30/07/2024

ทัพนักบิด Honda CBR Series “ชิพ-นครินทร์” บิด Honda CBR1000RR คว้ากริดแถว 2

2 months ago / 0 comments

“มิกซ์” & “ไม้คิว” บิด Honda CBR600RR คว้ากริดแถว 3 ศึก “เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง” สนามที่ 4 อินโดนีเซีย ขุนพลนักบิด Honda CBR Series จาก “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ดวลความเร็วในรอบควอลิฟายเพื่อหาอันดับการออสตาร์ตใน 2 รุ่นท็อปสุดของรายการ โดย “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ บิด Honda CBR1000RR-R ออกสตาร์ตจากแถวที่ 2 รุ่น “เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี” (ASB1000) ด้านดาวรุ่งไทย “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว และ “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงศ์ เริ่มต้นดวลความเร็วจากแถวที่ … More…

พลิกบทบาท! แข้งเซราะกราว ร่วมแสดงมิวสิคัล

2 months ago / 0 comments

เทิดพระเกียรติสุดยิ่งใหญ่ พร้อมผนึก 2 นักบิดดัง แจมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ที่ จ.บุรีรัมย์ นักฟุตบอลปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำโดย “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าตัวเก่ง พลิกบทบาท ประเดิมเวทีครั้งแรก ร่วมแสดงมิวสิคัลสุดยิ่งใหญ่ แสงสีเสียง ตระการตา พร้อมรวมตัวเฉพาะกิจกับนักบิดดังจาก 2 ทีมโรงงานยักษ์ใหญ่ “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ จาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล จาก  ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ตบเท้าเข้าร่วมทำกิจกรรมในงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ชวนคนไทยเข้าชมงานฟรีและร่วมบำเพ็ญกิจกรรมสาธารณกุศลมากมาย วันที่ 28-30 ก.ค.นี้ งาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา … More…

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เพิ่มตัวเลือกเฉดสีเคลือบด้านแบบซาติน

2 months ago / 0 comments

ตอกย้ำจุดแข็งด้านการออกแบบเฉพาะตัวที่ไร้ขีดจำกัด เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เพิ่มตัวเลือกเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินกว่า 15 เฉดสีตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการปรับแต่งรถเบนท์ลีย์ในแบบเฉพาะตัวให้มีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้นด้วยตัวเลือกรูปแบบเฉดสีที่หลากหลาย ตั้งแต่โทนสีคลาสสิกและโทนสีเรียบไปจนถึงโทนสีที่โดดเด่นและร่วมสมัยเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับการรังสรรค์รถยนต์เบนท์ลีย์และสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้อย่างดีที่สุด การทำพื้นผิวเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินให้กับรถยนต์เบนท์ลีย์แต่ละคันใช้เวลาในการทำสีกว่า 55 ชั่วโมง โดยช่างฝีมือชายและหญิงผ่านการลงสีด้วยมือ ณ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการทำสีพิเศษ (Excellence Center for Bespoke Paint) โดยเมื่อรถยนต์เบนท์ลีย์มาถึงพร้อมกับพื้นผิวที่มีลักษณะมันวาว ช่างฝีมือจะเริ่มกระบวนการขัดด้วยมือ ทำความสะอาด มาสก์ จากนั้นทำการกำจัดฝุ่นและทำความสะอาดอีกครั้งก่อนที่จะลงแล็กเกอร์ใสด้วยมือในสองขั้นตอนเพื่อให้ได้พื้นผิวเคลือบด้านแบบซาตินที่สมบูรณ์แบบและสม่ำเสมอ และเช่นเดียวกับรถยนต์ของเบนท์ลีย์ทุกคัน รถยนต์เบนท์ลีย์ที่ทำสีแบบซาตินแต่ละคันจะต้องได้รับการตรวจสอบและลงนามโดยทีมงานอิสระด้านการตรวจสอบคุณภาพการผลิตเพื่อให้มั่นใจว่าทุกพื้นผิวจะปราศจากรอยตำหนิ โดยในอนาคต การทำเฉดสีแบบซาตินทั้งหมดจะถูกนำไปเข้ากระบวนการ ณ ศูนย์ทำสีแห่งใหม่ที่ทันสมัย​ ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2568 เบนท์ลีย์ มอเตอร์สใช้เทคโนโลยีการออกแบบและเทรนด์ต่างๆ เพื่อการรังสรรค์สีใหม่ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินแต่ละสีจึงได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ณ โรงงานในเมืองครูว์ ประเทศอังกฤษและผ่านกระบวนการทดสอบที่พิถีพิถันเพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละเฉดสีจะสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ในการผลิตงานฝีมือที่ประณีต มีคุณภาพ และยั่งยืนที่สุดสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์ พื้นผิวเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินมีเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัว โดยการเคลือบด้านจะมีปฏิกิริยากับอนุภาคแสง โดยจะกระจายไปบนพื้นผิวของตัวรถแทนที่การสะท้อนแบบการเคลือบเงา ซึ่งจะเน้นเส้นสายการออกแบบของรถยนต์เบนท์ลีย์ในแบบที่แตกต่างจากการเคลือบแบบมันวาว ปี 2566 ถือเป็นปีที่ยอดคำสั่งตัวเลือกแบบพิเศษจาก Bentley Mulliner มีสถิติสูงที่สุด … More…

“ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” เปิดตัวเยี่ยม

2 months ago / 0 comments

บิด Honda CBR Series ยกระดับความเร็ว ซ้อมวันแรก ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2024 สนามที่ 4 ประเทศอินโดนีเซีย ทัพนักบิด “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” โชว์ศักยภาพรถแข่ง Honda CBR Series ซ้อมวันแรก ทำผลงานยกระดับเวลาต่อรอบอย่างต่อเนื่อง รั้งกลุ่มนำ ใน 2 รุ่นท็อปสุดของรายการ อย่าง “เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี” (ASB1000) และ “ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ของรายการ FIM Asia Road Racing Championship 2024 สนามที่ 4 ณ สนามแข่งเปอร์ตามินา มันดาลิกา … More…

มาเซราติ จัดทริปพาสมาชิก MOCT เติมเต็มลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ สักการะหลวงปู่ทวด

2 months ago / 0 comments

พร้อมเข้าชมพระราชวังบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อเร็วๆ นี้ มาเซราติ ประเทศไทย ผู้จำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ ชวนสมาชิก MOCT (Maserati Owners Club Thailand) ขับรถยนต์มาเซราติ มุ่งหน้าสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยงานนี้มีคุณชัยวุฒิ์ พึ่งทอง ประธานชมรมฯ เป็นแม่ทัพพร้อมสมาชิก MOCT รวมกว่า 30 ชีวิต ที่ล้วนนำ มาเซราติ คู่ใจ มาขับกันแบบสบายๆ ในวันพักผ่อน ประกอบด้วย ซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นล่าสุด ‘เอ็มซี20’ (MC20), ลักชัวรี่ซาลูน ‘ควอตโตรปอร์เต้’ (Quattroporte), เลวานเต้ (Levante) เอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของค่ายตรีศูล ‘กิบลี่’ ยนตรกรรมลักชัวรี่สปอร์ต และเอสยูวีรุ่นล่าสุด ‘เกรคาเล่’ (Grecale) รวมทั้งสิ้น 14 คัน ซึ่งบรรยากาศล้วนเต็มไปด้วยความอบอุ่นของชาวสมาชิก … More…