04/07/2024

อีวี ไพรมัส โชว์ วู่หลิง บิงโก อีวี โค้งสุดท้ายก่อนเปิดราคาวันที่ 8กค. นี้

2 months ago / 0 comments

ในงาน Fast Auto Show Thailand 2024 บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง (WULING) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) ตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าในงาน Fast Auto Show Thailand 2024 ในงานนี้ ทาง อีวี ไพรมัส ได้นำรถ วู่หลิง แอร์ อีวี และ วู่หลิง บิงโก อีวี มาแสดงเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับตัวรถจริงก่อนจะมีพิธีเปิดตัวพร้อมราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าในงาน … More…

NETA ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง พร้อมเปิดรับนักลงทุน

2 months ago / 0 comments

ตั้งเป้าขยายเครือข่าย 80 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้ NETA เดินหน้านโยบาย All In Thailand, All For Thailand จับมือพันธมิตรท างธุรกิจขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานรองรับการดูแลลูกค้า NETA ทั่วประเทศเพิ่มอีก 10 แห่ง ในกรุงเทพฯ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุโขทัย ชัยภูมิ และนราธิวาส พร้อมตั้งเป้า 80 แห่งภายในปีนี้ มร.ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด  เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นภายใต้กลยุทธ์  All In Thailand, All For Thailand ของบริษัทฯ ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ NETA ได้เปิดรับนักลงทุนที่สนใจในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเข้าร่วมรับฟังวิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินธุรกิจของ NETA ในประเทศไทย … More…

“ซูซูกิ” จัดทัพรถยนต์รุ่นยอดนิยมตกแต่งจัดเต็มร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2024

2 months ago / 0 comments

ชูความคุ้มค่า อัดแคมเปญแรง ดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนนานสูงสุด 99 เดือนเอาใจลูกค้าที่จองรถภายในงานนี้เท่านั้น! นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงานจัดแสดงรถยนต์ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 ครั้งที่ 12 (Fast Auto Show Thailand 2024)   ซูซูกิ ยังคงนำรถยนต์หลากหลายรุ่นเข้าร่วมจัดแสดง พร้อมด้วยเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ  “SUZUKI EAZY DRIVE ผ่อนสบายในสไตล์คุณ” มามอบให้กับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ภายในงานผู้เข้าร่วมชมจะได้พบกับรถยนต์ของซูซูกิซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ชื่อว่ามีความคุ้มค่า ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความต้องการใช้งานรถยนต์ที่หลากหลายเป็นอย่างมาก ซึ่งซูซูกิเป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้จำหน่ายรถยนต์ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายไว้รองรับต่อความต้องการ และสิ่งที่สำคัญคือมีรถยนต์หลายรุ่นที่เข้าไปอยู่ในใจของคนไทยและยังได้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา โดยเฉพาะรถยนต์ 2 รุ่นของซูซูกิที่ยังคงสร้างความแตกต่าง ทั้งด้านเอกลักษณ์ของตัวรถไปจนถึงความคุ้มค่าด้านการใช้งาน นั่นคือ SUZUKI … More…

เบนท์ลีย์ แบงค็อก พาลูกค้าเปิดประสบการณ์ Wellbeing Lifestyle Drive

2 months ago / 0 comments

สัมผัสลักชูรีไดรฟ์สู่เวลเนสเดสติเนชัน พร้อมแวะปันสุข ณ บ้านพักเด็ก สระบุรี เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน ‘Bentley Bangkok Wellbeing Lifestyle Drive’ พาลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ร่วมกิจกรรมทดลองขับ Bentley Flying Spur Hybrid และ Bentley Bentayga Hybrid กับ 2 อัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีความสะดวกสบายและสมรรถนะในการขับขี่ที่เร้าใจ สู่ เดอะ โซล รีสอร์ต จังหวัดสระบุรี ลักชูรีเวลเนสเดสติเนชันที่จะมอบสัมผัสใหม่แห่ง ‘Wellbeing’ อย่างแท้จริง ท่ามกลางธรรมชาติและสถาปัตยกรรมอันงดงามสไตล์ Luxury Wellness and Mindfulness Resort พร้อมแวะแบ่งปันสุขด้วยการมอบของใช้ที่จำเป็น เครื่องอุปโภค-บริโภค และหลอดไฟส่องสว่างโซล่าเซลล์ให้แก่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ … More…

NEXTEM ประเทศไทยเปิดตัว NEXTEM ORCA Mini EVTruck

2 months ago / 0 comments

รถไฟฟ้ามินิทรัคชูมาตรฐานยุโรป รุกขยายดีลเลอร์ทั่วประเทศ NEXTEM ประเทศไทย เปิดตัว NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัครุ่น ORCA  มาตรฐานยุโรป  ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ต้องการขยายโอกาสในการทำธุรกิจด้วย NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ในราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท คุ้มค่าการลงทุน ตั้งเป้าขยายตลาดสู่ CLMV พร้อมรุกตลาดสร้างดีลเลอร์ ทั่วประเทศ  ในงาน FAST AUTO Show 2024 ข้อมูลจากกรมการขนส่งทางบกรายงานยอดจดทะเบียนกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพบว่า จำนวนรถยนต์ไฟฟ้ารวมอยู่ที่ 76,314 คัน เทียบกับปี 2022 อยู่ที่ 9,729 คัน แสดงให้เห็นถึงความต้องการในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่า 600%  จึงเป็นโอกาสในการเข้ามาของ NEXTEM ที่ต้องการเจาะช่องว่างทางการตลาดของรถยนต์ไฟฟ้าประเภทรถกระบะ และรถบรรทุกขนาดเล็ก ด้วยการนำเข้า NEXTEM ORCA Mini … More…

คาลเท็กซ์ ตอกย้ำ DNA แห่งการปกป้องเครื่องยนต์

2 months ago / 0 comments

เปิดโปรดักส์ใหม่ “Caltex Delo® 400 SLK API CK-4”ขานรับมาตรฐานยูโร 5 คงคอนเซ็ปต์โซลูชั่นคุณภาพระดับห้าดาว บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ เดโล่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Caltex Delo® 400 SLK API CK-4” ภายใต้งาน “ติดดาวให้เครื่องยนต์ให้ธุรกิจคุณไปถึงดาวด้วยน้ำมันเครื่อง Caltex Delo® 400 SLK API CK-4” น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่ใช้งานหนัก จัดเต็มมาตรฐาน API CK-4 มีประสิทธิภาพต้านความทนทานต่อแรงเฉือนเครื่องยนต์ทำงานได้ดีในสภาวะการทำงานที่หนัก คิดค้นและพัฒนาด้วยเทคโนโลยี ไอโซซิน® แอ๊ดวานซ์ ที่เชื่อถือได้ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยลดเถ้าในไอเสีย สอดรับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของภาครัฐในการบังคับใช้มาตรฐานยูโร 5 ตอกย้ำการปกป้องเครื่องยนต์เต็มกำลัง พร้อมเป็นพลังในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมในประเทศไทย นายสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน … More…

คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ได้รับเกียรติร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน

2 months ago / 0 comments

Asia Automotive Award ประจำปี 2024 บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยคุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ สายการผลิต ได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินในงานประกาศรางวัล            Asia Automotive Award ประจำปี 2024 ซึ่งนับเป็นเกียรติยศ และเป็นการยืนยันถึงความเชี่ยวชาญและความสำเร็จในวงการยานยนต์บนเวทีระดับนานาชาติ                 บทบาทสำคัญของคณะกรรมการในแต่ละปี ก็เพื่อให้ทุกท่านเกิดความมั่นใจว่า การมอบรางวัล Asia Automotive Award 2024 นี้ จะเป็นไปด้วยโปร่งใส จากการตัดสินร่วมกันของคณะกรรมการอันทรงเกียรติอย่างเข้มงวด และยึดมั่นในหลักการตัดสินที่เป็นกลาง ถูกต้องและยุติธรรม ต่อผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัล รวมถึงยังเป็นการขับเคลื่อนเพื่อยกระดับวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ ให้พัฒนายิ่งขึ้น  สำหรับรางวัล Asia Automotive Award (AAA) เป็นงานประกาศรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องและเชิดชูผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมและมีนวัตกรรมที่โดดเด่นในภูมิภาคเอเชีย การคัดเลือกผู้ชนะในแต่ละปีนั้นมีการประเมินอย่างละเอียดและเข้มงวด จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายประเทศ และเพื่อสร้างเวทีในการประกาศเกียรติคุณและยอมรับผู้ที่มีผลงานดีเด่นในสาขาต่าง ๆ ของอุตสาหกรรมยานยนต์ ในปี … More…

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษที่บูธโตโยต้า “โปรสุด FAST ดีลสุดคุ้ม”

2 months ago / 0 comments

ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมแสดงรถในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 นำเสนอยนตรกรรมโตโยต้าล่าสุดและรถตกแต่งพิเศษหลากหลายรุ่น พิเศษสุด! กับข้อเสนอสำหรับลูกค้าที่จองรถโตโยต้าทุกรุ่นภายในงาน ณ ฮอลล์ EH 102-104 ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2567 และที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมแสดงรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ทุกการขับเคลื่อนเพื่อทุกคน (Mobility for Everyone)” จัดทัพขบวนรถยนต์หลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ พบกับกลุ่มยนตรกรรมไฮบริด นำโดย COROLLA CROSS HEV PREMIUM LUXURY … More…

นิสสันจัดทริปเชิญผู้จำหน่ายทั้งหมดจากทั่วประเทศ

2 months ago / 0 comments

ศึกษาดูงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น นิสสัน ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดทริปธุรกิจ เชิญผู้จำหน่ายทั้งหมดจากทั่วประเทศเข้าร่วมศึกษาดูงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยกิจกรรมประกอบด้วย การเยี่ยมชมรถยนต์แห่งอนาคต การทดลองขับขี่ รวมถึงการศึกษาแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศจากโชว์รูมนิสสันในประเทศญี่ปุ่น การเดินทางครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันที่มีต่อพันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้าในประเทศไทย ทริปนี้เปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายนิสสันได้สัมผัสกับเทคโนโลยีขั้นสูง และรถยนต์หลากหลายรุ่นจากนิสสัน รวมถึงรถยนต์แห่งอนาคต และรุ่นที่เตรียมนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย กิจกรรมยังรวมถึงการทดสอบการขับขี่ที่สนามแกรนไดรฟ์ (Grandrive) และการเยี่ยมชมโชว์รูมนิสสันในประเทศญี่ปุ่น โดยมีเป้าหมายในการเสริมสร้างความร่วมมือ และแลกเปลี่ยนข้อคิดรวมถึงเทคนิคการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ากับผู้จำหน่ายในประเทศไทย “นิสสันให้ความสำคัญต่อภูมิภาคอาเซียน รวมถึงประเทศไทย และผู้จำหน่ายมาตลอด 71 ปีที่เราดำเนินธุรกิจ กิจกรรมศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือกับผู้จำหน่ายของเราและสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย” โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และ นิสสัน ภูมิภาคอาเซียน กล่าว ไฮไลท์ ของกิจกรรมเยี่ยมชมของผู้จำหน่ายของประเทศไทย

มาสด้ามอบความ JOY มัดใจลูกค้าตลอดเดือน JULY

2 months ago / 0 comments

กับโปรโมชั่นร้อนแรงที่สุด หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว โอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้ามาถึงแล้ว กับที่สุดแห่งโปรโมชั่นที่ทุกท่านรอคอย มาสด้าเชิญลูกค้ามาจอยตลอดหน้าฝนที่จะทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำไปตลอดฤดูกาล กับพายุโปรโมชั่นสารพัดรุ่นที่ร้อนแรงสุดในเดือนกรกฎาคม ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่จะทำให้ลูกค้ามีความสุขตลอดทั้งเดือนกับแคมเปญ Mazda Joy of July คัดสรรมาครบทุกรุ่น ทั้งรถสปอร์ต รถยนต์นั่ง รถปิกอัพ และครอสโอเวอร์เอสยูวี โดยเฉพาะมาสด้า CX-5 รับส่วนลดรวมมูลค่าสูงสุด 200,000 บาท* ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน* ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง* ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี บัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท* ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับและรับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ก.ค. 67 ทุกโชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเป็นวิสัยทัศน์ที่มาสด้ามุ่งมั่นมาตลอด รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ที่มีเอกลักษณ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในทุกๆ … More…