July 2024

ทัพนักบิด Honda CBR Series “ชิพ-นครินทร์” บิด Honda CBR1000RR คว้ากริดแถว 2

3 months ago / 0 comments

“มิกซ์” & “ไม้คิว” บิด Honda CBR600RR คว้ากริดแถว 3 ศึก “เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง” สนามที่ 4 อินโดนีเซีย ขุนพลนักบิด Honda CBR Series จาก “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ดวลความเร็วในรอบควอลิฟายเพื่อหาอันดับการออสตาร์ตใน 2 รุ่นท็อปสุดของรายการ โดย “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ บิด Honda CBR1000RR-R ออกสตาร์ตจากแถวที่ 2 รุ่น “เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี” (ASB1000) ด้านดาวรุ่งไทย “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว และ “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงศ์ เริ่มต้นดวลความเร็วจากแถวที่ … More…

พลิกบทบาท! แข้งเซราะกราว ร่วมแสดงมิวสิคัล

3 months ago / 0 comments

เทิดพระเกียรติสุดยิ่งใหญ่ พร้อมผนึก 2 นักบิดดัง แจมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ที่ จ.บุรีรัมย์ นักฟุตบอลปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำโดย “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าตัวเก่ง พลิกบทบาท ประเดิมเวทีครั้งแรก ร่วมแสดงมิวสิคัลสุดยิ่งใหญ่ แสงสีเสียง ตระการตา พร้อมรวมตัวเฉพาะกิจกับนักบิดดังจาก 2 ทีมโรงงานยักษ์ใหญ่ “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ จาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล จาก  ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ตบเท้าเข้าร่วมทำกิจกรรมในงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ชวนคนไทยเข้าชมงานฟรีและร่วมบำเพ็ญกิจกรรมสาธารณกุศลมากมาย วันที่ 28-30 ก.ค.นี้ งาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา … More…

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เพิ่มตัวเลือกเฉดสีเคลือบด้านแบบซาติน

3 months ago / 0 comments

ตอกย้ำจุดแข็งด้านการออกแบบเฉพาะตัวที่ไร้ขีดจำกัด เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เพิ่มตัวเลือกเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินกว่า 15 เฉดสีตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการปรับแต่งรถเบนท์ลีย์ในแบบเฉพาะตัวให้มีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้นด้วยตัวเลือกรูปแบบเฉดสีที่หลากหลาย ตั้งแต่โทนสีคลาสสิกและโทนสีเรียบไปจนถึงโทนสีที่โดดเด่นและร่วมสมัยเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับการรังสรรค์รถยนต์เบนท์ลีย์และสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้อย่างดีที่สุด การทำพื้นผิวเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินให้กับรถยนต์เบนท์ลีย์แต่ละคันใช้เวลาในการทำสีกว่า 55 ชั่วโมง โดยช่างฝีมือชายและหญิงผ่านการลงสีด้วยมือ ณ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการทำสีพิเศษ (Excellence Center for Bespoke Paint) โดยเมื่อรถยนต์เบนท์ลีย์มาถึงพร้อมกับพื้นผิวที่มีลักษณะมันวาว ช่างฝีมือจะเริ่มกระบวนการขัดด้วยมือ ทำความสะอาด มาสก์ จากนั้นทำการกำจัดฝุ่นและทำความสะอาดอีกครั้งก่อนที่จะลงแล็กเกอร์ใสด้วยมือในสองขั้นตอนเพื่อให้ได้พื้นผิวเคลือบด้านแบบซาตินที่สมบูรณ์แบบและสม่ำเสมอ และเช่นเดียวกับรถยนต์ของเบนท์ลีย์ทุกคัน รถยนต์เบนท์ลีย์ที่ทำสีแบบซาตินแต่ละคันจะต้องได้รับการตรวจสอบและลงนามโดยทีมงานอิสระด้านการตรวจสอบคุณภาพการผลิตเพื่อให้มั่นใจว่าทุกพื้นผิวจะปราศจากรอยตำหนิ โดยในอนาคต การทำเฉดสีแบบซาตินทั้งหมดจะถูกนำไปเข้ากระบวนการ ณ ศูนย์ทำสีแห่งใหม่ที่ทันสมัย​ ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2568 เบนท์ลีย์ มอเตอร์สใช้เทคโนโลยีการออกแบบและเทรนด์ต่างๆ เพื่อการรังสรรค์สีใหม่ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินแต่ละสีจึงได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ณ โรงงานในเมืองครูว์ ประเทศอังกฤษและผ่านกระบวนการทดสอบที่พิถีพิถันเพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละเฉดสีจะสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ในการผลิตงานฝีมือที่ประณีต มีคุณภาพ และยั่งยืนที่สุดสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์ พื้นผิวเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินมีเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัว โดยการเคลือบด้านจะมีปฏิกิริยากับอนุภาคแสง โดยจะกระจายไปบนพื้นผิวของตัวรถแทนที่การสะท้อนแบบการเคลือบเงา ซึ่งจะเน้นเส้นสายการออกแบบของรถยนต์เบนท์ลีย์ในแบบที่แตกต่างจากการเคลือบแบบมันวาว ปี 2566 ถือเป็นปีที่ยอดคำสั่งตัวเลือกแบบพิเศษจาก Bentley Mulliner มีสถิติสูงที่สุด … More…

“ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” เปิดตัวเยี่ยม

3 months ago / 0 comments

บิด Honda CBR Series ยกระดับความเร็ว ซ้อมวันแรก ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2024 สนามที่ 4 ประเทศอินโดนีเซีย ทัพนักบิด “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” โชว์ศักยภาพรถแข่ง Honda CBR Series ซ้อมวันแรก ทำผลงานยกระดับเวลาต่อรอบอย่างต่อเนื่อง รั้งกลุ่มนำ ใน 2 รุ่นท็อปสุดของรายการ อย่าง “เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี” (ASB1000) และ “ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ของรายการ FIM Asia Road Racing Championship 2024 สนามที่ 4 ณ สนามแข่งเปอร์ตามินา มันดาลิกา … More…

มาเซราติ จัดทริปพาสมาชิก MOCT เติมเต็มลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ สักการะหลวงปู่ทวด

3 months ago / 0 comments

พร้อมเข้าชมพระราชวังบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อเร็วๆ นี้ มาเซราติ ประเทศไทย ผู้จำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ ชวนสมาชิก MOCT (Maserati Owners Club Thailand) ขับรถยนต์มาเซราติ มุ่งหน้าสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยงานนี้มีคุณชัยวุฒิ์ พึ่งทอง ประธานชมรมฯ เป็นแม่ทัพพร้อมสมาชิก MOCT รวมกว่า 30 ชีวิต ที่ล้วนนำ มาเซราติ คู่ใจ มาขับกันแบบสบายๆ ในวันพักผ่อน ประกอบด้วย ซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นล่าสุด ‘เอ็มซี20’ (MC20), ลักชัวรี่ซาลูน ‘ควอตโตรปอร์เต้’ (Quattroporte), เลวานเต้ (Levante) เอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของค่ายตรีศูล ‘กิบลี่’ ยนตรกรรมลักชัวรี่สปอร์ต และเอสยูวีรุ่นล่าสุด ‘เกรคาเล่’ (Grecale) รวมทั้งสิ้น 14 คัน ซึ่งบรรยากาศล้วนเต็มไปด้วยความอบอุ่นของชาวสมาชิก … More…

มิสแกรนด์บุรีรัมย์ พร้อม “ป้าตือ-น้าเน็ก” ร่วมใจเป็นตัวแทนคนบันเทิง

3 months ago / 0 comments

ร่วมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ระหว่าง 28-30 ก.ค. 67 ที่สนามฟุตบอลช้างอารีนา เอมี-วรัญญา เบอร์รี่ มิสแกรนด์บุรีรัมย์ พร้อม ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช และ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา สุดปลาบปลื้มใจได้เป็นตัวแทนของคนบันเทิงเข้าร่วมทำกิจกรรมในงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา  28 กรกฎาคม 2567 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2567 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่สนามฟุตบอลช้างอารีนา เปิดให้ชมฟรีตลอด 3 วัน เตรียมถ่ายทอดผ่านช่องอมรินทร์ทีวีสู่ผู้ชมทั่วประเทศและทั่วโลก เอมี-วรัญญา เบอร์รี่ มิสแกรนด์บุรีรัมย์ เผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานอันยิ่งใหญ่ในบ้านเกิดครั้งนี้ “ลมหายใจของแผ่นดิน” … More…

ไฮเออร์ ประเทศไทย ทุ่มไม่อั้น! แจกรถยนต์-ทองและรางวัลใหญ่กว่า 7 ล้านบาท

3 months ago / 0 comments

ฉลองดีลเลอร์ทุบยอดทะลุเป้า ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ฉลองยอดขายโตทะลุเป้า ใจป้ำเดินหน้าแจกรางวัลใหญ่ ได้แก่ รถกระบะและรถยนต์ รวมจำนวน 11 คัน รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ให้แก่ตัวแทนจำหน่าย   ในประเทศไทยที่ทำยอดขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์เป็นตามเป้าในปี 2566 ส่งผลให้ยอดขายโตขึ้นจาก            ปีที่ผ่านมาถึง 10% นอกจากนี้ไฮเออร์ยังคงมุ่งหน้าขยายเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย     ผ่านตัวแทนเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าที่มากยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มยอดขายต่อเนื่องตามพื้นที่ต่างจังหวัด ทั้งในเมืองหลักและเมืองรองที่สำคัญของไทย

NETA เปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV อย่างเป็นทางการสู่ตลาดเมืองไทย

3 months ago / 0 comments

ราคาเริ่มต้น 739,000 บาท จองวันนี้รับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว NETA ประกาศเปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV เสริมทัพผลิตภัณฑ์  ในประเทศไทย ชูจุดเด่นภายในห้องโดยสารกว้างนั่งสบาย 80% ของพื้นที่ห้องโดยสารเป็นวัสดุบุนุ่ม หน้าจอระบบสัมผัส ขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและฟังก์ชันการใช้งานอัจฉริยะ ให้ความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบช่วยเหลือ    ผู้ขับขี่ ADAS ระดับ 2.0 รวมถึงระบบความปลอดภัยที่ครบครัน โดยมีให้เลือก 2 รุ่นย่อย กับราคาเริ่มต้นที่  739,000 บาท ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะช่วงเปิดตัว พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าต้นเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป มร. ชู กังจื้อ (Mr. Shu GangZhi) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า NETA เดินหน้า      … More…

โอโมดา แอนด์ เจคู กางสเปกไทย JAECOO 6 ในคอนเซ็ปต์ “Off-road Trendy”

3 months ago / 0 comments

ปักหมุดเปิดราคาพร้อมจอง OMODA C5 EV ดีเดย์ 6 สิงหาคมนี้! โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน เผยสเปกและคอนเซ็ปต์การออกแบบรถยนต์ JAECOO 6 รถออฟโรดพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า 100% ระดับโลก ที่ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับเทคโนโลยี สร้างสรรค์จิตนาการไร้ขอบเขตด้วยดีไซน์ E-CUBE ทรงกล่อง มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OFF-ROAD TRENDY” ที่เต็มไปด้วยพลังสุดแข็งแกร่งและสุนทรียะที่งดงาม ทำให้ JAECOO 6 เป็นรถออฟโรดที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่ชื่นชอบความสวยงามในยานยนต์  แต่ก็ยังมองหารถที่มีสรรถนะในการขับขี่บนพื้นผิวที่หลากหลาย ทั้งทางลาดชันขึ้นภูเขา ลุยน้ำ ลุยป่า ไปจนถึงทะเลทรายอีกด้วย ฉีกกฎเกณฑ์งานดีไซน์ด้วย E-CUBE ทรงกล่อง ด้านตัวถังของ JAECOO 6 มีเส้นขอบและมุมที่เป็นสไตล์ ผ่านการออกแบบที่โดดเด่นและล้ำสมัย ถ่ายทอดความคลาสสิคของรถออฟโรดในคอนเซ็ปต์ “E-CUBE” ดีไซน์ลายเส้นดูเรียบง่าย เฉียบคม … More…

เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ เลือกธุรกิจ MOVE EV X

3 months ago / 0 comments

เป็นเจ้าของธุรกิจกับ MOVE EV X (มูฟ-อี-วี-เอกซ์) ธุรกิจขายและให้บริการสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าง่าย ๆ ไม่มีเวลาก็สามารถลงทุนได้ ด้วยระบบของตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่ ที่ทำงานแบบอัตโนมัติไม่ต้องดูแลเอง พร้อมมีทีมงานดูแลตลอด 24 ชม. สามารถตรวจเช็ครายได้ ได้แบบเรียลไทม์พร้อมรูปแบบการลงทุนที่หลากหลาย เหมาะกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนในปัจจุบัน นายกอบชัย วราภาสกุล เจ้าของสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ MOVE EV X ซึ่งตั้งอยู่ที่ตลาด BTS โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ และผู้บริหารบริษัท กมลวันท์ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า “นอกเหนือจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ผมกำลังดำเนินอยู่ ผมยังได้มองหาธุรกิจที่เกี่ยวรถไฟฟ้า ส่วนตัวมองว่าเป็นธุรกิจที่มีอนาคตและอยากจะขยายธุรกิจในแนวนี้เพิ่มเติมจากธุรกิจเดิม จากการหาข้อมูลได้รู้จักกับ MOVE EV X ทางสื่อออนไลน์ และได้ติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามรายละเอียดการลงทุนเพราะมองเห็นว่าธุรกิจตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่นี้เป็นธุรกิจที่มีอนาคตมาก และบริษัท MOVE EV X เองก็มีศักยภาพเกี่ยวกับธุรกิจด้านนี้พร้อมทั้งมีทีมงานคอยช่วยดูแลตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเป็นจำนวนมากหลายแบรนด์ ซึ่งยังมีอนาคตไปได้อีกไกล” ผู้สนใจทำธุรกิจและเป็นผู้มีส่วนร่วมสร้างระบบ … More…