01/08/2024

BMW Barcelona ลงทุน 50 ล้านบาท

2 months ago / 0 comments

เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มาตรฐาน BMW Certified Body & Paint Service บาเซโลนา มอเตอร์ เสริมความแข็งแกร่ง และความสมบูรณ์แบบในการบริการหลังการขายในภาคเหนือ ด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เปิดให้บริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มาตรฐาน BMW Certified Body & Paint Service ครั้งแรกในเชียงใหม่ ภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย นายชาคริต ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายบริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์มินิ และรถจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย  เปิดเผยว่า เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับลูกค้ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในภาคเหนือ บาเซโลนาจึงลงทุนเพิ่มกว่า 50 ล้านบาท เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู  เนื่องจากงานบริการหลังการขายคือปัจจัยหลักที่สนับสนุนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ซึ่งบาเซโลนาได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในภาคเหนืออย่างดีมาโดยตลอด ต้องการเติมความพร้อมและความมั่นใจในงานบริการหลังการขายที่ครบวงจร ด้วยคุณภาพและการบริการที่เหนือระดับ รวมทั้งใส่ใจในทุกรายละเอียด “ด้วยประสบการณ์และชื่อเสียงในการดำเนินธุรกิจกลุ่มออโตโมทีฟมากว่า30 ปีในประเทศไทย      การันตีด้วยผลงานยานยนต์ในหลากหลายรูปแบบ   … More…

ฮอนด้า เปิดจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของ ซีวิค ใหม่ ตั้งแต่ 1 ส.ค. 2567 – 22 ส.ค. 2567

2 months ago / 0 comments

เตรียมเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 ส.ค. 2567พร้อมกันทั้งที่งาน Big Motor Sale 2024 และโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศตอกย้ำความเชื่อมั่นการดำเนินธุรกิจในไทย พร้อมลงทุนและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้า ยืนยันการดำเนินธุรกิจและลงทุนผลิตภัณฑ์ใหม่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเปลี่ยนผ่านสู่ xEV อย่างมั่นคง ล่าสุด ประกาศให้ลูกค้าที่สนใจลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ภายใต้เจเนอเรชันที่ 11 ที่มีการปรับโฉมและเพิ่มเติมคุณค่า ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 – วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ด้วยข้อเสนอพิเศษ ฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท* เมื่อทำการจองและรับรถ ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2567 – 31 ตุลาคม … More…

สิงหาคม นี้ เตรียมพบกับประสบการณ์ไฮบริด+ ที่ประหยัดกว่า แรงกว่า

2 months ago / 0 comments

กับ ALL NEW MG3 HYBRID+ ใน 4 ภูมิภาคทั่วไทย   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เรียนเชิญลูกค้าและผู้สนใจทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ EXCLUSIVE ก่อนใคร กับเทคโนโลยีไฮบริดใหม่ล่าสุดที่ เอ็มจี นำมาใส่ในรถยนต์ HATCHBACK กับความประหยัด และความสนุกในการขับขี่ที่เหนือกว่า ของ ALL NEW MG3 HYBRID+ ด้วยระบบขับเคลื่อนที่ยกระดับ ครอบคลุมทุกช่วงความเร็ว ให้การขับขี่คล่องตัว ตอบสนองฉับไว ให้ความรู้สึกการขับ ใกล้เคียงกับรถยนต์ไฟฟ้า  ได้ทั้งความเงียบ ความนุ่ม และความแรง ด้วยอัตราเร่ง 0 – 100 ภายใน … More…

สกสว. – สมาคมTESTA ผนึกรัฐ เอกชน เปิดตัวภาคีเครือข่ายพัฒนาแบตฯ “รถอีวีขนาดเล็ก”

2 months ago / 0 comments

เพิ่มความเหนือชั้นอุตยานยนต์ไฟฟ้าไทยก้าวสู่ “อีวีฮับ” ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ในฐานะหน่วยงานหลักในการขับเคลื่อน EV-Innovation ภายใต้นโยบาย อว. For EV ร่วมกับสมาคมเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานไทย (TESTA) และเครือข่ายพันธมิตรภาครัฐและเอกชน เปิดตัว “ภาคีเครือข่ายความร่วมมือการพัฒนาอุตสาหกรรมแบตเตอรี่มาตรฐานแบบสับเปลี่ยนได้ สำหรับยานยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก” ภายในงาน International Energy Storage Forum 2024 – TESTA Annual Symposium ครั้งที่ 4 เพื่อร่วมกันยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศ ให้ก้าวไปสู่ความยั่งยืนทางด้านเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้ยานยนต์ พร้อมก้าวสู่เป้าหมายให้ประเทศไทยเป็น EV Hub ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก             นายศุภชัย ใจสมุทร ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลไทยโดยท่านนายกรัฐมนตรี มีนโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (EV) โดยตั้งเป้าหมายให้ประเทศไทยเป็น EV Hub ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีมาตรการส่งเสริม … More…

NETA เริ่มส่งมอบ NETA X

2 months ago / 0 comments

รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV ให้ลูกค้าคนไทย NETA เริ่มส่งมอบ “NETA X” รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดและสโลแกน “เติมเต็มทุกโมเมนต์ กับนิยามใหม่ของความกว้าง”  ให้กับลูกค้าในประเทศไทยแล้วหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา และมียอดจองกว่า 1,000 คัน ภายใน 72 ชั่วโมง โดย NETA จะทยอยส่งมอบ NETA X ให้กับลูกค้าโดยเร็วที่สุดเพื่อให้คนไทยได้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและฟังก์ชันการใช้งานอัจฉริยะ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ NETA แนะนำ NETA X อย่างเป็นทางการสู่ตลาดเมืองไทยเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยถือเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุดที่ NETA แนะนำสู่ตลาดเมืองไทยเพื่อสานต่อพันธสัญญาในการเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ด้วยจุดเด่นภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบายตามสไตล์เอสยูวี มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและฟังก์ชันการใช้งานอัจฉริยะ พร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS ระดับ 2.0 โดยมีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ NETA X … More…

เอ็มจี เริ่มส่งมอบ NEW MG CYBERSTER ให้กับลูกค้า

2 months ago / 0 comments

พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ ชุดมอเตอร์ ตลอดอายุการใช้งาน บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เริ่มส่งมอบ NEW MG CYBERSTERสปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกแล้ว ที่ Evolution Showroom ทั้ง 9 แห่ง พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อนตลอดอายุการใช้งาน นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสที่ เอ็มจี ฉลองครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์ เอ็มจี ทาง เอ็มจี … More…

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ‘How do you Bentley?’

2 months ago / 0 comments

เจาะกลุ่ม ‘Gen B’ ผู้มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ‘How do you Bentley?’ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย “Gen B” ให้ได้สัมผัสโลกของเบนท์ลีย์ สำหรับ “Gen B” (Generation Bentley) คือ กลุ่มเป้าหมายของเบนท์ลีย์ที่รวมทุกเชื้อชาติ ทุกเพศ ทุกวัยอันประกอบไปด้วยลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ พนักงาน และผู้ชื่นชอบในแบรนด์ ซึ่งทุกคนต่างมีแนวความคิดร่วมกันเพื่อท้าทายและก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่โลกแห่งวันพรุ่งนี้ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ก่อตั้งขึ้นในปี 2462 โดยมีวิสัยทัศน์ในการเป็นแบรนด์รถยนต์หรูที่ดีที่สุดของโลก ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา แบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ได้พัฒนาโดยการนำเอา DNA ของแบรนด์ไปสู่การรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดไลฟ์สไตล์หรูที่ร่วมสมัย พร้อมความหวังที่จะนำหลักการงานฝีมือ นวัตกรรม และงานออกแบบมาใช้กับความร่วมมือจากช่างฝีมือ วิศวกร และนักออกแบบที่มีพรสวรรค์เพื่อก้าวข้ามขอบเขตความเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์แบบดั้งเดิม ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง ‘How Do You Bentley?’ ที่สร้างสรรค์โดย IPG-X กำกับโดยนักเล่าเรื่อง … More…

“ลมหายใจของแผ่นดิน” ปิดฉากประทับใจ!

2 months ago / 0 comments

นักกีฬาดัง สุดทึ่งชาวบุรีรัมย์แสดงพลังสุดยิ่งใหญ่ 2 นักแข่งดัง “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และ  “ตี” อนุภาพ ซามูล  ร่วมกับ “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าตัวเก่ง พร้อมแข้งปราสาทสายฟ้า รวม 6 คน ปลาบปลื้ม ได้ร่วมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เป็นการทำความดีด้วยหัวใจและเป็นส่วนหนึ่งเพื่อตอบแทนคุณของแผ่นดิน โดยงานปิดฉากลงแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ตลอด 3 วัน ชาวบุรีรัมย์นับแสนคนร่วมแสดงพลัง-แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ผ่านกิจกรรมเทิดพระเกียรติที่ยิ่งใหญ่ อลังการ ยิ่งกว่าที่เคยมีมา งาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2567 ที่สนามฟุตบอล ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์  การแสดงมิวสิคัลเทิดพระเกียรติ พร้อมการแสดงพลุเฉลิมพระเกียรติ … More…

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ จัดแคมเปญ ‘Infinite Love Mother’s Day’

2 months ago / 0 comments

ชวนคนที่คุณรักมาเช็กค่าภูมิต้านทานร่างกาย ด้วยเครื่อง ‘Biophotonic Scanner S3’ 11 สิงหาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียมออโต้ ยูสคาร์ ลาดพร้าว พร้อมเลือกสรรยนตรกรรมมือสอง สุดคุ้มค่า ตลอดเดือนสิงหาคม 2567 Love Mother’s Day’ เชิญคนสำคัญที่คุณรัก มาเช็กค่าภูมิต้านทานร่างกาย พร้อมคำแนะนำ ด้วยเครื่อง Biophotonic Scanner S3 ภายใต้มาตรฐานเหนือระดับ รู้ผลทันที ในวันที่ 11 สิงหาคม ที่โชว์รูมมิลเลนเนียม ออโต้ ยูสคาร์ ลาดพร้าว พร้อมเลือกสรรยนตรกรรมมือสอง รุ่นที่ชอบ คันที่ใช่ ในราคาสุดคุ้มได้ตลอดเดือนสิงหาคม 2567 ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ยูสคาร์ ทุกสาขา สมชาย ตระกูลภิรมย์, รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจรถยนต์มือสอง บริษัท มิลเลนเนียม … More…

Primus Pattaya เปิดโชว์รูม Mercedes-Benz สุดอลังการ!

2 months ago / 0 comments

สร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ ตอกย้ำผู้นำตัวแทนจำหน่ายรถหรู “ไพรม์มัส พัทยา” เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สุดอลังการ! ชูแนวคิด Top of Mind สร้างประสบการณ์ใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตัวแทนจำหน่ายรถหรู ปักหมุดรุกตลาดลูกค้าไฮเอนด์ กับแคมเปญ “Mercedes-Benz Trade-in program” พิเศษ! รับมูลค่าเพิ่ม 150,000 บาท เมื่อเลือกรถ Mercedes-Benz รุ่น C 350 e AMG Dynamic หรือรุ่น C 220 d AMG Line พร้อมรับฟรี! ค่า Excess เมื่อนำรถ “เคลมสีรอบคัน” ที่เบนซ์ไพรม์มัส สาขาพัทยา และสาขาเลียบด่วน หมดเขต 31 ส.ค.67 นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน … More…