01/07/2024

MMS จัดหนักกลางปี ยางแบรนด์นอกราคาดี ลดครั้งใหญ่ซื้อ 3 แถม 1

2 months ago / 0 comments

พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ถึงสิงหาคมนี้   เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร (One-Stop Service) สำหรับรถญี่ปุ่นและยุโรปที่หมดระยะการรับประกัน และผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเครื่องยนต์จากเยอรมนี‘ทูนแนป’ (TUNAP) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดหนักโปรโมชั่นกลางปี รวมยางแบรนด์นอกอาทิ Continental, Pirelli, Nexen, Dunlop, Goodyear, Yokohama หั่นราคาครั้งใหญ่ วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2567 ที่ MMS ทุกสาขา วันชนะ อูนากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า … More…

‘XPENG Thailand Official’ คอมมิวนิตี้อย่างเป็นทางการ

2 months ago / 0 comments

เพื่อแฟนยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ   ความฮอตของแบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ‘XPENG’ นอกจากจะถูกพูดถึง จนกลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ แบรนด์ XPENG ยังมีเรื่องราวดีๆ อีกมากมายที่จะถ่ายทอดผ่านการสื่อสารทาง online ภายใต้ชื่อ XPENG Thailand Official และเพื่อให้ได้รับข่าวสารที่ถูกต้อง ชัดเจน เชื่อถือได้ เอ็กซ์เผิง ประเทศไทย ขอเชิญชวนผู้สนใจ ติดตามความเคลื่อนไหวทุกแง่มุมของแบรนด์ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ‘XPENG Thailand Official’ พร้อมช่องทาง online ทุกแพลทฟอร์ม ที่การันตีข้อมูลข่าวสารอย่างเป็นทางการ รับรองว่าครบ จบ จริงแท้และแน่นอนที่สุด คอนเฟิร์ม!!

โตโยต้ามอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนและสนับสนุนเครื่องมือ อุปกรณ์

2 months ago / 0 comments

สำหรับการเรียนการสอนในวิชาช่างยนต์ให้กับโรงเรียนมัธยมพระราชทานนายาว บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมพระราชทานนายาว พร้อมสนับสนุนวัสดุและอุปกรณ์สำหรับใช้ในการเรียนการสอนวิชาช่างยนต์ โดยมีพันตำรวจโทเจริญ บุราณรมย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมพระราชทานนายาว เป็นผู้รับมอบ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ให้การสนับสนุน ทุนการศึกษา เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับการเรียนการสอนแก่ โรงเรียนมัธยมพระราชทานนายาวซึ่งเป็นโรงเรียนที่จัดตั้งขึ้นตามพระราชดำริของ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี อย่างสม่ำเสมอ มาตั้งแต่ปี 2550 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน และในปีนี้ โตโยต้า ได้เพิ่มการสนับสนุนทางการศึกษา ด้วยการขยายโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษาที่มีความขยันหมั่นเพียร มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เป็นทุนการศึกษาทั้งสิ้นจำนวน 8 ทุน มูลค่า 1,087,130 บาท เพื่อศึกษาต่อในระดับ ปวส. ที่วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า พร้อมทั้งสนับสนุนเครื่องมืออุปกรณ์สำหรับการเรียนการสอนใน วิชาช่างยนต์ เป็นมูลค่า 115,870 บาท ให้กับโรงเรียนมัธยมพระราชทานนายาว … More…

911 คาร์เรร่า จีทีเอส และ 911 คาร์เรร่า ใหม่ (New 911 Carrera GTS and 911 Carrera)

2 months ago / 0 comments

เครื่องยนต์ ที-ไฮบริด (T-Hybrid) ที่มาพร้อมกับสมรรถนะที่เหนือกว่า ปอร์เช่ (Porsche) ยกระดับรถสปอร์ต 911 อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วย 911 คาร์เรร่า จีทีเอส ใหม่ (911 Carrera GTS) ซึ่งเป็นรถ 911 รุ่นแรกที่มาพร้อมกับระบบไฮบริดสมรรถนะสูงน้ำหนักเบาสุดพิเศษ ถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานบนถนนทั่วไป พร้อมระบบส่งกำลังที่พัฒนาขึ้นใหม่ ที่มีขุมพลัง 3.6 ลิตร มอบประสิทธิภาพการขับขี่ที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดย 911 คาร์เรร่า จีทีเอส คูเป้  (911 Carrera GTS Coupé) สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.0 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 312 กม./ชม. นอกจากนี้ ยังมีรุ่น 911 คาร์เรร่า … More…

“BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024” 

2 months ago / 0 comments

งานเดียว!! ที่กล้าการันตี คุณภาพรถยนต์ทุกคันที่ออกจากงานฯผนึกกำลังพันธมิตร  ขนรถมือสองคุณภาพดีมาจำหน่ายพร้อมจัดแคมเปญพิเศษ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกาศจัดงาน “บางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024 หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งานเดียวที่กล้าการันตี คุณภาพรถยนต์ ทุกคันที่ออกจากงานฯ”พร้อมจับมือร่วมกับ กรุงศรี ออโต้ , สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว , สยามอินเตอร์การประมูล และ NEW GARAGE Platform สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์ เพื่อเสริมสร้างมาตรฐานธุรกิจซื้อ-ขายรถยนต์ใช้แล้ว และ รถยนต์นำเข้า สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค การันตีรถยนต์ในงานทุกคัน โปรโมชั่นและข้อเสนอสุดเร้าใจสำหรับลูกค้าในงาน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคม 2567 เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 11-12 อิมแพ็ค … More…

ไทยฮอนด้า ร่วมกับ มโนยนต์ชัย เดินหน้าสร้างระบบ EV Ecosystem

2 months ago / 0 comments

ใช้ BENLY e: ขนส่งใจกลางกรุง เตรียมรองรับการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืน ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมมือกับ บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด กลุ่มธุรกิจการค้าของกลุ่มมโนยนต์ที่ดำเนินธุรกิจด้านชิ้นส่วนอะไหล่ ร่วมสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ในประเทศไทย ด้วยการนำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: มาใช้ในการดำเนินงานขนส่งชิ้นส่วนอะไหล่ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่สิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างสังคมที่ยั่งยืน มร.ยูอิจิ ชิมิซุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ไทยฮอนด้า มีความตั้งใจที่จะขยายระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า EV Ecosystem ในประเทศไทยอย่างยั่งยืน โดยการขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่อย่างกลุ่มบริษัทมโนยนต์ชัย ที่ได้นำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเข้ามาใช้ดำเนินงานขนส่งชิ้นส่วนอะไหล่ในย่านวรจักร พื้นที่ธุรกิจเก่าแก่ใจกลางกรุงเทพ ฯ เป็นการผลักดันให้เกิดระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในเขตการค้า อีกทั้ง ยังมีแผนที่จะขยายสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ Honda e:Swap ตรงบริเวณบริษัทมโนยนต์ชัยให้เป็นสถานีหลักในการสับเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ เพื่อรองรับการใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของลูกค้าในอนาคตอีกด้วย” สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทมโนยนต์ชัย ได้ทำการเช่ารถจักรยานยนต์ Honda BENLY … More…

พีทีที ลูบริแคนท์ส ปลุกกระแสรักษ์โลก!

2 months ago / 0 comments

เปลี่ยนขยะพลาสติกเป็นแกลลอนน้ำมันหล่อลื่น Performa Synthetic Eco Car พีทีที ลูบริแคนท์ส แบรนด์ภายใต้ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือOR มุ่งมั่นสานต่อภารกิจรักษ์โลกด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย เปิดตัวแกลลอนน้ำมันหล่อลื่น เพอร์ฟอร์มา ซินเธติค อีโคคาร์ (Performa Synthetic Eco Car) ที่ผลิตจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิล แกลลอนน้ำมันหล่อลื่น เพอร์ฟอร์มา ซินเธติค อีโคคาร์ (Performa Synthetic Eco Car) เกิดจากแนวคิดในการนำพลาสติกรีไซเคิล หรือ Post-Consumer Recycled (PCR) ซึ่งเป็นพลาสติกที่ผ่านการใช้งานแล้ว เช่น ขวดพลาสติก บรรจุภัณฑ์พลาสติก และถุงพลาสติก เป็นต้น มาเปลี่ยนขยะให้มีคุณค่า โดยพลาสติกเหล่านี้จะถูกนำไปคัดแยก ทำความสะอาด และบดย่อยให้เป็นเม็ดพลาสติกขนาดเล็ก จากนั้นจึงนำไปผ่านกระบวนการขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ทำให้แกลลอน Performa … More…

“ข้าวกล้อง-จักรีภัทร” เดินหน้าเก็บประสบการณ์

2 months ago / 0 comments

เตรียมลุยศึก “โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ” สนาม 4 แอสเซ่น “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร นักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 17 จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พร้อมเต็มร้อย เดินหน้าเก็บประสบการณ์ในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก “เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2024” สนาม 4 ระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายนนี้ ในสังเวียน โมโตจีพี อย่าง ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ “ข้าวกล้อง-จักรีภัทร” ลงแข่งขันรายการนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ปูทางสู่เรซระดับเวิลด์กรังด์ปรีซ์ในอนาคต โดยหลังผ่าน 3 สนามแรกที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน, เลอมองส์ ประเทศฝรั่งเศส และล่าสุดที่ … More…

ความหลากหลายที่สร้างพลังแห่งการเปลี่ยนแปลง

2 months ago / 0 comments

และขับเคลื่อนการสร้างนวัตกรรมยานยนต์ ท่ามกลางพื้นที่การทำงานของ นิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิก เสียงฮัมเพลงพร้อมบทสนทนา และเสียงเคาะคีย์บอร์ดเป็นจังหวะ พื้นที่อันกว้างขวางผสมผสานกับพื้นที่ทำงานแบบเปิดโล่งที่เข้ากับห้องเล็กๆ แบบดั้งเดิม เป็นที่ทำงานของพนักงานหลายร้อยคนที่จ้องมองหน้าจอของคอมพิวเตอร์ ในขณะที่จ้องไปยังส่วนต่างๆ ของ ไฟล์งาน เอกสาร และการวิเคราะห์โมเดล 3 มิติที่ซับซ้อน ในห้องประชุมเล็กๆ เมื่อมองผ่านกระจก มีทีมที่นั่งรวมตัวกันล้อมรอบตารางบนหน้าจอทีวี การสนทนาแบบเคลื่อนไหวของพวกเขา สะท้อนออกมาจากผนัง ทีมวิศวกรรมการตกแต่งภายนอก จากแผนกวิจัยและพัฒนา ซึ่งเป็นขุมพลังแห่งนวัตกรรมของนิสสัน ตั้งอยู่ในมุมที่มีแสงแดดส่องถึง หนึ่งในนั้นคือ พรรณทิพา ทองขาว  หรือที่รู้จักกันในชื่อ “บิว” แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของเธอจะดูไม่ค่อยเข้ากับชุดแจ็กเก็ตยี่ห้อนิสสัน และกางเกงทรงสแล็กสีดำ แต่บิวก็แสดงบทบาทต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสม ทั้งในฐานะของวิศวกร และผู้บริหารระดับกลาง เธอได้แบ่งปันเรื่องราวการเดินทางของเธอ และความท้าทายของอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนดำเนินการโดยผู้ชาย เธอและเพื่อนร่วมงานใช้ความหลากหลายในงานของการออกแบบ และการพัฒนารถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งที่มากกว่าแค่การมองเห็น บิว เข้าสู่วงการอุตสาหกรรมยานยนต์เมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว ปัจจุบันเป็นผู้นำทีม … More…

ฟอร์ดเผยสียอดฮิตของ ‘เรนเจอร์ – เอเวอเรสต์’

2 months ago / 0 comments

จากทั่วภูมิภาค นักออกแบบสีและวัสดุของฟอร์ดคือผู้มีหน้าที่เลือกสีบนตัวถังให้กับรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่จำหน่ายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก พวกเขาได้รับโจทย์ว่า “ถ้าหากคุณต้องใส่เสื้อผ้าชุดเดียวนานถึง 8 ปี คุณคิดว่าชุดที่ใส่จะต่างจากปัจจุบันอย่างไร” คริสตา ลินเดกเกอร์ นักออกแบบสีและวัสดุ ฟอร์ด ออสเตรเลีย กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นออกแบบสีรถยนต์ที่มีความหลากหลายเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคที่มีรสนิยมต่างๆ กันทั่วโลก” ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์มีสีให้ผู้บริโภคเลือกรวมกันมากกว่า 30 สี ในตลาดนานาชาติซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ภูมิภาคอาเซียน ทวีปแอฟริกาเหนือและใต้ ไปจนถึงตะวันออกกลาง สำหรับประเทศไทย ปัจจุบันฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์มีสีรวมกันทั้งหมด 10 สีตั้งแต่สีขาวสะอาดตาอย่าง อาร์คติค ไวท์ไปจนถึงสีเหลืองสดใสอย่าง ลักซ์ เยลโลว์ สีของฟอร์ด เรนเจอร์และฟอร์ด เอเวอเรสต์ มีส่วนช่วยทำให้รูปลักษณ์ภายนอกของรถมีความโดดเด่นมากขึ้น สีของรถเรียกได้ว่ามีความสำคัญไม่แพ้สมรรถนะ “โทนสีช่วยส่งเสริมตัวตนของผู้ขับขี่ และขับเน้นเส้นสายบนตัวถังได้เป็นอย่างดี” … More…