13/07/2024

โตโยต้าจัดทำโครงการ TOYOTA VIP Link

2 months ago / 0 comments

มอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษให้กับ Local KOLลุ้นชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดทำโครงการ TOYOTA VIP Link มอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษให้กับผู้นำทางความคิดในพื้นที่ (Local KOL) ที่เป็นสมาชิกในโครงการ อาทิ การได้รับเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในรอบสื่อมวลชน / การได้ร่วมทดสอบการขับขี่รถรุ่นใหม่ / การได้รับเชิญเข้าเยี่ยมชมโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า (Plant Tour) / การซื้อรถยนต์โตโยต้าในราคาพิเศษ รวมถึงมีโอกาสเข้าร่วมลุ้นชิงรางวัลใหญ่ ทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น พร้อมตั๋วเครื่องบินชั้น Business Class / สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท โครงการ TOYOTA VIP LINK เป็นโครงการใหม่ที่ทาง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ริเริ่มขึ้นในปี … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำทีมลูกค้า เชียร์ ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2024’ 

2 months ago / 0 comments

แบบวีไอพีติดขอบสนาม ตอกย้ำจิตวิญญาณการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สานต่อทริปเอ็กซ์คลูซีฟ ‘มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เรซซิ่ง สปิริต สตรีท เซอร์กิต เอดิชั่น’ (MITSUBISHI MOTORS RACING SPIRIT STREET CIRCUIT EDITION) พาลูกค้าสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ร่วมให้กำลังใจนักแข่ง ณ จุดปล่อยตัว พร้อมชมการแข่งขัน ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2024’ (Thailand Super Series 2024) แบบติดขอบสนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต ซึ่ง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ให้การสนับสนุนทีมแข่งในรุ่น ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิกอัพ’ (Thailand Super Pickup) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เช่นเดียวกับปีที่แล้ว … More…

เปิดเทคโนโลยีไฮบริดที่เหนือขั้นของ เอ็มจี

2 months ago / 0 comments

กับระบบ HYBRID+ มอบทั้งสมรรถนะและความประหยัดแบบไม่ต้องเลือก!!! บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เตรียมนำเทคโนโลยีไฮบริดรุ่นใหม่เข้ามาใส่ในโกลบอลโมเดลรุ่นล่าสุดอย่าง ALL NEW MG3 HYBRID+ รถยนต์พลังงานทางเลือกที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยที่จะเข้ามาจุดประกายตลาดรถยนต์ไทยอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์สีเขียว (Green Mobility) ซึ่งพัฒนาโดย SAIC MOTOR CORPORATION ที่ผสานประสิทธิภาพที่ทรงพลัง ความประหยัด และความเป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว สู่การยกระดับมาตรฐานรถยนต์ไฮบริดที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่และสร้างอนาคตแห่งการเดินทางที่ยั่งยืนและการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ HYBRID+ ในแบบฉบับของ เอ็มจี ที่ทำงานได้อย่างลงตัวในทุกช่วงความเร็ว หลังจากที่ ALL NEW MG3 HYBRID+ ทยอยเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งในประเทศอังกฤษ และประเทศ            ชั้นนำในยุโรป รวมไปถึงทวีปอเมริกาอย่างประเทศเม็กซิโก ก่อนข้ามมาสร้างปรากฏการณ์อีกซีกโลก ทั้งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ … More…

แฟนโมโตจีพีใจฟู! ฝ่ายจัดฯปล่อยคลิป “คำคมรถซิ่ง ชาเลนจ์

2 months ago / 0 comments

กับนักบิดตัวตึงระดับโลก” โมเมนต์สุดเฮฮา-น่ารัก ฝ่ายจัดฯโมโตจีพี สนามประเทศไทย โดย การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ดอร์น่าสปอร์ต ส่งคลิปนักบิดพูดภาษาไทย หลังส่งทีมงาน ยกกองไปเก็บโมเมนต์เรียกรอยยิ้ม สุดเฮฮา-น่ารัก มาฝากแฟนความเร็วชาวไทย ประชาสัมพันธ์การแข่งขันในประเทศไทยสู่ทั่วโลก ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี ศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ที่จะระเบิดศึกสนามประเทศไทย ภายใต้ชื่อรายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” ระหว่าง วันที่ 25-27 ตุลาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ไปกว่า 200 ประเทศทั่วโลก สู่ผู้ชม 800 ล้านคน ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันนำทัพโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ดอร์น่า สปอร์ต ส่งคลิปจากโปรเจ็กต์  Exclusive Interview With … More…

พีทีที ลูบริแคนท์ส ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญ “เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้อง ๆ”

2 months ago / 0 comments

ส่งมอบชุดโต๊ะเรียนรักษ์โลกครั้งที่ 2 ให้โรงเรียนบ้านโตนดน้อย จ.เพชรบุรี โครงการ “เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้อง ๆ” ครั้งที่ 2 โดย พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) ร่วมส่งมอบชุดโต๊ะเรียนรักษ์โลกจำนวน 20 ชุด ให้แก่คุณจิรยุทธ์ กระดาษแดง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโตนดน้อย จังหวัดเพชรบุรี ตามวัตถุประสงค์ของโครงการที่มุ่งมั่นแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมและสนับสนุนการศึกษาในพื้นที่ขาดแคลน คุณไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) กล่าวว่า “การส่งมอบชุดโต๊ะเรียนในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของโครงการ ‘เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้อง ๆ’ ที่ไม่เพียงแต่ช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก แต่ยังเป็นการสนับสนุนการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก ๆ ในพื้นที่ขาดแคลน โดยชุดโต๊ะเรียนจำนวน 20 ชุด ที่ส่งมอบในครั้งที่ 2 นี้แปรรูปจากแกลลอนน้ำมันพลาสติกใช้แล้วกว่า 980 … More…

ทีมเยาวชนไทยสร้างชื่ออีกครั้ง

2 months ago / 0 comments

ในเวทีShell Eco-marathon Asia Pacific and Middle East 2024 เยาวชนไทยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้ง จากสนามการแข่งขัน Shell Eco-marathon Asia Pacific and Middle East 2024 โดยทีม RMUTP Racing จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร คว้ารองชนะเลิศ ประเภท รถต้นแบบ (Prototype Category) ด้วยเครื่องยนต์สันดาปภายใน (Internal Combustion Engine: ICE) จากเชื้อเพลิงเอทานอล เพียง 1 ลิตร วิ่งได้ระยะทางเทียบเท่า 892 กิโลเมตร ชัยชนะครั้งนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเยาวชนไทยในการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์เท่านั้น ยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทยในด้านเทคโนโลยีและการประหยัด พลังงานในระดับนานาชาติอีกด้วย การแข่งขัน Shell Eco-marathon Asia Pacific and Middle East … More…

Café Amazon เปิดตัวแคมเปญ “กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก”

2 months ago / 0 comments

ดึงกลยุทธ์ Brand Storytelling ถ่ายทอดความแฟร์กับลูกค้าผ่านเรื่องราวจากมุมมองของลูกค้าตัวจริง Café Amazon ตอกย้ำจุดยืนด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” สร้างความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ด้วย Brand Storytelling ที่ชวนลูกค้ามาบอกเล่าเรื่องราวความ “แฟร์” ที่ประทับใจ ผ่านมุมมองของลูกค้าตัวจริง มุ่งสะท้อนความหมายของคำว่า “แฟร์” ผ่านแนวคิด “เพราะเราแคร์ เราเลยแฟร์กับคุณที่สุด” คุณสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)(OR) เปิดเผยว่า แคมเปญ “กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” ของ Café Amazon ในปีนี้ มีเป้าหมายเพื่อตอกย้ำจุดยืนของ Café Amazon ในการเป็น “กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก” ซึ่งที่ผ่านมา เราได้เห็นการบอกเล่าเรื่องราวความแฟร์กับผู้คนและโลกใบนี้ในมิติต่าง ๆ ทั้งความแฟร์กับเกษตรกร ด้วยการสนับสนุนการเพาะปลูกกาแฟควบคู่กับการพื้นฟูป่า และรับซื้อเมล็ดกาแฟจากเกษตรกรด้วยราคาที่เป็นธรรม แฟร์กับโลกและสิ่งแวดล้อม จากการใช้แก้วกาแฟและบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ และยังแฟร์กับผู้ขาดโอกาส … More…

ฟอร์ดจัดแคมเปญ ‘หน้าฝนรถแกร่งทุกเส้นทาง’ เพิ่มความอุ่นใจตลอดฤดูฝน

2 months ago / 0 comments

ด้วยข้อเสนอบริการสุดคุ้ม ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ ‘หน้าฝนรถแกร่งทุกเส้นทาง’ เสริมความอุ่นใจในการใช้รถให้ลูกค้าฟอร์ดด้วยข้อเสนอสุดคุ้มด้านบริการที่ตอบโจทย์การใช้งานตลอดฤดูฝน พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ฟอร์ดให้ความสำคัญกับการดูแลรถยนต์และการขับขี่ที่ปลอดภัยในทุกสภาพอากาศ ซึ่งฤดูฝนนับเป็นช่วงเวลาที่ต้องอาศัยการดูแลรถเป็นพิเศษ จึงได้ออกแคมเปญพิเศษเพื่อให้ลูกค้าฟอร์ดเดินทางได้อย่างปลอดภัยในทุกเส้นทางจากข้อเสนอด้านบริการมากมาย คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานรถ และเสริมความอุ่นใจตลอดการเดินทาง ได้แก่ ส่วนลดพิเศษ โปรแกรมน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม (OSP) สูงสุด 400 บาท หรือ โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ (SSP) สูงสุด 700 บาท สำหรับลูกค้ารถฟอร์ดทุกรุ่น ไม่จำกัดระยะทาง ครอบคลุมบริการเช็กระยะที่ศูนย์บริการฟอร์ด การเข้ารับบริการตรวจเช็กหลังส่งมอบรถใหม่ รวมถึงในกรณีมีค่าอะไหล่ งานซ่อมทั่วไป ตั้งแต่ 5,000 บาท โดยลูกค้าเพียงแสดงเอกสารจากโปรแกรมประเมินค่าใช้จ่ายเมื่อเข้ารับบริการล่วงหน้า (Service Price Calculator) จากเว็บไซต์ https://www.ford.co.th/owner/service-price-calculator/ เพื่อประเมินราคาค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการ ฟรี ใบปัดน้ำฝนคู่หน้า 1 คู่ … More…

เป็นเจ้าของ EQS 500 รถอีวีที่วิ่งไกลที่สุดในกลุ่มลักชัวรี่ในไทย ด้วยข้อเสนอแบบ Worry-Free

2 months ago / 0 comments

ทางเลือกใหม่ไร้ข้อกังวลสำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ส่งแคมเปญเขย่าวงการยานยนต์ไฟฟ้าช่วงกลางปี มอบประสบการณ์อีกขั้นของการขับขี่ หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายแอบแฝงด้วย “Worry-Free Package” ​แพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับรถยนต์รุ่น EQS 500 4MATIC AMG Premium โมเดลระดับ Top-End Luxury ของแบรนด์ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การทดลองขับฟรี นโยบายการเงิน นโยบายการคืนรถ และประกันภัยชั้นหนึ่งจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ นานถึง 2 ปี ตอบโจทย​์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการขับขี่ของคนยุคใหม่ พร้อมเปิดทางเลือกให้อย่างเต็มที่ตามที่ลูกค้าต้องการ เป็นเจ้าของ EQS 500 4MATIC AMG Premium แบบไร้กังวล จากอินไซด์ของผู้บริโภคและเทรนด์การเติบโตของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทยสู่แคมเปญที่เข้ามาตอบโจทย์ทุกข้อกังวลของลูกค้าที่มองหารถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้นำเสนอทางเลือกที่ทำให้ลูกค้าสามารถกำหนดรูปแบบการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ตามต้องการ พร้อมเปิดประสบการณ์การครอบครอง EQS 500 4MATIC AMG Premium แบบใหม่ด้วยโปรแกรมทางการเงินและการบำรุงรักษารถ … More…