25/07/2024

ยามาฮ่าฉลองครบรอบ 69 ปี จัดแคมเปญพิเศษ

1 month ago / 0 comments

เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องขวดละ 69 บาท วันเดียว ราคาเดียว! พร้อมโปรสุดพิเศษตลอดเดือน ก.ค. 67 บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดแคมเปญพิเศษฉลองยามาฮ่าครบรอบ 69 ปี ตลอดเดือนกรกฎาคม กับแคมเปญบริการตรวจเช็กฟรี 10 รายการ พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่กว่า 200 รายการ ระหว่างวันที่ 10 – 31 กรกฎาคม 2567 พร้อมโปรจัดหนักวันเดียว! ราคาเดียว! วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 นี้ กับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสุดพิเศษ ทั้งรถออโตเมติก และรถเกียร์ขนาดไม่เกิน 400 ซีซี ขวดละ 69 บาท (1 คันต่อ 1 สิทธิ์) สามารถเข้ารับบริการได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกสาขาทั่วประเทศ พิเศษสำหรับสมาชิกแอปพลิเคชัน YAMAHA Smart … More…

เอ็มซี20 ดาวแห่งกู๊ดวูด

1 month ago / 0 comments

เฟสติวัล ออฟ สปีด 2024 มาเซราติได้เข้าร่วมงานกู๊ดวูด เฟสติวัล ออฟ สปีด 2024 (Goodwood Festival of Speed 2024) ในวันที่ 11-14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการอวดโฉม เอ็มซี20 สุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ที่ไม่มีใครเหมือน และถูกรังสรรค์มาเพื่อ        เฉลิมฉลองความเป็นเลิศของซูเปอร์สปอร์ตคาร์ รถยนต์รุ่นนี้เป็นรถแฟลกชิปของค่ายตรีศูล ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น โดยเปิดตัวเมื่อปี พ.ศ. 2563 เป็นรถยนต์รุ่นแรกที่ติดตั้งเครื่องยนต์เน็ททูโน วี 6 สูบ ไม่เหมือนใคร และถูกรังสรรค์ขึ้นให้เป็นผู้นำในทุกคลาส ทั้งรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถคูเป้ และ รถเปิดประทุน และยังพร้อมที่จะเป็นตัวเต็งในสนามแข่งที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความนิยมที่สุดในโลกอีกด้วย หนึ่งในอีเวนต์มอเตอร์สปอร์ตสุดท้าทายนี้ คือ กู๊ดวูด เฟสติวัล ออฟ สปีด 2024 ที่จัดขึ้นในเวสต์ซัสเซกซ์ ทางใต้ของอังกฤษ ซึ่งจะมีการรวมตัวกันของสุดยอดระดับตำนาน ไม่ว่าจะเป็นนักแข่ง … More…

นับถอยหลังเปิดรับสมัคร! “บุรีรัมย์ มาราธอน”

1 month ago / 0 comments

เผยผลสำรวจความพึงพอใจ หัวใจสำคัญที่นักวิ่งยกให้งานนี้คือที่สุด โค้งสุดท้ายก่อนเปิดรับสมัครนักวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2025” ฝ่ายจัดการแข่งขันเผยผลสำรวจความพึงพอใจของนักวิ่ง โดยผลโหวต “ทัพใหญ่กองเชียร์” ที่มีจำนวนมากกว่านักวิ่ง ได้คะแนนสูงสุด ด้วยเอกลักษณ์ไนท์ รัน ที่จัดเต็มแสงสีเสียงและดนตรี คึกคักตลอดเส้นทาง ได้รับการขนานนามว่า เทศกาลดนตรีที่มียาวที่สุด 42.195 กม. ถูกใจนักวิ่งสายแดนซ์ เปิดรับสมัคร 3-4 ส.ค.นี้ทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์ โดยจะจัดแถลงข่าวในวันที่ 27 ส.ค.อย่างสุดยิ่งใหญ่ เพื่อฉลองสู่ปีที่ 9 ความเคลื่อนไหวงานไนท์ รัน อันดับหนึ่งของไทย “บุรีรัมย์ มาราธอน2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง” ภายใต้แนวคิด สวรรค์ของนักวิ่ง ที่จะจัดแข่งขันในวันที่ 25 มกราคม 2568 ออกสตาร์ทที่สนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และเข้าเส้นชัยที่สนามฟุตบอลช้าง อารีนา หนึ่งในงานวิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด … More…

สายสปอร์ต กดทั้ง Like ทั้ง Love การันตีความว้าวเกินคุ้ม

1 month ago / 0 comments

กับ 5 เรื่องสุดจึ้งของ New HAVAL JOLION Sport รถเอสยูวีไฮบริดที่มาแรงและคุ้มค่าคุ้มราคาในขณะนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) หลังจากเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2566New HAVAL JOLION Sport ได้พลิกโฉมวงการเอสยูวีด้วยดีไซน์คมเข้ม ดุดัน พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม คุ้มค่าด้วยการขับเคลื่อนแบบเครื่องยนต์ไฮบริดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยตลอดระยะเวลาเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมาล้วนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค ปลุกเร้าสปิริตในการขับขี่ให้ Rise Up Your Spirit เร้าทุกมิติ สปอร์ตทุกเส้นทาง อย่างแท้จริง กับ 5 สิ่งที่คาดไม่ถึงที่เจ้าสิงโตอารมณ์ดีได้คำรามบนท้องถนนและมอบความว้าวแล้วเกือบกว่า 2,000 คันทั่วไทย ไม่พูดถึงไม่ได้ นี่คือเอกลักษณ์ในด้านดีไซน์ที่ล้วนเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค ที่ต่างตกหลุมรักในการออกแบบตั้งแต่แรกเห็นของ New HAVAL JOLION Sport ที่ผสานการออกแบบทั้งภายใน-ภายนอกได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกสปอร์ตเต็มขั้น เท่ และ ดึงดูดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี สะท้อนอารมณ์สปอร์ตให้ผู้ขับขี่ได้ทะยานไปทุกเส้นทาง ด้วยกระจังหน้า Black … More…

สะกดทุกสายตา! ยลโฉมคัสตอมไบค์ ไทรอัมพ์ Speed 400 และ Scrambler 400 X

1 month ago / 0 comments

จากสำนักแต่ง K-SPEED และ ZEUS CUSTOM รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Speed 400 และ Scrambler 400 X นอกจากจะส่งมอบการขับขี่ที่สนุกสนานมีความคล่องตัว พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ขับขี่แล้วนั้น รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัยที่เหนือกาลเวลา และรูปลักษณ์ดั้งเดิมตามแบบฉบับรถจักรยานยนต์โรสเตอร์และสแครมเบลอร์ขนานแท้โดยหากผู้ขับขี่คนไหนที่มีความชื่นชอบในการคัสตอมรถจักรยานยนต์สไตล์เฉพาะตัว ก็สามารถนำไปคัสตอมได้ตามความต้องการ ซึ่งล่าสุด ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ร่วมมือกับ 2 สำนักแต่งรถจักรยานยนต์ชั้นนำ K-SPEED และ ZEUS CUSTOM ในการคัสตอมรถจักรยานยนต์ Speed 400 และ Scrambler 400 X ที่บอกเลยว่าผลงานนั้นมาพร้อมความสวยงาม ความประณีต ที่ได้ผสมผสานความเป็นตัวตนของสไตล์สำนักแต่งเข้ากับความเป็นเอกลักษณ์ของรถจักรยานยนต์แต่ละรุ่นไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มีความสนใจ และชื่นชอบในการคัสตอมรถจักรยานยนต์มากยิ่งขึ้นแน่นอน เริ่มกันที่ไทรอัมพ์ Speed 400 กับการคัสตอมโดยสำนักแต่งชื่อดัง Zeus Custom มาในสไตล์ Café Racerสุดร้อนแรงกับคอนเซปต์ Art of Zeus ที่ดึงตัวตนของความเป็น … More…

ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ Cayenne S E-Hybrid Coupé

1 month ago / 0 comments

ที่ประกอบขึ้นภายในภูมิภาคอาเซียน มอบประสบการณ์อันเหนือระดับในราคาที่น่าสนใจ ปอร์เช่ ประเทศไทย มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด คูเป้ (Cayenne S E-Hybrid Coupé) ที่ผลิตขึ้นสำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ชาวไทย นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ       แบรนด์รถยนต์หรูระดับโลกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รถเอสยูวีสปอร์ตคันนี้กลายเป็นรถรุ่นที่ 2ที่มาจากสายการผลิตของประเทศมาเลเซีย และเป็นรุ่นแรกที่ประกอบในภูมิภาคเพื่อส่งออกมายังประเทศไทย โดยมอบประสบการณ์อันเหนือระดับในราคาที่น่าสนใจ ปอร์เช่ เข้าใจความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าชาวไทย จึงได้ปรับแต่ง คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด คูเป้ (Cayenne S E-Hybrid Coupé) ให้มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่เหนือชั้น มีฟีเจอร์มากมายเมื่อเทียบกับรุ่นพื้นฐานที่นำเข้าจากยุโรป นอกจากนี้ยังมีไมโครไซต์ (Microsite)เว็บไซต์ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการจองรถยนต์รุ่นใหม่นี้ผ่านทางออนไลน์ เพื่อมอบประสบการณ์การจองที่สะดวกสบายให้กับลูกค้าที่สนใจ และรองรับการปรับแต่งเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นสีภายนอก ตัวเลือกหนังภายใน และอุปกรณ์เสริม Tequipment ต่างๆ นายอัลเบรคท์ ไรโมลด์ (Mr. Albrecht Reimold) กรรมการบริหารฝ่ายการผลิต ปอร์เช่ … More…

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เยือนแดนอีสาน

1 month ago / 0 comments

เผยความหรูหราแห่งอัครยนตรกรรมพร้อมเปิดประสบการณ์ลักชูรีไดรฟ์เป็นครั้งแรก ณ เซ็นทรัล อุดร เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รุกเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจลุ่มแม่น้ำโขง จัดอัครยนตรกรรม Bentley Bentayga Hybrid และ Bentley Flying Spur Hybrid ขึ้นเหนือเยือนแดนอีสาน ณ จังหวัดอุดรธานี เผยโฉมความหรูหราแห่งอัครยนตรกรรมพร้อมเปิดประสบการณ์ลักชูรีไดรฟ์เป็นครั้งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือในงาน ‘Bentley Bangkok Extraordinary Showcase in Udon Thani 2024’ โดยชาวอุดรและจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ยังได้พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบและเพลิดเพลินไปกับการเลือกสรรสินค้าไลฟ์สไตล์คอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ภายในงานฯ เมื่อวันที่ 10 – 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร จังหวัดอุดรธานี สำหรับจังหวัดอุดรธานีถือเป็นศูนย์กลางการค้า การลงทุน การคมนาคม และการขนส่งประจำอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงที่เชื่อมโยงกับกลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขงที่มีความสำคัญในการกระจายสินค้าสู่หลายจังหวัดในประเทศไทย … More…

‘บีเอฟกู๊ดริช’ จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แขกรับเชิญได้สัมผัสประสิทธิภาพของยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช ออลเทอร์เรน ที/เอ เคโอ3’

1 month ago / 0 comments

ก่อนวางตลาด  ณ เซอร์โรเมท เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ‘บีเอฟกู๊ดริช’ จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แขกรับเชิญได้สัมผัสและพิสูจน์ประสิทธิภาพของยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช ออลเทอร์เรน  ที/เอ เคโอ3’ (BFGoodrich All-Terrain T/A KO3) ก่อนวางตลาดทั่วภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลียในเดือนกันยายนศกนี้  กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ เซอร์โรเมท (Sirromet)…แหล่งปลูกองุ่นและผลิตไวน์ ตลอดจนจัดกิจกรรมนานาประเภท ที่เต็มไปด้วยเส้นทางขับขี่สุดท้าทายหลายรูปแบบท่ามกลางวิวทิวทัศน์ที่งดงาม…ในเมืองบริสเบน (Brisbane) ประเทศออสเตรเลีย กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-17 กรกฎาคม 2567  โดยแขกรับเชิญซึ่งประกอบด้วยตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ สื่อมวลชน และอินฟลูเอนเซอร์ มากกว่า 200 คน จาก 8 ประเทศ (ได้แก่ ออสเตรเลีย, กัมพูชา, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, ประเทศไทย และเวียดนาม) จะเป็นคนกลุ่มแรกในภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลีย ที่ได้สัมผัสประสิทธิภาพอันโดดเด่น 3 ด้าน … More…

อุ่นเครื่อง! กกท.พาบุกเจาะใจ ซูเปอร์สตาร์นักบิด MotoGP 3 ทีมดัง

1 month ago / 0 comments

พร้อมเผยความประทับใจที่มีต่อประเทศไทย-เมนูสุดโปรด การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดทีมบินลัดฟ้าสัมภาษณ์พิเศษ 6 หนุ่มนักบิดชื่อดังของโลกจาก 3 ทีมชั้นนำ ฮอนด้า,ยามาฮ่าและดูคาติ ที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ สังเวียนชื่อดังของโลก เรียกน้ำย่อยแฟนคลับชาวไทย ด้านโจอัน เมียร์ และ ลูก้า มารินี เผยหลงรักชายหาดและวัฒนธรรมและบรรยากาศของไทย ส่วนฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ชอบอากาศที่ประเทศไทยแม้จะค่อนข้างร้อน โดย“ผัดไทย-ข้าวเหนียวมะม่วง” ขึ้นแท่นเมนูอาหารสุดโปรดนักบิดดัง ขณะที่เมนูโปรดของ ฟรานเชสโก้ บันยาญ่าคือ สะเต๊ะ และข้าวผัด รวมทั้งยังเผยถึงความประทับใจจากการแข่งสนามประเทศไทย ก่อนแข่งขันในเดือนตุลาคมนี้ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี สนามประเทศไทย นำโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ ดอร์น่า สปอร์ต จัดทำโปรเจ็กต์  Exclusive Interview With MotoGP Riders Presented … More…

ไทยฮอนด้า เขย่ากระแสต. เอาใจคนรุ่นใหม่นำร่อง

1 month ago / 0 comments

เปิดตัว 2 รุ่น ‘New Honda FORZA350’ และ ‘Honda Scoopy Hello Kitty Limited Edition’ ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัวรถจักรยานยนต์เอ.ที. 2 รุ่นใหม่ในงาน ‘Thai Honda Move Forward Together: Press Conference 2024’  ณ  โรงแรม Centara Grand and Bangkok Convention Centre นำโดย รถจักรยานยนต์พรีเมียมสปอร์ต ‘New Honda FORZA350’ ที่เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ดิจิทัลชูเทคโนโลยีเหนือระดับมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล TFT ใหม่ขนาด 5 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Honda RoadSync ระบบสั่งการด้วยเสียงบนสมาร์ตโฟน พร้อมด้วยปุ่มคอนโทรลเลอร์ดีไซน์ใหม่ในแบบมัลติฟังก์ชันสั่งการได้อย่างหลากหลาย … More…