15/07/2024

TTC Motor คัดสรรแคมเปญขายและบริการหลังการขาย

3 months ago / 0 comments

มอบความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า TTC Motor จัดแคมเปญ อุ่นใจ…ทุกการขับขี่ Mercedes-Benz ด้วย MBSP โปรแกรมบำรุงรักษาและขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 8 ปี มาด้วยกัน 3 โปรแกรม Easy Care Program,  Extra Guarantee Program , Ultimate Program สิทธิพิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตร UOB Mercedes สามารถผ่อนชำระ 0%* นาน 6 หรือ 10 เดือน เมื่อซื้อหรืออัพเกรดโปรแกรม MBSP ยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 25,000 บาท* ขึ้นไป คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์  เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และ … More…

เติมบางจากแก๊สโซฮอล์ทุกชนิด

3 months ago / 0 comments

รับฟรีทันทีน้ำดื่ม 1.5 ลิตร 2 ขวด เพื่อร่วมช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค และสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดที่ทั้งแรงและดีต่อสิ่งแวดล้อม บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สมนาคุณลูกค้าสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ ด้วยน้ำดื่มขวดใหญ่ ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 2 ขวด มูลค่ารวม 30 บาท เมื่อเติมน้ำมันบางจากแก๊สโซฮอล์ชนิดใดก็ได้ ได้แก่ ไฮพรีเมียม 97, แก๊สโซฮอล์ 91, 95 , E 20 S EVO และ E 85 ครบทุก 900 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ถึง 31 สิงหาคม 2567 ณ … More…

มั่นใจรถมือสองคุณภาพดี กับ โตโยต้า ชัวร์ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่

3 months ago / 0 comments

“Toyota Sure Certified” เพิ่มการรับประกันคุณภาพ สูงสุด 2 ปี 40,000 กม.! เปิดมิติประสบการณ์ใหม่ของรถมือสอง กับ โตโยต้า ชัวร์ ผู้จำหน่ายรถมือสองอย่างเป็นทางการกว่า 20 ปี นำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการครบวงจรทั้งซื้อ – ขาย และแลกเปลี่ยนรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีทุกยี่ห้อ ผ่านมาตรฐานการรับรองโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และควบคุมมาตรฐานพร้อมดำเนินการภายใต้บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กับเครือข่ายด้านบริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 104 โชว์รูม รวมถึงนำเสนอบริการจากบริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส จำกัด ที่เป็นบริษัทประมูลรถยนต์มือสอง อีกหนึ่งช่องทางในการรองรับรถใช้แล้วของโตโยต้าทุกรุ่น เพื่อความมั่นใจของลูกค้าโตโยต้าในการใช้รถที่มีราคาขายต่อในอนาคตที่น่าพึงพอใจ โดยผู้ที่สนใจ สามารถดูรถคุณภาพดีได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ www.toyotasure.com ที่มีรถให้เลือกกว่า  1,700 คัน โดยมีการอัปเดททุกวัน จากผู้จำหน่ายโตโยต้า ชัวร์ ทั่วประเทศ สำหรับการเลือกซื้อรถมือสองที่ “โตโยต้า ชัวร์” … More…

“กรุงศรี ออโต้” เผยภาพความสำเร็จครั้งแรกในประเทศไทย ทดลองขับขี่รถสองล้อและสี่ล้อ

3 months ago / 0 comments

 ในงาน “Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride” ตอกย้ำการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ สิ้นสุดไปแล้วกับกิจกรรมทดสอบรถในงาน ‘Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride’ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ทาง ‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ขนทัพขบวนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ทั้งสันดาปและอีวี รวมกว่า 36     แบรนด์ 95 รุ่น ให้ลูกค้าปัจจุบันและผู้ที่สนใจ ได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์ขับขี่จริงก่อนตัดสินใจจองรถ ณ อิมแพ็ค เลคไซด์ 3 ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา กลายเป็นภาพความสำเร็จของ กรุงศรี ออโต้ ในการร่วมมือกับแบรนด์ผู้ผลิตทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่ 1 … More…