17/07/2024

เอ็มจี เผยสเปค ALL NEW MG3 HYBRID+

2 months ago / 0 comments

เปลี่ยนนิยามรถไฮบริด นำเสนอความเป็นที่สุดใน B-segmentกับจุดเด่น ประหยัดกว่า แรงกว่า กว้างกว่า ปลอดภัยกว่า พร้อมเคาะราคาอย่างเป็นทางการ สิงหาคมนี้ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้านำเสนอทางเลือกใหม่ให้คนไทยด้วยยนตรกรรมในทุกรูปแบบการขับเคลื่อน พร้อมสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ในตลาด B-Segment กับการเปิดตัว ALL NEW MG3 HYBRID+ รถยนต์ไฮบริดเทคโนโลยีใหม่จาก เอ็มจี ซึ่งเป็นโกลบอลโมเดลรุ่นที่ 2 ที่เตรียมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่จากไลน์การผลิตในประเทศไทย เจาะกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ ชูจุดเด่นรถยนต์พลังงานทางเลือกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยโกลบอลดีไซน์ที่ดูปราดเปรียว มาพร้อมขุมพลังไฮบริด HYBRID+ ที่ผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน และมอเตอร์ไฟฟ้าอย่างลงตัว หนึ่งเดียวในคลาสกับห้องโดยสารกว้างสุด ประหยัดกว่าด้วยน้ำมันหนึ่งถังวิ่งได้ไกลกว่า 800 กิโลเมตร พร้อมอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร  ต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 8 … More…

สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ไว้วางใจ “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี”

2 months ago / 0 comments

เป็นยานยนต์สำหรับการปฏิบัติงานด้านการทูต บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย อาร์.เอ็ม.เอ.เทรดดิ้ง ร่วมส่งมอบรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ให้แก่สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยที่เลือกใช้รถยนต์ระบบขับเคลื่อน ฟูลไฮบริด เป็นยานยนต์สำหรับการปฏิบัติงานของสถานทูต ตอกย้ำความเชื่อมั่นในยนตรกรรมของมิตซูบิชิ มร. โนโบรุ สึจิ ประธานคณะกรรมการบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เลือกใช้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี เป็นยานยนต์สำหรับการปฏิบัติงานของสถานทูต ตอกย้ำถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมและความเชื่อมั่นในรถยนต์มิตซูบิชิ พร้อมแสดงถึงการไว้วางใจในระบบวิศวกรรมยานยนต์และการบริการที่เราทุ่มเทพัฒนาอย่างเต็มที่ เรามีความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งที่จะนำเสนอยานยนต์เพื่อการเดินทางขับเคลื่อนที่เต็มเปี่ยมด้วยนวัตกรรมและความยั่งยืนซึ่งมีมาตรฐานสูงสุดทั้งในด้านสมรรถนะ ความไว้วางใจ และคุณภาพ” มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และเอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี โดดเด่นด้วย Mitsubishi e:MOTION ประสบการณ์ขับขี่ใหม่เหนือระดับ ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อมอบการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจและมั่นใจได้ยิ่งกว่าในทุกสภาพถนน ซึ่งได้รับการถ่ายทอดและพัฒนามาจากความสำเร็จของระบบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด … More…

ย้ำกระแสฟีเวอร์ มอเตอร์สปอร์ตแดนใต้PT Songkhla Grandprix Street Circuit หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา

2 months ago / 0 comments

ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “จังหวัดสงขลา” ร่วมกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” และ “บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)” จับมือ “เอส 63 โปรเจค” เตรียมระเบิดความมันส์เทศกาลมอเตอร์สปอร์ตแบบปิดชายหาด เนรมิตร “สตรีทเซอร์กิต” ของไทยกับ “พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์” ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “พีที แม็กซ์นิตรอน เรซซิ่ง ซีรีส์ 2024” สนามตัดสิน Final Race ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งแรกของรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่มีถ้วยพระราชทานมากที่สุดถึง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Saim GT ,รุ่น Saim Group N และรุ่น Saim Truck … More…

ตอกย้ำ Repsol Honda Team สุดแกร่ง!

2 months ago / 0 comments

ครองจ่าฝูง ยืนโพเดียมที่ 1 และ 2 TrialGP สนามที่ 5 ประเทศเบลเยียม Repsol Honda Team ทำผลงานสุดแกร่งอีกครั้ง ด้วยการเหมาโพเดียมอันดับ 1-2 เป็นครั้งที่ 3 ในฤดูกาลนี้ กับการคว้าชัยชนะของ “โทนี่ โบ” พร้อมด้วยผลงานของทีมเมท “กาเบียล มาเซลลี่” ที่ยืนโพเดียมอันดับที่ 2 ในการแข่งขันศึก TrialGP 2024 สนามที่ 5 ณ ประเทศเบลเยียม (Comblain au Pont, Belgium) เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มต้นการแข่งขัน นักบิด Repsol Honda Team ครองความเป็นผู้นำเกมและยอดเยี่ยมตลอดการแข่งขัน พิสูจน์ศักยภาพที่เหนือกว่าคู่แข่ง ท่ามกลางสภาพสนามลื่นเป็นพิเศษจากสายฝนซึ่งเทลงมาก่อนการแข่งขัน และปิดผลงานด้วยการคว้าชัยชนะของ “โทนี่ โบ” ยืนโพเดียมอันดับที่ … More…

วินฟาสต์ สบช่องกำลังซื้อคนชั้นกลางในอาเซียนยังแกร่ง

2 months ago / 0 comments

เร่งขยายตลาดกับกลยุทธ์ Celebrity Marketing ประเดิมด้วยซูเปอร์สตาร์เกาหลี สัดส่วนประชากรชนชั้นกลางที่กำลังเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งประเทศไทยด้วย จะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางตลาดยานยนต์ภายในปี 2573 คนชั้นกลางรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความสะดวกสบาย และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ความต้องการในด้านยานพาหนะของคนกลุ่มนี้จะมุ่งเน้นที่ความคล่องตัวในการใช้งานจริง เทคโนโลยี และความคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ซึ่งทั้งหมดนี้ต่างเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า รวมทั้งวินฟาสต์ แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากเวียดนาม กลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คาดว่าจะมีจำนวนเติบโตอย่างมาก โดยคาดการณ์ว่า ภายในปี 2573 จะมีสัดส่วนถึงสองในสามของประชากรทั้งหมด เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนจากระดับเพียง 29% ในปี 2553 ตามรายงานของ PwC ปี 2561 ชนชั้นกลางที่กำลังเติบโตนี้กำลังมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการกำหนดแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต ด้วยพฤติกรรมที่พร้อมจะจ่ายเพื่อคุณภาพ ความสะดวกสบาย และทางเลือกที่เหนือกว่า รถยนต์เป็นตัวอย่างหนึ่งที่สำคัญในภูมิทัศน์ของตลาดที่กำลังเปลี่ยนแปลงนี้ ซึ่งนักวิเคราะห์มักใช้เป็นตัววัดสุขภาวะทางการเงินและกำลังซื้อของกลุ่มชนชั้นกลาง อย่างไรก็ตาม ประชากรกลุ่มนี้ไม่เพียงแค่มุ่งมั่นสร้างสถานะทางสังคม แต่ยังมีความตื่นตัวในด้านสิ่งแวดล้อมและหันมาสนใจตัวเลือกสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างรถยนต์ไฟฟ้าการสำรวจของ Milieu ในปี 2564 ชี้ให้เห็นว่าผู้บริโภคทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความสนใจใช้รถยนต์ไฟฟ้าอย่างมาก โดยมีสัดส่วนถึง 56% ในประเทศไทย 51% ในเวียดนาม และ 47% … More…