18/07/2024

ซูซูกิ ยกระดับงานบริการลูกค้าเปิดแคมเปญ Suzuki Worry Free

3 months ago / 0 comments

ฟรี! ค่าแรงเช็กระยะนาน 3 ปี ฟรี รถสำรองใช้ระหว่างซ่อม เป้าหมายมีอะไหล่รองรับรถยนต์ทุกรุ่นนาน 10 ปี ชูแอปพลิเคชัน HELLO SUZUKI ช่วยดูแลลูกค้า พร้อมลุยขยายศูนย์บริการครอบคลุมทั่วไทยเพิ่มเติมอีก 6 แห่ง บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแผนดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มุ่งเสริมความแข็งแกร่งด้านงานบริการ เตรียมขยายการรับประกันฟรีค่าแรงเช็กระยะ สูงสุด 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมเป้าหมายมีอะไหล่รองรับรถยนต์ทุกรุ่นนาน 10 ปี โดยนำแอปพลิเคชัน Hello Suzuki รองรับงานบริการที่รวดเร็วทันใจ เร่งเดินหน้าขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกภูมิภาค และพัฒนายกระดับศูนย์ซ่อมตัวถังและสีตามมาตรฐานของซูซูกิเพื่อรองรับงานบริการอย่างทั่วถึงในอนาคต นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สถานการณ์ตลาดรถยนต์ในประเทศ​ยังคงซบเซา ช่วงระยะเวลา … More…

โตโยต้าสานต่อแนวคิด Start Your Impossible

3 months ago / 0 comments

ชวนคนไทย “ขับเคลื่อนสู่ทุกความเป็นไปได้ไปด้วยกัน” ผ่านเรื่องราวของ 2 นักกีฬาทีมชาติไทย Start Your Impossible หรือ‘เมื่อเริ่มลงมือทำ ทุกสิ่งก็เป็นไปได้’ คือจิตวิญญาณอันแน่วแน่ของโตโยต้าที่ประกาศจุดยืนเป็นครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2560 เพื่อแสดงถึงความตั้งใจในการมุ่งมั่นจากบริษัทยานยนต์ สู่การเป็นองค์กรแห่งการขับเคลื่อนสังคมในทุกแง่มุม โดยมีเป้าหมายสูงสุดเพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนที่สร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนบนพื้นฐานความเชื่อว่า ร่างกายและจิตวิญญาณของมนุษย์คือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมอย่างมีประสิทธิภาพ แนวคิด Start Your Impossible จึงเป็นแรงผลักดันให้โตโยต้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการขับเคลื่อนสังคมผ่านการสนับสนุนผู้คนให้ก้าวข้ามทุกความท้าทาย และค้นพบศักยภาพที่แท้จริงของตัวเอง ในปีนี้ โตโยต้าได้สานต่อแนวคิด Start Your Impossible ผ่านการเน้นย้ำถึงจุดยืนที่ชัดเจนขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ณ กรุงปารีส 2024 บนพื้นฐานความเชื่อมั่นว่า การแข่งขันกีฬาเป็นหนึ่งในการแสดงออกถึงการผลักดันทางร่างกายและจิตใจเพื่อไปสู่เป้าหมายอย่างแท้จริง เสริมด้วยแนวคิด Community Creates Possibilities ที่คุณจะไปสู่เป้าหมายที่แท้จริงไม่ได้ หากขาดการสนับสนุนจากผู้คนรอบตัวที่ช่วยผลักดันไปสู่ความสำเร็จที่เป็นไปได้ สำหรับในประเทศไทย โตโยต้าได้ส่งต่อแนวคิดดังกล่าวผ่านเส้นทางสู่การประสบความสำเร็จของ 2 นักกีฬาทีมชาติไทย ได้แก่ วิว – กุลวุฒิ วิทิตศานต์ … More…

เริ่มแล้ว “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46”

3 months ago / 0 comments

สะท้อน และส่องทาง ศิลปะกับยานยนต์ สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ จัด “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46” แสดงรถโบราณ และรถคลาสสิค ทรงคุณค่ากว่าร้อยคัน พร้อมมินิคอนเสิร์ตเพลงย้อนยุค และกิจกรรมมากมาย วันนี้–21 กรกฎาคม 2567 ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46 จัดภายใต้แนวคิด “สะท้อน และส่องทาง – Reflecting and llluminating the path” เพื่อแสดงให้เห็นว่ารถโบราณแต่ละคันสะท้อน และส่องทางรูปแบบศิลปะในแต่ละยุคสมัย โดยปีนี้มีผู้ส่งรถโบราณ และรถคลาสสิคเข้าประกวด และจัดแสดงให้ชมกว่า 100 คัน ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ การประกวดแบ่งออกเป็น 7 รุ่น ได้แก่ รถรุ่นบรรพบุรุษ … More…

ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทาง!

3 months ago / 0 comments

ไทยฮอนด้า ชวนลูกค้าเช็คสภาพยางพร้อมขับขี่หน้าฝนด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ไทยฮอนด้า ชวนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตรวจเช็กสภาพยาง เพื่อช่วยลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุในช่วงหน้าฝน พร้อมมอบโปรโมชันและราคาพิเศษสุดคุ้มสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนยาง โดยมอบความคุ้มยาวๆ ตั้งแต่ 17 กรกฎาคม – 27 ธันวาคม นี้ ในช่วงฤดูฝนถือเป็นช่วงที่มีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เนื่องจากสภาพถนนที่เปียกลื่น และทัศนวิสัยการมองเห็นที่ลดลงจากฝนตกหนัก ซึ่งส่งผลกระทบต่อสมรรถนะรถและการขับขี่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ ไทยฮอนด้า จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุในช่วงหน้าฝน ด้วยการเชิญชวนให้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตรวจเช็กสภาพยางอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้ที่ใช้ถนนร่วมกัน โดยสามารถนำรถจักรยานยนต์มาเช็กสภาพยางและเปลี่ยนยางได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ พร้อมกับโปรโมชันพิเศษ ตามรายการดังนี้ ยาง WAVE ทุกรุ่น (ล้อซี่ลวด/ล้อแม็ก):ยางหน้า 70/90-17 ราคา 440 บาทยางหลัง 80/90-17 ราคา 520 บาท ยาง SCOOPY / Click125 (ล้อซี่ลวด):ยางหน้า 80/90-14 ราคา 405 บาทยางหลัง 90/90-14 ราคา 505 … More…

ALPHA VOLANTIS  ชวนเปิดประสบการณ์ขับขี่ล่าแสงจันทร์ใจกลางกรุงเทพฯ

3 months ago / 0 comments

กับกิจกรรม Alpha V. “Ride to the Moon” บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์  ALPHA VOLANTIS (อัลฟ่า โวแลนทิส) พรีเมียมสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานจริงมาแล้วอย่างมากมาย ได้จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ  ร่วมทริปขับขี่ล่าแสงจันทร์ยามค่ำคืนใจกลางกรุงเทพฯ กับกิจกรรม Alpha V. “Ride to the Moon”  เพื่อสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสีสันและความสวยงามของสถานที่สำคัญ ๆ พร้อมแวะเช็คอินร้านอาหารระดับตำนานย่านเสาชิงช้า  ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้ากว่า 40 ท่าน   ร่วมขบวนออกทริปกันทั้งหมด 25 คัน  ครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Horizon 300SR, Horizon 300PDM, Horizon 300 และ Horizon 150 สำหรับทริปการขับขี่ Alpha V. … More…

พร้อมแล้ว…เราจะยกโชว์รูมมาขายที่นี่ ไบเทค บางนา   

3 months ago / 0 comments

23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 จรวย ขันมณี ประธานจัดงาน และคณะกรรมการ  จตุพร ขันมณี  จิตต์จรวย ขันมณี  โกเมน วงศ์ศรีศาสตร์  กนกกาญจน์ แก้วตระกูลโชติ  วศิน ศิลป์วุฒยา  วิภาวี สิทธิโยธาคาร  ประกาศนำเสนอแนวความคิดใหม่ สะดวก..สบาย.!  ซื้อขายรถรุ่นใหม่พร้อมราคาโดนใจและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในเทศกาลแสดงยานยนต์ประจำปี  BIG MOTOR SALE 2024   

20 เยาวชนดาวรุ่งชิงชัย Honda Thailand Talent Cup 2024 สนาม 3

3 months ago / 0 comments

โชว์ทักษะบิด Honda NSF250R สนั่นแทร็คสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต 20 เยาวชนนักบิดเข้าร่วมชิงชัยโชว์ทักษะลีลาบิดรถแข่ง Honda NSF250R ชนิดสลับสับเปลี่ยนโฉมหน้าผู้นำเกือบทุกโค้ง ตลอดการแข่งขัน เรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ได้ทุกรอบสนาม ในการแข่งขัน Honda Thailand Talent Cup 2024 สนามที่ 3 จัดขึ้น ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การแข่งขัน Honda Thailand Talent 2024 สนามที่ 3 นักบิดเยาวชนทั้ง 9 คนจาก ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย อินเดีย และเวียดนาม โดยใช้รถ Honda NSF250R รถแข่ง Race Machine จาก HRC ประเทศญี่ปุ่น ลงแข่งขันกันทั้งสิ้น 2 … More…

ยามาฮ่าจัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดทดสอบ New MT-09 และ New MT-09SP

3 months ago / 0 comments

ยามาฮ่าจัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดทดสอบ New MT-09 และ New MT-09SP ให้กับลูกค้า และประชาชนทั่วไปในกิจกรรม DARK SIDE MIDNIGHT TEST ที่อิมแพค สปีด พาร์ค บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดทดสอบ New MT-09 และ New MT-09SP ชวนชาวไบค์เกอร์ได้เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความ Dark Side of Japan ของรถ Hyper Naked ที่ได้รับความนิยม บนแทร็ก IMPACT Speed Park เมืองทองธานี และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมทดสอบ ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกชาว Yamaha Club สมาชิก Yamaha Riders’ club และประชาชนทั่วไป กับบรรยากาศยามเย็น พร้อมกับสายฝนที่โปรยปราย ทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับเทคโนโลยีต่างๆ … More…

Heineken® 0.0 ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ตัวแทนแห่งความรับผิดชอบต่อสังคม

3 months ago / 0 comments

สังคมสานต่อแคมเปญ “Set Zero to Drink Driving” ร่วมกับพันธมิตรในไทย ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแบรนด์ระดับโลก ตอกย้ำเป้าหมายด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (Social Responsibility) ดึงฮีโร่โปรดักซ์เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ “Heineken® 0.0” ชูโรงในฐานะแบรนด์ที่เป็นตัวแทนแห่งความรับผิดชอบ พร้อมสานต่อแคมเปญ“Set Zero to Drink Driving” หรือ“ขับไม่เสี่ยง เลี่ยงไม่ดื่ม” ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรในไทยสร้างความเข้าใจและการสื่อสารให้กับคนไทยเกี่ยวกับความรับผิดชอบทั้ง 2 ด้าน ได้แก่การรับผิดชอบต่อผู้อื่นด้วยการดื่มไม่ขับเพื่อลดอุบัติเหตุทางท้องถนน และการรับผิดชอบต่อตัวเองด้วยการใส่ใจสุขภาพเลือกนวัตกรรมเครื่องดื่มทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและไม่มีแอลกอฮอล์ Heineken® 0.0 เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2562 โดยมีความโดดเด่นจากการเป็นนวัตกรรมทางเลือกเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ที่ตอบโจทย์ทั้งสายดื่มและสายสุขภาพ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้พอร์ตของบริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ ซึ่งเข้ามารับเทรนด์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ทั้งด้วยปัจจัยด้านสุขภาพและการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ แบรนด์ Heineken® 0.0จึงเปรียบเสมือนกระบอกเสียงในการสร้างการรับรู้ให้คนไทยตระหนักถึงการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ (Drink Responsibly) โดยมีการสื่อสารและจัดกิจกรรมต่างๆ ภายใต้แคมเปญ “Set Zero … More…

GAC AION ปักหลักประเทศไทย

3 months ago / 0 comments

เปิดโรงงานผลิตแห่งแรกในต่างประเทศและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งเป็นฮับการผลิตและส่งออกทั่วโลก บริษัท ไอออน ออโตโมบิล แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) หรือ GAC AION ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะระดับโลกสัญชาติจีน เปิดโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าแห่งแรกนอกประเทศจีน ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง ในเขตโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC บนพื้นที่ 85,000 ตารางเมตร มีความพร้อมด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงตามมาตรฐานระดับโลก เพื่อมุ่งมั่นผลักดันประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ทั้งผลิตและจำหน่ายในประเทศรวมถึงส่งออกไปยังประเทศที่ใช้รถพวงมาลัยขวาทั่วโลก เพื่อสร้างการเติบโตทั้งด้านแบรนด์และยอดจำหน่าย ตลอดจนถึงผลักดันเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคให้เติบโตร่วมกัน การเข้ามาตั้งโรงงานในประเทศไทยของ GAC AION ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านการขาย การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งของแบรนด์ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่มีคุณภาพและมาตรฐานการผลิตเช่นเดียวกับโรงงานในประเทศจีน โดยวางกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลก สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ มีคุณภาพสูง และเป็นมาตรฐานในเรื่องการอนุรักษ์พลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม โดย AION ได้ปรับปรุงแผนพัฒนาทั้งหมด 6 แนวทาง ซึ่งรวมถึง การเพิ่มความสามารถในการผลิต การขยายสายผลิตภัณฑ์ และการกำหนดแนวทางของตลาดในเรื่องฐานการผลิตและจำหน่ายทั่วประเทศ คุณ เจิง ชิ่งหง (Zeng Qinghong) … More…