06/08/2024

โตโยต้า ร่วมกับ เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา จัดงาน “Toyota Greentown Sing in Harmony with Nature”

1 month ago / 0 comments

ขับขานบทเพลง สู่ธรรมชาติยั่งยืน ณ สวนสาธารณะวังหน้า โตโยต้า เมืองสีเขียว อยุธยา นายสิริวิทย์ ปรีชาศุทธิ์  ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนองค์กร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.สมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา และนายเดชาธร เชาว์เลขา นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา ร่วมเปิดงาน “Toyota Green Town Sing in Harmony with Nature” ขับขานบทเพลง สู่ธรรมชาติยั่งยืน ณ สวนสาธารณะวังหน้า โตโยต้า เมืองสีเขียว อยุธยา เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา กิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และเทศบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อมแก่สังคมไทย ผ่านการดำเนินกิจกรรมต่างๆภายใต้แนวคิด“โตโยต้า … More…

ต้อนรับฮีโร่! ทัพนักบิดดาวรุ่ง “ไทยฮอนด้า”

1 month ago / 0 comments

คว้าแชมป์สุดทรหด Suzuka 4 Hours Endurance 2024 ประเทศญี่ปุ่น “ไทยฮอนด้า” ต้อนรับ “ฮีโร่แชมป์ประวัติศาสตร์” กลับสู่แผ่นดินไทยหลังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ โดยทัพดาวรุ่งไทยประกอบด้วย “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงศ์ และ “จิมมี่” บูรพา วันมูล ผงาดคว้าชัยชนะสุดยิ่งใหญ่ ในรุ่น ST600 ด้วยรถแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 99 สังกัดทีม Astemo SI Racing With Thai Honda ในศึกเอ็นดูรานซ์นานาชาติสุดโหด Suzuka 4 Hours Endurance 2024 ภายใต้การนำทีมของ “โค้ชมุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ที่สนาม ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล … More…

ททท. ผนึกกำลัง เคทีซี และ OR หนุนการท่องเที่ยวเมืองน่าเที่ยว

1 month ago / 0 comments

กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (เคทีซี)ร่วมด้วย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองน่าเที่ยว 55 จังหวัดทั่วประเทศ หวังยกระดับการท่องเที่ยวเมืองน่าเที่ยวและกระจายรายได้สู่ชุมชนเพื่อเป็นแรงผลักดันให้รายได้การท่องเที่ยวในประเทศโตตามเป้าหมายที่ 1.2 ล้านล้านบาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษผ่านแคมเปญ ‘ขับรถเที่ยวเมืองรอง (เมืองน่าเที่ยว) กับบัตรเครดิตเคทีซี’ รับเครดิตเงินคืน4% เมื่อเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่าททท. ขานรับนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองน่าเที่ยว หรือ เมืองรอง 55 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเมืองน่าเที่ยว (เมืองรอง) นำรายได้กระจายสู่ชุมชน … More…

ตำนานที่พร้อมโลดแล่น! ไทรอัมพ์ “Speed Twin 900” และ “Speed Twin 1200”

1 month ago / 0 comments

2 รถจักรยานยนต์ที่มี DNA ดีไซน์ต้นแบบโมเดิร์น คลาสสิก อัดแน่นเทคโนโลยีล้ำสมัยที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะผลิตรถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดในโลก มาพร้อมความโดดเด่น และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงวิศวกรรมที่ใช้งานได้จริง ซึ่งทั้งหมดนี้สร้างขึ้นด้วยหัวใจที่รักในการขับขี่ และพร้อมส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับลูกค้าผู้ขับขี่ทุกคน โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิก ของไทรอัมพ์ที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ทุกคันล้วนได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นด้วยมรดกที่สืบทอดกันมาอย่างไม่เหมือนใคร มีจุดเด่นด้านการบังคับรถระดับแนวหน้า การส่งกำลังที่สมบูรณ์แบบ ดีไซน์ที่แสนงดงาม และคุณภาพการผลิตที่สร้างมาตรฐานใหม่ ผสมผสานบุคลิกที่โดดเด่น คาแรคเตอร์ และ DNA ตามแบบฉบับไทรอัมพ์ขนานแท้ โดยครั้งนี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จักไทรอัมพ์ Speed Twin 900 และ Speed  Twin 1200 รถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิก 2 รุ่นในตำนานไปพร้อมกัน  DNA แห่งความสำเร็จ โมเดิร์นคลาสสิกที่ผ่านการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างอดีตและปัจจุบัน แนวคิดของรถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิก ของไทรอัมพ์ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเสน่ห์ของรถคลาสสิกในอดีตกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่ง Speed Twin … More…

 ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เปิดโอกาสให้ทดสอบเทคโนโลยี ‘Honda E-Clutch’

1 month ago / 0 comments

พร้อมสัมผัสประสบการณ์ขับขี่รถบิ๊กไบค์ ฟรี! ที่ Honda Safety ทั่วประเทศ ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดกิจกรรม ‘Test Ride Xcite Journey’ เชิญชวนผู้ที่สนใจมาสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ ‘All New Honda CBR650R’ และ ‘All New Honda CB650R’ เพื่อทดสอบเทคโนโลยี ‘Honda E-Clutch’ ระบบคลัตช์ไฟฟ้าอัจฉริยะ พร้อมทั้งรถฮอนด้าบิ๊กไบค์รุ่นอื่นๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ Honda Safety Riding ทั่วประเทศ สำหรับการทดสอบเทคโนโลยี ‘Honda E-Clutch’ ผู้ที่ทดสอบจะได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายขึ้นไปอีกระดับ โดย ‘Honda E-Clutch’ ถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลก ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่เปลี่ยนเกียร์ได้ทันทีโดยไม่ต้องกำคลัตช์ นอกจากเทคโนโลยี ‘Honda E-Clutch’ ที่เปิดให้ได้ลองทดสอบสมรรถนะอย่างเต็มที่แล้ว ยังมีฮอนด้าบิ๊กไบค์รุ่นอื่นๆ ให้ทดลองขับขี่จริง ทั้งรถอิมพอร์ทสปอร์ตทัวร์ริ่งรุ่นใหญ่อย่าง CB1300 Super … More…