาพร้อมล้ออัลลอย MUGEN และชุดแต่งพิเศษเพื่ออัปลุคสปอร์ตพรีเมียมยิ่งขึ้น และฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี เพิ่มความสปอร์ตเต็มพิกัดด้วยชุดแต่ง MUGEN รอบคัน เสริมด้วยรถสปอร์ตไอคอนิก ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ที่ได้นำมาจัดแสดง โดยพร้อมเปิดรับจองสิทธิ์ที่งานและผ่านเว็บไซต์ฮอนด้า พร้อมด้วยรถยนต์ที่ตกแต่งด้วยชุดแต่งโมดูโล (Modulo) รอบคัน เพื่อเป็นไอเดียการแต่งที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานรวมถึงเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตด้วยโปรดักชันคาร์ ฮอนด้า … More…

โตโยต้าจัดเต็ม ยกทัพรถแต่ง “แต่งได้ถึงใจ ตอบโจทย์ทุกสไตล์”

2 months ago / 0 comments

เฉพาะในงาน Bangkok Auto Salon 2024 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมตกแต่งหลายสไตล์ ภายใต้แนวคิด “แต่งได้ถึงใจ ตอบโจทย์ทุกสไตล์ COOL AS MUCH AS YOUR DESIRE” โดยปีนี้โตโยต้านำเสนอการแต่งรถที่เท่ เก๋ ไม่ซ้ำใคร ถูกใจผู้ที่ชื่นชอบแต่งรถ หลากหลายรูปแบบทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถ MPV มาโชว์ภายในงานแบบจุใจถึง 11 คัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชื่นชอบการแต่งรถ นำโดยรถยนต์นั่งตกแต่งพิเศษ “ATIV e-fuel” / Corolla Altis ชุดแต่ง “GR Sport One Make Race” / Yaris ชุดแต่ง “Snow White” … More…

เอ็มจี เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+

2 months ago / 0 comments

โกลบอลโมเดลที่ได้รับการยอมรับจากสื่อทั่วโลก บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ รถไฮบริดใหม่รุ่นล่าสุดของ เอ็มจี หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน GENEVA INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าและการยอมรับ  จากสื่อมวลชนทั่วโลกให้เป็นรถแฮทช์แบ็กไฮบริดในรุ่น B-Segment ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างลงตัว  ทั้งด้านความประหยัด สมรรถนะ ดีไซน์ เทคโนโลยี และระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน เป็นการตอกย้ำศักยภาพและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดย เอ็มจี ได้วางแผนนำรถรุ่นนี้  เข้ามาผลิตและทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ ในปัจจุบัน เทรนด์รถยนต์พลังงานทางเลือกได้เข้ามามีบทบาทในตลาดยานยนต์โลก และมีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้ามากขึ้น โดย เอ็มจี เล็งเห็นถึงโอกาสในการนำเสนอยนตรกรรมที่ครอบคลุมในทุกรูปแบบการขับเคลื่อน เพื่อเพิ่มทางเลือกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ครอบคลุม ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มรถยนต์พลังงานทางเลือก ที่มาพร้อมจุดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ที่คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ ง่ายขึ้น … More…

เปิดฉาก ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ ฉลองการจัดงานครั้งที่ 10

2 months ago / 0 comments

ปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมคนรักรถแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนซื้อรถใหม่-อุปกรณ์ตกแต่งโปรกลางปีสุดคุ้มแรงกระหึ่ม! ร่วมส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ (Bangkok Auto Salon 2024) ได้เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในช่วงกลางปี พร้อมฉลองการจัดงานครั้งที่ 10 ด้วย 10 ไฮไลท์สุดพิเศษ โดยได้รับความร่วมมือจากกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย, และสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย พร้อมตอกย้ำความคุ้มค่ากับโปรแรงช่วงกลางปี ซื้อรถใหม่      ช้อปของแต่งโมดิฟายรถได้ในที่เดียว บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ  พาเหรดจัดเต็มแบบสุดคุ้มมอบข้อเสนอทางเลือกหลากหลาย เพื่อร่วมสนับสนุนประเทศไทยให้ก้าว    สู่การเป็นฮับ ออฟ อาเซียน (Hub of ASEAN) งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26-30 มิถุนายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก ดร.พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิด นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงานฯ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด      นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงานฯ  และกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช … More…

มาสด้ายกทัพรถสปอร์ตตกแต่งพิเศษอวดโฉมงานออโต้ซาลอน

2 months ago / 0 comments

มอบแคมเปญสุดคุ้มเพื่อแฟนพันธุ์แท้ ดอกเบี้ย 0% ผ่อน 84 เดือน มาสด้ายกทัพยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่นออกประชันโฉมในงานบางกอกออโต้ซาลอน 2024 ชูไฮไลท์พิเศษสุดกับ New Mazda MX-5 รถสปอร์ตโรดสเตอร์แบรนด์ไอคอนยอดนิยมที่ได้รับการพัฒนาปรับปรุงใหม่ มาพร้อมสีเทา แอโร เกรย์ สีใหม่ล่าสุด และ Mazda6 20th Anniversary Edition รถสปอร์ตซีดานระดับไฮเอนด์ กับสีขาว โรเดียม ไวท์ ที่เปิดให้ลูกค้าและแฟนพันธุ์แท้มาสด้าได้จับจองเป็นเจ้าของ จำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ในประเทศไทยเท่านั้น พร้อมทัพรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นที่ตกแต่งพิเศษมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะภายในงานฯ ระหว่างวันที่ 26-30 มิ.ย. 67 ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน หรือส่วนลดสูงสุด 130,000 บาท หรือโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ MUS 5 ปี เมื่อจองรถในงาน … More…