12/06/2024

มาแล้ว! ทัพซูเปอร์คาร์เวิลด์คลาส กระหึ่มสนามช้างฯ เตรียมพร้อมสู้ศึก  Porsche Carrera Cup Asia

3 months ago / 0 comments

เปิดให้ชม “ฟรี” สุดสัปดาห์นี้ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สังเวียนความเร็วระดับโลกของคนไทย สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่แบบจัดเต็มให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ต กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบซูเปอร์คาร์แถวหน้าของโลก รายการ ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย 2024 สนามที่ 5-6 เตรียมออกสตาร์ตประลองความเร็ว ระหว่างวันที่ 14-15 มิถุนายน 2567 “เปิดให้ชมฟรี” ในที่นั่งแกรนด์สแตนด์ พร้อมชวนเชียร์ “เทอร์โบ-มั่นคง เสถียรถิระกุล” จากทีม อีบีเอ็ม จิ๊กะ เรซซิ่ง หมายเลข 76 นักแข่งไทยหนึ่งเดียวในรายการนี้ ให้คว้าชัยในโฮมเรซ “ศึกปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ” จัดการแข่งขันขึ้นทุกทวีปทั่วโลก รวมทั้งสิ้น 12 ซีรีส์  อาทิ เอเชีย, อเมริกาเหนือ,  เบเนลักซ์, ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศส, สหราชอาณาจักร,อิตาลี, … More…

ฮุนไดขอแนะนำ สตาร์เกเซอร์ สไตล์ 6 รุ่นใหม่

3 months ago / 0 comments

มินิเอ็มพีวียอดนิยมจากฮุนได ที่ครบครันยิ่งกว่าเคย ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) เขย่าตลาดกลุ่มรถยนต์มินิเอ็มพีวีอีกครั้งด้วยการเปิดตัว ฮุนได สตาร์เกเซอร์ สไตล์ 6 รุ่นใหม่ โดยทั้งสองรุ่นมีความคุ้มค่าและน่าใช้มากกว่าที่เคย เนื่องจากติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติมมาให้ทั้งภายนอก ภายในห้องโดยสาร และอุปกรณ์ความปลอดภัย นอกจากนั้น ยังมีข้อเสนอให้คุณเป็นเจ้าของ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ คันใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อคุณและคนที่คุณรัก “เราให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ดีกว่ากับลูกค้าอันมีค่าของเราเสมอ ฮุนไดจึงไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์และเดิน หน้าเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้เราภูมิใจนำเสนอ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ สไตล์ 6 รุ่นใหม่ ซึ่งมีความคุ้มค่าและน่าใช้ยิ่งกว่าเคย เนื่องจากเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่มากกว่า ทั้งในเรื่องของความสะดวกสบายและความปลอดภัย โดยเราเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับฮุนได ในการเจาะกลุ่มรถยนต์มินิเอ็มพีวี จนสามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะรถยนต์รุ่นที่ทุกคนชื่นชอบต่อไป” นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว ครบครันกว่าที่เคย ฮุนได สตาร์เกเซอร์ … More…

ยามาฮ่าจัดหนักปิดโรงชมหนังฟอร์มยักษ์ BAD BOYD : Ride or Die

3 months ago / 0 comments

ให้ชาว YAMAHA Club กับสิทธิพิเศษผ่านแอปพลิเคชัน Smart Reward บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “YAMAHA Club Meeting Movie Party” รวมชาวคลับกว่า 300 ชีวิต ปิดโรงชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ก่อนใคร กับหนังแอคชันสุดมัน BAD BOYD : Ride or Die คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ โดยในครั้งนี้ยามาฮ่าให้ชาวยามาฮ่าคลับ ใช้สิทธิแลกชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชัน YAMAHA Smart Reward พร้อมขนเกม และกิจกรรมให้ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษมากมาย สำหรับกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ยามาฮ่าจัดให้กับลูกค้า และเหล่าสมาชิกได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่องตลอดปี สามารถติดตามกิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อลูกค้ายามาฮ่าได้ที่ Facebook : Yamaha Club Thailand และ Yamaha Society Thailand … More…

‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ปักหมุด เปิดจุดบริการใหม่ในปั๊ม

3 months ago / 0 comments

‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ปักหมุด เปิดจุดบริการใหม่ในปั๊มเพิ่มโอกาสการเข้าถึงสินเชื่อเพื่อคนมีรถในจังหวัดสระแก้ว ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ นำโดย นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล (ซ้ายสุด) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงิน เปิดจุดบริการสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช แห่งใหม่ในปั๊ม ‘พีทีที สเตชั่น เฮียพลสั่งลุย ซ้อน้องจัดเต็ม’ จังหวัดสระแก้ว  นำโดยนายสุรพล ตังคะประเสริฐ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการ … More…

นิสสัน สาธิตความก้าวหน้าของการให้บริการด้วยระบบขับขี่อัตโนมัติ

3 months ago / 0 comments

บนถนนสาธารณะ นิสสันสาธิตความก้าวหน้าของระบบขับขี่อัตโนมัติผ่านรถยนต์ต้นแบบที่ติดตั้งเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นภายในองค์กร โดยมีเป้าหมายในการเปิดตัวบริการผ่านระการขับขี่อัตโนมัตินี้ภายในปีงบประมาณ 2027 รถยนต์ต้นแบบ นิสสัน ลีฟ ประกอบด้วยกล้อง 14 ตัว Radar 10 ตัว และเทคโนโลยี LIDAR 6 ตัว นำเสนอถึงความก้าวหน้าของนิสสันในด้านการพัฒนาระบบขับขี่อัตโนมัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในสภาพแวดล้อมของเมืองที่มีความซับซ้อน และเมื่อเปรียบเทียบกับรถต้นแบบรุ่นก่อนๆ ที่บริษัทได้สาธิตไปก่อนหน้านี้ รถยนต์ทดสอบรุ่นล่าสุดมีเซ็นเซอร์ที่ถูกติดตั้งบนหลังคาหลายชุด ซึ่งขยายพื้นที่ในการช่วยตรวจจับได้อย่างมากขึ้น และทำให้สามารถตรวจจับสภาพแวดล้อมได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ คือประสิทธิภาพของการจดจำ การคาดการณ์พฤติกรรม และฟังก์ชันการตัดสินใจ ตลอดจนฟังก์ชันการควบคุมที่ได้รับการปรับปรุง ทำให้การทำงานมีความราบรื่นขึ้นในสถานการณ์ที่มีความซับซ้อนต่างๆ รอบๆ พื้นที่ถนนที่พลุกพล่านในเมืองโยโกฮามา ซึ่งใกล้กับสำนักงานใหญ่ของ  นิสสันในประเทศญี่ปุ่น นิสสัน ลีฟ ต้นแบบคันดังกล่าวสามารถแสดงให้เห็นความสามารถในการคาดการณ์พฤติกรรมของคนเดินถนนได้อย่างราบรื่น มีการเปลี่ยนเลนได้อย่างแม่นยำ และตัดสินใจได้อย่างปลอดภัยเมื่อเข้าสู่ถนนที่มีทางแยก นิสสันได้ศึกษาโมเดลธุรกิจสำหรับบริการการขับเคลื่อนแห่งอนาคตมาตั้งแต่ปีงบประมาณ 2017 ในขณะที่การสาธิตในปัจจุบันกำลังดำเนินการมาตรฐาน SAE ระดับ 2 ในฐานะผู้ขับเคลื่อนความปลอดภัยในปัจจุบัน บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะขยายฟังก์ชันการทำงานเพิ่มขึ้น และเริ่มนำเสนอบริการการขับขี่แบบอัตโนมัติภายในประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มในปีงบประมาณ … More…

‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ ฉลองการจัดงานครั้งที่ 10 พบรถแต่งระดับโลก

3 months ago / 0 comments

ซื้อรถ-อุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมก้าวสู่ฮับอาเซียนยั่งยืน 26-30 มิ.ย.นี้ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้จัดงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน’ (Bangkok Auto Salon) เตรียมฉลองการจัดงานครั้งที่ 10 ในปี 2024 อย่างยิ่งใหญ่ โดยร่วมมือกับ     บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งหลายแบรนด์ เพื่อส่งเสริมให้อุตสาหกรรมยานยนต์    และอุปกรณ์ตกแต่งเติบโตต่อเนื่อง งานจัดขึ้นภายใต้แนวคิด The Annual Car Culture PHENOMENON    ปรากฏการณ์ของวัฒนธรรมคนรักรถแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน  ชมรถแต่ง ซื้อรถใหม่ โปรแรง พร้อมกระหน่ำแคมเปญยิ่งซื้อยิ่งลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน 2567        ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี … More…

ไทยฮอนด้า ส่งมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: ต่อเนื่อง

3 months ago / 0 comments

ตอกย้ำความคุ้มค่า ช่วยลดมลภาวะ รองรับผู้ใช้งานทั่วกรุงเทพฯ ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ส่งมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: ให้กับผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ทำการส่งมอบให้กับผู้ใช้งาน (เช่า) จำนวนกว่า 100 คัน หลังจากยอดการส่งมอบทะลุ 200 คันเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ตอกย้ำความคุ้มค่า และเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง รวมทั้งมีส่วนช่วยลดมลภาวะได้อีกด้วย ทั้งนี้ ไทยฮอนด้า ได้ยกระดับมาตรฐานสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda e:Swap ให้สามารถชาร์จได้เร็วขึ้น ช่วยลดระยะเวลาชาร์จ พร้อมทั้งเพิ่มจำนวนแบตฯ ต่อสถานีมากขึ้นเป็น 10 สล็อต สามารถสับเปลี่ยนแบตฯ ได้เร็วขึ้นด้วยการสแกน ลดขั้นตอนการใช้งานเหลือเพียง 1 นาที สามารถตรวจสอบตำแหน่งสถานี Honda e:Swap ในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้ที่ https://bit.ly/3yfO3jK สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการเช่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: สามารถติดตามกิจกรรมทดสอบขับขี่ … More…

เอ็มจี ร่วมมือกับ อีซี่ โวลต์ นำ MG EP 100 คัน

3 months ago / 0 comments

สานต่อความมุ่งมั่นการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่มรถบริการสาธารณะ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เอ็มจี และ บริษัท อีซี่ โวลต์ จำกัด (EASY VOLT)ร่วมผลักดันสังคมรถบริการพลังงานไฟฟ้าให้เติบโต สนับสนุนให้ผู้เช่ารถรับจ้างสาธารณะสามารถเช่าขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า TAXI EASY VIP  ซึ่งจะช่วยลดทั้งต้นทุนด้านพลังงาน และมลพิษในอากาศ โดย นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (คนซ้าย) ได้ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% NEW MG EP PLUS จำนวน 100 คัน ให้กับ นายวรัชญ์ วัฒนากุลชัย … More…