13/06/2024

“ราคาบัตร” โมโตจีพี สนามประเทศไทย

3 months ago / 0 comments

เตรียมให้พร้อม-ซ้อมกดให้ทัน! มาแล้ว“ราคาบัตร” โมโตจีพี สนามประเทศไทย วิธีซื้อให้ได้ ”ส่วนลด” สุดคุ้ม-ถูกที่สุด! สถิติมีไว้ทำลาย! บัตรไทยโมโตจีพี 2024 เตรียมเปิดขายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ เวลา 14.00 น. ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปิดราคาจำหน่ายบัตร พร้อมสิทธิประโยชน์จาก PT ไตเติ้ล สปอนเซอร์ใหม่สุดปัง ยืนยันราคาเมื่อใช้ร่วมกับส่วนลด ถูกที่สุด สนามเดียวในโลก บัตรใช้ได้ 3 วัน สิทธิประโยชน์จัดเต็ม สนุกกับเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ คอนเสิร์ต มวย ช้อป ชิม คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว คาดบัตร Sold Out ทำลายสถิติเดิม 2.29 นาที ได้อย่างแน่นอน ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการโมโตจีพี ประจำปี  2567 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2567 … More…

ฮอนด้า ชวนไบค์เกอร์ลุยเส้นทางสุดหิน ริมทะเลสาบ

3 months ago / 0 comments

กับกิจกรรม ‘Honda Dirt Xperience 2024’ จังหวัดเพชรบุรี 22-23 มิถุนายนนี้ ฮอนด้า ชวนไบค์เกอร์สายแอดเวนเจอร์ไปลุยกับกิจกรรม ‘Honda Dirt Xperience 2024’ ครั้งนี้จัดขึ้นบนเส้นทางสุดหินริมทะเลสาบ พร้อมให้ได้ลุยบนเส้นทางที่ท้าทายขั้นสุด ณ มอนโทโร รีสอร์ต จังหวัดเพชรบุรี วันที่ 22-23 มิถุนายน 2024 นี้ ‘Honda Dirt Xperience 2024’ ในรอบนี้ยกทับรถสไตล์แอดเวนเจอร์สุดหินมาให้นักบิดสายลุยได้ลองขับขี่ โดยแบ่งเป็นสาย Adventure อย่างรุ่น Honda CRF1100L, CRF1000L, X-ADV, NC750X และ CB500X และสำหรับสาย Enduro รถในตระกูล CRF Series อย่างรุ่น Honda CRF450L, CRF300L, CRF250L, … More…

YAMAHA Riders’ club จัดกิจกรรมสุดมันส์

3 months ago / 0 comments

ในการแข่งขัน YAMAHA OFF-ROAD CHAMPIONSHIP บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดกิจกรรมสุดมันส์เอาใจสาวกชาว Tenere 700 ที่หลงใหลกิจกรรม Adventure เพิ่มดีกรีความมันในการขับขี่ด้วยรูปแบบการแข่งขัน YAMAHA OFF-ROAD CHAMPIONSHIP 2024 ระเบิดความมันส์เต็มรูปแบบกับการแข่งขันในรุ่น Mountain Track และรุ่น MX Track ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากชาว YAMAHA Riders’ club ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ณ Sam’s Canyon Enduro & Motocross Pranburi จ.ประจวบคีรีขันธ์ สาวกชาว YAMAHA Riders’ club สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวในกิจกรรมต่างๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษของรถยามาฮ่า บิ๊กไบค์ได้ที่ Facebook : Yamaha Riders club Thailand

ร่วมฉลอง 97 ปี วอลโว่ คาร์ กับกิจกรรม Volvo Cars Day

3 months ago / 0 comments

รับข้อเสนอพิเศษที่คุณเลือกได้มูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท พร้อมลุ้นรับ iPhone 15 Pro Max จำนวน 97 รางวัล วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 97 ปีแบรนด์ วอลโว่  (VOLVO)  จัดกิจกรรม1 Volvo Cars Day มอบสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแก่ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถวอลโว่ทั้งในรุ่น Pure Electric และ Plug-in Hybrid โดยกิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 23 มิถุนายน พ.ศ. 2567 โดยผู้สนใจสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษ มูลค่ารวมสูงสุดถึง 500,000 บาท และสิทธิลุ้นรับ iPhone 15 Pro Max 256 GB จำนวน 97 เครื่อง … More…

Grand Opening AUTOBACS

3 months ago / 0 comments

สาขาโฮมโปรสุราษฎร์ธานี 7 – 16 มิ.ย. 67 สิ้นสุดการรอคอย AUTOBACS สาขาโฮมโปรสุราษฎร์ เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ ต้อนรับคนรักรถชาวสุราษฎร์ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น เปลี่ยนยางคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ , เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง , เช็กช่วงล่าง , เปลี่ยนแบตเตอรี่ พร้อมบริการตรวจเช็กสภาพรถ Safety Check ฟรี มาตรฐานอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น  พร้อมโปรโมชั่นฉลอ เปิดสาขาใหม่ล่าสุด AUTOBACS โฮมโปรสุราษฎร์ธานี  7-16 มิ.ย.นี้ ฉลองสาขาใหม่ไปกับ ยางแบรนด์ดัง 2 แถม 2*  และยางญี่ปุ่นแบรนด์ดัง ซื้อ 4 เส้น ลด 40%* เปิดให้บริการทุกวัน : 08.00 – 20.00 น. AUTOBACS … More…

บางจากฯ ร่วมสร้างความยั่งยืนให้สังคมไทย ส่งต่อสุขภาพแข็งแรง  

3 months ago / 0 comments

จับมือ สปสช. นำนวัตกรรมบริการสาธารณสุขพัฒนาสถานีบริการน้ำมันบางจากเป็น One Stop Service ด้านสุขภาพและสาธารณสุข บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยในด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิต ลงนามบันทึกความตกลงความร่วมมือโครงการ “เพิ่มช่องทางการเข้าถึงนวัตกรรมบริการสาธารณสุข” สำหรับประชาชน ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก กับ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) มุ่งเพิ่มช่องทางการเข้าถึงนวัตกรรมบริการสาธารณสุขและยกระดับการให้บริการด้านสาธารณสุขในสถานีบริการ           โดยมี นายเสรี อนุพันธนันท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ นายแพทย์จเด็จ ธรรมธัชอารี เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) เป็นผู้ลงนาม และมี ทันตแพทย์อรรถพร ลิ้มปัญญาเลิศรองเลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ และ นายปริญญา กิตติการุญจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจค้าปลีก บมจ. บางจากฯ ร่วมลงนามเป็นพยาน และมี … More…

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Ultra Performance V8 Hybrid

3 months ago / 0 comments

เครื่องยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ ขุมพลังที่ทรงสมรรถนะที่สุดของแบรนด์ เตรียมสืบทอดบัลลังก์เครื่องยนต์ W12 เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Ultra Performance V8 Hybrid เครื่องยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุด ขุมพลังที่ทรงสมรรถนะที่สุดของแบรนด์ที่จะมาสืบทอดบัลลังก์เครื่องยนต์รุ่น W12 โดยขุมพลังสมรรถนะสูงรุ่นดังกล่าวสามารถผลิตแรงม้าได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมด้วยระบบไดนามิกและการตอบสนองที่ดีเยี่ยม ถือเป็นเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์ มอบสมรรถนะขั้นสูงสุดให้กับอัครยนตรกรรมระดับซุปเปอร์คาร์เจเนอเรชันใหม่ การใช้ ‘Ultra Performance Hybrid’ กับระบบส่งกำลังรุ่นใหม่เป็นไปตามธรรมเนียมอันยาวนานของเบนท์ลีย์ในการพัฒนาเครื่องยนต์สันดาปสมรรถนะสูงด้วยเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ สำหรับการใช้ระบบแบบซูเปอร์ชาร์จในช่วงทศวรรษปี 1920 ได้ถือเป็นยุคแรกๆ จนถึงการใช้ระบบแบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ตั้งแต่ช่วงปี 1980 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งเบนท์ลีย์ก็ได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มสมรรถนะที่มากยิ่งขึ้นผ่านการใช้ระบบ ‘อิเล็กโทรชาร์จ’ กับระบบไฮบริดที่ทรงพลังเพื่อสร้างระบบส่งกำลังที่ล้ำสมัยและทรงสมรรถนะที่สุดในประวัติศาสตร์ 105 ปีของเบนท์ลีย์ โดยระบบใหม่นี้สร้างขึ้นจากระบบส่งกำลังไฮบริดเดิม แต่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นในแง่ของสมรรถนะและประสิทธิภาพด้วยพละกำลังที่มากกว่า 750 แรงม้า และพิสัยการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนที่มากขึ้นกว่า 80 กิโลเมตร ซึ่งมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและให้พละกำลังที่มากกว่าเครื่องยนต์รุ่น W12 ที่ได้รับการพัฒนาในรุ่น Flying Spur และ Continental GT Speed … More…

โตโยต้ามอบข้าวสารจากโรงสีข้าวรัชมงคล จำนวน 5,000 กิโลกรัม แก่กระทรวงกลาโหม

3 months ago / 0 comments

เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ มอบข้าว นาย มนัสพาสน์ สุวรรณเมนะ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายวางแผนองค์กร และตัวแทนพนักงาน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบข้าวสารจากโรงสีข้าวรัชมงคล จำนวน 5,000 กิโลกรัม แก่กระทรวงกลาโหม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 สำหรับนำไปใช้ประโยชน์ ช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง ตามโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” โดยมี  พลตรี สมบัติ  ผ่องศรี ผู้อำนวยการสำนักงานกิจการพลเรือน สำนักนโยบายและแผนกลาโหม/ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานจิตอาสาพระราชทานกระทรวงกลาโหมเป็นตัวแทนรับมอบ ณ อาคารศาลาว่าการ กระทรวงกลาโหม เมื่อวันที่ วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย

3 months ago / 0 comments

ฉลองผลิตรถฟอร์ด-มาสด้า 4 ล้านคัน บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย จำกัด (เอเอที) โรงงานร่วมทุนฟอร์ดและมาสด้า ฉลองหมุดหมายสำคัญในประวัติศาสตร์การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จากการผลิตรถยนต์ครบ 4 ล้านคันในวันนี้  โดยรถคันที่ 4 ล้าน ที่ออกจากสายการผลิตในจังหวัดระยอง เป็นรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีขาว “โรงงานเอเอทีนับว่ามีส่วนสำคัญในการสร้างมาตรฐานที่ดีเยี่ยมและขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยการยึดมั่นในคุณภาพการผลิต ดำเนินงานตามมาตรฐานระดับโลกของบริษัทแม่ทั้ง 2 แห่ง และมีระเบียบปฏิบัติในระดับสากลตลอด 29 ปีของการดำเนินธุรกิจ เราภูมิใจที่ได้สร้างงาน และพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถของพนักงานของเราตลอดมา” มร. เคนอิจิโร ซารุวาตาริ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “การผลิตรถยนต์ฟอร์ดและมาสด้าครบ 4 ล้านคันในปีนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท และศักยภาพของทีมงานทุกคนในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมจากไทยไปยังตลาดรถยนต์กว่า 171 ประเทศทั่วโลก” “ในฐานะศูนย์กลางการผลิตหลักสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ ในภูมิภาคนี้ และเป็นโรงงานเพียงแห่งเดียวในโลกที่ผลิตรถฟอร์ด … More…

อีซูซุเปิดตัว ใหม่! MU-X “THE NEXT PEAK” จุดสูงสุดใหม่…กับชีวิตที่เหนือกว่า

3 months ago / 0 comments

ส่งสุดยอดรถอเนกประสงค์ สู่ตลาดเมืองไทย อีซูซุรุกตลาดรถเอนกประสงค์พีพีวี เดินหน้าเปิดตัวสุดยอดรถอเนกประสงค์ ใหม่! MU-X “THE NEXT PEAK” (มิว-เอ็กซ์ “เดอะ เน็คซ์พีค”) ภายใต้นิยาม “จุดสูงสุดใหม่…กับชีวิตที่เหนือกว่า” ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกจดภายใน พร้อมสีใหม่! สีเทา ไอเกอร์ โอเพค (Eiger Gray Opaque) เร้าใจด้วยชุดกันชนหน้าใหม่! แบบ Fighter Jet มาพร้อมกล้องรอบคัน 360 องศา (360° Surround View Camera) ภาพคมชัดระดับพรีเมี่ยม เพิ่มความมั่นใจเหนือกว่าด้วยมุมมองใต้ท้องรถ ขับสบายด้วยพวงมาลัยไฟฟ้า และเสริมความปลอดภัยเหนือขั้น ด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS Generation ล่าสุด! พร้อมการอัพเกรดครั้งใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ความพีคที่เหนือกว่า ให้ทุกคนใช้ชีวิตไปถึงขีดสุดในทุกด้าน   ด้วยราคาคุ้มค่าเงิน ตั้งแต่ 1,184,000 –  1,771,000 บาท กลุ่มตรีเพชร … More…