16/07/2024

รู้ใจ ประกันภัย เปิดตัวประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าราคาประหยัด

2 months ago / 0 comments

พร้อมแผนประกันที่ปรับแต่งได้ตามใจคุณ ประเทศไทยขึ้นเป็นผู้นำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการนำรถยนต์ไฟฟ้ามาใช้งาน ซึ่งมีการเติบโตที่รวดเร็วและวางเป้าหมายที่ท้าทายไว้ข้างหน้า โดยปี 2568 ประเทศไทยตั้งเป้าให้รถยนต์ 30% เป็นยานพาหนะที่ไม่ปล่อยก๊าซเสีย และเพิ่มขึ้นเป็น 50% ในปี 2573 และมีเป้าหมายสูงสุดที่จะให้มีการนำรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดในปี 2578 เพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า รู้ใจ ประกันภัย บริษัทประกันภัยดิจิทัลชั้นนำในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ ด้วยราคาประหยัดและวงเงินเอาประกันสูงที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์และแบตเตอรี่ ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของรู้ใจมีสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่: รู้ใจนำเสนอแผนประกันรถยนต์ไฟฟ้าสามประเภท ที่มอบทั้งความประหยัดและให้ความคุ้มครองสูง โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยมาเพื่อตอบสนองความต้องการและงบประมาณที่แตกต่างกันของลูกค้า ได้แก่ คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ รู้ใจ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเป้าหมายของประเทศไทย ในการมุ่งสู่ยุคสมัยแห่งยานยนต์ไฟฟ้า รัฐบาลไทยตั้งเป้าหมายให้มีรถยนต์ไฟฟ้าหนึ่งล้านคันบนท้องถนนภายในปี 2568 พร้อมผลิตรถยนต์ไฟฟ้า 1.2 ล้านคันภายในปี 2579 ด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งและการลงทุนอย่างมหาศาล ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของรู้ใจ มีความพร้อมในการตอบสนองต่อทิศทางและการเติบโตของตลาดและประเทศไทย เรามุ่งมั่นออกแบบกรมธรรม์เพื่อมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมและความอุ่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า” รู้ใจให้ความคุ้มครองแก่แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมมากมาย เช่น BYD, MG, Tesla, Neta, … More…

ฟิลิปส์จับมือโซวิค เปิดตัวศูนย์ “Learning and Experience Center”

2 months ago / 0 comments

โฉมใหม่มุ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้และสร้างประสบการณ์ด้านโซลูชั่นส์เครื่องติดตามสัญญาณชีพสำหรับโรงพยาบาลแบบครบวงจร รอยัล ฟิลิปส์ (NYSE: PHG, AEX: PHIA) ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพระดับโลก ร่วมกับโซวิค (Xovic) ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับฟิลิปส์มาอย่างยาวนาน เปิดตัวศูนย์ “Learning and Experience Center” โฉมใหม่ ณ ศูนย์อำนวยการของบริษัทโซวิค โดยภายในศูนย์ฯ จะมีการติดตั้งโซลูชั่นส์เครื่องตรวจติดตามสัญญาณชีพสำหรับโรงพยาบาลและเทคโนโลยี Connected Care ของฟิลิปส์ เพื่อเป็นศูนย์สำหรับฝึกอบรมสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และยังสามารถเข้าเยี่ยมชมและดูการทำงานของโซลูชั่นส์เครื่องตรวจติดตามสัญญาณชีพสำหรับโรงพยาบาลและเทคโนโลยี Connected Care ของฟิลิปส์อย่างครบวงจร ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ได้อีกด้วย อเล็กซี่ คอสต้า Head of Growth Region กลุ่มธุรกิจเครื่องติดตามสัญญาณชีพสำหรับโรงพยาบาล ฟิลิปส์ Growth Region กล่าวว่า “เทคโนโลยีจะมีประสิทธิภาพ เมื่อสามารถทำงานตอบสนองความต้องการทางด้านสาธารณสุขได้ ด้วยความมุ่งมั่นของฟิลิปส์ในการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งมานานกว่า 130 ปี เรายังคงนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ในโซลูชั่นส์เครื่องตรวจติดตามสัญญาณชีพอยู่เสมอ และบูรณาการระบบของเราเพื่อสนองต่อความต้องการทางการแพทย์ที่เพิ่มขึ้น … More…

New YAMAHA R15 Born to Be One…เร็วดั่งใจ พุ่งไปกับความเป็นหนึ่งสีใหม่!

2 months ago / 0 comments

สปอร์ต เร้าใจ ในทุกองศา บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเร้าใจครั้งใหม่! ให้ทุกจังหวะการเต้นของหัวใจ เร่งไปให้ถึงขีดสุดกับ New R15 Connected สีใหม่! เท่ ดุดัน สปอร์ตในทุกองศา พร้อมกับรุ่นท็อป New R15M Connected-ABS สีใหม่! ที่มาพร้อมกับ Aerodynamic Design เอกลักษณ์เฉพาะจากตระกูล R-Series DNA ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 155 ซีซี VVA ล้ำหน้าอีกขั้นกับ เทคโนโลยี Y-Connect แอปพลิเคชั่นการเชื่อมต่อข้อมูลรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่และรถเชื่อมต่อกันเป็นหนึ่งเดียว เพิ่มความเร้าใจยิ่งขึ้นเฉพาะรุ่น New R15M Connected-ABS กับระบบ Quick Shifter เปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องกำคลัตช์, ระบบ Traction Control ช่วยลดการลื่นไถลของล้อหลัง และระบบเบรก ABS … More…

มาเซราติ กรันคาบริโอ โฟลกอเร ติญาเนลโล

2 months ago / 0 comments

เปิดศักราชรถไฟฟ้า 100% เปิดประทุนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ย้ำความเป็นเจ้าตำนานผู้สร้างสุดยอดนวัตกรรมและความประณีตที่ผลิตในอิตาลี เพื่อร่วมฉลอง 50 ปีของ ‘ติญาเนลโล’ (Tignanello) ไวน์แดงชื่อดังระดับโลกสัญชาติอิตาลี มาเซราติ ได้รังสรรค์ยนตรกรรมเวอร์ชั่นพิเศษในตระกูล กรันคาบริโอ โฟลกอเร (GranCabrio Folgore) สุดยอดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของมาเซราติ โดยรถยนต์รุ่นพิเศษนี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ มาร์เคเซ่อันติโนริ (Marchesi Antinori) สำหรับการประมูลที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ในงานArts for all Gala ที่จัดขึ้นใน Festival Napa Valley ซึ่งเป็นเทศกาลงานศิลปะการกุศลชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา ในโอกาสครบ 110 ปีของค่ายตรีศูล มาเซราติ ได้ร่วมมือกับ มาร์เคเซ่ อันติโนริ ตระกูลผู้ผลิตไวน์ที่มีประวัติยาวนานกว่า 600 ปี และสืบทอดการบ่มไวน์ต่อกันมาถึง 26 รุ่น จนเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของประเทศอิตาลีและด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจน จิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรม และการให้ความสำคัญกับคุณค่าของประเพณีที่สืบทอดมาหลายศตวรรษ … More…

โตโยต้าสนับสนุนการแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30

2 months ago / 0 comments

และรับมอบเกียรติบัตรผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ได้เข้าร่วมพิธีพิธีเปิดงานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ World Skills Thailand ครั้งที่ 30 ระดับภาค ณ หอเปรมดนตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ และ รับมอบเกียรติบัตรผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันสาขาเทคโนโลยีสีรถยนต์ โดยมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธี บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ในสาขาเทคโนโลยียานยนต์ และ สาขาเทคโนโลยีสีรถยนต์ ทั้งในระดับภาคและในระดับประเทศ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 โดยในปีนี้ได้ให้การสนับสนุนวัสดุ และอุปกรณ์ในการจัดการแข่งขัน รวมถึงเป็นคณะกรรมการในการแข่งขันระดับประเทศ เพื่อค้นหาตัวแทนเยาวชนไทยไปเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติ World Skills ต่อไป

“ทิม ไกเซอร์” บิด CRF 450 ทะยานคว้าดับเบิ้ลโพเดียม MXGP 2024 สนามที่ 12 อินโดนีเซีย

2 months ago / 0 comments

ขึ้นนำห่างตารางชิงแชมป์โลก “ทิม ไกเซอร์” ยอดดาวบิดสโลวีเนียจากทีม Team HRC ตอกย้ำศักยภาพของสุดยอดเดิร์ทไบค์ Honda CRF450R ที่เหนือกว่าคู่แข่งอีกครั้ง ยกระดับผลงานในการแข่งขันที่ลอมบอค ประเทศอินโดนีเซีย ในโปรแกรม MXGP 2024 สนามที่ 12 รายการ MXGP of Lombok สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรซที่ 1 “ทิม ไกเซอร์” พา Honda CRF450R หมายเลข 243  ทะยานออกมาคว้าโฮลช็อตได้ทันที กับสนามที่มีความแข็งและร้อนที่อินโดนีเซีย มีความเสี่ยงในการแข่งขันอย่างมาก การดวลกันที่กลุ่มนำเป็นไปอย่างเข้มข้น โชคร้ายพลาดล้มช่วงปลายเกม ก่อนที่จะยกตัวแข่งคู่ใจขึ้นมาสู้ต่อ และเก็บผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าอันดับที่ 2 บนโพเดียม เรซที่ 2 ยังคงเริ่มต้นได้อย่างร้อนแรง เก็บโฮลช็อตได้อีกครั้ง โดยรักษาอันดับผู้นำเอาไว้และดวลกับคู่ต่อสู้อย่างเข้มข้น ก่อนเข้าเส้นชัยและคว้าโพเดียมในอันดับที่ 2 มาครอง เป็นดับเบิ้ลโพเดียมในสนามนี้ จบการแข่งขันยังสามารถรักษา … More…