August 2024

Guinness ชวนแก๊งพรีเมียร์ลีกชมแมตช์ครั้งยิ่งใหญ่ แมนยูฯ vs ลิเวอร์พูล

3 weeks ago / 0 comments

ในงาน “Lovely Game For A Guinness: Big Match” 1 กันยายนนี้ ณ เอ็มสเฟียร์ กินเนสส์ (Guinness) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกพรีเมียร์ลีกจับมือกับ ดิ เอ็มสเฟียร์ เตรียมจัดงานสุดยิ่งใหญ่ “Lovely Game for a Guinness: Big Match” นำทีมโดย คุณภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัททีเอพี พร้อมด้วย  คุณศศิภา สุวรรณเดช ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ เอ็ม ดิสทริค และพิธีกรสาว   พีชชี่ – คุณวรันธร สมกิจรุ่งโรจน์ ร่วมเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยมาเปิดประสบการณ์ชมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแมตช์ครั้งสำคัญระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 เวลา … More…

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เตรียมเปิดตัว Flying Spur Speed ใหม่

3 weeks ago / 0 comments

กับขุมพลัง Ultra Performance Hybrid ที่ทรงสมรรถนะที่สุดกันยายนนี้ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เตรียมเปิดตัว Flying Spur Speed สุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์แบบ 4 ประตูกับขุมพลังแบบ Ultra Performance V8 Hybrid ใหม่ที่จะมอบพละกำลังกว่า 782 แรงม้าในเดือนกันยายนนี้ โดยขุมพลังรุ่นดังกล่าวจะทำให้ Flying Spur เป็นแกรนด์ทัวเรอร์แบบ 4 ประตูที่ทรงสมรรถนะที่สุด ไดนามิกที่สุด และมีประสิทธิภาพสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ 105 ปีของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ สำหรับ Flying Spur รุ่นใหม่นี้จะมาต่อยอดความสำเร็จในรุ่นปัจจุบันที่เปิดตัวไปในปี 2562 สำหรับสมรรถนะของเครื่องยนต์แบบ Ultra Performance Hybrid ที่มาพร้อมกับพละกำลังกว่า 782 แรงม้า และแรงบิด 1,000 นิวตันเมตรจากขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V8 ทวินเทอร์โบขนาด 4.0 ลิตรใหม่ … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยรายชื่อรถยนต์พลังงานใหม่ 3 รุ่นที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน

3 weeks ago / 0 comments

ที่เกิดจากการรับฟังเสียงของผู้บริโภคและสื่อมวลชนไทยอย่างแท้จริง เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ในไทยที่ขับเคลื่อนโลกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตที่ตอบทุกความต้องการของผู้บริโภคเดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง หลังจากได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 3 ปี และกำลังเข้าสู่ปีที่ 4 ในระยะเวลาที่ผ่านมา นอกจากการนำรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบใหม่ รวมถึงนโยบายราคาเดียว (One Price Policy) เข้ามาสู่อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยเป็นแบรนด์แรกแล้วนั้น เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเป็นแบรนด์ที่นำกลยุทธ์การับฟังเสียงของผู้บริโภคและการใช้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User-Centric) มาใช้อย่างจริงจัง ซึ่งจากกลยุทธ์นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิดรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภคจากหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น การทำวิจัยการตลาด ช่องทางโซเชียลมีเดีย กิจกรรมโรดโชว์กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย กิจกรรมกับลูกค้าปัจจุบัน รวมถึงการจัดพูดคุยกับทางสื่อมวลขน ผู้ที่เปรียบเสมือนกระบอกเสียงของผู้บริโภคในปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง ในการศึกษาการนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เข้ามาสู่ตลาดเมืองไทยอย่างตรงตามความต้องการ โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้นำข้อคิดเห็นและคำแนะนำจากกลุ่มบุคคลดังกล่าว มาพัฒนาและใช้ในการวางแผนผลิตภัณฑ์ โดยรถยนต์ 3 รุ่นจาก 9 … More…

กลุ่ม PTG มอบน้ำดื่มช่วยผู้ประสบอุทกภัย

3 weeks ago / 0 comments

3 จังหวัดภาคเหนือ กลุ่มบริษัท พีทีจี เอ็นเอนยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG และบริษัทปิโตรเลียมไทยคอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ PTC ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปฎิบัติการบรรเทาความเดือนร้อนและเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยใน3 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงราย จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน  โดยได้ร่วมสนับสนุนน้ำดื่มแบรนด์ “PT” บรรจุขวดขนาด 1.5 ลิตร  ส่งตรงให้กับพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยไว้ใช้ดื่ม  ซึ่งกลุ่ม PTG ขอแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ในการให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ และหวังว่าสถานการณ์จะกลับคืนสู่สภาวะปกติในเร็ววัน

BIG MOTOR SALE 2024 คนแน่นปัง…

3 weeks ago / 0 comments

รถขายดี คึกคักสุดๆ คึกคัก ถล่มทลายสำหรับผู้เข้าชมงาน BIG MOTOR SALE 2024 ตรงตามคอนเซ็พท์ “เราจะยกโชว์รูม มาขายที่นี่” ที่ไบเทค บางนา สร้างปรากฎการณ์คนแน่นปังทุกโซนกิจกรรม ทั้งฮอลล์จัดแสดง      ยานยนต์ โซนทดสอบรถ และเวทีกิจกรรม                 บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เผย “ผ่านไปแล้ว 3 วันแรกของการจัดงาน BIG MOTOR SALE 2024 เป็นไปตามคาดหวัง สวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว เพราะมีผู้ที่ยังต้องการซื้อรถจำนวนมากตบเท้าเข้าชมงานอย่างเนืองแน่น โดยเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ ที่ผ่านมา มีผู้รอเข้าชมงานตั้งแต่ยังไม่เริ่มเวลาเปิดแสดง ทั้งนี้เพราะจุดเด่นที่เป็นงานแสดงสินค้าที่รวมแบรนด์ยอดนิยมทั้ง 4 ล้อ และ 2 ล้อ ทั้งยานยนต์น้ำมันและไฟฟ้า ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่องอีกมากมาย ร่วมจัดโปรโมชั่นคืนกำไรผู้บริโภคแบบคุ้ม   สุดคุ้ม และสะดวกสบาย…” … More…

 “แมกซ์บิท ดิจิทัล แอสเซท”  ร่วมเป็นวิทยากรงานเสวนาForbes Thailand The Next Tycoons 2024:

3 weeks ago / 0 comments

THE FUTURPRENEUR คุณปกเขตร รัชกิจประการ (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกซ์บิท ดิจิทัล แอสเซท จำกัด  (Maxbit)  บริษัทร่วมทุน บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) ร่วมเป็นวิทยากรในงานเสวนาทางธุรกิจสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Forbes Thailand The Next Tycoons 2024: THE FUTURPRENEUR, Reimagine, Reinvent, Refine ของนิตยสาร Forbes Thailand  เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองและแนวคิดในฐานะนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นในกลุ่ม Reimagine รวมถึงมุมมองใหม่ในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จและการบริหารธุรกิจภายใต้สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป พร้อมส่งต่อความสำเร็จอย่างให้ผู้ร่วมงานได้รับฟัง

ฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 โชว์สปิริต คว้า 2 รางวัล

3 weeks ago / 0 comments

จากไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024 สนามที่ 6 ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (FTR) สร้างความเร้าใจแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ลุ้นแบบสุดมันส์อีกครั้งในสนามแข่ง โดยพาฟอร์ด เรนเจอร์ โชว์ผลงานดีเยี่ยมต่อเนื่อง คว้า 2 รางวัล จากสนามที่ 6 ของการแข่งขันรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024 มาครอง ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ลงสนามแข่งในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิคอัพ โชว์ศักยภาพและความแข็งแกร่งของรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ และพัฒนาการของทีมอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 6 แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ขับรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 จากทีมออโรร่า ฟอร์ด … More…

ซูซูกิ รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดินถล่ม

3 weeks ago / 0 comments

มอบส่วนลดพิเศษ 30% ค่าแรง ค่าอะไหล่ ค่าเคมีภัณฑ์ สำหรับลูกค้ารถยนต์ซูซูกิที่ประสบภัยในพื้นที่ 5 จังหวัด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมและประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน ล่าสุด จากสถานการณ์ที่ประชาชนในหลายจังหวัดได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัย ทำให้ได้รับผลกระทบและเกิดความเสียหายอย่างหนัก จึงมีนโยบายเฉพาะกิจเร่งด่วนเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ บรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูซูกิ โดยได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัย ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยในเบื้องต้นแล้ว โดยจัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ มอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ (ยกเว้นแบตเตอรี่ หัวเทียน ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง) ค่าแรง และค่าเคมีภัณฑ์ ให้แก่ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ซึ่งอยู่ในพื้นที่ประสบภัยจากเหตุอุทกภัยและดินถล่มทั้งหมด 5 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดภูเก็ต จังหวัดสุโขทัย จังหวัดเชียงราย จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน เมื่อนำรถยนต์ซูซูกิเข้ามารับบริการ ตรวจเช็ค ฟื้นฟู … More…

“อีซูซุ” ห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม

3 weeks ago / 0 comments

พร้อมดูแลมอบส่วนลด 30% บริการหลังการขาย ทั่วประเทศ กลุ่มตรีเพชรโดย คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากสถานการณ์น้ำท่วมในปัจจุบัน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และช่วยเหลือลูกค้าอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย อีซูซุจึงจัดบริการตรวจเช็กสภาพรถฟรี  พร้อมมอบส่วนลดค่าแรง 30%  และค่าอะไหล่ 30%  (ยกเว้น อุปกรณ์ประดับยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ และยางรถยนต์) ให้กับรถอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคม – 30 กันยายน 2567 ที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุทั่วประเทศ”

VOLVO MWOne จัดแคมเปญ รถวอลโว่ ป้ายแดง ไมล์น้อย

3 weeks ago / 0 comments

กับกิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days” เริ่มวันที่ 24 สิงหาคมนี้ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด ผู้จำหน่ายรถวอลโว่ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days” ยกทัพรถวอลโว่ ป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาพิเศษ หลากหลายรุ่น รถวอลโว่ไม่เพียงแค่มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์อันเรียบหรู สไตล์สแกนดิเนเวียน แต่ยังมาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง โดยผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถวอลโว่ สามารถเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 24-31 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ที่โชว์รูม วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน เท่านั้น คุณวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม … More…