07/08/2024

รู้ใจ เปิดตัวแคมเปญ ‘ลดความหงุดหงิด เหลือนิดเดียว’

1 month ago / 0 comments

ปฏิวัติวงการประกันภัยรถยนต์ด้วยราคาดีและบริการคุณภาพ รู้ใจ ประกันออนไลน์ ผู้บุกเบิกนวัตกรรมในอุตสาหกรรมประกันภัยรถยนต์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “ลดความหงุดหงิด เหลือนิดเดียว” ส่งมอบประสบการณ์การประกันภัยที่สะดวกสบายและคุ้มค่าให้กับลูกค้าเมื่อเกิดอุบัติเหตุ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นในการบริการที่รู้ใจกว่า ประหยัดกว่า แคมเปญนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของรู้ใจในการทำให้ประกันภัยรถยนต์เป็นเรื่องง่าย ราคาดี เชื่อถือได้ พร้อมให้ลูกค้าสบายใจไร้กังวล “รู้ใจ ลดความหงุดหงิด เหลือนิดเดียว” เป็นการย้ำถึงบริการขั้นกว่าที่ช่วยลดความหงุดหงิด และความกังวลใจของลูกค้าเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โฆษณาใหม่นี้นำแสดงโดย “จิงโจ้” ที่เป็นตัวแทนของความมุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที พร้อมบริการเคลมที่ราบรื่นและเชื่อถือได้ โฆษณาชิ้นใหม่นี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนถึงความเรียบง่ายในการแจ้งเคลมประกันเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยเน้นการแจ้งเคลมง่าย สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพ นำเสนอกลยุทธ์การสื่อสารที่ตอกย้ำให้เห็นภาพว่า การมีประกันรถยนต์ที่เชื่อถือได้ ราคาดี พร้อมบริการที่มีคุณภาพจะช่วยให้สิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นอย่างไร ซึ่งรู้ใจเป็นแบรนด์ที่ได้นำนวัตกรรมดิจิทัลเข้ามาให้บริการลูกค้าโดยตรง นอกจากนี้ยังมีอู่และศูนย์ซ่อมในเครือกว่า 1,600+ แห่งทั่วประเทศ การันตีถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที ซึ่งการให้บริการที่มีคุณภาพของรู้ใจสะท้อนจากคะแนนรีวิวจากลูกค้าจริงทั้งในด้านการบริการที่ดีถึง 4.9/5 และคะแนนรีวิวเคลมดี 4.7/5 แคมเปญนี้นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์สุดสร้างสรรค์จาก BBDO Bangkok และตัวภาพยนตร์โฆษณาเป็นผลงานจากสุดยอดผู้กำกับมากฝีมือผู้คว้ารางวัลจากเวที Cannes Lions … More…

เอเอเอสฯเปิดตัว “เอเอเอส-เฮาส์” (AAS-House) แกลเลอรียนตรกรรมสุดหรูสำหรับชาวซิตี้     ไลฟ์สไตล์

1 month ago / 0 comments

โดยเอเอเอส-กรุ๊ปพร้อมประเดิมด้วยโชว์เคสสุดพิเศษ “The New All-Electric Macan” “เอเอเอส-เฮาส์” (AAS-House) แกลเลอรีสุดหรูสำหรับชาวซิตี้ไลฟ์สไตล์ ที่นำเสนอยนตรกรรมระดับพรีเมียมจาก 3 แบรนด์ชั้นนำภายใต้ เอเอเอส-กรุ๊ป (AAS-Group) ประกอบไปด้วย ปอร์เช่ (Porsche), เบนท์ลีย์ (Bentley), และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson) โดยจะทำการหมุนเวียนการจัดแสดงอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยเอกซ์คลูซีฟเลานจ์ที่เสมือนพื้นที่พบปะของครอบครัวเอเอเอสฯ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่พิเศษเหนือระดับ การเปิดตัว “เอเอเอส-เฮาส์” ไม่เพียงแต่เป็นการขยายขอบเขตของบริการของเอเอเอสฯ แต่ยังเป็นการสร้างคอมมูนิตี้ที่เชื่อมโยงผู้ที่รักในยานยนต์ระดับหรูให้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอย่างต่อเนื่อง ที่นี่จะเป็นจุดศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมต่างๆ ของเอเอเอส-กรุ๊ป ที่ส่งเสริมความสัมพันธ์และการเรียนรู้เกี่ยวกับยานยนต์และเทคโนโลยีสมัยใหม่ในทุกๆ ด้าน นอกจากนี้ “เอเอเอส-เฮาส์” ยังมีการออกแบบที่ทันสมัยและสวยงาม เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและหรูหราให้กับผู้ที่มาเยือน โดยมีการจัดแสดงรถยนต์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการขับขี่ รวมถึงมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำและบริการที่เป็นเลิศ พร้อมการเสิร์ฟเครื่องดื่มสูตรเฉพาะจาก SHADE COMMUNE ร้านกาแฟแบบ Coffee Specialty ภายใต้เอเอเอส-กรุ๊ป ซึ่งจะทำให้ทุกคนที่มาเยือนรู้สึกประทับใจและได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยแกลเลอรีแห่งใหม่นี้ประเดิมด้วยโชว์เคสสุดพิเศษจาก ปอร์เช่ ประเทศไทย … More…

ฟอร์ดส่ง ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’

1 month ago / 0 comments

โชว์ความแกร่งในสนามเอเชีย ครอส คันทรี แรลลี่ 2024 ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศความพร้อมสนับสนุนทีมฟีลลิค อินโนเวชัน มอเตอร์สปอร์ต พร้อมส่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ จำนวน 2 คัน ลุยศึกเอเชีย ครอส คันทรี แรลลี่ 2024 เปิดตัวนักแข่งมากประสบการณ์ แสดงพลังความ ‘แกร่งจริงทุกคัน ดุดันทุกสถานการณ์’ มุ่งชิงชัยในการแข่งขันเส้นทางสุราษฎร์ธานี-กาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 สิงหาคม 2567 ในการแข่งขันปี 2024 นี้ ฟอร์ดและฟีลลิค อินโนเวชัน มอเตอร์สปอร์ต ร่วมกันมุ่งมั่นพัฒนารถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ หมายเลข 118 และหมายเลข 131 ลงแข่งรุ่น T2A หรือโปรดักชัน เอเชีย ซึ่งเป็นรุ่นสำหรับรถที่ผลิตจากโรงงานในเอเชียเช่นเดียวกับในปี 2023 พร้อมส่งทีมแข่งนำโดยไมเคิล … More…

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ประกาศขยายอาณาจักรสู่แบรนด์ลักชัวรี่ย์ “ZEEKR”

1 month ago / 0 comments

เตรียมผุดโชว์รูมระดับพรีเมี่ยมครบวงจร ย่านทำเลทอง “ราชพฤกษ์” “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ประกาศขยายอาณาจักรธุรกิจยานยนต์สู่แบรนด์ลักชัวรี่ “ZEEKR” ในนาม “ZEEKR PRIMUS” เตรียมผุดโชว์รูมระดับพรีเมี่ยม ย่านทำเลทอง “ราชพฤกษ์” ชูจุดแข็งบริการสุดลักชัวรี่ย์ สร้างความต่างเหนือคู่แข่ง ประเดิมเปิด ZEEKR PRIMUS POP UP STORE ชมและทดลองขับ ZEEKR X พร้อมรับแคมเปญพิเศษ ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค ตั้งแต่ 1 ส.ค.67 เป็นต้นไป นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน กลุ่มบริษัท ไพรม์มัส ผู้จำหน่ายรถยนต์ระดับชั้นแนวหน้าของประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา นับเป็นปีทองด้านการลงทุนของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยเฉพาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ที่มีบริษัทและแบรนด์รถยนต์รายใหม่จากประเทศจีน ให้ความสนใจเข้ามาลงทุนดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ทำให้ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจด้านการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ … More…

ยามาฮ่าฉลองครบรอบ 60 ปี เดินหน้าเสริมความปลอดภัยส่งต่อหมวกกันน็อกขนาดเล็ก 300 ใบ

1 month ago / 0 comments

ให้กับ สมอ. เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนเสริมสร้างความปลอดภัย ลดการสูญเสีย นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันส่งมอบหมวกกันน็อกขนาดเล็ก จำนวน 300 ใบ รวมมูลค่า 105,000 บาท ให้กับนายวันชัย พนมชัย เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม นางสาวกนกวรรณ พรหมณเรศ ผู้อำนวยการกองควบคุมมาตรฐาน พร้อมคณะเจ้าหน้าที่สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกันรับมอบ โดยการส่งมอบหมวกกันน็อกขนาดเล็กเป็นโครงการที่ยามาฮ่าเห็นถึงความสำคัญของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในประเทศไทยที่ยังไม่มีหมวกกันน็อกขนาดเล็กที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมใช้สวมป้องกันศีรษะขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ และได้ถือโอกาสในการฉลองครบรอบ 60 ปี ในการก่อตั้ง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมมือกันผลิตหมวกกันน็อกขนาดเล็กกับบริษัทเอกชน และได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานอุตสาหกรรมจาก สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วประเทศ จำนวนทั้งสิ้น 12,000 ใบ สำหรับการส่งมอบหมวกกันน็อกขนาดเล็กในครั้งนี้ทาง สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม … More…

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ฉลองวันแม่สุดปัง!

1 month ago / 0 comments

ทดลองขับและจอง รถยนต์ เปอโยต์ วันนี้ รับประกันคุณภาพ 7 ปี พร้อมของขวัญมากมาย วันแม่แห่งชาติปีนี้พิเศษกว่าที่เคย บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ผู้จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชวนมาบอกรักคุณแม่ผ่านของขวัญชิ้นพิเศษ ทดลองขับและจับจองรุ่นที่ใช่ รับข้อเสนอและของขวัญโดนใจเพียบ! ระหว่าง 10-12 สิงหาคมนี้ ที่โชว์รูม เปอโยต์ไลอ้อน ออโตโมบิล ทุกสาขา ภูยส มังกรกาญจน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “เปอโยต์ ยอดยนตรกรรมจากฝรั่งเศส ขอร่วมเฉลิมฉลองวันแม่ด้วยกิจกรรมดีๆ เพียงคุณลูกคล้องแขนคุณแม่มาร่วมงาน และเชกอินที่โชว์รูม รับเสื้อคอลเลกชั่นพิเศษจาก เปอโยต์ หรือทดลองขับ เปอโยต์ รับทันทีต้นมะลิสวยๆ บอกรักแม่ และเมื่อจอง เปอโยต์ เอสยูวี รุ่น … More…

ยามาฮ่าร่วมฉลองงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ร่วมออกบูธร้านอาหารปันสุข

1 month ago / 0 comments

จัดโรงทานในการร่วมฉลองการเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สุดอลังการ รวมพลังชาวบุรีรัมย์สุดยิ่งใหญ่ นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขาย และการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมถ่ายภาพกับ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการร่วมสนับสนุนการจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยภายในงานยามาฮ่าได้ร่วมออกบูธโรงทานปันสุขนำร้านอาหารดังในจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมกับอนุภาพ ซามูล นักแข่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ลงทำการแข่งขันในการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ มาร่วมแจกจ่ายอาหารให้กับชาวบุรีรัมย์อย่างใกล้ชิด และอบอุ่น พร้อมกันนี้ภายในงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ได้มีการแสดงมิวสิคัลเฉลิมพระเกียรติ พร้อมแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ และการแสดงจากวงออร์เครสต้า มาร่วมบรรเลงตลอดการแสดง ภายในงานยังมีกิจกรรมสาธารณกุศลร่วมบริจาคโลหิต 7,200 ยูนิต พร้อมกับร้านอาหารโรงทานปันสุขกว่า 240 ร้านมาร่วมออกโรงทาน … More…

สัมผัสจิตวิญญาณมอเตอร์สปอร์ต มันส์! สุดขีดกันต่อ

1 month ago / 0 comments

ใน Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 สนามที่ 2 จ.ภูเก็ต มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นายศุภกร รัตนวราหะ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย และ นายนรศักดิ์ สุขสมบูรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ ผู้สนับสนุนรายการอย่างเป็นทางการ และผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าจังหวัดภูเก็ต เปิดการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 สนามที่ 2 ที่จัดขึ้นในวันที่ 3-4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต  จัดเต็มกิจกรรมสุดมันส์โดนใจวัยรุ่นชาวภูเก็ตตลอดทั้งสองวัน โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และเสียงเชียร์ของผู้ชมรอบสนาม                นายศุภกร รัตนวราหะ กล่าวเปิดการแข่งขันว่า … More…

สรุป 5 ความต่างของ ‘ORA 07 LONG RANGE ULTRA’ และ ‘ORA 07 LONG RANGE’

1 month ago / 0 comments

อัปเกรดสู่การขับขี่ที่เหนือกว่า ครบครันทั้งความสะดวกสบาย ความบันเทิงเต็มขั้น และความปลอดภัยขั้นสุด หลังจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดตัว ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงอีกหนึ่งรุ่นออกมา ทำให้ ORA 07 ในปัจจุบันมีทั้งหมดถึง 3 รุ่น เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลายและตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้งาน ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นอย่าง ORA 07 รุ่น LONG RANGE ราคา 1,299,000 บาท สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคุ้มค่าคุ้มราคากับระยะทางการขับขี่ที่ไกลถึง 640 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (มาตรฐาน NEDC) รุ่น LONG RANGE ULTRA ราคา 1,399,000 บาท สำหรับผู้ที่ชอบระยะทางการขับขี่ที่ไกลพร้อมความสะดวกสบายแบบจัดเต็มจากเทคโนโลยีล้ำสมัยต่าง ๆ และรุ่น PERFORMANCE ในราคา … More…