11/07/2024

สายสปอร์ต กดทั้ง Like ทั้ง Love การันตีความว้าวเกินคุ้ม

2 months ago / 0 comments

กับ 5 เรื่องสุดจึ้งของ New HAVAL JOLION Sport รถเอสยูวีไฮบริดที่มาแรงและคุ้มค่าคุ้มราคาในขณะนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) หลังจากเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2566New HAVAL JOLION Sport ได้พลิกโฉมวงการเอสยูวีด้วยดีไซน์คมเข้ม ดุดัน พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม คุ้มค่าด้วยการขับเคลื่อนแบบเครื่องยนต์ไฮบริดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยตลอดระยะเวลาเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมาล้วนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค ปลุกเร้าสปิริตในการขับขี่ให้ Rise Up Your Spirit เร้าทุกมิติ สปอร์ตทุกเส้นทาง อย่างแท้จริง กับ 5 สิ่งที่คาดไม่ถึงที่เจ้าสิงโตอารมณ์ดีได้คำรามบนท้องถนนและมอบความว้าวแล้วเกือบกว่า 2,000 คันทั่วไทย ไม่พูดถึงไม่ได้ นี่คือเอกลักษณ์ในด้านดีไซน์ที่ล้วนเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค ที่ต่างตกหลุมรักในการออกแบบตั้งแต่แรกเห็นของ New HAVAL JOLION Sport ที่ผสานการออกแบบทั้งภายใน-ภายนอกได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกสปอร์ตเต็มขั้น เท่ และ ดึงดูดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี สะท้อนอารมณ์สปอร์ตให้ผู้ขับขี่ได้ทะยานไปทุกเส้นทาง ด้วยกระจังหน้า Black … More…

เอ็มจี ประกาศเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน

2 months ago / 0 comments

และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งานรถไฟฟ้าแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่กล้าการันตีความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย)จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ประกาศยกระดับความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า  ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลก พร้อมการก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 2 ในไทย กับจุดเปลี่ยนครั้งใหม่ในวงการอีวี ประกาศเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่เพิ่มการรับประกันคุณภาพ “ตลอดอายุการใช้งาน” ของแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูงของรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมทั้งชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน การรับประกันครอบคลุมกลุ่มรถไฟฟ้า 4 รุ่น นำโดย แฮทช์แบคไฟฟ้าโกลบอลโมเดลรุ่นยอดนิยมอย่าง NEW MG4 ELECTRIC รถ e-MPV พลังงานไฟฟ้า 100%  แบบ 7 ที่นั่ง ระดับพรีเมี่ยม ทั้ง NEW MG MAXUS 9 และ … More…

TTA จับมือ King Long บุกตลาด EV ไทย

2 months ago / 0 comments

เปิดศึกชิงลูกค้ารถกระบะไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA บริษัทชั้นนำด้านการลงทุน      เชิงกลยุทธ์ ผนึกกำลังกับ บริษัท เซี่ยเหมิน คิง ลอง ยูไนเต็ด ออโตโมทีฟ อินดัสตรี จำกัด หรือ King Long ยักษ์ใหญ่เจ้าตลาดยานยนต์ไฟฟ้าจากจีน เปิดตลาดรถกระบะไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ในไทย ภายใต้ธีม “Together For EV-lization” พร้อมลุยตลาด EV เต็มตัว ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 1,000 คัน พร้อมจับมือเปิดโชว์รูมรถกระบะ EV แห่งแรกในไทยที่ย่านรองเมือง นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือTTA เปิดเผยว่า รถกระบะไฟฟ้าที่ TTA และ … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และ เอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้นคว้า 5 รางวัล สถานประกอบการลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานเป็นศูนย์ ประจำปี 2567 

2 months ago / 0 comments

โดยโรงงาน 3 ได้รับรางวัลความปลอดภัยสูงสุดระดับแพลทินัม ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน! บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น จำกัด ตอกย้ำความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งที่จะยกระดับความปลอดภัยในการทำงานด้วยการคว้า 5 รางวัลกิจกรรมรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2567 (Zero Accident Campaign 2024) จากสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) ซึ่งจัดขึ้นภายในงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ด้วยการดำเนินงานที่มีมาตรฐานระดับโลกมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติประจำปีนี้ทั้งหมด 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลโล่เกียรติยศระดับแพลทินัมซึ่งเป็นระดับสูงสุดสำหรับโรงงาน 1-2 และ โรงงาน 3 รางวัลโล่เกียรติยศระดับทองสำหรับโรงงานเครื่องยนต์ รางวัลโล่เกียรติยศระดับเงินสำหรับโรงงานปั๊มขึ้นรูป 2 และพลาสติก และรางวัลโล่เกียรติยศระดับทองแดงสำหรับโรงงานปั๊มขึ้นรูป 1 … More…

บริษัท บีวายดี ออโต้ จำกัด มอบเงินช่วยเหลือ 200,000 บาท

2 months ago / 0 comments

แก่ผู้ประสบอัคคีภัยชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยในชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช จำนวน 200,000 บาท โดยมี นายประวิทย์ วิจิตรธนกูล ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจากบริษัทฯ (ด้านซ้าย) เป็นผู้ส่งมอบเงินช่วยเหลือในครั้งนี้ โดยมีนายวัลลภ เกียรติวรศรีกุล ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ (ด้านขวา) เป็นผู้รับมอบ ทางบริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด หวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและขอส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกท่าน

โตโยต้านำทีม ผู้ชนะ โครงการ Toyota Campus Challenge 2023

2 months ago / 0 comments

เปิดประสบการณ์ดูงานความปลอดภัยทางถนนที่ประเทศญี่ปุ่น โตโยต้าถนนสีขาว  นำทีมนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  วิทยาเขตบางเขน ที่ชนะการประกวดแผนรณรงค์สร้างความปลอดภัยบนท้องถนนในสถานศึกษา ภายใต้กิจกรรม Toyota Campus Challenge 2023  แนวคิด “มาร่วมคิดสิ่งใหม่ เล่นใหญ่ให้โลกจำ”  ร่วมเปิดประสบการณ์ ศึกษาดูงานด้านความปลอดภัยบนถนน ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17 – 22 มิถุนายน 2567 โดยกิจกรรม Toyota Campus Challenge จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้รถใช้ถนนของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นช่วงอายุที่มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุสูง ผ่านการสนับสนุนให้นิสิต นักศึกษาได้มีโอกาสร่วมวางแผนรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนนภายในมหาวิทยาลัยของตน ซึ่งโตโยต้าเล็งเห็นว่า ความคิดสร้างสรรค์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ จะเป็นพลังขับเคลื่อนในการสร้างสังคมคนขับรถดีและนำไปสู่ถนนปลอดอุบัติเหตุได้จริง การทัศนศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ นักศึกษาได้เยี่ยมชมนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์ด้านการขับขี่และการใช้รถ ใช้ถนนอย่างปลอดภัย ตามสถานที่ต่างๆ เช่น พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยีโตโยต้า (Toyota Commemorative Museum of Industry and Technology ) / ศูนย์ศึกษาความปลอดภัย Toyota Safety Education Center Mobilitas รวมถึง สถาบันเพื่อการวิจัยและการวิเคราะห์ข้อมูลบนท้องถนน … More…

ฟอร์ด เรนเจอร์ และมัสแตง คว้า 5 โพเดียม

2 months ago / 0 comments

ที่ ‘บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2024’ ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ลุยศึกความเร็วสุดดุเดือด ‘บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2024’ โดยฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด มัสแตง คว้าทั้งหมด 5 รางวัลจากการแข่งขันรายการ ซูเปอร์ ปิกอัพ และซูเปอร์คาร์ จีทีซี สนามที่ 3 และ 4 ณ บางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 6-7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศการเชียร์อย่างอบอุ่นจากลูกค้าและพนักงานฟอร์ด ตลอดการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนามที่ 3 และ 4 ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เชิญลูกค้าและผู้ชื่นชอบรถฟอร์ด ผู้จำหน่าย และพนักงานฟอร์ด 400 คน … More…

อิออน จัดแคมเปญ AEON Shop Plus 2024  ชอปฟินยิ่งกว่าเดิม

2 months ago / 0 comments

รับบัตรเงินสดเติมน้ำมันสูงสุด 40,000 บาท ชอปได้สุด เติมสุขเต็มถัง บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เสนอแคมเปญ “AEON Shop Plus 2024” ทางเลือกสำหรับการใช้จ่ายที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ที่ไม่เพียงเพิ่มความสะดวกในการใช้จ่าย แต่ยังคุ้มค่ายิ่งขึ้นกับทุกการชอป รับบัตรเงินสดเติมน้ำมันสูงสุด 40,000 บาท* เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนที่ร่วมรายการ และมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ณ ร้านค้าทั่วโลก* ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 AEON Shop Plus 2024 แคมเปญสุดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออนที่ร่วมรายการ ให้ทุกการใช้จ่ายคุ้มค่าลงตัว   และผู้ถือบัตรเครดิตอิออนได้เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เดินทางท่องเที่ยว หาร้านกินฟินทุกอิ่ม หรือเลือกชอปตามใจ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนที่ร่วมรายการ ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วโลก ตามเงื่อนไขที่กำหนด รับบัตรเงินสดเติมน้ำมันมูลค่า 500 … More…

Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 เปิดฤดูกาลแข่งขันสุดร้อนแรง

2 months ago / 0 comments

พร้อมส่งความสนุก สร้างความสุขและรอยยิ้ม ในรายการ Bangsaen Grand Prix การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบToyota Gazoo Racing Thailand 2024 เปิดฤดูกาลแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบ Street circuit ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี ในรายการแข่งขันระดับ FIA Grade 3 : “Bangsaen Grand Prix 2024”  ครั้งที่ 18 โดยมีมร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัดร่วมกับ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และ นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการ จังหวัดชลบุรีร่วมทำพิธีเปิดการแข่งขันเมื่อวันที 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา             มร. … More…

“ก้อง-สมเกียรติ” แซงระห่ำ 11 คัน

2 months ago / 0 comments

คว้าท็อป 6 ซัคเซนริงขยับรั้งอันดับ 8 ของโลก โมโตทู 2024 “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สร้างผลงานน่าทึ่งให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยการคว้าอันดับ 6 สนามซัคเซนริง  เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ พร้อมขึ้นรั้งอันดับ 8 ของโลกบนตารางแชมเปี้ยนชิพ รุ่นโมโตทู ในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 สนามที่ 9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยในสนามนี้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทยเจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 17 จากการแข่งขันทั้งสิ้น 25 … More…