05/08/2024

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดงาน The New All-Electric Macan Sneak Preview

1 month ago / 0 comments

เผยโฉมยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ปอร์เช่ ประเทศไทยนำเสนอรถมาคันน์ 4 (Macan 4) และ มาคันน์ เทอร์โบ (Macan Turbo) ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย กรุงเทพฯ (MOCA) งานเปิดตัวครั้งนี้มาพร้อมกับการแสดงดนตรีและแฟชั่นโชว์สุดอลังการที่สะท้อนเอกลักษณ์ของรถสปอร์ต SUV ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในค่ำคืนของงาน แขกผู้มีเกียรติจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดตระการตา รวมถึงการแสดงพิเศษจากปอร์เช่ ประเทศไทย ผ่านการรังสรรค์บรรยากาศของงานที่สร้างความสุนทรีย์ ด้วยบทเพลงโอเปร่าที่ถูกเลือกสรรมาอย่างลงตัว และการแสดงแฟชั่นโชว์สุดพิเศษที่นี่ที่เดียว ที่จะสะท้อนธีมของมาคันน์ (Macan) ใหม่ “Keep Your Essence” (รักษาเอกลักษณ์ของคุณ) ไม่ว่าจะเป็นความทันสมัย โดดเด่น แต่ยังคงไว้ซึ่งความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ โดยโชว์ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณคริส หอวัง ที่จะมาปรากฏตัวภายในชุดราตรีสุดหรูที่ออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อสะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ของมาคันน์ (Macan) ใหม่ในครั้งนี้ มร. ปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว รถบริการนอกสถานที่

1 month ago / 0 comments

“มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส” รุ่นใหม่ล่าสุด! ส่งตรงบริการซ่อมบำรุง ให้ลูกค้าอุ่นใจได้ทุกที่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ   โมบายเซอร์วิส รุ่นใหม่ล่าสุด! ซึ่งจะเพิ่มขีดความสามารถในการบริการ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากขึ้น ดูแลลูกค้าได้มากกว่าเดิมโดยครอบคลุมพื้นที่บริการได้กว้างไกลยิ่งกว่า ส่งตรงบริการซ่อมบำรุงถึงที่ได้ทันใจ ด้วยช่างเทคนิคของมิตซูบิชิ มอเตอร์สที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง พร้อมอุปกรณ์ตรวจเช็กและบำรุงรักษาครบครัน ขานรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กร ลูกค้ารายใหญ่ ผู้ประกอบธุรกิจรายย่อย รวมถึงลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส มุ่งสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่หลากหลายและครบครัน ทั้งการตรวจสภาพและบำรุงรักษาตามกำหนด และการให้ความช่วยเหลือในยามฉุกเฉิน เติมความอุ่นใจให้กับลูกค้า พร้อมมอบความสะดวกสบายมากกว่าที่เคย เพื่อผูกใจลูกค้าให้เหนียวแน่นอยู่กับแบรนด์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ  กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการหลังการขาย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสะดวกสบาย … More…

ฟอร์ดฉลอง 10 ปีโครงการ Ford Innovator Scholarship

1 month ago / 0 comments

เดินหน้าจัดแข่งขันชิงทุน สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทย ฟอร์ด ประเทศไทย ฉลองครบรอบปีที่ 10 โครงการ Ford Innovator Scholarship พร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการพัฒนาทักษะเยาวชนไทยสู่การเป็นนวัตกรเพื่อสังคมด้วยการจัดกิจกรรมประกวดโครงงานสิ่งประดิษฐ์ ชิงทุนการศึกษาจำนวน 12 ทุน มูลค่ารวม 840,000 บาท และจัดทำสื่อในรูปแบบต่างๆ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวน่าประทับใจ รวมถึงกิจกรรมมอบแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนไทย โดยนักเรียน นักศึกษาในระดับมัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และอุดมศึกษาที่สนใจเข้าร่วมประกวดโครงงานสิ่งประดิษฐ์ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 20 กันยายน 2567 “ฟอร์ดมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ตลอดระยะเวลากว่า 9 ปีที่ผ่านมา เราได้มีส่วนพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยให้มีทักษะและองค์ความรู้ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสังคม ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของโครงการ Ford Innovator Scholarship ฟอร์ดและพันธมิตร รู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่จะสานต่อการประกวดไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ พร้อมเพิ่มการสื่อสารเรื่องราวความสำเร็จ รวมถึงการเตรียมจัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้ติดตามตลอดโครงการ” นางสาวกมลชนก ประเสริฐสม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทยและตลาดอาเซียน … More…

“ก้อง-สมเกียรติ” สู้สมศักดิ์ศรี โมโตทู

1 month ago / 0 comments

สนาม 10 ซิลเวอร์สโตน “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ต่อสู้อย่างสุดความสามารถ หลังต้องออกตัวจากกริดที่ 13 บู๊แหลกแบบได้ใจแฟนๆ ไล่แซงคู่แข่งขึ้นไปถึงอันดับ 6 ในรอบที่ 4 กลับมาได้ลุ้นโพเดียมแรกของปีนี้อย่างเต็มตัว ก่อนโชคร้ายพลาดล้มออกจากการแข่งขันในรอบที่ 5 พลาดเก็บคะแนนสำคัญในสนามนี้ไปอย่างน่าเสียดาย รั้งอันดับ 11 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทังสิ้น 56 คะแนนในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม รายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สหราชอาณาจักร เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ก้อง-สมเกียรติ“ กล่าวว่า ”สำหรับการแข่งขันวันนี้ที่ซิลเวอร์สโตน เป็นสิ่งที่ท้าทายมาก ผมออกสตาร์ตจากกริดที่ 13 และเริ่มเกมได้ดีไล่แซงขึ้นมาได้ถึง … More…

ฮอนด้าชวนลูกค้าร่วมแคมเปญเช็กสภาพรถฟรี เพิ่มความปลอดภัยช่วงหน้าฝน

1 month ago / 0 comments

พร้อมรับส่วนลดอะไหล่ โปรโมชันยาง 3 แถม 1 ผ่อนยาง 0% สูงสุด 10 เดือน*ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. – 30 ก.ย. 67 หน้าฝนนี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนลูกค้า เตรียมความพร้อมของรถยนต์ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง กับแคมเปญบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ พร้อมรับฟรีของสมนาคุณพิเศษ อาทิ สำหรับลูกค้าที่มีแพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟ เอ็กซ์คลูซีฟ แบบ 6 และ 10 ระยะ หรือแพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟ อุ่นใจ รับฟรี กระเป๋าจัดระเบียบเซ็ต 3 ชิ้น (Organizer bag) มูลค่า 390 บาท พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษต่าง ๆอาทิ … More…

ซูซูกิ’ จัดแคมเปญสุดคุ้ม“SUZUKI WORRY FREE โปรแกรมดีโดนใจ มอบความมั่นใจให้คุณ”

1 month ago / 0 comments

จองและซื้อ SWIFT ทุกรุ่น บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญพิเศษ สำหรับลูกค้า SUZUKI SWIFT จองและซื้อรถรับฟรี! บำรุงรักษารถรวมค่าแรงระยะเวลานาน 7 ปี ฟรี! รับประกันคุณภาพรถยนต์ 7 ปี  ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 7 ปี พร้อมผ่อนเริ่มต้น 5,780 นานสูงสุด 99 เดือน  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ซูซูกิ ได้ประกาศแผนงานดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการเสริมความแข็งแกร่งด้านงานบริการ ด้วยแคมเปญ “SUZUKI WORRY … More…

“ไทยฮอนด้า” ตอกย้ำความสำเร็จ ทีมนักบิดดาวรุ่งไทย บิด CBR600RR คว้าชัย!

1 month ago / 0 comments

ศึกเอ็นดูรานซ์ Suzuka 4 Hours Endurance 2024 ประเทศญี่ปุ่น “ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศก้องชัยชนะ กระหึ่มประเทศญี่ปุ่น ใน ศึกเอ็นดูรานซ์นานาชาติสุดโหด Suzuka 4 Hours Endurance 2024 รายการแข่งขันที่วัดทั้งความเร็วในสนามและการทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งการดวลกันด้วยนักแข่ง/ทีมที่สามารถทำจำนวนรอบ (ระยะทางในการแข่งขัน) ได้มากที่สุดในเวลา 4 ชั่วโมงเต็ม ณ สนาม ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ตอกย้ำความสำเร็จโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม“ และ ”ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมป์เปี้ยน“ ที่พัฒนาและผลักดันนักบิดหน้าใหม่เข้าสู่เวทีระดับโลก ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะครั้งที่ 2 ของนักบิดจากไทยฮอนด้า หลังเคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วในปี 2019 ทีมทัพนักบิดไทย นำโดย “มิกซ์” … More…

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำจุดยืน The Kia EV5 ปล่อยแคมเปญ

1 month ago / 0 comments

‘ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move’ ดึง “เจฟ ซาเตอร์” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ของ The Kia EV5 บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำจุดยืน “The Kia EV5” รถยนต์เอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ผ่านแคมเปญการตลาดใหญ่แห่งปี ‘ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move’  ดึงศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “เจฟ ซาเตอร์” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ “The Kia EV5” โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ มิลเลนเนียลและครอบครัวคนรุ่นใหม่ ชวนทุกคนให้กล้าที่จะลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงเพื่ออีกด้านของชีวิตที่อยากเป็น แคมเปญ ‘ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold … More…

“ก้อง-สมเกียรติ” ฟอร์มเฉียบ!

1 month ago / 0 comments

รั้งรองจ่าฝูงซ้อมแรก โมโตทู สนาม 10 ซิลเวอร์สโตน “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฟอร์มเฉียบ ประเดิมซ้อมแรกในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 10 รายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ ได้อย่างยอดเยี่ยม กดเวลาช่วงท้ายทะยานรั้งรองจ่าฝูง ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 4.284 วินาที ตามหลังผู้นำเพียง 0.263 วินาทีเท่านั้น ส่งสัญญาณยอดเยี่ยมในการล่าโพเดียมสุดสัปดาห์นี้ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สหราชอาณาจักร ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งชาวไทยจาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ … More…

NETA มอบข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับลูกค้า NETA V-IIรับส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท

1 month ago / 0 comments

ด้วยแคมเปญ “NETA V-II Festival”เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น NETA จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับครบรอบ 2 ปีในประเทศไทย ภายใต้แคมเปญ “NETA V-II Festival” มอบส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจ NETA V-II ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่าย NETA ทั่วประเทศ  หรือพบกันในงาน BIG MOTOR SALE และงาน NETA Roadshow ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ มร. ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าในเดือนสิงหาคมนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ … More…